Æska þessa lands

Allt utan efnis

Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Æska þessa lands

Pósturaf Robertas Denton » Fim 29. Des 2011 19:41

Mér fellust hendur þegar ég las greinina um þennan skítuga krakka sem sveik út vörur af tölvuverslun úti í bæ með því að framvísa stolnum kreditkortum. Aldrei hefði svona framkoma liðist í minni sveit og ef upp hefði komist um álíka hegðun hjá einhverjum aðila þá hefði viðkomandi ekki átt sjö dagana sæla og yrði refsað á mun verri hátt heldur en t.d. útivistarbann eða tölvu og sjónvarpsbann sem er náttúrulega alls engin refsing út fyrir sig ef maður spáir í því, en það er önnur saga.

Ég man það glöggt þegar maður var með derring og háhreysti við matarborðið í gamla daga. Þá var hann karl faðir minn ekki lengi að munda ólina góðu og refsaði manni hiklaust þegar maður átti það skilið. Svona lagað herti mann og gerði mann sterkari fyrir vikið og meira tilbúinn fyrir lífsbaráttuna.

Nú til dags þá er æska þessa lands bara aumingjar til hópa sem gera fátt annað en að hanga á Facebook, horfa á amerískt fjöldaframleitt rusl í imbakassanum og svo er maður víst ekki "maður með mönnum" í dag nema maður líti út eins og olíuborinn og sólbrúnn Svíi með vatnsgreitt hárið aftur, sendandi sms á nýja I-phone'inum sínum og í buxum niður á hæla sem eru svo víðar og ljótar að það mætti halda að þær hefðu verið sniðnar á Gaua litla.

Þessi ofdekruðu viðrini hafa aldrei unnið ærlegt dagsverk um ævina og eru fæddar með silfurskeið í munni. Réttast væri að taka af þeim öll þessi óþurftar tól og tæki og minna þau á hvers konar líf það var eitt sinn þegar maður hafði margt annað mun gagnlegra að gera heldur en eyða tímanum í svona vitleysu.

En þetta er nú bara óskhyggja hjá mér því auðvitað munu öll þessi pelabörn hanga á naflastreng foreldra sinna uns þau hrökkva upp af og hvað gerir aumingja barnið þá sem þekkir ekkert annað hugtak heldur en "elsku mamma"? Ef ég fengi að ráða þá yrðu þessir djöflamergar sendir í sveit eða á sjó við 5-6 ára aldur og þar myndu þessir krakkar læra dýrmætustu lexíu lífs síns og svona hegðun eins og búðarhnupl, kortasvindl o.fl. í þeim dúr myndi heyra sögunni til.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Gúrú » Fim 29. Des 2011 19:45

Robertas Denton skrifaði:Mér fellust hendur þegar ég las greinina um þennan skítuga krakka sem sveik út vörur af tölvuverslun úti í bæ með því að framvísa stolnum kreditkortum. Aldrei hefði svona framkoma liðist í minni sveit og ef upp hefði komist um álíka hegðun hjá einhverjum aðila þá hefði viðkomandi ekki átt sjö dagana sæla og yrði refsað á mun verri hátt heldur en t.d. útivistarbann eða tölvu og sjónvarpsbann sem er náttúrulega alls engin refsing út fyrir sig ef maður spáir í því, en það er önnur saga.


Svona fyrir utan það að það voru ekki kreditkort til að vera stolið 'í þinni sveit' og að það eru engar upplýsingar um það að refsing
þessa drengs hafi verið útivistarbann né tölvu- eða sjónvarpsbann þá er hann að bæta upp tap Friðjóns í vinnu hjá honum[1]. ;)


Modus ponens


Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Robertas Denton » Fim 29. Des 2011 19:56

Ég er auðvitað ekki að tala um nákvæmlega eins atvik og átti sér stað í þessu máli en ef það hefði t.d. einhver rænt dráttarvél af einum bænum þá hefði auðvitað ekki verið tekið á þeim aðila með neinum vettlingartökum. En já, er drengstaulinn að bæta upp þjófnaðinn með því að vinna fyrir þann sem fyrir barðinu á honum varð? Mér finnst hann nú sleppa ansi vel með það að þurfa eingöngu að sinna einhverri inni eða skrifstofuvinnu fyrir svona alvarlegt afbrot. Réttast væri að dæma hann til að moka flór í heilt ár eða lengur.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf vesley » Fim 29. Des 2011 20:01

Robertas Denton skrifaði:Ég er auðvitað ekki að tala um nákvæmlega eins atvik og átti sér stað í þessu máli en ef það hefði t.d. einhver rænt dráttarvél af einum bænum þá hefði auðvitað ekki verið tekið á þeim aðila með neinum vettlingartökum. En já, er drengstaulinn að bæta upp þjófnaðinn með því að vinna fyrir þann sem fyrir barðinu á honum varð? Mér finnst hann nú sleppa ansi vel með það að þurfa eingöngu að sinna einhverri inni eða skrifstofuvinnu fyrir svona alvarlegt afbrot. Réttast væri að dæma hann til að moka flór í heilt ár eða lengur.



