Lucid Dreaming

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Lucid Dreaming

Pósturaf Gummzzi » Mán 27. Feb 2012 02:01

Lucid Dreaming- Einhver prufað þetta ? Óvart eða viljandi, hvernig fórstu að ? Er helvíti spenntur fyrir þessu ! :sofa

http://en.wikipedia.org/wiki/Lucid_dream

Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Re: Lucid Dreaming

Pósturaf DJOli » Mán 27. Feb 2012 02:13

Hef experiencað þetta, og það er fucked up.

Þetta hefur komið fyrir mig svona einusinni til tvisvar á ári og í hverjum draumnum virðist ég ganga lengra og lengra.

Hef t.d. einusinni týnst í reykjavík þar sem ég vaknaði í lucid dream, fór actually og klæddi mig í fötin. Labbaði úr breiðholtinu og einhvert lengst út í rassgat. Svo "snappaði" ég úr þessu um 7 þegar ég var úti á götu og sá allt í einu helling af bílum í áttina að mér. Þá fór ég inn í næstu opnu búð og fékk að hringja á leigubíl.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Mán 27. Feb 2012 03:04

Mig dreymir nánast aldrei og þegar ég geri það man ég ekki eftir draumnum :( Væri virkilega til í að upplifa einhverja athyglisverða drauma og muna eftir þeim.
edit: Ef þú vilt virkilega prófa þetta mæli ég með því að fara að sofa í stað þess að hanga í tölvunni klukkan 3 um nótt ;)

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Mán 27. Feb 2012 08:00

Lendi í þessu mjög oft. Þetta er eins og að hjóla, gerir þetta einu sinni og síðan kemur þetta bara oftast að sjálfu sér.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mán 27. Feb 2012 08:05

Annaðhvert skipti sem ég dreymi hef ég nánast fulla stjórn á draumnum, hef gert það síðan ég var táningur.

hef bara einu sinni gengið í svefni samt, þá fór ég frammí eldhús að smyrja brauð og endaði á að gera samlokur þangað til brauðið var búið .

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Philosoraptor
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 14. Maí 2011 19:14

Pósturaf Philosoraptor » Mán 27. Feb 2012 08:17

kemur oft fyrir eftir djúpa hugleiðslu fyrir svefn hjá mér

Turn:
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w

Skjámynd

Höfundur
Gummzzi
spjallið.is

Pósturaf Gummzzi » Mán 27. Feb 2012 15:09

Jim skrifaði:Mig dreymir nánast aldrei og þegar ég geri það man ég ekki eftir draumnum :( Væri virkilega til í að upplifa einhverja athyglisverða drauma og muna eftir þeim.
edit: Ef þú vilt virkilega prófa þetta mæli ég með því að fara að sofa í stað þess að hanga í tölvunni klukkan 3 um nótt ;)

Haha já þetta virkar víst best sofandi :lol: ..En það er staðreynd að manni dreymi alltaf, hvort maður muni dramana er síðan allt annað mál, sama hér meira segja man aldrei drauma ](*,)

ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mán 27. Feb 2012 15:36

byrjaði ferkar ungur að dreyma svona

byrjaði að gera horft i kringum mig, var að dreyma að ég væri að standa upp úr rúminu mínu og labba fram á gang svo byrjuðu fáranlegur hlutirnir að gerast...
jólaskraut far á flugi og pabbi var að setja hænsna net á vegginn hjá okkur og svo vaknaði ég.

eftir þetta ef eg verið i annaðhvort martröðum að hlaupa frá einhverju, eða eitthvað fáranlegt eins og að vera i mech borg á einhverri plánetu.

ég er 24 ára og með öflugt ýmindunarafl og horfi mikið á bíómyndir

soldið síðann ég las um þessa drauma og maður getur þjálfað sig i því að dreyma þá.

prufiði að horfa á superman og fleiri myndir þarf sem það er flogið í þeim.
farið að sofa og slittið klukkuna á 2-3 tíma fresti, gerið þetta um helgi þannig það er ekkert að gera hjá ykkur á daginn eftir.
vonandi dreymir ykkur eitthvað og þá getiði prufað að stjórna eitthvað aðeisn i hvert skipti og á endanum ætuð þið að gera flogið(BARA Í DRAUMNUM EKKI Í ALVÖRUNNI!!!!!)
þetta gæti tekið smá tíma að mastera svo þegar ykkur dreymir eitthvað og eruð meðvitaðir um hann þá getiði gert eitthvað í draumnum.

