Spurning dagsins, hvað er á þessari mynd?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Spurning dagsins, hvað er á þessari mynd?

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 16:26

Giskið nú!
Viðhengi
IMG_0680.jpg
IMG_0680.jpg (672.07 KiB) Skoðað 2589 sinnum

GoRkz
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 15:05

Re: Spurning dagsins, hvað er á þessari mynd?

Pósturaf GoRkz » Fös 27. Apr 2012 16:30

Nonnabiti?

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fös 27. Apr 2012 16:41

Ógirnilegur matur :pjuke

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 27. Apr 2012 16:44

Bacon, steiktur laukur,rauðkál, smá kál, pickles og majo ?

Hver pantar sér svona, er þetta í boði á Kjalarnesi ?
..ekki skrítið að fólki nenni ekki að búa þar..

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Fös 27. Apr 2012 16:53

Ég sé ekki betur en að þetta sé hinn geisivinsæli Pinnabátur á hlölla! Besta sem maður fær eftir gott kvöld í bænum :)
Á þeim bát er reyndar lambakjöt en ekki bacon.. en það er alls ekkert síðra

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Fös 27. Apr 2012 16:55

Eiiki skrifaði:Ég sé ekki betur en að þetta sé hinn geisivinsæli Pinnabátur á hlölla! Besta sem maður fær eftir gott kvöld í bænum :)

og eitt versta sem maður fær edrú

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 27. Apr 2012 16:55

Eiiki skrifaði:Ég sé ekki betur en að þetta sé hinn geisivinsæli Pinnabátur á hlölla! Besta sem maður fær eftir gott kvöld í bænum :)
Á þeim bát er reyndar lambakjöt en ekki bacon.. en það er alls ekkert síðra

Þetta er náttúrulega ógeðslegt, plús það er soðið brauðið... bara eins og að veiða upp brauð úr tjörninni í RVK..

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 18:14

Ég fór á "Hlölla" í Faxafeni sem er víst ekki Hlölli samkvæmt eiganda Hlölla, pantaði mér rifjabát og fékk þennan viðbjóð!
Sýnist það vera EIN ofsteikt bacon sneið í bitum þarna en ekki hefðbundna kjötið í rifjabátunum.
Þegar ég skellti þessu í sméttið á stelpunni sem var að afgreiða þá sagði hún...ó má bjóða þér súkkulaði köku :mad

Ég henti þessu ógeði.

p.s. ég ætlaði að sýna eiganda Hlölla þetta ógeð og hringdi í númer af já.is þar svaraði kona og sagði að það væri bara einn Hlölla staður og hann væri í hennar eigu og staðsettur uppá höfða. Hún hefði átt nafnið í 26 ár.
Hinir væru ekki Hlöllabátar þó svo að lógóið væri, það væri bara allt í leyfisleysi.
Og þegar ég sagði við hana að ég hefði haldið að þetta væri skrásett vörumerki þá var svarið "ég hélt það líka".

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fös 27. Apr 2012 18:16

Guðjón, ekki fara á hlölla, þeir sökka.
farðu frekar extra vegalengdina og fáðu þér Nonnabita, bara snilldar bátar :D

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 27. Apr 2012 18:26

GuðjónR skrifaði:p.s. ég ætlaði að sýna eiganda Hlölla þetta ógeð og hringdi í númer af já.is þar svaraði kona og sagði að það væri bara einn Hlölla staður og hann væri í hennar eigu og staðsettur uppá höfða. Hún hefði átt nafnið í 26 ár.
Hinir væru ekki Hlöllabátar þó svo að lógóið væri, það væri bara allt í leyfisleysi.
Og þegar ég sagði við hana að ég hefði haldið að þetta væri skrásett vörumerki þá var svarið "ég hélt það líka".

Ég stóð í þessum misskilningi þangað til fyrir svona 1-2 árum og fór þá og fékk mér bát á Höfða þegar ég komst að þessu. Hafði alltaf fundist Nonnabiti betri þangað til ég fór uppá Höfða, þvílíkur unaður sem Höfða-Hlölli er...hef samt heldur aldrei haft neitt að setja út á Austurstrætis-Hlölla.

