Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Allt utan efnis

Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Robertas Denton » Mið 28. Des 2011 01:35

Fyrst maður var nú að skrá sig hingað inn þá má ég nú til með að hrósa Kísildalnum aðeins. Það eru nú ekki margir sem komast með hælana þar sem þeir Don Alfredo og Gubbi eigendur dalsins hafa tærnar. Þetta eru einhverjir þeir mestu öðlingar, ljúfmenni, fagmenn og dáðadrengir sem fyrirfinnast í tölvubransanum.

Ég er búinn að vera forfallinn dals fan síðan ég byrjaði fyrst að versla hjá þeim í Álfheimunum fyrir mörgum árum og hef ekki getað slitið mig frá þeim síðan þá. Það er alltaf heitt á könnunni hjá þeim þegar maður rennir í hlað og þeir félagar fagna manni í hvert skipti líkt og maður sé stríðshetja að snúa aftur heim eftir síðari heimstyrjöldina og svo er manni auðvitað boðið upp á bakkelsi að hætti dalsins. Maður kemur aldrei að tómum kofanum hjá þeim félögum þegar tölvumál eru annars vegar og ef ég ætti krónu fyrir hvert skipti sem þeir hafa leyst mín tölvuvandamál þá væri ég eflaust að mala gull í dag.

Ég gæti nefnt ótal mörg dæmi en það myndi taka mig allt árið að fara að rifja það upp. En ég verð þó að minnast á eitt atvik sem gerðist fyrir nokkrum árum og það var áður en þeir félagar fluttu í Síðumúlann. Ég hafði verið búinn að sitja sveittur yfir Wow í svona c.a. viku án þess að fara út fyrir hússins dyr og allt í einu þá kemur bara blue screen dauðans og ég vissi ekki hvað var á seyði. Svo í framhaldinu reyni ég að restarta tölvunni en ekkert gerist. Ég hringi seinna í nokkra vini mína sem eru mjög klárir í tölvumálum og bið þá að koma í heimsókn og aðstoða mig með tölvuna en þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir hjá þeim til að laga tölvuna þá gerist ekkert og tölvan er áfram steindauð og ég veit ekki mitt rjúkandi ráð. Þarna hélt ég að tölvan væri búin að gefa upp öndina og ég var sko alls ekki sáttur enda var þetta tölva sem kostaði á sínum tíma um það bil 450þús hjá EJS.

Þar sem ég var eins og belja á svelli í tölvumálum á þessum tíma þá hafði ég ekki hugmynd um hvað var að tölvunni en ég hugsaði með mér að nú yrði ég að kíkja í dalinn og koma tölvunni í hendur fagmanna áður en það yrði of seint. Svo mæti ég í dalinn áhyggjufullur og kvíðinn og bara í hálfgeru losti. Gubbi tekur á móti mér þegar ég kem inn og hann sá strax að það væri eitthvað alvarlegt að svo hann hóar í Alfreð sem var baka til og segir honum að flýta sér fram því að það sé 911 situation í gangi fram í búð.

Ég hlýt að hafa litið út eins og andsetinn maður þegar ég kom inn en Alfreð sem hefur marga fjöruna sopið náði að róa mig niður og sagði að hann og Gubbi myndu sameina krafta sína til bjarga tölvunni frá glötun. Gubbi hringir svo í leigubíl fyrir mig því ég var í engu ástandi til að keyra og sagði mér að fara heim og taka eina róandi og svo myndu hann og Alfreð hafa samband á morgun og láta mig vita um stöðu mála. Morguninn eftir þá hringir Gubbi í mig á slaginu 8 og lætur mig vita að tölvan sé komin í lag og að hún sé orðin eins og ný og að þeir hafi meira að segja uppfært úr win98 yfir í win2k. edited: Winxp!

