Eithvað sem ég hef lengi pælt í er hversvegna það er dýrara að hringja í Nova og sá það fyrst núna verðlagt á heimasíðu einhverra símfyrirtækjanna.
http://alterna.is/component/alterna/?co ... price_list
Einhverjar pælingar?
Hringingar í Nova
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hringingar í Nova
af því nova vilja það...
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
dabbijo skrifaði:Come on. Ekki annað símfyrirtæki!
Mmm.. ha?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
dabbijo skrifaði:Come on. Ekki annað símfyrirtæki!
Alterna er ekki nýtt.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Þetta er útaf svokölluðum lúkningargjöldum.
Símafélögin ákveða hvað kostar fyrir önnur símafélög að koma inn í þeirra kerfi sem gerist þegar að viðskiptavinur t.d. Símans eða Vodafone hringir í númer sem er hjá Nova. Síminn og Vodafone þurfa að greiða fyrir það símtal til Nova og rukka því viðskiptavin sinn um það.
Svo gilda allskonar reglur um þessi gjöld sem Póst og Fjarskiptastofnun ákveður og ég er ekki mikið inní en þetta er svona nokkurn veginn skýringin á því hvað þetta er.
Símafélögin ákveða hvað kostar fyrir önnur símafélög að koma inn í þeirra kerfi sem gerist þegar að viðskiptavinur t.d. Símans eða Vodafone hringir í númer sem er hjá Nova. Síminn og Vodafone þurfa að greiða fyrir það símtal til Nova og rukka því viðskiptavin sinn um það.
Svo gilda allskonar reglur um þessi gjöld sem Póst og Fjarskiptastofnun ákveður og ég er ekki mikið inní en þetta er svona nokkurn veginn skýringin á því hvað þetta er.