(ó)lögleg handtaka?

Allt utan efnis
Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf einarhr » Lau 04. Jún 2011 13:45

AntiTrust skrifaði:Sumarlöggurnar snemma á ferð.


hahaha nákvæmlega


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf braudrist » Lau 04. Jún 2011 14:26

Kærðu þetta, ekki spurning og farðu með þetta í slúðurblöðin eins og DV


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf GuðjónR » Lau 04. Jún 2011 14:30

CendenZ skrifaði:Ef 14 ára gutti væri með stæla við mig myndi ég löðrunga hann og handjárna hann.

Ertu í löggunni?




guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf guttalingur » Lau 04. Jún 2011 14:53

GuðjónR skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ef 14 ára gutti væri með stæla við mig myndi ég löðrunga hann og handjárna hann.

Ertu í löggunni?


Vonandi ekki...




Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Einarr » Lau 04. Jún 2011 15:07

Jújú þetta er nú deilumál. Axxent var mögulega með smá kjaft og hann hefði nú alveg mátt sleppa að tala við þá en það getur verið erfitt fyrir lögguna að réttlæta það að nota þrjá menn til að lemja lítin strák niður og handjárna hann. Einnig passaði löggan uppá að enginn sæi það þegar þeir tóku hann niður semsagt lokuðu hurðum en við vorum nokkrir vitni af því þegar löggan var ofan á honum. En annars skilur maður alveg að löggan getur orið þreytt á þessum unglingum og jújú axxent er kannski ekki alsaklaus en hann fékk aldrei að vita afhverju hann var handtekinn. Ætla samt að heyra í pabba vinar míns sem er lögfræðingur og sjá hvað hann hefur að segja um málið, ef löggan hafði fullan rétt til að gera þetta þá nær þetta mál ekkert lengra.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf vesley » Lau 04. Jún 2011 15:21

Einarr skrifaði:Jújú þetta er nú deilumál. Axxent var mögulega með smá kjaft og hann hefði nú alveg mátt sleppa að tala við þá en það getur verið erfitt fyrir lögguna að réttlæta það að nota þrjá menn til að lemja lítin strák niður og handjárna hann. Einnig passaði löggan uppá að enginn sæi það þegar þeir tóku hann niður semsagt lokuðu hurðum en við vorum nokkrir vitni af því þegar löggan var ofan á honum. En annars skilur maður alveg að löggan getur orið þreytt á þessum unglingum og jújú axxent er kannski ekki alsaklaus en hann fékk aldrei að vita afhverju hann var handtekinn. Ætla samt að heyra í pabba vinar míns sem er lögfræðingur og sjá hvað hann hefur að segja um málið, ef löggan hafði fullan rétt til að gera þetta þá nær þetta mál ekkert lengra.



smá kjaft ? lokuð hurð? Sýnist vera 2 hliðar á þessu máli. Annahvort að löggan var einfaldlega að beita hann óþarfa ofbeldi eða þá að strákurinn var að beita mótspyrnu þar sem þið greinilega sáuð ekki allt saman.




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 620
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 129
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Frussi » Lau 04. Jún 2011 15:50

Axxent skrifaði:
lukkuláki skrifaði: "úlnliðsbrotinn á báðum" ...... þá værir þú örugglega ekki að pikka á lyklaborðið.

Það eru átta bein í úlnliðnum, gæti vel verið að einhver séu brotin þar sem ég er bólgin og rauður og 'in pain'. Ég get skrifað með fingrunum á lyklaborð en ég get ekki t.d haldið á hlutum, reyndi að fá mér vatnsglas áðan það var erfiðara en ég bjóst við. En eins og þú segir að þetta geti tekið ár þá er mér sama nema þetta kosti mikið. Ætti örugglega ekki að kosta neitt þegar réttarkerfið er þannig að ríkið á að borga fyrir réttlæti. Annars fannst mér þetta vera meira en venjuleg handtaka. Hefðu getað járnað mig og sett mig í bílinn í staðinn fyrir að taka mig niður inni í húsinu, draga mig út í bíl og henda mér face down á gólfið og láta mig liggja þar á leiðinni niður á stöð.