En hvað haldið þið, þá höfðu þeir félagarnir bara vakið alla nóttina og loksins þegar klukkan var langt gengin í 7 þá fundu þeir út hvað var að og svo var tölvunni bara kippt í lag. Gubbi hafði víst ekki sofið dúr í meira en sólarhring þegar hann hringdi í mig, en svona eru þessir menn bara í hnotskurn. Þeir vilja allt fyrir viðskiptavini sína gera og gott betur, en ekki nóg með það og svo þegar ég kom og sótti tölvuna þá spurði ég þá félaga hvað ég skuldaði þeim nú fyrir viðgerðina en hvorugur þeirra vildi rukka mig krónu fyrir og þeir sögðust bara hafa haft ánægju af því að vinna saman og gera við tölvuna mína.
Þegar ég var að fara út með tölvuna þá kallaði Alfreð á eftir mér og sagði: þú mátt kannski koma með tvö kalda næst þegar þú kemur og blikkaði öðru auganu og skellihló svo. Það væri gaman að sjá hvort að einhver annar þarna úti lumi á svipuðum sögum af Dalnum, en ég efast reyndar ekki um að svo sé.
Síðast breytt af Robertas Denton á Mið 28. Des 2011 02:32, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Klemmi » Mið 28. Des 2011 01:39

Bætti inn nokkrum enter-slögum fyrir þig væni :)

Var mjög erfitt að lesa þetta án þeirra.



Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 507
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 17
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf astro » Mið 28. Des 2011 01:41

Cocaine is a helluva drug !

-From Rick James to you SIR


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO


Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Robertas Denton » Mið 28. Des 2011 01:44

Klemmi skrifaði:Bætti inn nokkrum enter-slögum fyrir þig væni :)

Var mjög erfitt að lesa þetta án þeirra.


Ég vissi að ég hafði gleymt einhverju



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Gúrú » Mið 28. Des 2011 01:50

Var World of Warcraft til þegar að Windows 2000 var til sölu?

Var Kísildalur til þegar að Windows 2000 var til sölu?

Má koma með falskar reynslusögur? :D


Modus ponens

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf tdog » Mið 28. Des 2011 01:53

Og komstu með ölið þegar þú fórst næst?


-----
Kísildalur ehf er með 2005 kennitölu svo ég giska á að þetta sé feik.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf ZiRiuS » Mið 28. Des 2011 01:59

Það vantar fleiri háfleiga einstaklinga á þetta spjall, snilldin ein.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf tdog » Mið 28. Des 2011 02:00

Skemmtileg lesning samt, ágætt svona í skammdeginu.




Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Robertas Denton » Mið 28. Des 2011 02:01

Þetta átti auðvitað að vera winxp en ekki win2k. My bad!



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Gúrú » Mið 28. Des 2011 02:10

Robertas Denton skrifaði:Þetta átti auðvitað að vera winxp en ekki win2k. My bad!


Og hvernig spilaðirðu þá World of Warcraft (sem að var gefinn út fyrir XP) fyrir þann tíma? 8-[


Modus ponens


Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Robertas Denton » Mið 28. Des 2011 02:18

Ég man nú ekki alveg nákvæmlega hvernig það virkaði en ég gat á sínum tíma spilað wow á gamla win98 stýrikerfinu.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf vesley » Mið 28. Des 2011 02:21

:lol:




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf braudrist » Mið 28. Des 2011 03:05

*sigh* synd að svona fífl séu að bætast við á Vaktina, hvaðan kemur þetta lið? bland.is?
Síðast breytt af GuðjónR á Mið 28. Des 2011 12:13, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Verum góðir


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf kizi86 » Mið 28. Des 2011 03:30

braudrist skrifaði:*sigh* synd að svona fífl séu að bætast við á Vaktina, hvaðan kemur þetta lið? bland.is?

synd að það sé til svona fólk eins og þú sem byrjar á að móðga nýkomna í staðinn fyrir að bjóða hann velkominn hingað á þetta spjallborð..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf ASUStek » Mið 28. Des 2011 04:13

hvernig væri að hugsa áður en að skjóta?




Mynd



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Daz » Mið 28. Des 2011 07:59

Tilhugsunin um 450 þúsund króna tölvu að keyra Windows 98 árið 2004/05 er nú frekar fyndin, þ.e.a.s. þetta væri þá kannski rosalega P3 900 mhz vél með 256 mb af minni, jafnvel með tvö voodoo 3 kort í SLI!
Síðast breytt af Daz á Mið 28. Des 2011 09:17, breytt samtals 1 sinni.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf biturk » Mið 28. Des 2011 09:02

kizi86 skrifaði:
braudrist skrifaði:*sigh* synd að svona fífl séu að bætast við á Vaktina, hvaðan kemur þetta lið? bland.is?

synd að það sé til svona fólk eins og þú sem byrjar á að móðga nýkomna í staðinn fyrir að bjóða hann velkominn hingað á þetta spjallborð..


