Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Allt utan efnis
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

Re: Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Pósturaf chaplin » Fös 22. Júl 2011 18:08

AntiTrust skrifaði:Ég vill bara benda á það ég var engan vegin að gefa til kynna að þú persónulega kynnir eða vissir lítið, það virðist bara því miður einkennast við marga smáhundaeigendur að þeir haldi að þeir þurfi ekki að kenna sínum hundum sama aga og reglur og stærri hundum.

Móðir mín er fullkomið dæmi. Chihuahua tíkinn hennar er leiðinlegasti hundsskratti sem ég hef kynnst. Ef hann gerir e-h rang, td. hoppar upp á eldhúsborðið og byrjar að borða matinn sem aðrir eiga, að þá tekur hún hann upp og segir "æjj dúlla ertu svona svöng?", ekkert skammaður, enginn agi, bara ógeðslega leiðinlegur hundur.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fös 22. Júl 2011 18:17

daanielin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég vill bara benda á það ég var engan vegin að gefa til kynna að þú persónulega kynnir eða vissir lítið, það virðist bara því miður einkennast við marga smáhundaeigendur að þeir haldi að þeir þurfi ekki að kenna sínum hundum sama aga og reglur og stærri hundum.

Móðir mín er fullkomið dæmi. Chihuahua tíkinn hennar er leiðinlegasti hundsskratti sem ég hef kynnst. Ef hann gerir e-h rang, td. hoppar upp á eldhúsborðið og byrjar að borða matinn sem aðrir eiga, að þá tekur hún hann upp og segir "æjj dúlla ertu svona svöng?", ekkert skammaður, enginn agi, bara ógeðslega leiðinlegur hundur.

Hahahaha mamma þín er snillingur :megasmile

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 22. Júl 2011 18:36

Pug rakkinn heima var tekinn einu sinni duglega sem hvolpur. Man ekki hvað hann gerði, en hann var búinn að gera það alltof oft og pabbi fékk nóg. Hann tók hann og setti upp á hillu inni í skúr (1,5m frá gólfi) geymdi hann þar í 15-20 min. Eftir það kom hann ekki nálægt hurðinni inn í skúr.

Pug tíkin hins vegar lenti í sama sem hvolpur, nema að hún bara stökk niður eins og ekkert væri og þrammaði fram hæst ánægð.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 22. Júl 2011 20:15

ManiO skrifaði:Pug rakkinn heima var tekinn einu sinni duglega sem hvolpur. Man ekki hvað hann gerði, en hann var búinn að gera það alltof oft og pabbi fékk nóg. Hann tók hann og setti upp á hillu inni í skúr (1,5m frá gólfi) geymdi hann þar í 15-20 min. Eftir það kom hann ekki nálægt hurðinni inn í skúr.

Pug tíkin hins vegar lenti í sama sem hvolpur, nema að hún bara stökk niður eins og ekkert væri og þrammaði fram hæst ánægð.

Svo hundurinn gerði eitthvað sem þú manst ekki hvað var, var þá beitt refsingu sem mér finnst mjög hæpið að hann hafi tengt við þá óæskilegu hegðun sem hann sýndi af sér og við það var hann gerður svo terrified við bílskúrinn þar sem hann réð engann veginn við aðstæðurnar að hann hefur aldrei þorað þangað inn aftur?

Way to go! :thumbsd

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 22. Júl 2011 20:59

Icarus skrifaði:
ManiO skrifaði:Pug rakkinn heima var tekinn einu sinni duglega sem hvolpur. Man ekki hvað hann gerði, en hann var búinn að gera það alltof oft og pabbi fékk nóg. Hann tók hann og setti upp á hillu inni í skúr (1,5m frá gólfi) geymdi hann þar í 15-20 min. Eftir það kom hann ekki nálægt hurðinni inn í skúr.

Svo hundurinn gerði eitthvað sem þú manst ekki hvað var, var þá beitt refsingu sem mér finnst mjög hæpið að hann hafi tengt við þá óæskilegu hegðun sem hann sýndi af sér og við það var hann gerður svo terrified við bílskúrinn þar sem hann réð engann veginn við aðstæðurnar að hann hefur aldrei þorað þangað inn aftur?

Way to go! :thumbsd

Þetta var strax eftir það sem að hann gerði af sér, og ástæðan fyrir því að ég man ekki eftir þessu var að ég gerði þetta ekki. Hann hlýtur að hafa tengt þetta við þar sem að það gerðist ekki aftur. Ef ég man rétt þá hafði hann kúkað inni.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Lau 23. Júl 2011 20:36

Veit einhver hversu erfitt það er að nálgast Golden Retriever á Íslandi? Jafnvel ef einhver veit gangverð?

PS4