CERT-ÍS

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

CERT-ÍS

Pósturaf gardar » Mán 30. Jan 2012 14:31

Mér þykir skrýtið að það sé ekki þráður um þetta hérna...

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... surskurdar

Hvað finnst mönnum um þetta? Persónulega finnst mér þetta er alger viðbjóður, ég vona svo sannarlega að persónuvernd standi sig í þessu máli.



Skjámynd

Fuse
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Þri 24. Jan 2012 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf Fuse » Mán 30. Jan 2012 14:45

sigh, hlaut að koma tilraun til að fá í gegn SOPA/PIPA/ACTA/Sinde etc hér á landi. Stjórnmálamenn hér á landi gátu ekki horft upp á aðra stjórnmálamenn koma með svona lög án þess að taka þátt.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf appel » Mán 30. Jan 2012 14:47

Hef ekki lesið lögin, en mér sýnist þetta séu lög sem veita tæknimönnum heimild til að skoða pakka og þvíumlíkt, sem er eðlilegt ef allt íslenska netið er undir árás.


*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf dori » Mán 30. Jan 2012 15:04

Það er líka heimild til skoðunar og söfnun á traffík.

Mér finnst það ekki sniðugt að það geti einhver skoðað allt sem ég geri án þess að það sé dómsheimild til þess undir því yfirskini að stöðva árásir á upplýsingakerfi á Íslandi. Ég held að þessi lög veiti allt of miklar heimildir m.v. hvert markmiðið er.



Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf gardar » Mán 30. Jan 2012 15:05

Og allt án dómsúrskurðar... Sem gerir þetta sambærilegt við það að það gæti eftirlitsmaður labbað inn á heimilið þitt og fylgst með öllu þar hvenær sem honum sýnist án sérstakrar heimildar.




dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf dandri » Mán 30. Jan 2012 15:25

Takk fyrir að vekja athygli á þessu, ég hafði ekki hugmynd. Þetta er ömurlegt


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf DJOli » Mán 30. Jan 2012 15:26

Hvernig væri að senda frétt í fjölmiðla hérlendis þess sinnis að íslenskir netnotendur geri bara árásir á kerfi þeirra sem styðja svona kjaftæðistillögur?

það kunna allir hér að nota low orbit ion cannon, right?

skjáskot af LOIC (Low Orbit Ion Cannon)
Mynd


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf intenz » Mán 30. Jan 2012 16:46

DJOli skrifaði:Hvernig væri að senda frétt í fjölmiðla hérlendis þess sinnis að íslenskir netnotendur geri bara árásir á kerfi þeirra sem styðja svona kjaftæðistillögur?

það kunna allir hér að nota low orbit ion cannon, right?

skjáskot af LOIC (Low Orbit Ion Cannon)
Mynd

Spurning hvort það geri ekki bara ástandið enn verra. :uhh1


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf natti » Mán 30. Jan 2012 22:22

Hef ekki skoðað lögin, en gott að vita að persónuvernd er að vinna vinnuna sína.

Upplýsingar um stofnun þessa hóps (CERT-IS) komu fram s.l. haust, og satt best að segja er ég ánægður með þá framvindu.
Það er skref í rétta átt að stjórnvöld átti sig á mikilvægi tölvu&nettækni.
Og það er löngu orðið tímabært að það sé stofnað eitthvað viðbragðsteymi sem að er í samstarfi við sambærilegar stofnanir erlendis og getur verið íslenskum fyrirtækjum innan handar þegar það er einhver (net)hætta sem ógnar íslenskum fyrirtækjum, t.d. verða fyrir ddos árás oþh.

Íslensk fyrirtæki eru almennt langt á eftir í tölvuöryggismálum, t.a.m. voru bankar hérlendis langt á eftir nágrannaþjóðum okkur að pæla í einhverju öryggi í kringum heimabankana. Það þurfti fjölmiðlaumfjöllun um endurtekin stuld úr heimabönkunum áðuren bankarnir tóku við sér.
Það hafa mörg íslensk fyrirtæki orðið fyrir "tölvuinnbroti", sum alvarlegri en önnur.
Hvernig yfirleitt er "tekið á" slíkum hlutum hefur verið íslenskum fyrirtækjum til skammar. (Þ.e.a.s. hvernig fyrirtækin, eða viðkomandi þjónustuaðilar (sé fyrirtækið með tölvukerfið í rekstri annarsstaðar) taka á málinu.)
Og það er bara tímaspursmál hvenær það verður einhver skandall í upplýsingatæknimálum hjá íslenskum fyrirtækjum.
Með því að fela slóðina eftir innbrot og reyna eftir bestu getu til að "hafa hljótt" um það, án þess að huga að neinum úrbótum er ekki líklegt til árangurs til lengri tíma litið.

