ég hef reyndar aldrei farið í nýja staðin fór alltaf áður, en ég meina kannski að þetta sé verkstæðið hjá þeim sem er alltaf með eithverja stæla og leiðindi.GuðjónR skrifaði:AncientGod skrifaði:Starfsfólkið þar er bara svo virkilega dónalegt og allir allaf pirraðir maður nær aldrei að spurja að neinu hjá þeim nema fá eithvað frekju svar.
Ég er búinn að kíkja þarna í tvígang eftir að þeir fluttu og ég hef aldrei lent í neinum pirruðum eða dónalegum.
Ert þú sjálfur ekki bara pirraður?
Sérstaklega léleg þjónusta í TL
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
- Staða: Ótengdur
Re: Sérstaklega léleg þjónusta í TL
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
GuðjónR skrifaði:Hvaða hvaða, þetta er nú bara rétt vika og inni í því eru þrír rauðir dagar. Óþarfi að fara á límingunum.
Þú myndir segja eitthvað ef þú keyptir 140k síma sem væri gallaður og seljandinn myndi segja þér að hann yrði sendur til útlanda í viðgerð.
Viðgerð gæti tekið margar vikur eða janfvel mánuði og þú yrðir bara að sætta þig við það.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Keypti tölvukassa í TL á Akureyri, þegar ég kem heim, púsla öllu saman og allt í góðu, eftir smá notkun fer að braka svolítið í kassanum, virtist vera þegar hitabreytingar áttu sér stað. við nánari skoðun sé ég að hliðin á honum er örlítið beygluð.
Ég hringi niðureftir og þeir panta nýja hlið fyrir mig sem kemur daginn eftir, brakið lagaðist ekki og þá buðust þeir til að panta nýjan kassa fyrir mig, en ég ákvað að fara í dýrari kassa sem var ekkert mál og fékk flottan afslátt af honum.
Nokkuð góð þjónusta að míni mati, veit ekkert hvernig þetta er þarna í RVK....
Ég hringi niðureftir og þeir panta nýja hlið fyrir mig sem kemur daginn eftir, brakið lagaðist ekki og þá buðust þeir til að panta nýjan kassa fyrir mig, en ég ákvað að fara í dýrari kassa sem var ekkert mál og fékk flottan afslátt af honum.
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
oskar9 skrifaði:Keypti tölvukassa í TL á Akureyri, þegar ég kem heim, púsla öllu saman og allt í góðu, eftir smá notkun fer að braka svolítið í kassanum, virtist vera þegar hitabreytingar áttu sér stað. við nánari skoðun sé ég að hliðin á honum er örlítið beygluð.
Held að þetta sé aðeins vandamál á höfuðborgarsvæðinu.
Ég hef oft stundað viðskipti við Tölvulistann í Keflavík og það hefur ekki verið neitt nema topp þjónusta sem ég hef fengið þar.
Keypti einu sinni örgjörva sem reyndist vera gallaður. Þeir tóku við honum og sögðust þurfa að athuga hann og láta mig vita daginn eftir. Síðan hringdu þeir í mig daginn eftir og sögðu að ég gæti komið og sótt nýjan.
Í öll hin skiptin hafa hlutirnar bara verið í lagi, engin frekari vandamál.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
AntiTrust skrifaði:worghal skrifaði:í sambandi við reykingar og áhrif þess á tölvur, þá er það frekar uppsprengd hugmynd.
til dæmis fór félagi minn með imac í viðgerð vegna framleiðslu galla í geisladrifi.
semsagt drifið vildi ekki lesa dvd en las cd án vandræða og þeir hjá apple vildu meina það að tölvan væri full af tjöru og drifið væri bara ónýtt.
ein símhringing og lögfræði hótun var nóg til að láta tölvuna lagast á einum degi
Það er bara ekkert ýkt við þessar tjörusögur. Ég hef oft þurft að skafa tjöruna af móðurborðum og öðrum íhlutum til að geta séð serial eða product númer. Oftar en einu sinni hef ég einfaldlega vísað frá mér viðgerð þar sem vélin var svo viðbjóðsleg, og lyktin eftir því.