þessi einstaklingur hefur nú ekki lagt sig fram við að vera velkominn hjérna hingað til.....


annars er þessi saga útúr kú og mér er hreint alls ekki skemmt við að lesa hana


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf kizi86 » Mið 28. Des 2011 09:19

biturk skrifaði:
kizi86 skrifaði:
braudrist skrifaði:*sigh* synd að svona fífl séu að bætast við á Vaktina, hvaðan kemur þetta lið? bland.is?

synd að það sé til svona fólk eins og þú sem byrjar á að móðga nýkomna í staðinn fyrir að bjóða hann velkominn hingað á þetta spjallborð..


þessi einstaklingur hefur nú ekki lagt sig fram við að vera velkominn hjérna hingað til.....


annars er þessi saga útúr kú og mér er hreint alls ekki skemmt við að lesa hana

samt.. þótt aðrir hagi sér eins og fávitar, þá gefur það ekki honum sjálfkrafa leyfi til þess líka..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf biturk » Mið 28. Des 2011 09:21

kizi86 skrifaði:
biturk skrifaði:
kizi86 skrifaði:
braudrist skrifaði:*sigh* synd að svona fífl séu að bætast við á Vaktina, hvaðan kemur þetta lið? bland.is?

synd að það sé til svona fólk eins og þú sem byrjar á að móðga nýkomna í staðinn fyrir að bjóða hann velkominn hingað á þetta spjallborð..


þessi einstaklingur hefur nú ekki lagt sig fram við að vera velkominn hjérna hingað til.....


annars er þessi saga útúr kú og mér er hreint alls ekki skemmt við að lesa hana

samt.. þótt aðrir hagi sér eins og fávitar, þá gefur það ekki honum sjálfkrafa leyfi til þess líka..



nei, það er alveg rétt hjá þér en fyrsta framkoma er yfirleitt sú sem menn muna lengst ;)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf daniellos333 » Mið 28. Des 2011 11:50

Afbragðs menn, ég hef líka alltaf notið þess að stunda viðskipti við þá.

edit:

Eftir að lesa hinar athugasemdirnar hérna, hvað í fjandanum er að ykkur? Hvað gerði hann rangt? Ekkert af því að hrósa þessum gaurum í kísildalnum, fínustu náungar og eiga skilið svona meðmæli.


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Des 2011 12:21

Að sjálfsögðu er þetta skáldsaga dauðans en ég hafði samt gaman af því að lesa hana.

Góð saga á aldrei að gjalda sannleikans.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf tlord » Mið 28. Des 2011 13:33

Falleg jólasaga sem sannarlega yljar og gleður.




Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Robertas Denton » Mið 28. Des 2011 15:17

Ef ég set mig spor þeirra sem lesa þessa frásögn mína þá skil ég það vel af hverju sumir hafa þá skoðun að hún sé ósönn, því satt best að segja þá hljómar þetta eins og úr einhverri lygasögu. Ég neita því ekki. En þrátt fyrir það þá er þetta dagsatt og gerðist í raun og veru og þeir félagar í dalnum munu staðfesta það ef eftir því verður leitað.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Des 2011 15:26

Robertas Denton skrifaði:Ef ég set mig spor þeirra sem lesa þessa frásögn mína þá skil ég það vel af hverju sumir hafa þá skoðun að hún sé ósönn, því satt best að segja þá hljómar þetta eins og úr einhverri lygasögu. Ég neita því ekki. En þrátt fyrir það þá er þetta dagsatt og gerðist í raun og veru og þeir félagar í dalnum munu staðfesta það ef eftir því verður leitað.


Biblían er líka sönn, spurðu bara Guðbjart :happy




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fagmennska í fyrirrúmi - Kísildalur

Pósturaf Páll » Mið 28. Des 2011 15:49

GuðjónR skrifaði:
Robertas Denton skrifaði:Ef ég set mig spor þeirra sem lesa þessa frásögn mína þá skil ég það vel af hverju sumir hafa þá skoðun að hún sé ósönn, því satt best að segja þá hljómar þetta eins og úr einhverri lygasögu. Ég neita því ekki. En þrátt fyrir það þá er þetta dagsatt og gerðist í raun og veru og þeir félagar í dalnum munu staðfesta það ef eftir því verður leitað.


Biblían er líka sönn, spurðu bara Guðbjart :happy


=D>