Helst myndi ég vilja lög sem væru sambærileg þau í Californiu.
Þar er það þannig að ef að brotist er inn hjá fyrirtæki á rafrænan hátt, þá er fyrirtækinu skylt að tilkynna slíkt til yfirvalda.
Það veitir fyrirtækjum ákveðið viðhald, þar sem það getur skipt töluverðu máli fyrir reksturinn og traust til fyrirtækisins ef það er t.d. reglulega brotist inn til þeirra og stolið persónulegum upplýsingum.
Einnig er hægt að átta sig á því ef að það myndast eitthvað "pattern" þar sem brotist er inn hjá mörgum fyrirtækjum frá sama "source", og því hægt að finna meiri upplýsingar um á hvaða fleiri staði var "mögulega" brotist inn á án þess að viðkomandi fyrirtæki hafi áttað sig á því sjálft.
Og þar kemur CERT teymið sterkt inn.

En auðvitað þarf að passa upp á að heimildir CERT teymisins séu innan skynsamlegra marka, og því á persónuvernd hrós skylið með að láta þetta ekki framhjá sér fara.


Mkay.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf Gúrú » Mán 30. Jan 2012 22:28

DJOli skrifaði:Hvernig væri að senda frétt í fjölmiðla hérlendis þess sinnis að íslenskir netnotendur geri bara árásir á kerfi þeirra sem styðja svona kjaftæðistillögur?


:arrow: Það er mjög svo málefnalegt og alveg ótrúlega góð hugmynd. Þetta eru klárlega réttu viðbrögðin við lagafrumvarpinu.
:arrow: Hvenær hafa fjárkúganir og hótanir ekki virkað spyr ég bara?


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 30. Jan 2012 22:33

Vá maður fær bara gæsahúð af því að lesa þessa grein... Skil ekki hvernig þeir ætla að getað komist upp með svona rugl...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1033
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf Revenant » Mán 30. Jan 2012 22:46

Regla númer (n+1): Ekki treysta fyrirsögnum á pressunni.

Ég er hlynntur því að komi verði á fót CERT-ÍS því Ísland er mjög vanbúið varðandi upplýsingaöryggi (það hefur verið brotist inn í þónokkur netkerfi íslenskra fyrirtækja þar sem vantaði eldvegg, stýrikerfisuppfærslur og vírusvörn)



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf DJOli » Þri 31. Jan 2012 01:04

Revenant skrifaði:Regla númer (n+1): Ekki treysta fyrirsögnum á pressunni.

Ég er hlynntur því að komi verði á fót CERT-ÍS því Ísland er mjög vanbúið varðandi upplýsingaöryggi (það hefur verið brotist inn í þónokkur netkerfi íslenskra fyrirtækja þar sem vantaði eldvegg, stýrikerfisuppfærslur og vírusvörn)


Er ekki til fólk sem hægt er að ráða í að halda svona kerfum up to date?


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf natti » Þri 31. Jan 2012 10:25

DJOli skrifaði:
Revenant skrifaði:Regla númer (n+1): Ekki treysta fyrirsögnum á pressunni.

Ég er hlynntur því að komi verði á fót CERT-ÍS því Ísland er mjög vanbúið varðandi upplýsingaöryggi (það hefur verið brotist inn í þónokkur netkerfi íslenskra fyrirtækja þar sem vantaði eldvegg, stýrikerfisuppfærslur og vírusvörn)


Er ekki til fólk sem hægt er að ráða í að halda svona kerfum up to date?

Það að ráða fólk kostar pening.
Kostar líka að þjálfa fólk.
Öryggi er "kostnaður" sem að fyrirtæki sjá ekki tilgang með fyrr en eftir að e-ð slæmt gerist. Og þá hugsa þau "ah, þetta er þá búið, gerist örugglega ekki tvisvar fyrir mig, best að gera ekkert."