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

Pósturaf Gerbill » Mán 27. Feb 2012 16:34

Kristján skrifaði:byrjaði ferkar ungur að dreyma svona

byrjaði að gera horft i kringum mig, var að dreyma að ég væri að standa upp úr rúminu mínu og labba fram á gang svo byrjuðu fáranlegur hlutirnir að gerast...
jólaskraut far á flugi og pabbi var að setja hænsna net á vegginn hjá okkur og svo vaknaði ég.

eftir þetta ef eg verið i annaðhvort martröðum að hlaupa frá einhverju, eða eitthvað fáranlegt eins og að vera i mech borg á einhverri plánetu.

soldið síðann ég las um þessa drauma og maður getur þjálfað sig i því að dreyma þá.

farið að sofa og slittið klukkuna á 2-3 tíma fresti, gerið þetta um helgi þannig það er ekkert að gera hjá ykkur á daginn eftir.
vonandi dreymir ykkur eitthvað og þá getiði prufað að stjórna eitthvað aðeisn i hvert skipti og á endanum ætuð þið að gera flogið(BARA Í DRAUMNUM EKKI Í ALVÖRUNNI!!!!!)
þetta gæti tekið smá tíma að mastera svo þegar ykkur dreymir eitthvað og eruð meðvitaðir um hann þá getiði gert eitthvað í draumnum.

Ooohh :(

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Mán 27. Feb 2012 16:38

veit ekki hvort ég sé að tala um það sama..

Ég lendi mjög oft í því að lenda á milli svefns og vöku, þeas að vera sofandi en samt "vakandi", ligg bara í rúmminu með opin augun og get ekki hreyft mig.. var mjög óþægilegt fyrst þegar þetta byrjaði að gerast en lærði svo á reynslunni að það er best að anda bara djúpt og rólega til að losna úr þessu.. getur verið óþægilegt samt þegar mér finnst eins og einhver standi uppvið rúmmið mitt þegar þetta er að gerast.

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mán 27. Feb 2012 17:12

J1nx það er sleep paralysis.

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Pósturaf daniellos333 » Mán 27. Feb 2012 17:14

Kristján skrifaði:byrjaði ferkar ungur að dreyma svona

Kristján skrifaði:(BARA Í DRAUMNUM EKKI Í ALVÖRUNNI!!!!!)

Fjandinn.. :dissed

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 27. Feb 2012 17:18

Lendi stundum í þessu,

Það sem virkar best fyrir mig er að gá hvað klukkan er, því hún er aldrei það sama þegar ég horfi á hana og þá fatta ég að mig er að dreyma.

Hef prufað að býta eins fast og ég get í puttan á mér í draumi og það var virkilega vont :lol:

Hef hinsvegar bara einu sinni staðið upp úr rúminu meðan mig var að dreyma og þá vaknaði ég strax og hafði ekki hugmynd af hverju ég væri ekki lengur í rúminu.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 27. Feb 2012 18:00

Ég næ oft að fljúga en ég þarf að einbeita mér alveg svakalega og það er frekar erfitt... Meira svona svífa. Svo er til hugleiðslutækni sem maður getur upplifað "out of the body experience" en það tekur nokkur ár og mikinn aga til þess.

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48

Pósturaf Zpand3x » Mán 27. Feb 2012 18:58

J1nX skrifaði:veit ekki hvort ég sé að tala um það sama..

Ég lendi mjög oft í því að lenda á milli svefns og vöku, þeas að vera sofandi en samt "vakandi", ligg bara í rúmminu með opin augun og get ekki hreyft mig.. var mjög óþægilegt fyrst þegar þetta byrjaði að gerast en lærði svo á reynslunni að það er best að anda bara djúpt og rólega til að losna úr þessu.. getur verið óþægilegt samt þegar mér finnst eins og einhver standi uppvið rúmmið mitt þegar þetta er að gerast.

Hata þegar þetta gerist.. svo öskra ég eins hátt og ég get í draumnum til að vakna en kem ekki upp orði.

i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Lexinn
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 30. Jún 2009 04:38

Pósturaf Lexinn » Mán 27. Feb 2012 19:16

Lenti í þessu í gærkvöldi, skeður við mig af og til en hefur skeð undarlega oft upp á síðkastið. Hélt alltaf að þetta væri vegna súrefnisleysis, svaf oft með andlitið í koddanum, ógeðslegt að lenda í þessu og vera með nefið og munninn oní helvítis koddanum og ná varla andanum.
Hrikalegt í seinustu viku, er byrjaður að sofa á bakinu og ég lenti í þessu. Lá stjarfur og reyndi að hreyfa hendurnar en þær voru bara svo fáránlega þungar, svo heyrði ég fullt af hljóðum hliðin á rúminu en gat ekkert litið til hliðar heldur starði bara beint upp í loftið. Hrikalega varð ég hræddur :(
Ég er byrjaður að sofa á bakinu, heyrði einhverstaðar að það hefði áhrif á drauma fannst það fáránlegt í fyrstu en svei mér þá. Mig dreymir hverja einustu nótt og man þá alltaf! Gæti hinsvegar verið vegna þess að ég er að hvíla :skakkur