Þú veist að það er árið 2011 en ekki 1943 ?




Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Robertas Denton » Fim 29. Des 2011 20:10

vesley skrifaði:Þú veist að það er árið 2011 en ekki 1943 ?


Það veit ég mætavel. Hefur þú ekki eitthvað þarfara að gera? Var ekki að koma út nýr þáttur af Glee?



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Magneto » Fim 29. Des 2011 20:10

miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Plushy » Fim 29. Des 2011 20:11

Robertas Denton skrifaði:
vesley skrifaði:Þú veist að það er árið 2011 en ekki 1943 ?


Það veit ég mætavel. Hefur þú ekki eitthvað þarfara að gera? Var ekki að koma út nýr þáttur af Glee?


Ertu hérna bara til þess að vera með leiðindi? :thumbsd




spanktv
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fim 11. Feb 2010 02:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf spanktv » Fim 29. Des 2011 20:13

Þetta var svo fallegt að ég hreinlega táraðist.

Auðvitað á að lemmja krakka með strekktu leðri. Það er eina leiðin til þess að þau skylji eitthvað og læri. Andlegt uppeldi er algjörlega ofmetið þú kennir ekki nema með klemdum hnefa og ofbeldi! Það er margsönnuð staðreynd (miðalda) Ef börn læra ekki með slíkum hnefafræðum, þá er klárega ekki verið að lemmja nógu fast.

Annað gott er hjónabands-skilnaður og öskur. Sýra í andlit virðist virka á meybörn í Indlandi, Pakistan og víðar, og ekki má gleyma appelsínum í koddaveri. Ekkert segir "hlýddu" betur en fimm kíló af höggþunga og innvortisblæðingum. Gömlu góðu appelsínurnar. En í tíð Jóla, þá er gott að nota mandarínur. Þær eru oftast til-staðar á þessum tíma og í nægu magni til að vega upp þungan á appelsínu. :sleezyjoe

Ég mæli líka með blóðsugum til að særa ylla anda úr líkhama og til að temmja þér andlega velferð.

Gleðileg Jól.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Des 2011 20:14

Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !

Miðað við orðalagið þá dettur manni frekar í hug 85-100 ára gömul manneskja, en ekki rétt rúmlega þrítug :shock:



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Magneto » Fim 29. Des 2011 20:15

Robertas Denton skrifaði:
vesley skrifaði:Þú veist að það er árið 2011 en ekki 1943 ?


Það veit ég mætavel. Hefur þú ekki eitthvað þarfara að gera? Var ekki að koma út nýr þáttur af Glee?

og þú varst að kalla mig "netdólg".... HAHAHAHA :sleezyjoe :face



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Magneto » Fim 29. Des 2011 20:17

GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !

Miðað við orðalagið þá dettur manni frekar í hug 85-100 ára gömul manneskja, en ekki rétt rúmlega þrítug :shock:

er hann um þrítugt ? :shock:



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Des 2011 20:22

Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !

Miðað við orðalagið þá dettur manni frekar í hug 85-100 ára gömul manneskja, en ekki rétt rúmlega þrítug :shock:

er hann um þrítugt ? :shock:

Jebb...þrjátíuogeinsárs ef ég á að vera nákvæmur :baby



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf bulldog » Fim 29. Des 2011 20:23

Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !


Ég er sko sammála Magneto í þessu ..... Það er árið 2011 en ekki 1943 þegar Ísland var enn undir dönsku krúnunni



Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Raidmax » Fim 29. Des 2011 20:34

Robertas Denton skrifaði:Mér fellust hendur þegar ég las greinina um þennan skítuga krakka sem sveik út vörur af tölvuverslun úti í bæ með því að framvísa stolnum kreditkortum. Aldrei hefði svona framkoma liðist í minni sveit og ef upp hefði komist um álíka hegðun hjá einhverjum aðila þá hefði viðkomandi ekki átt sjö dagana sæla og yrði refsað á mun verri hátt heldur en t.d. útivistarbann eða tölvu og sjónvarpsbann sem er náttúrulega alls engin refsing út fyrir sig ef maður spáir í því, en það er önnur saga.

Ég man það glöggt þegar maður var með derring og háhreysti við matarborðið í gamla daga. Þá var hann karl faðir minn ekki lengi að munda ólina góðu og refsaði manni hiklaust þegar maður átti það skilið. Svona lagað herti mann og gerði mann sterkari fyrir vikið og meira tilbúinn fyrir lífsbaráttuna.