Hvað þetta TL mál varðar er þessi þjónusta langt fyrir neðan allar hellur. Hefðir átt að fá nýtt sett innan 24 tíma, ef þjónustan væri upp á e-rja fiska þarna.
ahh, ég er ekki að meina að það geri ekki neitt þótt það sé reykt við tölvuna, heldur er ég að tala um þegar það er ekki því að kenna að hlutir bila/eru gallaðir eins og þetta diska drif.
þar sem diska drifið virkaði 100% með venjulega CD en ekki DVD og þetta var viðurkendur framleiðslu galli en því var klínt á það að hann hafi reykt við tölvuna.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Flott þjónusta í TL Selfossi og aldrei lent í leiðindum í RVk. Þoli heldur ekki þegar starfsfólk eltir mann um alla búð til þess að heimta fá að aðstoða mann. Vill fá að skoða í friði og ná mér í einhvern ef ég er að versla eitthvað þann daginn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þetta með reykingar og tölvur er alveg satt það er viðbjóður að laga vélar sem koma með límkenndu móðurborði og rykið hefur hreinlega límst á viftur og kælingar.
Apple var eitthvað að tala um að ábyrgðin ógildist út af þessu sama veit ekki hvernig staðan er á því í dag eða hvernig það heldur lagalega séð.
Er tölvan ykkar lítur svona út að innan hvernig haldið þið að lungun í ykkur reykingafólki séu ?
Þetta með TL og þjónustuna hjá þeim eru gamlar fréttir maður heyrir þær sjaldnar í dag en áður fyrr vegna þess aðallega að nördarnir versla ekki þar lengur. Nóg af öðrum og betri stöðum til að versla á.
Apple var eitthvað að tala um að ábyrgðin ógildist út af þessu sama veit ekki hvernig staðan er á því í dag eða hvernig það heldur lagalega séð.
Er tölvan ykkar lítur svona út að innan hvernig haldið þið að lungun í ykkur reykingafólki séu ?
Þetta með TL og þjónustuna hjá þeim eru gamlar fréttir maður heyrir þær sjaldnar í dag en áður fyrr vegna þess aðallega að nördarnir versla ekki þar lengur. Nóg af öðrum og betri stöðum til að versla á.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1576
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Svona er algjörlega óásættanlegt. Þú átt bara að fá nýja vöru.
Ég veit með Elko að þeir gera það í flestum tilfellum sem hluti af 30 daga skilaréttinum. Kunningi minn keypti fartölvu þar og lenti í því að fá eintak með gölluðum hörðum disk. Hún fór ekkert á verkstæði heldur fékk hann nýja daginn eftir.
Annars versla ég helst bara tölvuíhluti hjá Kísildal. Hef alltaf fengið flotta þjónustu þar.
Ég veit með Elko að þeir gera það í flestum tilfellum sem hluti af 30 daga skilaréttinum. Kunningi minn keypti fartölvu þar og lenti í því að fá eintak með gölluðum hörðum disk. Hún fór ekkert á verkstæði heldur fékk hann nýja daginn eftir.
Annars versla ég helst bara tölvuíhluti hjá Kísildal. Hef alltaf fengið flotta þjónustu þar.
Have spacesuit. Will travel.
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég vil meina að fólk getur fengið þá þjónustu sem það kýs ef það sækist eftir henni.
Hafandi unnið bæði í tölvuverslun og á tölvuverkstæði í nokkur ár og verið viðskiptavinur fjölmargra verslana og verkstæða í enn fleiri ár þá eru margar leiðir til að fá góða þjónustu en enn fleiri leiðir til að tryggja sér slæma þjónustu.
Það er því miður þannig að starfsfólk verslana og verkstæða eru oft ekki nægilega þjálfað í almennum samskiptum við viðskiptavini.
