Til höfuðs herrunum á íslandi
Til höfuðs herrunum á íslandi
Langar að stofna þráð til höfuðs stóru köllunum Dabba og fleyri, vísitölur og fleyra til umræðu, rífa þassa kalla í spað hér.
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Til höfuðs herrunum á íslandi
Gunnar skrifaði:læsa svona vitleysu...
Þá þurfum við fyrst að læsa rótinni
Biturk og co
Ég verð að játa að ég hafði trölla trú á þessu samfélagi þangað til ég heyrði þetta símtal inn á rás2 þar sem karlinn sagði að konur væru að ráðast kynferðislega á karlmenn með því að klæða sig lítið.
Ef það er einhver sem hugsar svoleiðis þá er þessi mafíu, bíómyndaspilling líklega möguleg líka, hef bara ekki viljað trúa því..... finnst það smá klikk að halda að einhverjir skrifstofukarlar hafi planað þetta hrun til að græða á því.
En að þeir hafi verið svona skelfilega vitlausir.... því trúi ég..... (það er kannski það sama bara me þennan sem hringdi í Rás2, hann er bara svona vitlaus... líklega)
Ef það er einhver sem hugsar svoleiðis þá er þessi mafíu, bíómyndaspilling líklega möguleg líka, hef bara ekki viljað trúa því..... finnst það smá klikk að halda að einhverjir skrifstofukarlar hafi planað þetta hrun til að græða á því.
En að þeir hafi verið svona skelfilega vitlausir.... því trúi ég..... (það er kannski það sama bara me þennan sem hringdi í Rás2, hann er bara svona vitlaus... líklega)
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
rapport skrifaði:Ég verð að játa að ég hafði trölla trú á þessu samfélagi þangað til ég heyrði þetta símtal inn á rás2 þar sem karlinn sagði að konur væru að ráðast kynferðislega á karlmenn með því að klæða sig lítið.
Heh já, svona eins og gaurinn sem að stakk upp á því að íslenska ríkið tæki upp kynferðislega mismunun í Alþingiskosningum.
Nevermind, það varst þú.
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
læsa svona bulli
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!