Nú til dags þá er æska þessa lands bara aumingjar til hópa sem gera fátt annað en að hanga á Facebook, horfa á amerískt fjöldaframleitt rusl í imbakassanum og svo er maður víst ekki "maður með mönnum" í dag nema maður líti út eins og olíuborinn og sólbrúnn Svíi með vatnsgreitt hárið aftur, sendandi sms á nýja I-phone'inum sínum og í buxum niður á hæla sem eru svo víðar og ljótar að það mætti halda að þær hefðu verið sniðnar á Gaua litla.

Þessi ofdekruðu viðrini hafa aldrei unnið ærlegt dagsverk um ævina og eru fæddar með silfurskeið í munni. Réttast væri að taka af þeim öll þessi óþurftar tól og tæki og minna þau á hvers konar líf það var eitt sinn þegar maður hafði margt annað mun gagnlegra að gera heldur en eyða tímanum í svona vitleysu.

En þetta er nú bara óskhyggja hjá mér því auðvitað munu öll þessi pelabörn hanga á naflastreng foreldra sinna uns þau hrökkva upp af og hvað gerir aumingja barnið þá sem þekkir ekkert annað hugtak heldur en "elsku mamma"? Ef ég fengi að ráða þá yrðu þessir djöflamergar sendir í sveit eða á sjó við 5-6 ára aldur og þar myndu þessir krakkar læra dýrmætustu lexíu lífs síns og svona hegðun eins og búðarhnupl, kortasvindl o.fl. í þeim dúr myndi heyra sögunni til.


Er þetta Georg Bjarnfreðarson hinn eini sanni ? :-k



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf worghal » Fim 29. Des 2011 20:37

ég verð nú samt að segja að hann fer með rétt orð um krakkana í dag og þeirra uppeldi.
aumingjar upp til hópa og rífa kjaft við allt og alla, geta ekki tekið smá kinnhesti og þá eru kærur farnar að fljúga fram og til baka.

mér finst að í dag sé krökkum ekkert kennt um hegðun og mannasiði, nema þá mannasiði Gillz, en allir vita að hann er enginn sjentilmaður ](*,)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf chaplin » Fim 29. Des 2011 20:50

Að vísu er ég alveg smá sammála OP, krakkar í dag eru flest allir óþolandi og sýna þeim sem eldri eru enga virðingu.

En getur samt útskýrt afhverju þú ert með Mao og Stalin í Avatar?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf bulldog » Fim 29. Des 2011 20:55

Mao og Stalin voru ekki beint sjéntilmenn .....




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf ORION » Fim 29. Des 2011 21:16

Eg er ekkert ílla upp alinn þrátt fyrir nokkra slæma flekki, T.d ég fer hiklaust úr röðinni fyrir gamalli manneskju, ég get ekki verið of misheppnaður eða er það?

Til að skýra þetta aðeins
Eg stal engum kortum persónulega þetta voru kort sem ég fann á FTP server að utan,Prufa eitt út af forvitni síðan prufar maður næsta.... Vissulega gerði ég rangt enn það sem aðskilur alla hina glæpónan frá mér er að ég reyna að bæta fyrir.


Missed me?


spanktv
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fim 11. Feb 2010 02:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf spanktv » Fim 29. Des 2011 21:28

ORION skrifaði:Eg er ekkert ílla upp alinn þrátt fyrir nokkra slæma flekki, T.d ég fer hiklaust úr röðinni fyrir gamalli manneskju, ég get ekki verið of misheppnaður eða er það?

Til að skýra þetta aðeins
Eg stal engum kortum persónulega þetta voru kort sem ég fann á FTP server að utan,Prufa eitt út af forvitni síðan prufar maður næsta.... Vissulega gerði ég rangt enn það sem aðskilur alla hina glæpónan frá mér er að ég reyna að bæta fyrir.



Værir þú að reyna afsaka mál þitt hefðir þú ekki verið böstaður?




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf ORION » Fim 29. Des 2011 21:32

spanktv skrifaði:
ORION skrifaði:Eg er ekkert ílla upp alinn þrátt fyrir nokkra slæma flekki, T.d ég fer hiklaust úr röðinni fyrir gamalli manneskju, ég get ekki verið of misheppnaður eða er það?

Til að skýra þetta aðeins
Eg stal engum kortum persónulega þetta voru kort sem ég fann á FTP server að utan,Prufa eitt út af forvitni síðan prufar maður næsta.... Vissulega gerði ég rangt enn það sem aðskilur alla hina glæpónan frá mér er að ég reyna að bæta fyrir.



Værir þú að reyna afsaka mál þitt hefðir þú ekki verið böstaður?