(970a-UD3)( Fx-8120 )( GTX 680 )( 2x4GB 1600mhz Crucial Ballistix )( Tagan BZ 800W)

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mán 27. Feb 2012 19:41

ógeðslegt að lenda i svona köpnunardraumum.

skeði fyrir mig nuna i síðustu viku.

varð allt í einu meðvitaður um að ég var í svona sleep paralysis dæmi og malið er bara að vera rólegur og biða eftir að maður hrekkur upp,

en málið er oftast þegar þetta skeður fyrir mig þá næ ég ekki að brjóta mig alvg úr þessu, þeas ég hrekk við en sofna strax aftur og lendi aftur í þessu nákvæmlega
sama.
svo loksins næ ég að vakan og ligg bara og hugsa eitthvað en þá sofna ég bara og enn aftur skeður þetta

versta sem skeði einu sinni var þegar varð meðvitaður um þetta og varð strax bara rólegur og beið eftir að hrökkva við, maður finnur að þetta stig magnast og svo veit maður að maður á eftir að hrökkva eftir nokkrar sec, en það skeði ekki.... ég hélt að ég væri að fara að hrökkva við en ekkert gerðist, shit hvað ég panicaði þá, ég vaknaði síðann og stóð strax up og fór fram í déskotans sjokki, aldrei lent í þessu eftir þetta reyndar.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Mán 27. Feb 2012 19:53

Hata þegar ég lendi í því. Er samt fínt ef maður er með eitthvað í gangi í tölvunni :sleezyjoe

Ég fæ líka stundum drauma þar sem ég hef fulla stjórn og stundum vakna ég og ætla að ná í nýja Samsung Galaxy 50000XIIIVMMVÆV25milljón símann sem ég fékk í draumnum.

Mig dreymdi meira að segja um daginn mjög blautann lucid draum. Ég ætla ekki útí smáatriðin en ég spái því að ég fái semi í hvert skipti sem ég sé Sambíó gelluna í framtíðinni hahahaha :'D

Draumar eru magnaðir oft á tímum. Fyrir nokkrum árum dreymdi mig t.d. alltaf sömu draumana aftur og aftur. Þeir voru nokkrir sem enduðu á því að mig blæddi út í endann. Einn var þannig að ég dett fram af hálfgerðri bryggju, lendi á grjóti fyrir neðan og deyj svo hægt og rólega. Ég veit ekki afhverju mig dreymir svona sora en ég hef oft tengt þá við lofthræðslu og hve hræddur ég er við dauðann. Svo var annar þannig að grunnskóla crush'ið mitt hafnaði mér aftur og aftur og aftur.(Helvítis kellingar, enda var hún pólsk)
Annar sem stendur uppúr er að ég dett fram af gler húsþaki, lendi á gleri fyrir neðann og deyj svo hægt og rólega þangað til ég vakna. Þessir draumar hafa hrætt mig rosalega í gegnum tíðina og oft hef ég ekki þorað því að fara að sofa vegna hræðslu um að mig dreymi þennann sora. Get samt þakkað þessum draumum fyrir að ég sé ekki jafn hræddur að deyja fyrir minn tíma og áður.

Ég hef svo oft lennt í því að villst á milli veruleika og draums/fantasíu. Það er alls ekki gaman. Ég vakna þá með allskonar minningar sem hafa þá gerst í drauminum en mér líður samt eins og það hafi allt gerst í alvöruni. Oft er það þannig að þegar ég vakna þá fynnst mér ég vera að dreyma því að minningarnar úr draumnum sjálfum eru svo sterkar. Það tekur mig stundum nokkra daga að komast yfir þetta en oftast er það ekki meira en 1-2 klst sem mig tekur að komast í raunveruleikann aftur. Þetta gerist t.d. ALLTAF í Október-Nóvember og þegar ég er búinn að snúa sólarhringnum við. Í atvinnuleysi og tölvuleikja spili þá er það ekki óalgengt. Þessir draumar sýna mér stundum hve raunveruleikinn er ömurlegur, erfiður og leiðinlegur og ég hef oft orðið mjög þunglyndur í kjölfar þessara drauma. Oft á tímum líður mér eins og þessir draumar séu mun raunverulegri en raunveruleikinn sjálfur og getur orðið virkilega truflandi sérstaklega þar sem ég get stjórnað því sem ég geri. Þessi raunveruleika villa hefur oft gengið svo langt að stundum er eins og ég vakni bara allt í einu úr hálfgerðu black out'i og veit ekki hvort ég sé í raunveruleikanum eða í draumi. Þetta lýsir sér nokkurnveginn þannig að ég veit ekki hvort það sem ég er að gera sé í alvöruni, sjónin breytist og allt verður einhvernveginn öðruvísi. Eins og þegar maður er subbulega fullur nema ég get staðið í lappirnar án svima og sjónin er ekki 'shaky/blurry cam'. Kannski að þetta sé einhver týpa af out of body experience líkt og Acid_Rain minntist á, ég veit það ekki en ég hef nokkrunveginn lært að stjórna þessu þegar þetta gerist.

