daniellos333 skrifaði:Klaufi skrifaði:Skál!
Það er eitthvað við það að taka korktappa úr bjór..
ussuss, hvað kostar svona?
814 kr. 750ml.
daniellos333 skrifaði:Klaufi skrifaði:Skál!
Það er eitthvað við það að taka korktappa úr bjór..
ussuss, hvað kostar svona?
GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Fæ mér alltaf svona 23 des.
GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Klaufi skrifaði:Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..
Skál!
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..
Skál!
urban skrifaði:ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
urban skrifaði:hahaha þetta átti að sjálfsögðu að vera vinnudag
Daz skrifaði:urban skrifaði:ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Þú verður að fara að drekka minna.
Einn svona að hlýna á borðinu hjá mér.
Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
andripepe skrifaði:Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
á þriðjudegi fyrir hádegi ?
goodshit
Akumo skrifaði:andripepe skrifaði:Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
á þriðjudegi fyrir hádegi ?
goodshit
Hey varð að klára bjórinn minn, nenni ekki að vera fara með bjórinn minn frá kauiryeri til reykjavíku r , er að fara til færeyja um jólin en suður a föstudaginn og þar verður dajmið maur