Veit vel að þetta er tölvu spjall en þið hafið reynst mér vell hingað til.
Er að hugsa um að kaupa þennan bíl http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
en það sem ég er að velta fyrir gæti ég skipt um hljóðkerfi án mikils vandræða.
var að skoða þetta hér er http://www.mitt-eget.com/saab/faq_audio.shtml#as_diff
og held að það myndi vera pínu vesen að skipta um útvarp, hvað haldið þið ??
Vantar hjálp með bíla rafmagn.
Vantar hjálp með bíla rafmagn.
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922
Re: Vantar hjálp með bíla rafmagn.
Það gæti vissulega verið smá vesen að skipta um útvarp því að það tekur 2 slot ef að þú ætlar að fá þér venjulegt útvarp með geislaspilara þá þarftu að smíða eða kaupa ramma fyrir stakt útvarp.
Ég hef reyndar aldrei skoðað rafkerfið í svona Saab en ég hef sett svona ramma fyrir eitt útvarp í Skoda Fabia og það gekk bara fjandi vel bara fá breytistykki til að geta notað sömu hátalara áfram.
Svo er það náttúrulega allt annað mál ef að þú ætlar að skipta um alla hátalarana og setja keilu og magnara þá ertu kominn í smá föndur að leggja snúrur fyrir magnaranum og hátölurum og svo framvegis en alls ekkert ógerlegt tekur bara tíma og best að vera með einhvern sem þekkir innréttinguna í Saab því að vitlaus meðhöndlun á listum og festingum getur endað með brotnum listum og festingum sem getur verið til leiðinda.
Kv Gísli
Ég hef reyndar aldrei skoðað rafkerfið í svona Saab en ég hef sett svona ramma fyrir eitt útvarp í Skoda Fabia og það gekk bara fjandi vel bara fá breytistykki til að geta notað sömu hátalara áfram.
Svo er það náttúrulega allt annað mál ef að þú ætlar að skipta um alla hátalarana og setja keilu og magnara þá ertu kominn í smá föndur að leggja snúrur fyrir magnaranum og hátölurum og svo framvegis en alls ekkert ógerlegt tekur bara tíma og best að vera með einhvern sem þekkir innréttinguna í Saab því að vitlaus meðhöndlun á listum og festingum getur endað með brotnum listum og festingum sem getur verið til leiðinda.
Kv Gísli
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
kassi skrifaði:850þ fyrir 99 model af Saab er rán en ekki gjald!!!!!!
Verð að vera sammála, þetta er rugl.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Sæll hinrik
Tad er ekkert gaman ad skipta tessu ut a tessu okutæki goda tad er dálítið bras en èg skal samt aðstoða þig eg þú lætur verða ad þessu. Skal útskýra meira þegar ég kemst í tölvu
Kær kveðja
Gunnar
Sent from my GT-S5830 using Tapatalk
Tad er ekkert gaman ad skipta tessu ut a tessu okutæki goda tad er dálítið bras en èg skal samt aðstoða þig eg þú lætur verða ad þessu. Skal útskýra meira þegar ég kemst í tölvu
Kær kveðja
Gunnar
Sent from my GT-S5830 using Tapatalk
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Takk fyrir hjálpinna og vonandi næ ég honum niður í 600-750Þ
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hvað ertu að spá í að gera? Ætlar þú bara að skipta um útvarp eða ertu að hugsa þér að ampa allt kerfið og æta við keilur? Ef þú ert að spá í keilu þarftu ekkert endilega að fórna orginal tækinu.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Ef ég á að vera alveg hreinskilinn þá er ekki alveg viss hvað ég munn gera en mig langar að setja einn svona http://www.xtrons.com/GPS-car-dvd/6.95- ... D695G.html og svo er ég ekki byrjaður að skoða hálartanna að neinu viti en með keilur þá var ég að hugsa um tvær http://eu.jbl.com/product-detail-gto-12083/gto1214.html og magnarinn http://eu.jbl.com/product-detail-gto-12 ... 7001e.html en endilega ef það er eitthvað sem ykkur finnst ég vera að gera rangt þá tek ég ekki neinum kommetnum ýla.
Svo hvað haldið þið er eitthvað vit í þessu hjá mér