Apple stærri en Microsoft, Google og Vaktin til samans!

Allt utan efnis
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Staða: Ótengdur

Re: Apple stærri en Microsoft, Google og Vaktin til samans!

Pósturaf SolidFeather » Mán 13. Feb 2012 18:02

braudrist skrifaði:Það vantar meiri samkeppni fyrir MP3 spilara markaðinn; Apple er gjörsamlega með yfirburði þar. Maður er hættur að kalla þetta MP3 spilara, í staðin segir maður bara iPod. Þetta Zune frá Microsoft og Zen Touch frá Creative er bara drasl miðað við Ipod Classic / Touch.

Coby spilarinn minn er reyndar bara nokkuð fínn :D

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 13. Feb 2012 18:04

braudrist skrifaði:Það vantar meiri samkeppni fyrir MP3 spilara markaðinn; Apple er gjörsamlega með yfirburði þar. Maður er hættur að kalla þetta MP3 spilara, í staðin segir maður bara iPod. Þetta Zune frá Microsoft og Zen Touch frá Creative er bara drasl miðað við Ipod Classic / Touch.

svo satt.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 13. Feb 2012 18:15

Apple geta ekki verið stærri en Vaktin NEVER !!!!! :mad

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1067
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra
Staða: Tengdur

Pósturaf Nördaklessa » Mán 13. Feb 2012 18:57

Hafa ekki snjallsímar leyst MP3 spilarana af hólmi? :-k

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 13. Feb 2012 19:42

Snjallsímar hafa, eins og stendur, ekki 160GB pláss eins og Ipod Classic :D

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 13. Feb 2012 20:46

biturk skrifaði:
ingibje skrifaði:
biturk skrifaði:
tdog skrifaði:Þetta sögðu menn um Internetið líka biturk, þið harðlínumenn, og þröngsýnismenn þurfið bara að sætta ykkur við að hlutirnir eru að breytast í tækniheiminum.

ég er ekki þröngsýnn, langt því frá, er alltaf til í að skoða, prófa og meðhöndla nýjar græjur en það sem kemur frá apple hef ég aldrei kunnað vel við og ég hef ekki séð flotta vöru frá þeim síðann að mac tölvukassarnir voru hér fyrir mörgum árum

reindar svona þegar ég tek eftir því að þá þarf ég ekkert að útskýra þetta fyrir þér, ég hef mína skoðun og á fullan rétt á henni þó að snobbaðir makk pjakkar verði sárir :lol:

þröngsýnni mann er ekki hægt að finna samkvæmt mínum bókum, enda lítið tekið mark á þér þegar það kemur að apple vörum...

ef eg væri ekki búinn að prufa draslið þá væri ég þröngsýnn kjáni..en þar sem ég hef samanburð og hef prófað og reint með allri minni þolinmæði og vilja að reina að finna ljósa punkta við dótið en það er voðalega erfitt

það að þú takir ekki mark á mér er ekki mitt vandamál og mér er eiginlega alveg sama :japsmile

Það er ástæða fyrir því að mjög fáir taka mark á því sem þú segir um Apple vörur.

Þú reynir að troða skoðunum þínum ofan í kokið á öllum í kringum þig eins og hinn versti strangtrúaði maður.

Allt í góðu að hafa sínar skoðanir en það eru örugglega fleiri en ég orðinn þreyttur á þér og áliti þínu á Apple.

:roll:

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 14. Feb 2012 07:58

vesley skrifaði:
biturk skrifaði:
ingibje skrifaði:
biturk skrifaði:
tdog skrifaði:Þetta sögðu menn um Internetið líka biturk, þið harðlínumenn, og þröngsýnismenn þurfið bara að sætta ykkur við að hlutirnir eru að breytast í tækniheiminum.

