Breyta file fyrir sjónvarp

Allt utan efnis

Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Breyta file fyrir sjónvarp

Pósturaf ColdIce » Mið 14. Des 2011 18:00

Er með þetta tæki:

http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... 5405H#elko

Og styður það MP3, AVI, MKV, JPEG, AAC

Ég hef reynt að henda mörgum Full HD myndum í það sem enda á mkv en það neitar að spila það af usb :s
Mér var þá bent á að það væru til margar útgáfur af mkv(?)
1. Getur einhver sagt mér, hvernig fæ ég þetta eiginlega til að virka???? Er einhver spes tegund af mkv sem ég á að leita að?
2. Er til eitthvað forrit til að converta mkv yfir í eitthvað sem tækið er game í?

Takk!

Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Re: Breyta file fyrir sjónvarp

Pósturaf axyne » Mið 14. Des 2011 18:31

Eftir því sem ég best veit þá er mkv container en ekki codec, því getur videó og hljóð verið kóðað á marga vegu.

Held að flestar HD myndir sem hægt er að sækja séu kóðaðar með H.264 og ég efast að sjónvarpið þitt styðji það, nema þó með einhverjum uppfærslum. En ég held það sé lost case.

Fann þetta svona í fljótheitum.
http://www.ojosoft.com/how-to-convert/h.264-to-avi-converter.html

Electronic and Computer Engineer

Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600

Pósturaf ColdIce » Mið 14. Des 2011 18:33

axyne skrifaði:Eftir því sem ég best veit þá er mkv container en ekki codec, því getur videó og hljóð verið kóðað á marga vegu.

Held að flestar HD myndir sem hægt er að sækja séu kóðaðar með H.264 og ég efast að sjónvarpið þitt styðji það, nema þó með einhverjum uppfærslum. En ég held það sé lost case.

Fann þetta svona í fljótheitum.
http://www.ojosoft.com/how-to-convert/h.264-to-avi-converter.html

Bara svona sem dæmi þá er ég að reyna x264 og það virkar ekki, læt reyna á þennan converter.
Versna gæðin við breytinguna? :-k

Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Mið 14. Des 2011 18:42

ColdIce skrifaði:Bara svona sem dæmi þá er ég að reyna x264 og það virkar ekki, læt reyna á þennan converter.
Versna gæðin við breytinguna? :-k

x264 convertar í H.264 þú þarft að converta í .avi

Ætli það fari ekki eftir hvernig stillingar séu, þó þykir mér það líklegt að gæðin séu ekki jafn góð.
Gef mér að .avi sé ekki jafn góð þjöppun og H.264 og því verði skráarstærðin stærri en orginallinn, gætir lent í vandamálum að hraðinn(usb2) höndli það ekki.

Annars hef ég ekkert fyrir mér í því, prufaðu bara :happy

Electronic and Computer Engineer