Hérna eru reglur sem ég setti mér í samskiptum við viðskiptavini:
1. Viðskiptavinur með nýkeypta vöru á rétt á að athugasemd við keypta vöru eða þjónustu verði afgreidd eins fljótt og mögulegt er.
2. Viðskiptavinurinn hefur "EKKI" alltaf rétt fyrir sér. Það er hinsvegar mitt að athuga málið sbr. regla 1 án þess að segja við viðskiptavininn að hann fari með rangt mál. Það þarf að vera hafið yfir allan vafa ef þú ætlar að véfengja viðskiptavininn. Sum vandamál eru hins vegar þess eðlis að erfitt getur verið að greina þau nema fá betri upplýsingar um notkun og aðstæður.
3. Þegar viðskiptavinir koma upptjúnaðir og frekir með bilaða hluti er mjög auðvelt að veita þeim þá þjónustu sem þeim ber í samræmi við viðmótið sem þeir sýna mér. Ég er samt bara starfsmaður og hef ekkert með það að gera að hluturinn bilaði. Ég reyni því að koma samræðunum í þann farveg að báðir aðilar fái þá virðingu sem þeir eiga skilið.
Reglur sem ég hef sett mér í samskiptum við verslanir og þjónustuaðila.
1. Ef ég kaupi hlut og hann reynist bilaður þá geri ég ekki ráð fyrir "drottningarþjónustu" þar sem ég þekki álagið sem er á flestum verkstæðum. Ég leitast samt eftir að fá þá þjónustu sem þeir bjóða upp á í samræmi við þeirra reglur og ekkert minna en það. Ef hluturinn er nýkeyptur þá bið ég um að hann sé skoðaður sem fyrst. Ég heimta aldrei.
2. Ef þjónustan er ekki í samræmi við vinnureglur þá bið ég um að fá að ræða við yfirmann. Ef um nýkeyptan hlut er að ræða þá er það oftast verslunarstjóri sem tekur ákvarðanirnar en ef um eldri hlut er að ræða þá er það verkstæðisstjóri.
3. Ég passa alltaf upp á að hafa athugað allan búnað sjálfur til að vera viss um að bilun geti ekki verið rakin til annars búnaðar hjá mér eða rangrar meðhöndlunar af minni hálfu. Þær upplýsingar hef ég alltaf látið fylgja með og reyni að hafa þær hnitmiðaðar.
Í báðum tilvikum, sem viðskiptavinur og þjónustuaðili, þá er mikilvægt að halda ró sinni og ræða málin. Ef maður ætlar að alhæfa eitthvað þá er eins gott að vera viss um að þú farir með rétt mál.
Hafandi unnið bæði í tölvuverslun og á tölvuverkstæði í nokkur ár og verið viðskiptavinur fjölmargra verslana og verkstæða í enn fleiri ár þá eru margar leiðir til að fá góða þjónustu en enn fleiri leiðir til að tryggja sér slæma þjónustu.
Það er því miður þannig að starfsfólk verslana og verkstæða eru oft ekki nægilega þjálfað í almennum samskiptum við viðskiptavini.
Hérna eru reglur sem ég setti mér í samskiptum við viðskiptavini:
1. Viðskiptavinur með nýkeypta vöru á rétt á að athugasemd við keypta vöru eða þjónustu verði afgreidd eins fljótt og mögulegt er.
2. Viðskiptavinurinn hefur "EKKI" alltaf rétt fyrir sér. Það er hinsvegar mitt að athuga málið sbr. regla 1 án þess að segja við viðskiptavininn að hann fari með rangt mál. Það þarf að vera hafið yfir allan vafa ef þú ætlar að véfengja viðskiptavininn. Sum vandamál eru hins vegar þess eðlis að erfitt getur verið að greina þau nema fá betri upplýsingar um notkun og aðstæður.
3. Þegar viðskiptavinir koma upptjúnaðir og frekir með bilaða hluti er mjög auðvelt að veita þeim þá þjónustu sem þeim ber í samræmi við viðmótið sem þeir sýna mér. Ég er samt bara starfsmaður og hef ekkert með það að gera að hluturinn bilaði. Ég reyni því að koma samræðunum í þann farveg að báðir aðilar fái þá virðingu sem þeir eiga skilið.