Er ég að afsaka mál mitt?


Missed me?

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf tomasjonss » Fim 29. Des 2011 21:36

Þetta er eignað forngrikkjum, Sókrates eða Plató:

,,The children now love luxury; they have bad manners, contempt for authority; they show disrespect for elders and love chatter in place of exercise. Children are now tyrants, not the servants of their households. They no longer rise when elders enter the room. They contradict their parents, chatter before company, gobble up dainties at the table, cross their legs, and tyrannize their teachers."

Fólki finnst kynslóðin sem kemur á eftir alltaf vera verri og sýni enga virðingu. Mér finnst unglingar í dag hegða sér mun betur en þegar ég var að sprikla í skóla og gera alla brjálaða. þau byrja seinna að drekka og færri reykja.

Ástæða þess að þau rífa kjaft er vegna þess að þau komast upp með það. Kennarar mega ekkert gera, þá eru þeir kærðir til Barnaverndar og foreldrar nenna sumir ekki að standa í uppeldi

EDIT: Þegar ég las fyrst um þennan dreng sem var að svíkja út vörur hugsaði ég að þessi piltur væri á breiðgötunni á beinni leið til helvítis en síðan sé ég að hann hefur séð ljósið og er nú að starfa fyrir Friðjón. Mér finnst það aðdáunarvert. Ekki bara hjá stráksa að sjá villu sína og vilja bæta fyrir það tjón sem hann var að valda, heldur líka frábært hjá Friðjóni að tækla þetta mál með þeim hætti.

Leyst eins og í gamla daga, þú vinnur bara fyrir þessu væni minn.
Klapp fyrir þeim báðum




spanktv
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Fim 11. Feb 2010 02:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf spanktv » Fim 29. Des 2011 21:53

ORION skrifaði:
spanktv skrifaði:
ORION skrifaði:Eg er ekkert ílla upp alinn þrátt fyrir nokkra slæma flekki, T.d ég fer hiklaust úr röðinni fyrir gamalli manneskju, ég get ekki verið of misheppnaður eða er það?

Til að skýra þetta aðeins
Eg stal engum kortum persónulega þetta voru kort sem ég fann á FTP server að utan,Prufa eitt út af forvitni síðan prufar maður næsta.... Vissulega gerði ég rangt enn það sem aðskilur alla hina glæpónan frá mér er að ég reyna að bæta fyrir.



Værir þú að reyna afsaka mál þitt hefðir þú ekki verið böstaður?


Er ég að afsaka mál mitt?


Öhh. Já. Þú ert að gera lítið úr því það að hafa notað stolin kort, afþví að þú "fannst þau" Þetta er stóralvarlegt mál. Maður finnur ekki svona hluti nema að maður sé að leita að þeim, og ef þú finnur svona að handahófi þá lætur þú vita en reynir ekki að láta færsluna fara í gegn! Réttvísi er blind og það þýðir ekki að segja "ég vissi ekki betur." Þú átt að VITA betur. En svoleiðis viska kemur frá uppeldi, velgefni og réttsýnni hugsun. Það að þú sýnir eftirsjá á þessum tíma virkar á mig persónulega eins og yfirhylming á grófan breiskleika. Ég veit að þú ert ungur, en að mínu mati er það ekki afsökun nema þú sért uppvís af piparkökuþjófnaði. Ég segi þér það samt að þú ert heppin að þú búir í jafn fyrirgjöfulu landi og þessu og fynnst mér vel úr þessu máli unnið. Viska er unnin eftirá og ég vona virkilega að þú hafir lært af þessu

Gleðileg Jól




Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Robertas Denton » Fim 29. Des 2011 22:58

GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !

Miðað við orðalagið þá dettur manni frekar í hug 85-100 ára gömul manneskja, en ekki rétt rúmlega þrítug :shock:

er hann um þrítugt ? :shock:

Jebb...þrjátíuogeinsárs ef ég á að vera nákvæmur :baby


Hvað veist þú um minn aldur? Ertu eltihrellir?




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf Jim » Fim 29. Des 2011 23:26

.
Síðast breytt af Jim á Fim 28. Mar 2013 13:29, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Æska þessa lands

Pósturaf vesley » Fim 29. Des 2011 23:28

Robertas Denton skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:miðað við innlegg þín hér á vaktinni virðist þú vera mjög bitur manneskja !

Miðað við orðalagið þá dettur manni frekar í hug 85-100 ára gömul manneskja, en ekki rétt rúmlega þrítug :shock:

er hann um þrítugt ? :shock:

Jebb...þrjátíuogeinsárs ef ég á að vera nákvæmur :baby


Hvað veist þú um minn aldur? Ertu eltihrellir?



Guðjón veit alltaf meira en maður heldur :roll:


:happy