Þegar þú segir "gæti vel verið að einhver séu brotin" áttu þá við að þú sért ekki búinn að láta athuga það?


Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Plushy » Lau 04. Jún 2011 16:41

Frussi skrifaði:
Axxent skrifaði:
lukkuláki skrifaði: "úlnliðsbrotinn á báðum" ...... þá værir þú örugglega ekki að pikka á lyklaborðið.

Það eru átta bein í úlnliðnum, gæti vel verið að einhver séu brotin þar sem ég er bólgin og rauður og 'in pain'. Ég get skrifað með fingrunum á lyklaborð en ég get ekki t.d haldið á hlutum, reyndi að fá mér vatnsglas áðan það var erfiðara en ég bjóst við. En eins og þú segir að þetta geti tekið ár þá er mér sama nema þetta kosti mikið. Ætti örugglega ekki að kosta neitt þegar réttarkerfið er þannig að ríkið á að borga fyrir réttlæti. Annars fannst mér þetta vera meira en venjuleg handtaka. Hefðu getað járnað mig og sett mig í bílinn í staðinn fyrir að taka mig niður inni í húsinu, draga mig út í bíl og henda mér face down á gólfið og láta mig liggja þar á leiðinni niður á stöð.


Þegar þú segir "gæti vel verið að einhver séu brotin" áttu þá við að þú sért ekki búinn að láta athuga það?


Ef þú last ekki allt þá sagðist hann vera á leið í röngten töku




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf hauksinick » Sun 05. Jún 2011 23:49

Vildi bara deila þessu með ykkur en ég og tveir félagar mínir lentum í lögreglunni í gær.Einn okkar var vel í glasi.

Tveir lögreglumenn koma að okkur og spurja hvort við séum ekki hressir bara,og Jón(köllum hann Jón)þessi sem er í glasi,er bara rólegur.
Löggurnar segja honum að hoppa og hann gerir það svona hálf lemmilega,svo spurja þeir hvað hann sé með í vasanum og hann segir ,,Bjór bara afhverju? ég er 93 módel.
Löggurnar voru báðar alveg slakar og ekkert mál helltu bjórnum bara og öllu sem hann var með í bakpoka.Þá fór Jón að spurja þá hvað í helvítinu þeir séu að gera og þá spurja löggurnar hvort hann vilji í alvörunni gera mál úr þessu.
Svo gerir hann hálfgert mál úr þessu og skammar þá eiginlega fyrir að hafa hellt bjórnum.
Vísuðu honum bara inn í bíl og keyrðu hann heim og töluðu við pabba hans.


Mjög góð vinnubrögð og ánægður að það séu ekki bara "svona" löggur eins og @Axxent lýsir.


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Gunnar » Mán 06. Jún 2011 00:10

Axxent skrifaði:
Einarr skrifaði:Já góðan dag,

Já þannig var það að ég og vinru minn vorum að sprehla í partý eins og gengur og gerist og birtist ekki löggimann. Vinur minn er kominn svolítið í glas og fer að spurja lögguna hvort þeir séu með heimild til að stoppa partýið og leita í húsinu. Eitt leiðir af öðru og endar þetta með að vinur minn er sleginn í jörðina og handjárnaður og hent í löggubíl(gjörsamlega hent). Má löggan virkilega gera þetta við 16 ára ungling? Hefði hún ekki bara getað sent hann burt eða einhvað eða var nauðsynlegt að tuska hann til og handjárna? Nei ég bara spyr! og hann líka beitti engu ofbeldi heldur aðeisn spurði þá og var kannski smá pirrandi en samt réttlætir ekkert!