ég er ekki þröngsýnn, langt því frá, er alltaf til í að skoða, prófa og meðhöndla nýjar græjur en það sem kemur frá apple hef ég aldrei kunnað vel við og ég hef ekki séð flotta vöru frá þeim síðann að mac tölvukassarnir voru hér fyrir mörgum árum

reindar svona þegar ég tek eftir því að þá þarf ég ekkert að útskýra þetta fyrir þér, ég hef mína skoðun og á fullan rétt á henni þó að snobbaðir makk pjakkar verði sárir :lol:

þröngsýnni mann er ekki hægt að finna samkvæmt mínum bókum, enda lítið tekið mark á þér þegar það kemur að apple vörum...

ef eg væri ekki búinn að prufa draslið þá væri ég þröngsýnn kjáni..en þar sem ég hef samanburð og hef prófað og reint með allri minni þolinmæði og vilja að reina að finna ljósa punkta við dótið en það er voðalega erfitt

það að þú takir ekki mark á mér er ekki mitt vandamál og mér er eiginlega alveg sama :japsmile

Það er ástæða fyrir því að mjög fáir taka mark á því sem þú segir um Apple vörur.

Þú reynir að troða skoðunum þínum ofan í kokið á öllum í kringum þig eins og hinn versti strangtrúaði maður.

Allt í góðu að hafa sínar skoðanir en það eru örugglega fleiri en ég orðinn þreyttur á þér og áliti þínu á Apple.

http://www.mbl.is/frettir/taekni/2012/02/09/snjallsimar_eru_kuldaskraefur/

:happy snilldar símar að þola ekki smá kulda og gott fyrirtæki að passa sig á að fría sig undan ábyrgð

getur fundið fullt af svona fróðleik um apple og þeirra vörur ef þú leitar á netinu og mín skoðun er óhögguð þó að þér fynnist voða leiðinlegt að við séum ekki sammála
en það gerir mig ekki strangtrúaðann og ég hef aldrei reint að troða neinu uppá einn eða neinn, ég segi bara óhræddur mína skoðun :happy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3846
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 14. Feb 2012 09:37

biturk skrifaði:
vesley skrifaði:
biturk skrifaði:
ingibje skrifaði:
biturk skrifaði:

http://www.mbl.is/frettir/taekni/2012/02/09/snjallsimar_eru_kuldaskraefur/

:happy snilldar símar að þola ekki smá kulda og gott fyrirtæki að passa sig á að fría sig undan ábyrgð

getur fundið fullt af svona fróðleik um apple og þeirra vörur ef þú leitar á netinu og mín skoðun er óhögguð þó að þér fynnist voða leiðinlegt að við séum ekki sammála
en það gerir mig ekki strangtrúaðann og ég hef aldrei reint að troða neinu uppá einn eða neinn, ég segi bara óhræddur mína skoðun :happy

Ánægður með samt að þú telur að Apple framleiði alla snjallsíma á markaðnum, þar sem þessi "grein" á ekki bara við Apple síma heldur snjallsíma yfir höfuð.

Ég get fundið fullt af slæmum sögum um Intel, Gigabyte, AMD, Corsair, IBM, HP, MSI ......og gæti talið svona áfram endalaust. Og já gæti örugglega fundið á netinu "sönnun" fyrir því að jörðin er flöt eins og pönnukaka.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 14. Feb 2012 09:49

Sammála Tiger þetta á við mikið fleiri snjallsíma en bara Iphone. ( hef þrátt fyrir það notað HTC Desire innan í -18°C frystiklefa og ekki kvartaði hann yfir því þó að ég var þar í 15+min)

Og þú talar um að þú hafir ekki verið að troða skoðunum þínum yfir á aðra en ef ég man rétt þá varstu með í undirskrift texta um það hvað Apple væri mikið drasl og að enginn ætti að nota það. Man ekki nákvæmlega hvað stóð en það var eitthvað í þá áttina. Og ég gæti komið með fullt af öðrum dæmum um það þegar þú ert svo gott sem að bölva fólki fyrir að nota Apple.

Er ekki að reyna að vera leiðinlegur á neinn hátt en þetta verður virkilega þreytandi með tímanum, er ekki að segja þér að hætta að hata Apple það er bara þitt mál. Bara ekki drulla yfir Apple í liggur við hverjum einasta þræði sem kemur hingað inn á Vaktina. :)