Þegar ég hugsa útí það hefur mig aðallega dreymt vonda/skrítna drauma síðustu 3-5 árin. Er btw á nítjánda ári, á mjööög erfitt með nám, lesblindur, athyglisbrest, mjög stórt, mikið og virkt ímyndunarafl og með margra ára sögu þunglyndis að baki vegna eineltis og öðrum eins leiðindum.

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Mán 27. Feb 2012 20:09

Lendi oft í því að tala við fólk um að mæta í vinnuna eða að kennari hafi verið veikur.

Síðan vakna ég og er geggjað jolly að þurfa ekki að mæta í vinnuna eða skólann, veit ekki hvort mig hafi dreymt þetta eða ekki, var svo raunverulegt.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mán 27. Feb 2012 20:26

Ég kannast við svona. Blautir lucid draumar eru geggjað combination :D

Kannast líka við sleep paralysis. Það gerðist mjög oft hjá mér en ég man ekki eftir að það hafi gerst í langan tíma núna. Mér hefur samt aldrei fundist einhver standa yfir mér að nálægt mér, en það er alveg fokk óþæginlegt þegar þetta gerist.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
Gummzzi
spjallið.is

Pósturaf Gummzzi » Mán 27. Feb 2012 20:29

Danni V8 skrifaði:Ég kannast við svona. Blautir lucid draumar eru geggjað combination :D

Kannast líka við sleep paralysis. Það gerðist mjög oft hjá mér en ég man ekki eftir að það hafi gerst í langan tíma núna. Mér hefur samt aldrei fundist einhver standa yfir mér að nálægt mér, en það er alveg fokk óþæginlegt þegar þetta gerist.

Duudee, u made my day. =D> "Blautir lucid draumar" myndu fullkomna tilveru mína ! :droolboy

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mán 27. Feb 2012 20:41

Mig hefur dreymt þetta nokkrum sinnum. Eitt skiptið náði ég að svífa um, man ennþá eftir tilfinningunni eftir mörg ár.

Spurning um að þjálfa sig í þessu, þessir draumar eru yfirleitt mjög áhugaverðir.

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Mán 27. Feb 2012 21:13

Skemmtilegt þegar þú fattar að þú sért að dreyma, verst að þú vaknar oftast.. Hefur gerst nokkrum x fyrir mig en ekki lengi nuna :(

En seinast þá fattaði ég það og ég svona... ókei snilld, og maður býr til sinn eigin heim bara, og svo finnur maður bara fallega stelpu :troll

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Mán 27. Feb 2012 21:30

Mæli með að skoða https://sites.google.com/site/lucidobeastral/ , með því að nota indirect techniques (vakna upp úr svefni, ekki opna augun, ekki hreyfa neitt) þá tókst mér að upplifa þetta í fyrsta skipti í haust. Aðferðin sem ég notaði var að horfa á myndir(Chapter 2- Observing images), mjög einfalt, trickið var bara að ímynda sér að nota augun til að horfa, ekki bara hugsa um eitthvað í huganum.

Ég er ennþá fastur á indirect techniques, en þarf ekki að observa images lengur, ég bara rifja upp tilfinninguna sem ég fékk þegar ég phaseaði í fyrsta skipti. Hún var frekar sérstök, en hún er víst ekki eins fyrir alla.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Mán 27. Feb 2012 21:42

Ég er einmitt stórfurðulegur á nóttunni...

Stundum "vakna" ég enn er samt sofandi og sé stórar köngulær eða fullt af pöddum út um allt! Ég er með köngulóa/pöddu fóbíu svo að ég hleyp alltaf fram og er þar í svona 2-3 min svo kem ég inn og sé til þess að það sé ekki neitt af pöddum og fer aftur að sofa. Þetta hefur gerst 3 sinnum núna í seinustu viku...alveg ótrúlegt hvað þetta gerist oft!

Finnst þetta svo ógeðslegt, hef gert þetta í nokkur ár, oft 2-3 á viku jafnvel. Eitthver ráð?

Nákvæmlega þetta : http://www.medhelp.org/posts/Sleep-Diso ... how/373466