Ég er strákurinn sem var handtekinn. Ég var tekinn niður á stöð, vasarnir hreinsaðir, held meira að segja að iPodinn minn sé ennþá niðri á stöð. En þeir höfðu engann rétt til þess að handtaka mig. Ég spurði allan tímann þegar ég lá á smettinu í ál lagðu gólfi í lögreglu bíl af hverju ég var handtekinn en fékk ekkert svar. Þú sagðir hérna áðan að út af 16 ára gutti væri í glasi, það er ekkert sem bannar mér að drekka, það er bannað að selja og afhenda mér áfengi, ég braut engin lög, hinsvegar held ég að lögreglan hafi brotið lög þegar ég er úlnliðsbrotinn á báðum og mögulega nefbrotinn og kjálkabrotinn (ég segi mögulega vegna þess að ég á eftir að fara í röntgen en það er allt bólgið og ég get ekki sofið) eftir að vera skellt (illa) á húddið á bílnum.


Þarna held ég alvarlega að þú hafir rangt fyrir þér. Seinast þegar ég vissi þarftu að vera 20 ára til að versla áfengi, og þarf að vera 18 ára til að mega eiga og geyma áfengi. Allaveganna man ég eftir að frændi minn var að segja mér þegar hann var 18 ára að hann var með kippu að bjór í afturglugganum á bílnum sínum á leiðinni út á landi og löggan gerði ekkert í því.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf BjarkiB » Mán 06. Jún 2011 00:19

Gunnar skrifaði:
Axxent skrifaði:
Einarr skrifaði:Já góðan dag,

Já þannig var það að ég og vinru minn vorum að sprehla í partý eins og gengur og gerist og birtist ekki löggimann. Vinur minn er kominn svolítið í glas og fer að spurja lögguna hvort þeir séu með heimild til að stoppa partýið og leita í húsinu. Eitt leiðir af öðru og endar þetta með að vinur minn er sleginn í jörðina og handjárnaður og hent í löggubíl(gjörsamlega hent). Má löggan virkilega gera þetta við 16 ára ungling? Hefði hún ekki bara getað sent hann burt eða einhvað eða var nauðsynlegt að tuska hann til og handjárna? Nei ég bara spyr! og hann líka beitti engu ofbeldi heldur aðeisn spurði þá og var kannski smá pirrandi en samt réttlætir ekkert!


Ég er strákurinn sem var handtekinn. Ég var tekinn niður á stöð, vasarnir hreinsaðir, held meira að segja að iPodinn minn sé ennþá niðri á stöð. En þeir höfðu engann rétt til þess að handtaka mig. Ég spurði allan tímann þegar ég lá á smettinu í ál lagðu gólfi í lögreglu bíl af hverju ég var handtekinn en fékk ekkert svar. Þú sagðir hérna áðan að út af 16 ára gutti væri í glasi, það er ekkert sem bannar mér að drekka, það er bannað að selja og afhenda mér áfengi, ég braut engin lög, hinsvegar held ég að lögreglan hafi brotið lög þegar ég er úlnliðsbrotinn á báðum og mögulega nefbrotinn og kjálkabrotinn (ég segi mögulega vegna þess að ég á eftir að fara í röntgen en það er allt bólgið og ég get ekki sofið) eftir að vera skellt (illa) á húddið á bílnum.


Þarna held ég alvarlega að þú hafir rangt fyrir þér. Seinast þegar ég vissi þarftu að vera 20 ára til að versla áfengi, og þarf að vera 18 ára til að mega eiga og geyma áfengi. Allaveganna man ég eftir að frændi minn var að segja mér þegar hann var 18 ára að hann var með kippu að bjór í afturglugganum á bílnum sínum á leiðinni út á landi og löggan gerði ekkert í því.


Ef ekki er búið að breyta þessu lögum(http://www.althingi.is/altext/stjt/1998.075.html) á það að vera ólöglegt myndi ég halda.