Reglur sem ég hef sett mér í samskiptum við verslanir og þjónustuaðila.
1. Ef ég kaupi hlut og hann reynist bilaður þá geri ég ekki ráð fyrir "drottningarþjónustu" þar sem ég þekki álagið sem er á flestum verkstæðum. Ég leitast samt eftir að fá þá þjónustu sem þeir bjóða upp á í samræmi við þeirra reglur og ekkert minna en það. Ef hluturinn er nýkeyptur þá bið ég um að hann sé skoðaður sem fyrst. Ég heimta aldrei.
2. Ef þjónustan er ekki í samræmi við vinnureglur þá bið ég um að fá að ræða við yfirmann. Ef um nýkeyptan hlut er að ræða þá er það oftast verslunarstjóri sem tekur ákvarðanirnar en ef um eldri hlut er að ræða þá er það verkstæðisstjóri.
3. Ég passa alltaf upp á að hafa athugað allan búnað sjálfur til að vera viss um að bilun geti ekki verið rakin til annars búnaðar hjá mér eða rangrar meðhöndlunar af minni hálfu. Þær upplýsingar hef ég alltaf látið fylgja með og reyni að hafa þær hnitmiðaðar.
Í báðum tilvikum, sem viðskiptavinur og þjónustuaðili, þá er mikilvægt að halda ró sinni og ræða málin. Ef maður ætlar að alhæfa eitthvað þá er eins gott að vera viss um að þú farir með rétt mál.
IBM PS/2 8086
Það er samt ekkert sem afsakar að það er hringt í þá 3x og alltaf segjast þeir ekki hafa kíkt á þetta ennþá en að það verði gert strax næsta morgun (eins og þeir gefi í skyn að þetta sé fremst í biðröð). Þeir vita alveg álagið hjá sér. Segja bara strax að þetta komist ekki að fyrr en eftir viku (eða hvenær sem það er næst laus tími) og standa við það. Betra að geta hringt í viðskiptavin aðeins fyrr og segja að það sé búið að kíkja á þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
já.. ég hef nú aldrei reykt og alltaf með ferskt kalt loft inni hjá mér. Samt hefur nú innvolsið litið svona út, alveg klístrað við vifturnar og heatsinkin.
Held að þetta sé meira rykið sem kemur af leikvöllunum hingað inn..
Held að þetta sé meira rykið sem kemur af leikvöllunum hingað inn..
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
já ég hef lent í þessu hjá þeim og ég versla aldrei aftur við þá það er eitt er víst félagi minn keypti svona hátalara í att.is og þeir eru ódýrari þar en já þessum blessaða TL
og ég lenti í því að minniskubbur sem ég átti brotnaði sem á ekki að geta brotnað fór með hann a verkstæðið hjá þeim og hann var í ábyrgð hjá þeim og cosair og þeir sögðust hringja daginn eftir og ja gerist eins hjá þer þeir hringja ekki og ég settir pressu á þá í góðan tíma því að þetta er déskotans minniskkubbur sem á ekki að gera brotnað og þeir hefðu getað látið mig fá nýjan því að hann var brotin í tvennt
og núna eru kominn 5 ár síðan og ég hef ekki enþá fengið hann og hann er trýndur hjá þeim
svo maður veit ekki allveg hvað maður á að gera
og ég lenti í því að minniskubbur sem ég átti brotnaði sem á ekki að geta brotnað fór með hann a verkstæðið hjá þeim og hann var í ábyrgð hjá þeim og cosair og þeir sögðust hringja daginn eftir og ja gerist eins hjá þer þeir hringja ekki og ég settir pressu á þá í góðan tíma því að þetta er déskotans minniskkubbur sem á ekki að gera brotnað og þeir hefðu getað látið mig fá nýjan því að hann var brotin í tvennt
og núna eru kominn 5 ár síðan og ég hef ekki enþá fengið hann og hann er trýndur hjá þeim
svo maður veit ekki allveg hvað maður á að gera
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Brotinn en á ekki að geta brotnað???
búhahahahahaha
Þetta er væntanlega Corsair Voyager USB kubbur sem þú ert að tala um?
