Hjálp við verkefni!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Rubix
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hjálp við verkefni!

Pósturaf Rubix » Mán 05. Sep 2011 17:08

Sælir Vaktarar!!

Heyrðu þannig eru mál með vexti að ég er í skólanum að gera skýrslu fyrir nát 123. Eflaust eru margir núna sem ýta á back takkann en ég yrði ótrúlega þakkláttur ef einhver með skilning á þessu væri til í að aðstoða mig aðeins.

Ég er s.s að reikna út frá tilraun sem var þannig að við þurftum bræða ísmola í glasi..

Hér eru svörin við tilraunninni:

Massi sprittbrennara fyrir notkun: 285g +/- 1g
Massi sprittbrennara eftir notkun: 275g +/- 1g
Massi sprittsins sem var notað: 10g +/- 2g
Massi bikarglassins með vatninu í: 170g +/- 1g
Massi bikarglassins: 72g +/- 1g
Massi vatnsins: 98 +/- 2g

Úrvinnslan:
1) Reiknaðu varmann frá brennslusprittinu með því að nota hvert gramm af brennsluspritti gefur (25.000 +/- 5000) J af orku þegar það brennur. Reiknaðu einnig óvissumörkin.

2) Reiknaðu varmann sem frosna vatnið þáði með því að nota jöfnunar og gildin um hamskiptaorku, reiknaðu einnig óvissumörkin - Eðlisvarmi vatns er 4200Jkg-1K-1 en eðlismassi íss er 2000Jkg-1K(hástafa s)

3) Reiknaðu hversu mörg % orkunnar frá brennslusprittinu nýttist til að auka vafrma vatnsins í bikarglasinu. Reiknaðu einnig óvissumörkin.

(jöfnunar eru:
(1) E(lágstafa u)= mc(lágstafa e)DeltaT
(2) E(lágstafa b)=mc(lágstafa b)
(3) E(lágstafa u)=mc(lágstafa u)

Mælingin fylgir í viðhengi sem mynd!
Öll hjálp væri ótrúlega vel þegin!!
Fyrirfram þakkir
Viðhengi
vszczs.png
vszczs.png (12.38 KiB) Skoðað 466 sinnum

||RubiX

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við verkefni!

Pósturaf Bjosep » Mán 05. Sep 2011 17:26

Ætla að vera algerlega gagnslaus hérna og endurtaka hið augljósa sem stendur í leiðbeiningunum :sleezyjoe

1 ) Reiknar hvert orkuinnihald 10 g af spritti er
2 ) Reiknar hversu mikla orku þarf til að bræða -17,2°C vatn og hita að 70,2°C.
Fyrst þarftu að hita ísinn frá -17,5°C að 0°C, síðan þarf ísinn að verða að vatni og það kostar orku, því næst þarftu að hita ísinn um 70,2°C = svarið við spurningu 2
Orka = massi_ís * varmarýmd_ís * hitastig + massi * varmarýmd_fasaskipti + massi_vatns * varmarýmd_vatns * hitastig
3) Svar 2 / Svar 1 = X%

Óvissa ... þú ættir að ráða við hana sjálfur.

Er þetta ekki annars rétt hjá mér? Fokk sjítt eins gott.

Spurning um að kíkja aftur í framhaldsskólann, fullt af fersku kjöti þar sem þarf eflaust hjálp við heimadæmin sín. Sei sei já já.