VI. KAFLI
Meðferð og neysla áfengis.
18. gr.
Óheimilt er að selja, veita eða afhenda áfengi þeim sem er yngri en 20 ára. Ávallt þegar ástæða er til að ætla að kaupandi eða viðtakandi áfengis hafi ekki náð þessum aldri skal sá sem selur, veitir eða afhendir það láta hlutaðeiganda sanna aldur sinn með því að sýna skilríki með mynd eða á annan fullnægjandi hátt.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 00:20

Gunnar skrifaði:
Axxent skrifaði:
Einarr skrifaði:Já góðan dag,

Já þannig var það að ég og vinru minn vorum að sprehla í partý eins og gengur og gerist og birtist ekki löggimann. Vinur minn er kominn svolítið í glas og fer að spurja lögguna hvort þeir séu með heimild til að stoppa partýið og leita í húsinu. Eitt leiðir af öðru og endar þetta með að vinur minn er sleginn í jörðina og handjárnaður og hent í löggubíl(gjörsamlega hent). Má löggan virkilega gera þetta við 16 ára ungling? Hefði hún ekki bara getað sent hann burt eða einhvað eða var nauðsynlegt að tuska hann til og handjárna? Nei ég bara spyr! og hann líka beitti engu ofbeldi heldur aðeisn spurði þá og var kannski smá pirrandi en samt réttlætir ekkert!


Ég er strákurinn sem var handtekinn. Ég var tekinn niður á stöð, vasarnir hreinsaðir, held meira að segja að iPodinn minn sé ennþá niðri á stöð. En þeir höfðu engann rétt til þess að handtaka mig. Ég spurði allan tímann þegar ég lá á smettinu í ál lagðu gólfi í lögreglu bíl af hverju ég var handtekinn en fékk ekkert svar. Þú sagðir hérna áðan að út af 16 ára gutti væri í glasi, það er ekkert sem bannar mér að drekka, það er bannað að selja og afhenda mér áfengi, ég braut engin lög, hinsvegar held ég að lögreglan hafi brotið lög þegar ég er úlnliðsbrotinn á báðum og mögulega nefbrotinn og kjálkabrotinn (ég segi mögulega vegna þess að ég á eftir að fara í röntgen en það er allt bólgið og ég get ekki sofið) eftir að vera skellt (illa) á húddið á bílnum.


Þarna held ég alvarlega að þú hafir rangt fyrir þér. Seinast þegar ég vissi þarftu að vera 20 ára til að versla áfengi, og þarf að vera 18 ára til að mega eiga og geyma áfengi. Allaveganna man ég eftir að frændi minn var að segja mér þegar hann var 18 ára að hann var með kippu að bjór í afturglugganum á bílnum sínum á leiðinni út á landi og löggan gerði ekkert í því.



Það er 20 ára en ég hef aldrei heyrt lögguna vera með vesen við 18 - 20 ára út af áfengi


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Halldór » Mán 06. Jún 2011 01:12

Ef þú varst að hóta þeim á einhvern hátt, rífa kjaft eða mótmæla þeim þá hafa þeir allann rétt til þess að handtaka þig. Áður en þú lögsækir (ef þú munt gera það) þá myndi ég sjá hvort þú værir að ýkja á einhvern hátt, hvort þú sért með góð vitni. Persónulega þá myndi ég ekki telja að þú sért brotinn heldur kannski tognaður og bólginn því ef þú værir brotinn færi það ekki á milli mála. Ef þeir voru að tuska þig svona til eins og þú lýstir þá ertu í fullum rétt og átt að lögsækja þá en athugaðu allar staðreyndirnar fyrst


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Minuz1 » Mán 06. Jún 2011 01:57

Ok, nokkrir punktar hérna.