Það er aldrei ábyrgð ef hlutur skemmist, brotnar eða eitthvað í þeim dúr. Þá þarftu að ræða við tryggingarfélagið þitt.
Hér er smá info frá Corsair
búhahahahahaha
Það er aldrei ábyrgð ef hlutur skemmist, brotnar eða eitthvað í þeim dúr. Þá þarftu að ræða við tryggingarfélagið þitt.
Hér er smá info frá Corsair
Exclusions
This warranty does not cover problems or damage resulting from, but not limited to, any of the following:
Wear and tear associated with normal use
Any modification, abuse, accident, disassembly, misapplication, or unauthorized repair
Removal of any manufacturer label(s) or sticker(s)
Any improper operation, including any use not in accordance with any supplied product instructions
Connection to any improper voltage supply
Use of consumables, such as replacement batteries, not supplied by Corsair, except where such restriction is prohibited by applicable local law
Any other cause which does not relate to a product defect in materials or workmanship
Also excluded from this warranty are counterfeit products; that is, products that Corsair, at its sole discretion, determines were not manufactured by Corsair or any of its authorized manufacturing partners.
IBM PS/2 8086
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
grimworld skrifaði:Brotinn en á ekki að geta brotnað???
búhahahahahaha
Hér er smá info frá CorsairExclusions
This warranty does not cover problems or damage resulting from, but not limited to, any of the following:
Wear and tear associated with normal use
Any modification, abuse, accident, disassembly, misapplication, or unauthorized repair
Removal of any manufacturer label(s) or sticker(s)
Any improper operation, including any use not in accordance with any supplied product instructions
Connection to any improper voltage supply
Use of consumables, such as replacement batteries, not supplied by Corsair, except where such restriction is prohibited by applicable local law
Any other cause which does not relate to a product defect in materials or workmanship
Also excluded from this warranty are counterfeit products; that is, products that Corsair, at its sole discretion, determines were not manufactured by Corsair or any of its authorized manufacturing partners.
Yes ég er að tala um Corsair Voyager USB
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Þetta með reykingar og tölvur er alveg satt það er viðbjóður að laga vélar sem koma með límkenndu móðurborði og rykið hefur hreinlega límst á viftur og kælingar.
Ég verð nú að segja að miðað við tölvu sem var búin að vera í gangi í 4 ár án þess að vera þrifin og búið að vera reyktur allur fjandinn við hana og heilu hóparnir af fólki að reykja hitt og þetta við hana í einu þá veit maður ekki alveg við hverju maður á að búast ef maður fær hana einhverntíman aftur frá löggunni
Afi minn og afi minnar fyrrverandi versluðu eingöngu við tölvulistann í MÖRG ár þangað til fyrir nokkrum árum þegar þeir fóru að fá bara lélega þjónustu hjá þeim og það er á Akureyri þannig þetta er ekki bara í Rvk
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ég er búinn að skipta undanfarin misseri við Tölvutek og Tölvulistann á Akureyri og kann þeim ekki nema góða sögu að segja frá, mjög liðlegir í öllu.
Hinsvegar hér fyrir nokkrum árum (Tölvulistinn þá nýlegt fyrirtæki) þá keypti ég þráðlaust lyklaborð sem bilaði eftir tveggja mánaða notkun. Nú ég hafði notað borðið nokkuð (vinn við tölvur) og ég hafði rifið meðal annars þennan andskotans Windows takka af, jú, þar sem ég forritaði í Dos í þá daga og verulega pirrandi að reka sig í þennan takka og verða fleygt út úr því sem maður varð að gera í tíma og ótíma.
