Man United - Barcelona
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Man United - Barcelona
Maður er kominn með upp í kok á þessari fótboltadýrkun, persónudýrkun og öllu í kring um þennan fótbolta þetta er oft á tíðum alveg fáránlegt !
Líf sumra sem ég þekki snýst nánast um fótbolta frá því þeir vakna og þar til þeir fara að sofa.
Synir þeirra VERÐA að fara í fótboltann og helst ná mikilfenglegum árangri annars eru þeir allt að því aular.
Engin viðurkenning fæst nema þeir séu góðir í fótbolta.
Ég á í alvöru svona vini og ég veit EKKERT um fótbolta annað en þetta er leiðinlegasta íþrótt í heimi næst á eftir GOLFI ! Amk í áhorfi.
Ég meina það er allt í góðu að hafa hófelgan áhuga á hlutum en þetta fer of oft yfir strikið og öfgarnar eru svo svakalegar að það er engu tauti komandi við svona menn frekar en þá sem reykja 2 -3 pakka á dag og elska ekkert annað í lífinu.
OK you can shoot me now !
Líf sumra sem ég þekki snýst nánast um fótbolta frá því þeir vakna og þar til þeir fara að sofa.
Synir þeirra VERÐA að fara í fótboltann og helst ná mikilfenglegum árangri annars eru þeir allt að því aular.
Ég á í alvöru svona vini og ég veit EKKERT um fótbolta annað en þetta er leiðinlegasta íþrótt í heimi næst á eftir GOLFI ! Amk í áhorfi.
Ég meina það er allt í góðu að hafa hófelgan áhuga á hlutum en þetta fer of oft yfir strikið og öfgarnar eru svo svakalegar að það er engu tauti komandi við svona menn frekar en þá sem reykja 2 -3 pakka á dag og elska ekkert annað í lífinu.
Síðast breytt af lukkuláki á Sun 29. Maí 2011 08:25, breytt samtals 1 sinni.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Maður er kominn með upp í kok á þessari fótboltadýrkun, persónudýrkun og öllu í kring um þennan fótbolta þetta er oft á tíðum alveg fáránlegt !
Ég meina það er allt í góðu að hafa hófelgan áhuga á hlutum en þetta fer of oft yfir strikið og öfgarnar eru svo svakalegar að það er eingu tauti komandi við svona menn
frekar en þá sem reykja 2 -3 pakka á dag og elska ekkert annað í lífinu.
ég hald að þú sért búinn að fá nóg af lífinu. miðað við hvernig þú ert buinn að tala við alla og um alla þá áttu ekkert fyrir stafni.
ekkert ílla meint en þú kemur bara með neikvæð comment um allt.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Hvernig væri nú að þið mynduð fá áhuga á betri íþróttum en knattspyrnu, eins og t.d. CrossFit eða BootCamp. CrossFit regionals byrjað og Games á næstunni.
Þessar tvær íþróttir hafa gjörsamlega drepið áhuga minn á fótbolta. (dáldið pointless innlegg, sorrí)
Þessar tvær íþróttir hafa gjörsamlega drepið áhuga minn á fótbolta. (dáldið pointless innlegg, sorrí)
-
- Besserwisser
MatroX skrifaði:lukkuláki skrifaði:Maður er kominn með upp í kok á þessari fótboltadýrkun, persónudýrkun og öllu í kring um þennan fótbolta þetta er oft á tíðum alveg fáránlegt !
Ég meina það er allt í góðu að hafa hófelgan áhuga á hlutum en þetta fer of oft yfir strikið og öfgarnar eru svo svakalegar að það er eingu tauti komandi við svona menn
ég hald að þú sért búinn að fá nóg af lífinu. miðað við hvernig þú ert buinn að tala við alla og um alla þá áttu ekkert fyrir stafni.
Já einmitt hata fótbolta og reykingar þá hlýt ég að vera búinn að missa áhugann á að lifa ekkert illa meint en ertu fáviti ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
kemiztry skrifaði:Svakalega var þetta ljúft að horfa á scumchester-pappakassa-liðið niðurlægt
haha þú hlýtur að vera að djóka.. Samt ég sé þig svo mikið fyrir mér sem eitthverja úlpu sem svarar öllu svona, JÁ BÍDDU mannstu árið 1960 þegar Liverpool skeindi Man Utd gjörsamlega..
Síðast breytt af HelgzeN á Sun 29. Maí 2011 01:34, breytt samtals 1 sinni.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
lukkuláki skrifaði:MatroX skrifaði:lukkuláki skrifaði:Maður er kominn með upp í kok á þessari fótboltadýrkun, persónudýrkun og öllu í kring um þennan fótbolta þetta er oft á tíðum alveg fáránlegt !