Næstumþví eina ástæðan fyrir að sum íslensk fyrirtæki hafi gert e-ð í öryggismálum s.l. ár er vegna þess að skv reglum kreditkortafyrirtækjanna (VISA/MasterCard etc.) þá þurfa þau fyrirtæki sem sýsla með kreditkort að uppfylla PCI-DSS (Payment Card Industry - Data Security Standard).
Það fer svo eftir því hversu mikið og hvers eðlis meðhöndlun á kortanúmerum er hversu mikið þarf að fara eftir þessum staðli.
Það sorglega er að lang flest fyrirtæki horfa á þetta og segja: "Hvað er það minnsta sem við komumst upp með að gera til að geta staðist staðalinn?"


Mkay.

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf Zpand3x » Þri 31. Jan 2012 11:36

Þannig að einhver hafði sambandi við hann (Ögmund innanríkisráðherra) í haust (á sama tíma og verið var að búa til SOPA, ACTA PIPA. ) og fékk hann til að selja sál sína og persónuvernd og rétt allra íslendinga.

http://www.innanrikisraduneyti.is/radhe ... arfsferill

Ögmundur Jónasson ber ábyrgð á þessu samkvæmt pressunni. Ef ég sé hann úti á götu þá labba ég rakleitt upp að honum og slæ hann með flötum lófa leyfturfast í fésið, fast. http://www.youtube.com/watch?v=Cp3xtBOl5uw


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf gardar » Þri 31. Jan 2012 12:19

natti skrifaði:Hef ekki skoðað lögin, en gott að vita að persónuvernd er að vinna vinnuna sína.

Upplýsingar um stofnun þessa hóps (CERT-IS) komu fram s.l. haust, og satt best að segja er ég ánægður með þá framvindu.
Það er skref í rétta átt að stjórnvöld átti sig á mikilvægi tölvu&nettækni.
Og það er löngu orðið tímabært að það sé stofnað eitthvað viðbragðsteymi sem að er í samstarfi við sambærilegar stofnanir erlendis og getur verið íslenskum fyrirtækjum innan handar þegar það er einhver (net)hætta sem ógnar íslenskum fyrirtækjum, t.d. verða fyrir ddos árás oþh.

Íslensk fyrirtæki eru almennt langt á eftir í tölvuöryggismálum, t.a.m. voru bankar hérlendis langt á eftir nágrannaþjóðum okkur að pæla í einhverju öryggi í kringum heimabankana. Það þurfti fjölmiðlaumfjöllun um endurtekin stuld úr heimabönkunum áðuren bankarnir tóku við sér.
Það hafa mörg íslensk fyrirtæki orðið fyrir "tölvuinnbroti", sum alvarlegri en önnur.
Hvernig yfirleitt er "tekið á" slíkum hlutum hefur verið íslenskum fyrirtækjum til skammar. (Þ.e.a.s. hvernig fyrirtækin, eða viðkomandi þjónustuaðilar (sé fyrirtækið með tölvukerfið í rekstri annarsstaðar) taka á málinu.)
Og það er bara tímaspursmál hvenær það verður einhver skandall í upplýsingatæknimálum hjá íslenskum fyrirtækjum.
Með því að fela slóðina eftir innbrot og reyna eftir bestu getu til að "hafa hljótt" um það, án þess að huga að neinum úrbótum er ekki líklegt til árangurs til lengri tíma litið.

Helst myndi ég vilja lög sem væru sambærileg þau í Californiu.
Þar er það þannig að ef að brotist er inn hjá fyrirtæki á rafrænan hátt, þá er fyrirtækinu skylt að tilkynna slíkt til yfirvalda.
Það veitir fyrirtækjum ákveðið viðhald, þar sem það getur skipt töluverðu máli fyrir reksturinn og traust til fyrirtækisins ef það er t.d. reglulega brotist inn til þeirra og stolið persónulegum upplýsingum.
Einnig er hægt að átta sig á því ef að það myndast eitthvað "pattern" þar sem brotist er inn hjá mörgum fyrirtækjum frá sama "source", og því hægt að finna meiri upplýsingar um á hvaða fleiri staði var "mögulega" brotist inn á án þess að viðkomandi fyrirtæki hafi áttað sig á því sjálft.
Og þar kemur CERT teymið sterkt inn.

En auðvitað þarf að passa upp á að heimildir CERT teymisins séu innan skynsamlegra marka, og því á persónuvernd hrós skylið með að láta þetta ekki framhjá sér fara.


