Ég er s.s að fara til Parísar núna eftir nokkra daga.. og var að íhuga að kaupa mér PS3 þar..
Er eitthvað vesen að taka hana til Íslands..?
Útlandaferð
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Útlandaferð
Alls ekki EF þú stoppar í tollinum og borgar VSK af henni. En ef ekki þá getur það orðið mikið vesen
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 6396
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
25.5% ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Þú mátt taka inn eitthvað visst mikið án þess að borga neitt fyrir það.
Ég keypti xbox í Bandaríkjunum, var stoppaður og ekkert mál. Þurfti ekkert að borga.
Ég keypti xbox í Bandaríkjunum, var stoppaður og ekkert mál. Þurfti ekkert að borga.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Og þó svo væri að PS3 kostaði eitthvað rétt yfir 32.500 þá er það allt í lagi vegna þess að vaskur er einungis greiddur á mismuni verðs og 32.500 krónanna,
stoppa með þetta í tollinum ekki spurning.
(Sýnist þetta enda í 663. króna virðisaukaskattsgreiðslu ef þeir reikna raunvirðið ennþá út eins og þegar að bróðir minn fór þarna í gegn með rafmagnsgítar(Buy new á Amazon))
stoppa með þetta í tollinum ekki spurning.
(Sýnist þetta enda í 663. króna virðisaukaskattsgreiðslu ef þeir reikna raunvirðið ennþá út eins og þegar að bróðir minn fór þarna í gegn með rafmagnsgítar(Buy new á Amazon))
Modus ponens