En já Nonnabiti er líka góður þó ég sé hættur að fara þangað. Framvegis fer ég bara á Nonna ef ég get sett fötin mín strax í þvott og kemst strax í sturtu, þvílík stybba þarna inni!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 18:27

worghal skrifaði:Guðjón, ekki fara á hlölla, þeir sökka.
farðu frekar extra vegalengdina og fáðu þér Nonnabita, bara snilldar bátar :D

Ég prófa það næst, en þessi eina litla sneið í 12" bát var ekki einu sinni bacon, heldur ofeldað/brennt svínakjöt.
Ástæðan fyrir því að ég opnaði bátinn og tékkaði var sú að ég fann ekkert kjöt, hélt það hefði gleymst.
En fyrr má nú vera sparnaðar ráð McDonalds, og bjóða mér súkkulaði köku í sárabætur!
Hefði bara viljað fá þetta ógeð endurgreitt.

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Fös 27. Apr 2012 18:33

Rifja bátur á Höfða...ástæða til að koma heim til Íslands..

Olsen Olsen kef er líka með frábæra báta!

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Domnix » Fös 27. Apr 2012 18:36

Skrýtið þetta með að þessi kona eigi nafnið hlöllabátar en reki bara 1 stað og svo eru http://www.hlollabatar.is með 9 staði.

btw já.is linkur fyrir hina staðina ;) hringdu og kvartaðu, btw bara einn Hlöðver Sigurðsson skráður fyrir Hlöllabátum skv fyrirtækjaskrá en fann ekki hvor staðurinn það væri.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Fös 27. Apr 2012 18:59

Eftir mikla uppbyggingu ásamt því að hafa opnað á fleiri stöðum í gegnum tíðina ákváðu hjónin árið 1998 að minnka við sig og selja frá sér Hlöllabáta við Ingólfstorg. Sjálf héldu þau áfram rekstri Hlöllabáta við Bíldshöfða þar sem þau standa nú vaktina ásamt dætrum sínum þremur. Einnig keyrir Hlölli Hlöllavagninn niður í bæ um hverja helgi.

Mér hefur alltaf fundist Ingólfstorgið best, ég fór þarna einu sinni upp á Höfða og þá var eins og staðurinn hefði ekki verið þrifinn í viku og báturinn ógeðslegri en á þessari mynd...

P.s. þessi kelling er greinilega bara einhver bölvaður lygari... Kannast ekki við neitt haha...

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 27. Apr 2012 19:05

Það er smá áhætta að fá sér bát á Hlölla :lol:

Stundum eru þeir alveg óætir og með þeim ógeðslegustu. Og svo í hin skiptin eru þeir þessi alvöru Hlölli , feitur,fitugur en samt drullugóður.

Ég hef reyndar ekki borðað Hlölla í 1+ ár núna því ég nenni ekki að fá viðbjóð í 3hvert skipti

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fös 27. Apr 2012 19:41

hvernig væri nú að fara að hugsa aðeins um heilsuna...

Kubbur.Digital

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 27. Apr 2012 19:44

kubbur skrifaði:hvernig væri nú að fara að hugsa aðeins um heilsuna...

Eru ekki allir að "hugsa" um heilsuna þó þeir séu ekkert í kanínufóðrinu?? ;)

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 27. Apr 2012 19:45

Staðurinn uppá höfða heitir Hlölli, hinir heita hlöllabátar og eru drasl. Hlunkurinn uppá höfða er snilld.

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fös 27. Apr 2012 19:53

AciD_RaiN skrifaði:
kubbur skrifaði:hvernig væri nú að fara að hugsa aðeins um heilsuna...

Eru ekki allir að "hugsa" um heilsuna þó þeir séu ekkert í kanínufóðrinu?? ;)

ekki með því að láta svona ofan í sig

æ veit ekki hvað er í gangi, varð veikur um daginn og fékk viðurstyggð á öllum fitugum mat eftir það, fékk mér boxmaster eftir veikindin og náði ekki að klára helminginn áður en ég byrjaði að kúgast

Kubbur.Digital

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fös 27. Apr 2012 20:49

Til að fyrirbyggja allan misskilning þá opnaði Hlölli Hlöllabáta árið 1986 og er enn með rekstur í dag.

Hann fór út í einhverja sölu fyrir nokkrum árum síðan sem varð til þess að hann missti nafnið "Hlöllabátar" (þekki það samt ekki alveg)

Þessir 9 staðir sem eru víðsvegar um landið eru EKKI Hlöllabátar sem voru stofnaðir árið 1986.

Eini staðurinn sem er ALVÖRU HLÖLLI er Hlölli uppi á höfða!

Það sem skilur þennan stað frá öðrum Hlöllabátastöðum er bragðið og gæðin.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 21:44

intenz skrifaði:Til að fyrirbyggja allan misskilning þá opnaði Hlölli Hlöllabáta árið 1986 og er enn með rekstur í dag.

Hann fór út í einhverja sölu fyrir nokkrum árum síðan sem varð til þess að hann missti nafnið "Hlöllabátar" (þekki það samt ekki alveg)

Þessir 9 staðir sem eru víðsvegar um landið eru EKKI Hlöllabátar sem voru stofnaðir árið 1986.

Eini staðurinn sem er ALVÖRU HLÖLLI er Hlölli uppi á höfða!

Það sem skilur þennan stað frá öðrum Hlöllabátastöðum er bragðið og gæðin.

Samt auglýsa þessir 9 staðir " Ávalt ferskir síðan 1986 "
Fyrst þetta er ekki sama batteríið þá er þetta meira en villandi auglýsing.

Hvað sem því líður þá var þetta einhver sá mesti viðbjóður sem ég hef keypt.
Myndin talar sínu máli.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 27. Apr 2012 21:56

Djö, núna langar mig í Nonnabita! Ég hef ekki fengið mér svoleiðis síðan á einhverju fylleríi í miðbænum og þau eru langt í fortíðinni :( Hef líklega farið einu sinni eftir að hann flutti yfir götuna. Er hann kannski fluttur aftur??

MMMM fyllerísbiti. Maður ætti að skella sér á fyllerí snöggvast til að hafa afsökun fyrir að fá sér Nonnabita.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 22:04

Daz skrifaði:Djö, núna langar mig í Nonnabita! Ég hef ekki fengið mér svoleiðis síðan á einhverju fylleríi í miðbænum og þau eru langt í fortíðinni :( Hef líklega farið einu sinni eftir að hann flutti yfir götuna. Er hann kannski fluttur aftur??

MMMM fyllerísbiti. Maður ætti að skella sér á fyllerí snöggvast til að hafa afsökun fyrir að fá sér Nonnabita.

Ekki ég heldur, hef ekki verslað þar í 15-20 ár .... eða síðan hann var ný byrjaður, man hvað hann var eitthvað svo uber gay.
Í minningunni voru þetta góðir bátar.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 27. Apr 2012 22:14

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Djö, núna langar mig í Nonnabita! Ég hef ekki fengið mér svoleiðis síðan á einhverju fylleríi í miðbænum og þau eru langt í fortíðinni :( Hef líklega farið einu sinni eftir að hann flutti yfir götuna. Er hann kannski fluttur aftur??

Ekki ég heldur, hef ekki verslað þar í 15-20 ár .... eða síðan hann var ný byrjaður, man hvað hann var eitthvað svo uber gay.

:crazy :crazy

Annars var ég alltaf Nonnabitamaður, ekki af neinni sérstakri ástæðu annari en ég vandist bara á að fara þangað. Það var líka eitthvað dáleiðandi við hvernig maður horfði á bátana verða til. Engin svoleiðis stemming á ingólfstorgi eða í Hlöllabílnum :(

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 22:15

Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

:crazy :crazy

Annars var ég alltaf Nonnabitamaður, ekki af neinni sérstakri ástæðu annari en ég vandist bara á að fara þangað. Það var líka eitthvað dáleiðandi við hvernig maður horfði á bátana verða til. Engin svoleiðis stemming á ingólfstorgi eða í Hlöllabílnum :(

Sammála...

Já gaurinn sem bjó til bátana á kvöldin var kvenlegri en kona .... hef ekki hugmynd um hvort það var eigandinn eða ekki...