Ég fékk símtal í kvöld, ég svaraði og það var spurt mig á ensku hvort ég væri [Mitt nafn], ég svaraði já. Svo var sagt að þeir sáu eitthvað activity á "couch profile", og spurðu hvort það væri eftir mig, ég svaraði nei. Svo sagði hann að það væri örugglega einhver annar [Mitt nafn], og svo sagði hann bæ og ég við hann, svo var lagt á. Þetta samtal fór fram á ensku nema byrjunin þegar ég var ekki búinn að átta mig á að hann væri að tala ensku.
Þetta fannst mér undarlegt svo ég hringdi í 1811 og spurði hvaðan þetta símtal kom, það var frá Íslandi, númerið samt ekki á skrá.
Ég þekki enga sem höfðu mögulega geta gert Þetta símtal, og ég kannaðist ekkert við röddina. Svo ég held að þetta hafi ekki verið eitthvað grín, nema að hann hafði bara hringt í einhvern random. Einnig hljómaði þetta ekki eins og grín, honum virtist vera alvara.
Er eitthvað sem á netinu sem heitir couch profile? Veit einhver eitthvað um þetta, eða var þetta bara prank call?
Undarlegt símtal sem ég fékk
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Undarlegt símtal sem ég fékk
Síðast breytt af Varasalvi á Þri 03. Apr 2012 02:33, breytt samtals 1 sinni.
Re: Undarlegt símtal sem ég fékk
Ertu semsgat að biðja okkur um að googla fyrir þig "couch profile" og svo geta í eyðurnar hvort einhver sé að gera grín í þér eða ekki........er ég að skilja þetta innlegg rétt?
-
Höfundur - Gúrú
Tiger skrifaði:Ertu semsgat að biðja okkur um að googla fyrir þig "couch profile" og svo geta í eyðurnar hvort einhver sé að gera grín í þér eða ekki........er ég að skilja þetta innlegg rétt?
Ekki alveg, ég er búinn að google þetta og það kemur fullt upp um couch profile, allt mismundandi hlutir, hefði kannski átt að nefna það. En Þetta "Couch profile" gæti þýtt og verið svo margt.
Ég er engu nær um hvað þetta símtal var svo ég er aðalega að byðja um skoðanir um þetta, grín eða ekki?
Ignoraðu þetta símtal bara og haltu áfram með lífið, hlýtur að vera meira spennadi í gangi en rangt númmer að álíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ahahaha þetta var ég! alright Case closed,
Síðast breytt af Black á Mán 02. Apr 2012 23:49, breytt samtals 1 sinni.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Þetta er einhver útlendingur sem er í ferðalagi á íslandi og er skráður á CouchSurf, hann hefur kynnst einhverjum þar sem heitir það sama og þú og er væntanlega að reyna að hafa uppi á honum.
Skoðaðu http://www.couchsurfing.org
þetta er mjög sniðugt fyrir þá sem eru að ferðast, ég hef hitt nokkra couch-surfera á íslandi og myndi eflaust nýta mér þetta ef ég væri í einhverri ævintýramennsku erlendis
þetta er mjög sniðugt fyrir þá sem eru að ferðast, ég hef hitt nokkra couch-surfera á íslandi og myndi eflaust nýta mér þetta ef ég væri í einhverri ævintýramennsku erlendis
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
gardar skrifaði:Þetta er einhver útlendingur sem er í ferðalagi á íslandi og er skráður á CouchSurf, hann hefur kynnst einhverjum þar sem heitir það sama og þú og er væntanlega að reyna að hafa uppi á honum.
Sherlock Holmes solves the case
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Jafnvel einhver að bulla í þér og athuga hvort þú sért heima. Ef þú hefðir ekki svarað þá hefðu þeir rænt húsið.
Pandemic skrifaði:Jafnvel einhver að bulla í þér og athuga hvort þú sért heima. Ef þú hefðir ekki svarað þá hefðu þeir rænt húsið.
Ég hugsaði það sama að þetta væri einhver þjófur að tjékka á þér..
Annars þá hef ég prufað couchsurfing sem var algjör snilld fyrir mig(svaf frítt á Ítalíu einu sinni í mjög nice húsi)
Bjóst samt örlítið við því að verða bitaður niður enda frekar nýlega búinn að horfa á Hostel..
-
Höfundur - Gúrú
Pandemic skrifaði:Jafnvel einhver að bulla í þér og athuga hvort þú sért heima. Ef þú hefðir ekki svarað þá hefðu þeir rænt húsið.
Hann hringdi i gemsann
gardar skrifaði:Þetta er einhver útlendingur sem er í ferðalagi á íslandi og er skráður á CouchSurf, hann hefur kynnst einhverjum þar sem heitir það sama og þú og er væntanlega að reyna að hafa uppi á honum.
Hlýtur að vera þetta, takk fyrir
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Ég hef nú einusinni lent í furðulegu símtali líka. Ég var í vinnunni og það hringdi einhver úr unknown number og spurði hvort ég væri að selja konur. Hélt að þetta væri bara einhver vinur minn að grínast í mér og sagði að ég væri með fyrir framan mig stórt og gott úrval af stelpum og konum í öllum stærðum og gerðum. Nýkomnar á markaðinn, gamlar á markaðnum og jafnvel einhverjar við það að detta af markaðnum bara hvað vildi maðurinn! Síðan þegar hann áttaði sig á því að ég væri bara að grínast varð hann bara reiður og ásakaði mig um að eyða tímanum sínum í vitleysu og skellti á
Hann hefur kannski verið búinn að finna sófann sá maður og vantað einhverja til að sitja með sér í sófanum
Hann hefur kannski verið búinn að finna sófann sá maður og vantað einhverja til að sitja með sér í sófanum
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Lenti einu sinni í því að ég var skráður fyrir því að vera að selja stórt og flott gasgrill á spotprís inná bland.is á föstudagskvöldi. Ég held ég hafi fengið svona 30 hringingar um grillið um kvöldið og yfir nóttina. Ótrúlegt hvað fólk er brjálað í gott gasgrill.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Pandemic skrifaði:Lenti einu sinni í því að ég var skráður fyrir því að vera að selja stórt og flott gasgrill á spotprís inná bland.is á föstudagskvöldi. Ég held ég hafi fengið svona 30 hringingar um grillið um kvöldið og yfir nóttina. Ótrúlegt hvað fólk er brjálað í gott gasgrill.
Hvað viltu fá fyrir grillið ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.