Epli Vs. Buy.is
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Epli Vs. Buy.is
Var að skoða verðin á iPod Touch 4g hérna á Íslandi og rakst á eitt sem ég er ekki að skilja..
Epli - 32gb iPod Touch - 72.990,-
http://www.epli.is/ipod/ipodtouch/ipod- ... -1475.html
Buy.is - 32gb iPod touch - 49.990,-
http://buy.is/product.php?id_product=1820
Þekkir einhver þetta ? Hvað er málið ? Er þetta virkilega legit, ónotuð útgáfa af Apple iPod Touch 4g 32gb á 23.000 kr ódýrara hjá Buy.is ?
Epli - 32gb iPod Touch - 72.990,-
http://www.epli.is/ipod/ipodtouch/ipod- ... -1475.html
Buy.is - 32gb iPod touch - 49.990,-
http://buy.is/product.php?id_product=1820
Þekkir einhver þetta ? Hvað er málið ? Er þetta virkilega legit, ónotuð útgáfa af Apple iPod Touch 4g 32gb á 23.000 kr ódýrara hjá Buy.is ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Epli Vs. Buy.is
ég skil þig ekki...
af hverju ætti það ekki að vera það? epli.is er mac síða og það fylgir því að vera tengt mac og að okra á hlutum
buy.is er bara að selja á þokkalega eðlilegu verði
af hverju ætti það ekki að vera það? epli.is er mac síða og það fylgir því að vera tengt mac og að okra á hlutum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
til að byrja með, þá leifa apple búðirnar hérna sjalfum sér að okra nokkuð vel, á meðan buy.is kemur apple vörum til þín að raunhæfara verði, plús það að friðjón er eini starfsmaðurinn og rekur ekki lager og er því með ódýrari rekstur og getur leift sér ódýrari verð.
ég mundi kaupa þetta af buy.is.
ég mundi kaupa þetta af buy.is.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - spjallið.is
biturk skrifaði:ég skil þig ekki...
Já er bara ekki að trúa þessu... meðað við það að hann kostar nýr af Apple.com $299 (34,600kr) og með öllum gjöldum af Buy.is 49,990 ... eitthvað öðruvísi gjöld og skattar ? Og engin álagning ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Zethic skrifaði:biturk skrifaði:ég skil þig ekki...
Já er bara ekki að trúa þessu... meðað við það að hann kostar nýr af Apple.com $299 (34,600kr) og með öllum gjöldum af Buy.is 49,990 ... eitthvað öðruvísi gjöld og skattar ? Og engin álagning ?
getur alveg keypt þetta af buy.is, ekkert vesen, það er jú ''ódýrara'' þar
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:ég skil þig ekki...
Hættu að vera svona biitur!
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
Höfundur - spjallið.is
AntiTrust skrifaði:Hver segir að hann sé að kaupa þetta frá apple.com?
Góður punktur.
Þakka svörin
Nema Ipod Touch hafi verið færður til á milli tollflokka veit ég ekki hvernig verslun ætlar að bjóða þetta verð án þess að einfaldlega tapa á því.
Jafnvel þó innkaupsverð verslunarinnar væri aðeins $250 kæmi tap frá verðinu 49.990 eftir öll gjöld og tolla.
Jafnvel þó innkaupsverð verslunarinnar væri aðeins $250 kæmi tap frá verðinu 49.990 eftir öll gjöld og tolla.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Meðan hann býður bestu verðin, góða þjónustu og 2ja ára ábyrgð......þá er ég bara one happy camper og versla allt mitt hjá honum.
Skulm ekki fara að henda fram samsæriskenningum og rugli. Þegar verðin eru of há þá kvartar fólk hástöfum, og svo þegar verðin eru loksins góð þá ætlar fólk að fara að pípa líka........come on......enjoy.
Skulm ekki fara að henda fram samsæriskenningum og rugli. Þegar verðin eru of há þá kvartar fólk hástöfum, og svo þegar verðin eru loksins góð þá ætlar fólk að fara að pípa líka........come on......enjoy.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Finnst það mjög ólílegt að hann sé að selja þýfi eins og einhverjir eru að ýja að.
Macland er ódýrara en Epli. Er Macland þá að selja þýfi ?
Sammála Snuddi
Macland er ódýrara en Epli. Er Macland þá að selja þýfi ?
Sammála Snuddi
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Ætlið þið virkilega að halda því fram að Buy.is sé að selja stolnar vörur, rosalega hlýtur eitthvað að vera að til þess að þið farið út í svona samsæriskenningar.
Snuddi skrifaði:Meðan hann býður bestu verðin, góða þjónustu og 2ja ára ábyrgð......þá er ég bara one happy camper og versla allt mitt hjá honum.
Bara svo ég sé með eiginhagsmunastefnuna þína á 100% hreinu.
Þegar fólk sér athugunarvert verð vegna þess hversu hátt það er og hefur orð á því = í lagi
Þegar fólk sér athugunarvert verð vegna þess hversu lágt það er og hefur orð á því = ekki í lagi
?
@ hannesstef & Plushy
Útfrá samhengi skrifa OP er mjög ólíklegt hann hafi verið að spyrja hvort varan væri mögulega stolin.
Það hefur engin samsæriskenning verið borin fram hér, allavega ennþá
-
Höfundur - spjallið.is
mind skrifaði:Snuddi skrifaði:Meðan hann býður bestu verðin, góða þjónustu og 2ja ára ábyrgð......þá er ég bara one happy camper og versla allt mitt hjá honum.
Bara svo ég sé með eiginhagsmunastefnuna þína á 100% hreinu.
Þegar fólk sér athugunarvert verð vegna þess hversu hátt það er og hefur orð á því = í lagi
Þegar fólk sér athugunarvert verð vegna þess hversu lágt það er og hefur orð á því = ekki í lagi
?
@ hannesstef & Plushy
Útfrá samhengi skrifa OP er mjög ólíklegt hann hafi verið að spyrja hvort varan væri mögulega stolin.
Það hefur engin samsæriskenning verið borin fram hér, allavega ennþá
Það sem ég var nú að tala um var hvort þetta væri einhver kínversk eftirlíking ... ekki þýfi...
Fólk fljótt að hoppa á fyrstu kenninguna og missa sig hérna... (AntiTrust started it )
Og Snuddi... þegar verð hafa verið svona í fjöööölda mörg ár... þá á maður erfitt með að trúa svona svakalega góðu verði
Vildi ekki skapa neina neikvæða umræðu, heldur vildi ég vita hvort einhver vissi um þetta mál... hvort þetta væri alveg eins og að kaupa af Epli.. (nema 23 þús krónum ódýrara).
Má læsa þessum þræði áður hann endar í vitleysu.. eins og flestir gera yfirleitt
Síðast breytt af Zethic á Þri 26. Júl 2011 20:27, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta er alvöru genuine apple vörur.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
GuðjónR skrifaði:hannesstef skrifaði:Macland er ódýrara en Epli.
Er það?
Já. Ekki neitt svaka munur en samt ódýrara, allavega sumir hlutir.
Og mér finnst alveg frábært að fólk haldi að þeir séu að selja kínverskar knockoffs,