Lögreglan hefur ekki heimild til að beita neinn mann ofbeldi án þess að þeir séu líklegir til að valda einhverjum skaða. 16 ára unglingur með kjaft er ekki heimild til líkamsmeiðinga.
Barnavernarstofa á að koma að öllum málum sem koma að unglingum.
Heimili einstaklinga er friðhelgi, lögreglan getur beðið þig um að lækka í tónlist fram í rauðan dauðann en hefur aldrei heimild til að koma inn á heimili fólks án þess að hafa dómsúrskurð nema til að koma í veg fyrir að glæpur verði framinn eða að þar sé til húsa eftirlýstur einstaklingur.
Það er ekki ólöglegt að vera 16, fullur heima hjá sér, sá verknaður að vera 16 ára á sínu heimili fullur er ekki lögbrot. (það er aftur á móti lögbrot að veita/selja/gefa 16 ára unglingi áfengi) eða að vera ölvaður á almannafæri.

Þessi einstaklingur sem um ræðir hefur að mínu mati stjórnarskráréttindi að sínu baki (friðhelgi einkalífs).
Lögreglan hunsar þau réttindi og ræðst til atlögu og þetta er eitthvað sem fólk hérna er bara sátt við útaf því að einstaklingurinn er óþroskaður?
Þið eruð fífl.

Virðing lögreglu er ábótavant og það er ekki að ástæðulausu, í alltof mörgum tilfellum hefur maður heyrt af slíkum málum þar sem þeir misnota sjálfgefið og ímyndað vald sitt til að ráðskast með unglinga.

Ef lögreglan getur ekki drullast til að virða stjórnarskrá Íslands og borið virðingu fyrir réttindum einstaklinga hér á landi, hvernig eiga 16 ára unglingar að bera virðingu fyrir henni.

Það er fullt af rotnum eggjum í lögreglunni sem ættu ekki að vera þar.
Það eru líka fullt af lögreglumönnum sem eru óstarfhæfir vegna atburða sem þeir hafa lennt í fyrr um kvöldið, en þá eiga þeir ekkert að vera að koma í útköll og er engin afsökun fyrir lélegum vinnubrögðum.

Stjórnarskrá Íslands!

Að rífa kjaft:
73. gr. [Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.
Hver maður á rétt á að láta í ljós hugsanir sínar, en ábyrgjast verður hann þær fyrir dómi. Ritskoðun og aðrar sambærilegar tálmanir á tjáningarfrelsi má aldrei í lög leiða.
Tjáningarfrelsi má aðeins setja skorður með lögum í þágu allsherjarreglu eða öryggis ríkisins, til verndar heilsu eða siðgæði manna eða vegna réttinda eða mannorðs annarra, enda teljist þær nauðsynlegar og samrýmist lýðræðishefðum.]1)

Friðhelgi heimilis:
71. gr. [Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.]

Ólögmæt handtaka.
67. gr. [Engan má svipta frelsi nema samkvæmt heimild í lögum.
Hver sá sem hefur verið sviptur frelsi á rétt á að fá að vita tafarlaust um ástæður þess.
Hvern þann sem er handtekinn vegna gruns um refsiverða háttsemi skal án undandráttar leiða fyrir dómara. Sé hann ekki jafnskjótt látinn laus skal dómari, áður en sólarhringur er liðinn, ákveða með rökstuddum úrskurði hvort hann skuli sæta gæsluvarðhaldi. Gæsluvarðhaldi má aðeins beita fyrir sök sem þyngri refsing liggur við en fésekt eða varðhald. Með lögum skal tryggja rétt þess sem sætir gæsluvarðhaldi til að skjóta úrskurði um það til æðra dóms. Maður skal aldrei sæta gæsluvarðhaldi lengur en nauðsyn krefur, en telji dómari fært að láta hann lausan gegn tryggingu skal ákveða í dómsúrskurði hver hún eigi að vera.
Hver sá sem er af öðrum ástæðum sviptur frelsi á rétt á að dómstóll kveði á um lögmæti þess svo fljótt sem verða má. Reynist frelsissvipting ólögmæt skal hann þegar látinn laus.
Hafi maður verið sviptur frelsi að ósekju skal hann eiga rétt til skaðabóta.]1)

Það eru 100 ár síðan pískar voru teknir af kennurum, allt í lagi að lögreglan hafi þá?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Páll » Mán 06. Jún 2011 02:46

Minuz1 skrifaði:Ok, nokkrir punktar hérna.