Að ætla að bæta tolvuoryggi er að sjálfsogðu ekkert nema gott mál... En þessar heimildir sem þessi hópur á að hafa eru vægast sagt varasamar.
Hvort sem þær séu það af gáleysi eða ekki þá þarf að endurskilgreina þær áður en þessu er hleypt í gegn




htdoc
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Mán 09. Maí 2011 22:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf htdoc » Þri 31. Jan 2012 18:33





braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf braudrist » Þri 31. Jan 2012 18:42

Algjörir aumingjar og lúsablesar á þessu Alþingi. Sóa bara tímanum í svona vitleysu í stað þess að reyna að bjarga landinu.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf worghal » Þri 31. Jan 2012 18:49

eins og ég skil þetta þá á þetta ekki við um niðurhal á "ólöglegu" efni svo sem kvikmyndum eða tónlist.
bara ef um einhverskonar ógn er að ræða?
fann ekkert í þessu frumvarpi um rétthafa kvikmynda eða tónlistar.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


htdoc
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Mán 09. Maí 2011 22:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf htdoc » Þri 31. Jan 2012 18:50

braudrist skrifaði:Algjörir aumingjar og lúsablesar á þessu Alþingi. Sóa bara tímanum í svona vitleysu í stað þess að reyna að bjarga landinu.


Veistu hvað CERT-teymi út um allan heim gera? Veistu hvað tölvuárásir geta haft skaðleg áhrif á Ísland, og þar með talið á efnhagslega stöðu landsins?
Íslensk stjórnvöld hafa einmitt ekki verið að eyða tíma í vitleysu, í rauninni þyrftu þau að eyða meiri tíma og fjármunum í þessi málefni, Ísland er langt eftir á í tölvuöryggismálum og í viðbragðsáætlunum og stöðum ef eitthvað kemur uppá.

Það sem er verið að gagnrýna hér eru þessar víðtæku heimildir sem íslenski CERT hópurinn fær



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf Minuz1 » Þri 31. Jan 2012 19:45

Skil ekki hvernig það sé gott mál að venjulegir skattgreiðendur á Íslandi þurfi að borga fyrir öryggismál hjá fyrirtækjum.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf dori » Mið 01. Feb 2012 11:32

worghal skrifaði:eins og ég skil þetta þá á þetta ekki við um niðurhal á "ólöglegu" efni svo sem kvikmyndum eða tónlist.
bara ef um einhverskonar ógn er að ræða?
fann ekkert í þessu frumvarpi um rétthafa kvikmynda eða tónlistar.

Rétt hjá þér. Ég held að það hafi líka enginn gefið slíkt í skyn. Þetta CERT teymi á að berjast gegn ógnum á netinu og slíkt. Það sem er verið að gagnrýna (m.a. af FSFÍ og Persónuvernd) er hversu miklar heimildir eru gefnar án þess að það sé úrskurðað af hlutlausum aðila (dómara) hvort það sé ástæða til.

Ég myndi frekar vilja horfa uppá einhver eiturlyf vera seld með hjálp síma en að öll símtöl væru hleruð og greind með það í huga hvort þarna væri fíkniefnasali á ferðinni (og þeirri aðför að mannréttindum sem því fylgja). Í rauninni finnst mér þetta vera smá sambærilegt. Dómsúrskurður eða að notendur netsins væru upplýstir um það fyrirfram að það sem þar fer fram sé hlerað (svo þú getir dulkóðað viðkvæmar upplýsingar).



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf intenz » Fim 02. Feb 2012 02:18

Og hvað líður langi tími þangað til SMÁÍS og STEF fá hlutaðild í CERT-ÍS og þeirra starfsemi?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf worghal » Fim 02. Feb 2012 03:35

intenz skrifaði:Og hvað líður langi tími þangað til SMÁÍS og STEF fá hlutaðild í CERT-ÍS og þeirra starfsemi?

það vantar að bæta við þessa lagasetningu að þetta skildi ekki vera notað í þeim tilgangi og vona ég að það verði svo.
ég svo innilega hata smáís og stef. þeir segjast vernda rétthafa en borga svo ekki shit. nota ríkistjórnina til innheimtu og er einkarekið.
FUCK THESE FUCKING FUCKERS!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


sxf
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 308
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 21:24
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: CERT-ÍS

Pósturaf sxf » Fim 02. Feb 2012 04:08

Ísland í dag..What can you do? :nerd_been_up_allnight