Bilunin hafði hinsvegar ekkert með þennan skort á takka að gera né það að borðið var skítugt, lyklaborðið náði bara ekki stöðugu sambandi við móttakarann og sambandið var alltaf að slitna, verulega pirrandi og í raun var lyklaborðið ónothæft. Viss um að ef ég hefði nennt að standa í einhverju brasi, þá hefði það komið í ljós með smá gúgli að þetta væri ekki bundið við þetta eina borð sem ég mér segir svo hugur að að þetta hafi verið eitthvað meir en venjulega algengt, minnir að borðið væri frá Logitech og selt í setti með þráðlausri mús ef einhverjir kannast frekar við "settið"
En þrátt fyrir að vera svo til nýtt, þá neitaði verslunarstjórinn þá (minnir að hafi heitið Kristján/Kristinn) að taka við borðinu, sagði það skítugt og að það vantaði takka á það, þar með var málið afgreitt af hans hálfu. Eftir þetta verslaði ég ekki við þetta fyrirtæki í nokkur ár, né aðrir af mínum föstu kúnum.
Prófaði að versla við þá fyrir ári og allt, allt annar andi þar á bæ í dag og þessi starfsmaður vonandi að gera eitthvað annað en að selja saklausum tölvuhluti.
Hinsvegar hér fyrir nokkrum árum (Tölvulistinn þá nýlegt fyrirtæki) þá keypti ég þráðlaust lyklaborð sem bilaði eftir tveggja mánaða notkun. Nú ég hafði notað borðið nokkuð (vinn við tölvur) og ég hafði rifið meðal annars þennan andskotans Windows takka af, jú, þar sem ég forritaði í Dos í þá daga og verulega pirrandi að reka sig í þennan takka og verða fleygt út úr því sem maður varð að gera í tíma og ótíma.
Bilunin hafði hinsvegar ekkert með þennan skort á takka að gera né það að borðið var skítugt, lyklaborðið náði bara ekki stöðugu sambandi við móttakarann og sambandið var alltaf að slitna, verulega pirrandi og í raun var lyklaborðið ónothæft. Viss um að ef ég hefði nennt að standa í einhverju brasi, þá hefði það komið í ljós með smá gúgli að þetta væri ekki bundið við þetta eina borð sem ég mér segir svo hugur að að þetta hafi verið eitthvað meir en venjulega algengt, minnir að borðið væri frá Logitech og selt í setti með þráðlausri mús ef einhverjir kannast frekar við "settið"
En þrátt fyrir að vera svo til nýtt, þá neitaði verslunarstjórinn þá (minnir að hafi heitið Kristján/Kristinn) að taka við borðinu, sagði það skítugt og að það vantaði takka á það, þar með var málið afgreitt af hans hálfu. Eftir þetta verslaði ég ekki við þetta fyrirtæki í nokkur ár, né aðrir af mínum föstu kúnum.
Prófaði að versla við þá fyrir ári og allt, allt annar andi þar á bæ í dag og þessi starfsmaður vonandi að gera eitthvað annað en að selja saklausum tölvuhluti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
TL hérna á AK er ekkert skárri en í RVK að manni sínist, ég hef ekkert verslað við þá síðan að þeir fluttu úr miðbænum, og sakna þess heldur ekkert.
Tölvutek fær 7 stjörnur af 5 hérna á AK ekkert nema almennilegt lið að vinna þarna og hafa alltaf vilja allt fyrir mann gera, ég hef alveg feingið
bilaða hluti þar eins og annarsstaðar, þá fer ég bara með hann til þeirra og oftast en ekki þá er hluturinn skoðaður strax
og gert upp við mann samdægurs sé það staðan.
Tölvutek fær 7 stjörnur af 5 hérna á AK ekkert nema almennilegt lið að vinna þarna og hafa alltaf vilja allt fyrir mann gera, ég hef alveg feingið
bilaða hluti þar eins og annarsstaðar, þá fer ég bara með hann til þeirra og oftast en ekki þá er hluturinn skoðaður strax
og gert upp við mann samdægurs sé það staðan.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9