Lögreglan hefur ekki heimild til að beita neinn mann ofbeldi án þess að þeir séu líklegir til að valda einhverjum skaða. 16 ára unglingur með kjaft er ekki heimild til líkamsmeiðinga.
Barnavernarstofa á að koma að öllum málum sem koma að unglingum.
Heimili einstaklinga er friðhelgi, lögreglan getur beðið þig um að lækka í tónlist fram í rauðan dauðann en hefur aldrei heimild til að koma inn á heimili fólks án þess að hafa dómsúrskurð nema til að koma í veg fyrir að glæpur verði framinn eða að þar sé til húsa eftirlýstur einstaklingur.
Það er ekki ólöglegt að vera 16, fullur heima hjá sér, sá verknaður að vera 16 ára á sínu heimili fullur er ekki lögbrot. (það er aftur á móti lögbrot að veita/selja/gefa 16 ára unglingi áfengi) eða að vera ölvaður á almannafæri.

Þessi einstaklingur sem um ræðir hefur að mínu mati stjórnarskráréttindi að sínu baki (friðhelgi einkalífs).
Lögreglan hunsar þau réttindi og ræðst til atlögu og þetta er eitthvað sem fólk hérna er bara sátt við útaf því að einstaklingurinn er óþroskaður?
Þið eruð fífl.

Virðing lögreglu er ábótavant og það er ekki að ástæðulausu, í alltof mörgum tilfellum hefur maður heyrt af slíkum málum þar sem þeir misnota sjálfgefið og ímyndað vald sitt til að ráðskast með unglinga.

Ef lögreglan getur ekki drullast til að virða stjórnarskrá Íslands og borið virðingu fyrir réttindum einstaklinga hér á landi, hvernig eiga 16 ára unglingar að bera virðingu fyrir henni.

Það er fullt af rotnum eggjum í lögreglunni sem ættu ekki að vera þar.
Það eru líka fullt af lögreglumönnum sem eru óstarfhæfir vegna atburða sem þeir hafa lennt í fyrr um kvöldið, en þá eiga þeir ekkert að vera að koma í útköll og er engin afsökun fyrir lélegum vinnubrögðum.

Stjórnarskrá Íslands!

Að rífa kjaft:
73. gr. [Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.
Hver maður á rétt á að láta í ljós hugsanir sínar, en ábyrgjast verður hann þær fyrir dómi. Ritskoðun og aðrar sambærilegar tálmanir á tjáningarfrelsi má aldrei í lög leiða.
Tjáningarfrelsi má aðeins setja skorður með lögum í þágu allsherjarreglu eða öryggis ríkisins, til verndar heilsu eða siðgæði manna eða vegna réttinda eða mannorðs annarra, enda teljist þær nauðsynlegar og samrýmist lýðræðishefðum.]1)

Friðhelgi heimilis:
71. gr. [Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.]

Ólögmæt handtaka.
67. gr. [Engan má svipta frelsi nema samkvæmt heimild í lögum.
Hver sá sem hefur verið sviptur frelsi á rétt á að fá að vita tafarlaust um ástæður þess.
Hvern þann sem er handtekinn vegna gruns um refsiverða háttsemi skal án undandráttar leiða fyrir dómara. Sé hann ekki jafnskjótt látinn laus skal dómari, áður en sólarhringur er liðinn, ákveða með rökstuddum úrskurði hvort hann skuli sæta gæsluvarðhaldi. Gæsluvarðhaldi má aðeins beita fyrir sök sem þyngri refsing liggur við en fésekt eða varðhald. Með lögum skal tryggja rétt þess sem sætir gæsluvarðhaldi til að skjóta úrskurði um það til æðra dóms. Maður skal aldrei sæta gæsluvarðhaldi lengur en nauðsyn krefur, en telji dómari fært að láta hann lausan gegn tryggingu skal ákveða í dómsúrskurði hver hún eigi að vera.
Hver sá sem er af öðrum ástæðum sviptur frelsi á rétt á að dómstóll kveði á um lögmæti þess svo fljótt sem verða má. Reynist frelsissvipting ólögmæt skal hann þegar látinn laus.
Hafi maður verið sviptur frelsi að ósekju skal hann eiga rétt til skaðabóta.]1)

Það eru 100 ár síðan pískar voru teknir af kennurum, allt í lagi að lögreglan hafi þá?


Now i can say amen! [-o<




Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Einarr » Mán 06. Jún 2011 03:09

Er ekki líka lögbrot að handtaka mann og ekki segja afhverju? Axxent fékk aldrei að vita nákvæmlega afhverju löggan tók hann.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Minuz1 » Mán 06. Jún 2011 03:21

Einarr skrifaði:Er ekki líka lögbrot að handtaka mann og ekki segja afhverju? Axxent fékk aldrei að vita nákvæmlega afhverju löggan tók hann.


Það er brot á 67. grein stjórnarskrár Íslands sem ég vitnaði í hér fyrr.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Axxent
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 26. Maí 2009 19:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Axxent » Mán 06. Jún 2011 13:43

http://haestirettur.is/domar?nr=2882&leit=t hérna er gamalt mál sem er frekar svipað mínu held ég. Og þar var viðkomandi lögreglumaður dæmdur í 2ára skilorð og 2 mánaða fangelsisvist. Skaðabótakröfu var vísað frá. Reyndar aðeins grófara þar sem hann beitti piparúða. En þar voru fleiri en einn sem var með læti en samkvæmt: "14. gr. Valdbeiting.
Handhöfum lögregluvalds er heimilt að beita valdi við framkvæmd skyldustarfa sinna. Aldrei mega þeir þó ganga lengra í beitingu valds en þörf er á hverju sinni." er það líklegast ekki réttlætanlegt.



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf AndriKarl » Mán 06. Jún 2011 15:26

Það er alveg rétt að lögreglumenn eru eins misjafnir og þeir eru margir.
T.d. lenti ég í því nú fyrir áramót að vera stoppaður í tékk af einum góðum sem tók þetta fagmannlega og bað mig um ökuskírteini og allan þann pakka, þakkaði svo fyrir sig og bað mig að eiga gott kvöld.

En svo lenti ég í einni sumarlöggu fyrir stuttu þegar ég var stopp niðri á granda að tala við menn, eins og gengur og gerist, en hann var snælduviltaus afþví ég var með eitt dekk uppá kanti!
Hann sagði mér að þegja þegar ég reyndi að svara fyrir mig og sagðist "vera að reyna að höfða til mín" og hótaði svo að kæra mig á staðnum ef ég truflaði hann.
Ég horfði til hans með mjög neutral svip og hann brást hinn versti við og sagði mér að "þurrka þetta helvítis glott framan úr mér" og "hætta að haga mér eins og ég væri einhver kóngur".

Þetta var í fyrsta skipti sem ég hef verið virkilega móðgaður af framkomu lögreglu.




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf Ulli » Mán 06. Jún 2011 15:34

ég puttabrotnaði í seinasta mánuði og átti að vera slakur heima í allavega 9 daga.
Ég var farinn að vinna dagin eftir :woozy


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf worghal » Mán 06. Jún 2011 15:42

Addikall skrifaði:Það er alveg rétt að lögreglumenn eru eins misjafnir og þeir eru margir.
T.d. lenti ég í því nú fyrir áramót að vera stoppaður í tékk af einum góðum sem tók þetta fagmannlega og bað mig um ökuskírteini og allan þann pakka, þakkaði svo fyrir sig og bað mig að eiga gott kvöld.

En svo lenti ég í einni sumarlöggu fyrir stuttu þegar ég var stopp niðri á granda að tala við menn, eins og gengur og gerist, en hann var snælduviltaus afþví ég var með eitt dekk uppá kanti!
Hann sagði mér að þegja þegar ég reyndi að svara fyrir mig og sagðist "vera að reyna að höfða til mín" og hótaði svo að kæra mig á staðnum ef ég truflaði hann.
Ég horfði til hans með mjög neutral svip og hann brást hinn versti við og sagði mér að "þurrka þetta helvítis glott framan úr mér" og "hætta að haga mér eins og ég væri einhver kóngur".

Þetta var í fyrsta skipti sem ég hef verið virkilega móðgaður af framkomu lögreglu.


er ekki númer á þessum löggubílum ? taktu það bara niður og hringdu svo niður á stöð og kvartaðu undan þessari framkomu :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf AndriKarl » Mán 06. Jún 2011 15:47

worghal skrifaði:
Addikall skrifaði:Það er alveg rétt að lögreglumenn eru eins misjafnir og þeir eru margir.
T.d. lenti ég í því nú fyrir áramót að vera stoppaður í tékk af einum góðum sem tók þetta fagmannlega og bað mig um ökuskírteini og allan þann pakka, þakkaði svo fyrir sig og bað mig að eiga gott kvöld.

En svo lenti ég í einni sumarlöggu fyrir stuttu þegar ég var stopp niðri á granda að tala við menn, eins og gengur og gerist, en hann var snælduviltaus afþví ég var með eitt dekk uppá kanti!
Hann sagði mér að þegja þegar ég reyndi að svara fyrir mig og sagðist "vera að reyna að höfða til mín" og hótaði svo að kæra mig á staðnum ef ég truflaði hann.
Ég horfði til hans með mjög neutral svip og hann brást hinn versti við og sagði mér að "þurrka þetta helvítis glott framan úr mér" og "hætta að haga mér eins og ég væri einhver kóngur".

Þetta var í fyrsta skipti sem ég hef verið virkilega móðgaður af framkomu lögreglu.


er ekki númer á þessum löggubílum ? taktu það bara niður og hringdu svo niður á stöð og kvartaðu undan þessari framkomu :)


Ég ætlaði að kvarta undan þessu en ég barasta nennti því ekki, hlæ frekar af því hvers konar hálfvitum er hleypt inní lögguna.



Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf jagermeister » Mán 06. Jún 2011 15:48

Ulli skrifaði:ég puttabrotnaði í seinasta mánuði og átti að vera slakur heima í allavega 9 daga.
Ég var farinn að vinna dagin eftir :woozy


cool story bro :happy



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf worghal » Mán 06. Jún 2011 15:55

Addikall skrifaði:Ég ætlaði að kvarta undan þessu en ég barasta nennti því ekki, hlæ frekar af því hvers konar hálfvitum er hleypt inní lögguna.

en þá breitir það engu, þá eru þeir bara enþá með þennan kjaft =/


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: (ó)lögleg handtaka?

Pósturaf axyne » Mán 06. Jún 2011 16:12

Ég lendi í því einu sinni þegar ég var nýkominn með bílpróf og var að aka í gegnum Borgarnes eina sumarnótt á leiðinni til Reykjavíkur að ég er blikkaður af löggunni rétt fyrir gatnamótin Borgarbraut/Digranesgötu.
Ég keyrði áfram og stoppaði á bílaplaninu hjá Esso því mér fannst heimskulegt að vera að stoppa á miðjum gatnamótum.

Fékk þennan þvílíka hroka og fúkyrðum ausið yfir mig fyrir að hafa ekki stoppað STRAX! :mad
Sýndi ökuskirteini og tók blásturspróf og flaug auðvitað í gegn, en síðan fannst öðrum lögreglumanninum eitthvað kannast við mig og kemur í ljós að þeir þekkja pabba minn.
Þá tók þetta algjöra 180°breytingu og voru þeir voðalega kumpánlegir við mig eftir það.

Skiptir greinilega máli að það er gerður munur á jón og séra jón og þetta voru eingar sumarlöggur.


Electronic and Computer Engineer