Breivik Leikja sjúkur -_-
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1297
- Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
- Staða: Ótengdur
Breivik Leikja sjúkur -_-
Nú á að fara kénna tölvuleikjum um..
http://mbl.is/frettir/erlent/2012/02/09 ... kjasjukur/
http://mbl.is/frettir/erlent/2012/02/09 ... kjasjukur/
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Re: Breivik Leikja sjúkur -_-
Það er ekki verið að kenna tölvuleikjum um endilega, bara ein af ástæðunum fyrir veruleikafirringu hans. En mikil tölvuleikjaspilun gerir engum gott!
Svo er spurning hvort hann hafi byrjað að haga sér undarlega af því að hann varð leikjasjúkur eða hvort hann hafi orðið leikjasjúkur af sömu ástæðum og hann fór að haga sér undarlega. Ég hallast að því seinna.
Hann hefur örugglega orðið fyrir einhverju áfalli (telst gjaldþrota fyrirtæki ekki stundum sem slíkt) og notaði þetta m.a. sem útrás.
Hann hefur örugglega orðið fyrir einhverju áfalli (telst gjaldþrota fyrirtæki ekki stundum sem slíkt) og notaði þetta m.a. sem útrás.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Mín skoðun er sú að það eigi ekki að ræða þennan ræfil hérna á vaktinni. Það sem hann var úti eftir er athygli og þegar það er skrifað um hann hægri go vinstri í blöðum og spjallborðum þá fær hann á athygli sem hann var úti eftir.
Þetta er bara mín skoðun
Þetta er bara mín skoðun
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- spjallið.is
einarhr skrifaði:Mín skoðun er sú að það eigi ekki að ræða þennan ræfil hérna á vaktinni. Það sem hann var úti eftir er athygli og þegar það er skrifað um hann hægri go vinstri í blöðum og spjallborðum þá fær hann á athygli sem hann var úti eftir.
Þetta er bara mín skoðun
Hann á skilið athygli.
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
daniellos333 skrifaði:einarhr skrifaði:Mín skoðun er sú að það eigi ekki að ræða þennan ræfil hérna á vaktinni. Það sem hann var úti eftir er athygli og þegar það er skrifað um hann hægri go vinstri í blöðum og spjallborðum þá fær hann á athygli sem hann var úti eftir.
Þetta er bara mín skoðun
Hann á skilið athygli.
Hann á skilið blásýru í æð
Missed me?
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
Hann á skilið að vera hent niður í kjallara þar sem hann fengi eitthvað rusl að éta einu sinni á dag og fengi enga athygli né neinn til að tala við.
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
kallikukur skrifaði:Hann á skilið að vera hent niður í kjallara þar sem hann fengi eitthvað rusl að éta einu sinni á dag og fengi enga athygli né neinn til að tala við.
Úúú er keppni hver getur ýmindað sér ljótustu refsinguna fyrir Breivik, er ég kominn á dv.is/bland.
Annars er ágætt að velta fyrir sér hvort of mikil tölvuleikjanotkun hafi slæm áhrif á fólk sem er eitthvað veikt á geði.
Trúi ekki að leikirnir séu orsök en þeir hafi pottþétt ekki bætt andlegt ástand mannsins.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
beggi90 skrifaði:kallikukur skrifaði:Hann á skilið að vera hent niður í kjallara þar sem hann fengi eitthvað rusl að éta einu sinni á dag og fengi enga athygli né neinn til að tala við.
Úúú er keppni hver getur ýmindað sér ljótustu refsinguna fyrir Breivik, er ég kominn á dv.is/bland.
Annars er ágætt að velta fyrir sér hvort of mikil tölvuleikjanotkun hafi slæm áhrif á fólk sem er eitthvað veikt á geði.
Trúi ekki að leikirnir séu orsök en þeir hafi pottþétt ekki bætt andlegt ástand mannsins.
http://www.dv.is/bland er ekki til !
