Er með video í tölvunni hjá mér sem var tekið upp á símann hjámér, en síminn var á hvolfi þegar tekið var upp .
Er ekki einhvað frítt forrit sem getur snúið þessu við?
Vantar hjálp með að snúa video.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Vantar hjálp með að snúa video.
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Re: Vantar hjálp með að snúa video.
http://lifehacker.com/370575/quickly-ri ... and-rotate
Ég myndi alltaf prófa þegar þú ert að leita eftir einhverju góðu forriti að skrifa hvað þú ert að leita eftir og skrifa svo lifehacker fyrir aftan. Lifehacker er hálf-blogg síða þar sem þeir tala um allskonar forrit og DIY project's og svona.
T.d. leitaði ég núna á google að: rotate video lifehacker og fékk allavega tvær niðurstöður um forrit sem gætu gert þetta almennilega
Ég myndi alltaf prófa þegar þú ert að leita eftir einhverju góðu forriti að skrifa hvað þú ert að leita eftir og skrifa svo lifehacker fyrir aftan. Lifehacker er hálf-blogg síða þar sem þeir tala um allskonar forrit og DIY project's og svona.
T.d. leitaði ég núna á google að: rotate video lifehacker og fékk allavega tvær niðurstöður um forrit sem gætu gert þetta almennilega
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
Re: Vantar hjálp með að snúa video.
Takk fyrir.
Náði að finna gott forrit í gegnum lifehacker.
Náði að finna gott forrit í gegnum lifehacker.
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD