hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Allt utan efnis

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Staða: Ótengdur

Re: hvernig æfingarprógram ætli hann hafi notað

Pósturaf Gerbill » Fös 13. Apr 2012 09:53

aaxxxkk skrifaði:
Gerbill skrifaði:
bixer skrifaði:
AntiTrust skrifaði:fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst).

hvað er svona slæmt við cell-tech? Ég byrjaði á kreatíni eftir jól. talaði við helling af fólki sem var langt komið í líkamsrækt. Sumir að atvinnu og flestir mæltu með cell-tech fyrir mig og það virkaði vel fyrir mig

http://www.fitnesssport.is/index.php?pa ... &Itemid=94
40 skammtar af cell tech á 12 þús, 60 á 15.

http://protin.is/products/6493-kreatin-1000g - 200 skammtar á 5 þús.

Og nei, Cell-tech er ekki 'betra' kreatín eða með 'betri hleðslu', það er sölutrix og kjaftæði.

Þá hefur þú ekki prufað cell tech , það er ástæða fyrir því að þetta er vinsælasta kreatín í heimi.

Nenni ekki að fletta upp ransóknum en það er nóg til af þeim sem segja þér muninn á monohydrate og örðum "more advanced" kreatínum

Nei...nei reyndar er ekki til ein rannsókn sem staðfestir að Cell-tech sé betra en Creatine Monohydrate, the bro science is strong in you.
Ekki nema þú teljir það rannsókn þegar Muscletech skrifar á auglýsingar "Jay Cutler takes Cell-tech and he's like totally this buff because of it"

En jæja ef þú vilt vera mindless drone og kaupa Creatine á 20földu verði, be my guest.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2855
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 13. Apr 2012 10:18

Maður kemst ekki í gott form nema kaupa muscletech vörurnar.

Það er sannað :happy

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Gerbill » Fös 13. Apr 2012 10:29

CendenZ skrifaði:Maður kemst ekki í gott form nema kaupa muscletech vörurnar.

Það er sannað :happy

Satt, Jay Cutler hefði ekki náð þessum öxlum án þess að taka Cell-Tech HARDCORE fyrir æfingar og Mass-Tech eftir og svo auðvitað Nitro-tech HARDCOOORE.

Ekki má nú gleyma Hydroxycut HARDCORE til að fá skurðinn.

Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51

Pósturaf Bidman » Fös 13. Apr 2012 10:32

Gerbill skrifaði:
Bidman skrifaði:stundum finnst mér ég vera við það að ná þessu en mitt "normal hunger level" heldur mér alveg nokkrum % fyrir ofan svona skurð - líkaminn vill vera tilbúinn í smá sult!

Sem dæmi þá er ég í mjög erfiðri líkamlegri vinnu á sumrin og þá kemst ég ansi nálægt þessu - en kyrrsetulífið í kringum skólann gerir þetta erfitt.
Þið sem vitið hvað mest um þetta hérna, eru einhver sniðug trix til að eiga við hungur án þess að falla bara í freistni og háma í sig ?
Og svo er það næturhungrið sem plagar mig, þ.e. ef ég reyni að borða t.d. aðeins minna en ég þarf um daginn þá vakna ég sársvangur á næturnar. Það eina sem hefur virkað á það er að keyra mig alveg út á daginn ( eins og gerist t.d. í sumarvinnunni) eða að fara fullur að sofa (sem er náttúrulega ansi counter-productive upp á að komast í eins stafs fituprósentu)

Fyrir mig hentar Intermittent fasting, ég fasta fyrri hluta dags og borða svo 3 stórar máltíðir á 8 klst tímaramma (t.d. kl 2, 6 og 9-10) (þó ég sé dáldið liberal í tímasetningum)
Það er actually auðveldara að ráða við hungur þegar þú ert á fastandi maga og fá sér kaffibolla heldur en að narta eitthvað smá og smá.
Ef þú borðar þína seinustu máltið um 9-10 leytið og hefur hana holla og góða, þá get ég lofað þér því að þú vaknir ekki svangur á næturnar :>
http://www.leangains.com/ - Allar upplýsingar ef þú hefur áhuga.

ég er að lesa þessa bók í þessum skrifuðu orðum - áhugavert efni. Hvernig er þetta að virka fyrir þig, í hvaða % ertu t.d. núna?

Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16

Pósturaf razrosk » Fös 13. Apr 2012 13:20

AntiTrust skrifaði:Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi".

Hef enga fordóma gagnvart inntöku protein dufts né engu öðru, það er bara ekkert endilega nauðsinlegt ;)

CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

aaxxxkk
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 26. Feb 2012 13:46

Pósturaf aaxxxkk » Fös 13. Apr 2012 13:32

Gerbill skrifaði:
aaxxxkk skrifaði:
Gerbill skrifaði:
bixer skrifaði:
AntiTrust skrifaði:fólk er oft fullgratt í að smella sér í næstu fæðubótarefnaverslun um leið og það byrjar í ræktinni, og það sem verra er, fólk lætur selja sér nánast hvað sem er, dýrum dómum án þess að hafa hugmynd um hvað það gerir (hóst*celltech*hóst).

hvað er svona slæmt við cell-tech? Ég byrjaði á kreatíni eftir jól. talaði við helling af fólki sem var langt komið í líkamsrækt. Sumir að atvinnu og flestir mæltu með cell-tech fyrir mig og það virkaði vel fyrir mig

http://www.fitnesssport.is/index.php?pa ... &Itemid=94
40 skammtar af cell tech á 12 þús, 60 á 15.

http://protin.is/products/6493-kreatin-1000g - 200 skammtar á 5 þús.

Og nei, Cell-tech er ekki 'betra' kreatín eða með 'betri hleðslu', það er sölutrix og kjaftæði.

Þá hefur þú ekki prufað cell tech , það er ástæða fyrir því að þetta er vinsælasta kreatín í heimi.

Nenni ekki að fletta upp ransóknum en það er nóg til af þeim sem segja þér muninn á monohydrate og örðum "more advanced" kreatínum

Nei...nei reyndar er ekki til ein rannsókn sem staðfestir að Cell-tech sé betra en Creatine Monohydrate, the bro science is strong in you.
Ekki nema þú teljir það rannsókn þegar Muscletech skrifar á auglýsingar "Jay Cutler takes Cell-tech and he's like totally this buff because of it"

En jæja ef þú vilt vera mindless drone og kaupa Creatine á 20földu verði, be my guest.

Þetta er bara engan vegin svona einfalt , monohydrate kreatín er bara 1st gen kreatín. Prufaðu að taka eitthvað 4000kr 0.5kg monohydrate kreatín í 2 mán og svo pásu í 2 mán og svo cell-tech eða svipað kreatín í 2 mán og segðu mér að það sé enginn munur. (ég hef sjálfur prufað bæði oftar en 1x og oftar en 2x ég tala ekki útum rassgatið á mér eins og svo margir hérna)

Ég skal viðurkenna að Muscletech er overpiced vara klárlega en þær líka mökk seljast ekki bara útaf því að það er markaðssett svo vel. Þessar vörur eru klárlega að svín virka , þótt þú eigir ekki pening fyrir alvöru vörum ekki rakka þær þá niður og segja að þær virki ekkert betur en þetta cheað stuff ;)

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 13. Apr 2012 13:36

Mynd

aaxxxkk
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 26. Feb 2012 13:46

Pósturaf aaxxxkk » Fös 13. Apr 2012 13:58

Smá grein um mismundandi kreatín : http://www.bodybuilding.com/fun/topicoftheweek67.htm

Fín grein um prótein líka : http://www.theiflife.com/how-much-prote ... ld-muscle/

Annars er ég hættur í þessari umræðu =;

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Apr 2012 14:26

razrosk skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Fyndið hvað það eru miklir fordómar gagnvart "prótíndufti og því dæmi".

Hef enga fordóma gagnvart inntöku protein dufts né engu öðru, það er bara ekkert endilega nauðsinlegt ;)

Svosem sammála því, bara hentugt. Ég amk. hef varla tíma í að ná mínum 230-260gr af prótíni á dag úr mat, fínt að grípa í 1-2 skammta af prótínshake yfir daginn og þá sérstaklega í kringum æfingar.

Ég er samt alveg á því að ef prótíninntaka er bara hófleg þá er vel hægt að ná sínum dagsskammti úr mat.

Bidman
Nörd

Pósturaf Bidman » Fös 13. Apr 2012 15:08

jæja þá er maður bara byrjaður að fasta, 1 klst búin 23 klukkutímar eftir... shiit hvað ég er svangur :p

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 13. Apr 2012 15:28

Bidman skrifaði:jæja þá er maður bara byrjaður að fasta, 1 klst búin 23 klukkutímar eftir... shiit hvað ég er svangur :p

Væri nú ekki betra að éta frá 12 - 20 og fasta rest, svona upp á social aspectið? Hann mælir allaveganna með því á leangains.

Bidman
Nörd

Pósturaf Bidman » Fös 13. Apr 2012 15:47

SolidFeather skrifaði:
Bidman skrifaði:jæja þá er maður bara byrjaður að fasta, 1 klst búin 23 klukkutímar eftir... shiit hvað ég er svangur :p

Væri nú ekki betra að éta frá 12 - 20 og fasta rest, svona upp á social aspectið? Hann mælir allaveganna með því á leangains.

það er prófatörn hjá mér þ.a. það er ekkert social aspect hahaha bara svarthol lærdóms og kvala

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 13. Apr 2012 16:39

Bidman skrifaði:
SolidFeather skrifaði:

það er prófatörn hjá mér þ.a. það er ekkert social aspect hahaha bara svarthol lærdóms og kvala

Nokkuð viss um að þetta hungur hjá þér mun trufla þig mikið í lærdómnum.

En er algjörlega sammála með það að sumt fólk hér hefur ekki hugmynd af hverju það er að éta öll þessi fæðubótarefni og veit varla hvað er í þeim.

Hjá mér er það einfaldlega að auðvelda mér mikla prótein-inntöku og er að vissu leyti ódýrara (próteinið) en að reyna að fá það allt úr alvöru mat.

Gleymi aldrei þegar ég var með félaga mínum í ræktinni og hann var að kaupa sér pre-workout duft og ég spurði hann hvað það væri að gera fyrir hann og hvað væri eiginlega í því .

Svarið hans var: Það gefur mér meiri orku og snerpu og það er allskonar vítamín og sniðugt dót í því :lol: Hann mundi ekki einu sinni hvað það hét.

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Gerbill » Sun 15. Apr 2012 14:30

vesley skrifaði:
Bidman skrifaði:
SolidFeather skrifaði:

Nokkuð viss um að þetta hungur hjá þér mun trufla þig mikið í lærdómnum.

En er algjörlega sammála með það að sumt fólk hér hefur ekki hugmynd af hverju það er að éta öll þessi fæðubótarefni og veit varla hvað er í þeim.

Hjá mér er það einfaldlega að auðvelda mér mikla prótein-inntöku og er að vissu leyti ódýrara (próteinið) en að reyna að fá það allt úr alvöru mat.

Gleymi aldrei þegar ég var með félaga mínum í ræktinni og hann var að kaupa sér pre-workout duft og ég spurði hann hvað það væri að gera fyrir hann og hvað væri eiginlega í því .

Svarið hans var: Það gefur mér meiri orku og snerpu og það er allskonar vítamín og sniðugt dót í því :lol: Hann mundi ekki einu sinni hvað það hét.

Maður finnur minna fyrir hungrinu þegar maður er fastandi (á móti því að narta eitthvað smá og smá).
Eftir 2-3 daga þegar maður er orðinn vanur þessu þá er actually auðveldara að einbeita sér á föstutímabilinu.
Föstutímar, kaffi og hress tónlist, ég hef sjaldan skarpari athygli en þá :)

Sammála með fæðubótarefnin, getur verið fínt uppá hentusemi og tel ég reyndar að allir ættu að taka einhver fæðubótarefni (lýsi og d-vítamín allaveganna).
En ekki að láta gabba sig útí að kaupa overpriced vörur haldandi að maður fái skjótan árangur með þeim.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Pósturaf Tiger » Sun 15. Apr 2012 16:00

kubbur skrifaði:http://troll.is/uploadz/2012/04/niu-e1334171164852.jpg

svona í alvöru talað, er voðalega svipaður honum í vexti

HGH heitir það...... ég er ekki að sjá svona breytingu gerast á þetta stuttum tíma nema með notkun harðari efna ef ég á að vera hreinskilinn.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Sun 15. Apr 2012 16:07

Tiger skrifaði:

HGH heitir það...... ég er ekki að sjá svona breytingu gerast á þetta stuttum tíma nema með notkun harðari efna ef ég á að vera hreinskilinn.

Hvað með gæjann sem er með http://www.fit2fat2fit.com

Hann er nú töluvert þyngri og ætlar að ná svipuðum árangri á eingöngu 6 mánuðum og er alveg örugglega ekki að nota HGH miðað við umfjöllunina sem hann hefur fengið.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 15. Apr 2012 17:02

Á 9 mánuðum er þetta vel hægt án ólöglegra efna.

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Sun 15. Apr 2012 18:31

Tiger skrifaði:

Ekkert rugl Tiger. Ef menn taka verkefnið föstum tökum má alveg ná þessum árangri á 9 mánuðum án þess að fara í eitthvað efnaflip.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Pósturaf Tiger » Sun 15. Apr 2012 20:09

littli-Jake skrifaði:
Tiger skrifaði:

Ekkert rugl Tiger. Ef menn taka verkefnið föstum tökum má alveg ná þessum árangri á 9 mánuðum án þess að fara í eitthvað efnaflip.

Bara mín skoðun, þarf ekkert að vera rétt þótt ég hafi hana. Það er svo gríðarlega fá % af fólki sem hefur agan í þetta clean að ég tel líkurnar óverulegar.

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Mán 16. Apr 2012 09:07

Tiger skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Tiger skrifaði:

Bara mín skoðun, þarf ekkert að vera rétt þótt ég hafi hana. Það er svo gríðarlega fá % af fólki sem hefur agan í þetta clean að ég tel líkurnar óverulegar.

Sad but true.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mán 16. Apr 2012 10:45

Tiger skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Tiger skrifaði:

Er gaurinn eitthvað að bæta á sig óeðlilegum massa miðað við 9 mánaða tímabil? Ég myndi allavega ekki halda það.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Apr 2012 11:05

Bjosep skrifaði:Er gaurinn eitthvað að bæta á sig óeðlilegum massa miðað við 9 mánaða tímabil? Ég myndi allavega ekki halda það.

Ég myndi ekki segja það - Ég er ekki að segja að það hafi ekki verið notað í þessu tilfelli, en líkamsbyggingin hans ber engin ummerki um e-rskonar anabolic efni, þótt HGHið sé þó öllu lúmskara.

Skjámynd

Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57

Pósturaf Marmarinn » Mán 16. Apr 2012 21:41

gætir prufað þetta

http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa ... tubrennslu

var einmitt að sækja app sem telur í þetta.