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
hann var með öfgafullar pólitískar skoðanir sem höfðu áhrif á dómgreind á ákvarðanir hans.
ég segi að þetta er pólitík að kenna og því ætti að banna slíkt!
hann var með öfgafullar trúarlegar skoðanir sem höfðu áhrif á dómgreind á ákvarðanir hans.
ég segi að þetta er trú að kenna og því ætti að banna slíkt!
problem?
ég segi að þetta er pólitík að kenna og því ætti að banna slíkt!
hann var með öfgafullar trúarlegar skoðanir sem höfðu áhrif á dómgreind á ákvarðanir hans.
ég segi að þetta er trú að kenna og því ætti að banna slíkt!
problem?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Frekar að hann hafi verið sjúkur fyrir, og að tölvuleikir hafi ekkert gert honum gott á þann veg.
Alltaf er reynt að bendla serial killers við einhverja tölvuleikjasýki. Það er til waste-of-oxygen lýður út um allan heim sem gerir ekkert nema spila tölvuleiki alla ævi, þú sérð það fólk ekki vakna upp einn daginn og ákveða að stúta öllum.
Af hverju er ekki hægt að sætta sig við bara að maðurinn sé geðveikur? Tölvuleikjasýki hefur ekkert með það að gera.
Af hverju er ekki hægt að sætta sig við bara að maðurinn sé geðveikur? Tölvuleikjasýki hefur ekkert með það að gera.
-
- spjallið.is
fremen skrifaði:Alltaf er reynt að bendla serial killers við einhverja tölvuleikjasýki. Það er til waste-of-oxygen lýður út um allan heim sem gerir ekkert nema spila tölvuleiki alla ævi, þú sérð það fólk ekki vakna upp einn daginn og ákveða að stúta öllum.
Hann var samt sem áður nýlega útskurðaður sem andlega "heilbrigður", en þessar "öfgafullu skoðanir" hans sé ástæðan fyrir morð á 70 börnum, ER ÞAÐ EKKI GEÐVEIKI?, OK.
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
appel skrifaði:Hann drakk vatn...
bönnum vatn!
Nákvæmlega, svo var annað sem hann gerði, hann svaf á nóttunni eins og allir fjöldamorðingjar hafa gert!!! svefn ætti náturlega að vera bannaður með lögum í öllum ríkjum.
Getum við ekki sæst á að allt sé gott í hófi.
Hóf sé einstaklingsbundið t.d. geti sumir spilað tölvuleiki endalaust án þess að það skemmi þá en aðrir myndi einhverskonar fíkn og enn aðrir verði hreinlega geðveikir?
Ég lenti sjálfur í því að láta MTG og svo Fallout2 ganga fyrir menntaskólanum á sínum tíma... er það ekki svolítið klikkað?
Það væri lítið mál fyrir mig að eyða 500+ klukkutímum í uppáhalds leikina mína á fjórum mánuðum ef ég gæfi alla skynsemi lönd og leið.
Ef ég gerði það, væri ég þá geðveikur?
Gæti t.d. fjölskyldan í samráði við lækni látið svipta mig sjálfræði og flytja mig á stofnun?
Hóf sé einstaklingsbundið t.d. geti sumir spilað tölvuleiki endalaust án þess að það skemmi þá en aðrir myndi einhverskonar fíkn og enn aðrir verði hreinlega geðveikir?
Ég lenti sjálfur í því að láta MTG og svo Fallout2 ganga fyrir menntaskólanum á sínum tíma... er það ekki svolítið klikkað?
Það væri lítið mál fyrir mig að eyða 500+ klukkutímum í uppáhalds leikina mína á fjórum mánuðum ef ég gæfi alla skynsemi lönd og leið.
Ef ég gerði það, væri ég þá geðveikur?
Gæti t.d. fjölskyldan í samráði við lækni látið svipta mig sjálfræði og flytja mig á stofnun?