Já einmitt hata fótbolta og reykingar þá hlýt ég að vera búinn að missa áhugann á að lifa ekkert illa meint en ertu fáviti ?
bíddu afhverju ertu að kalla mig fávita fyrir að segja þetta. þetta var engan veginn illa meint. þetta var bara mín skoðun eins og þín skoðun á öllu er slæm. þetta var kannski hart skotið hjá mér en þetta var ekki ílla meint
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
@lukkuláki:
Slepptu því þá bara að lesa þessar umræður og hvað þá að tjá þig hér.
Vissulega gengur fótboltadýrkun stundum útí öfgar, eins og allt annað.
Þetta er kannski meira áberandi þar sem þetta er vinsælasta íþrótt heims..
Leyfðu okkur bara að hafa þetta áhugamál í friði og hættu að láta þetta fara í taugarnar á þér
Slepptu því þá bara að lesa þessar umræður og hvað þá að tjá þig hér.
Vissulega gengur fótboltadýrkun stundum útí öfgar, eins og allt annað.
Þetta er kannski meira áberandi þar sem þetta er vinsælasta íþrótt heims..
Leyfðu okkur bara að hafa þetta áhugamál í friði og hættu að láta þetta fara í taugarnar á þér
Vel gert Barca
Af hverju þurfa allir að væla um að dómarar séu með Barca? Ég er Arsenal maður og van Persie átti rauða spjaldið ekki skilið en ég blamea samt ekki Barcelona sem eru einfaldlega besta lið heimsins.
Af hverju þurfa allir að væla um að dómarar séu með Barca? Ég er Arsenal maður og van Persie átti rauða spjaldið ekki skilið en ég blamea samt ekki Barcelona sem eru einfaldlega besta lið heimsins.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
lukkuláki skrifaði:Maður er kominn með upp í kok á þessari fótboltadýrkun, persónudýrkun og öllu í kring um þennan fótbolta þetta er oft á tíðum alveg fáránlegt !
ég hitti nú einusinni einn mann sem filgdist með boltanum af einni ástæðu, til að geta talað við fólk um eitthvað annað en veðrið
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
HelgzeN skrifaði:kemiztry skrifaði:Svakalega var þetta ljúft að horfa á scumchester-pappakassa-liðið niðurlægt
haha þú hlýtur að vera að djóka.. Samt ég sé þig svo mikið fyrir mér sem eitthverja úlpu sem svarar öllu svona, JÁ BÍDDU mannstu árið 1960 þegar Liverpool skeindi Man Utd gjörsamlega..
Ég man líka núna fyrir stuttu þegar Liverpool skeindi sér á scumchester 3-1 ullarhatturinn þinn
Annars er bara brill að horfa á Barca í þessum stórleikjum. Ótrúlegt spil.
kemiztry
bAZik skrifaði:Hvernig væri nú að þið mynduð fá áhuga á betri íþróttum en knattspyrnu, eins og t.d. CrossFit eða BootCamp. CrossFit regionals byrjað og Games á næstunni.
Búinn að vera í Boot Camp í 5 ár......just love it. Og Crossfit að koma sterkt inn og þetta tvennt blandast vel saman.
lukkuláki skrifaði:Ég á í alvöru svona vini og ég veit EKKERT um fótbolta annað en þetta er leiðinlegasta íþrótt í heimi næst á eftir GOLFI ! Amk í áhorfi.
Svona eru nú áhugamálin misjöfn kúrekinn minn. Mér finnst ekkert meira spennandi í sjónvarpinu en gott risamót í golfi, hvað þá Ryder Cup annað hvert ár.
-
- Besserwisser
Öll áhugamál eru áhugamál og allt í góðu með það en ekkert hef ég séð fara út í jafnmiklar öfgar og fótboltann. That's all.
Ef ég hef sært einhvern með orðum mínum þá biðst ég hér með afökunar. Sérstaklega MatroX fyrirgefðu þú ert ekki fáviti.
Ef ég hef sært einhvern með orðum mínum þá biðst ég hér með afökunar. Sérstaklega MatroX fyrirgefðu þú ert ekki fáviti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Orri skrifaði:Flottasti boltinn ? Að horfa á nokkra leikmenn eyða 70% af leiknum í að senda á milli sín á miðjunni og láta sig detta við minnstu eða enga snertingu og væla undan því lengi og vel er ekki það sem ég myndi kalla flottann fótbolta.
Þegar þú ert að spila á móti liði sem að ætlar greinilega ekki að spila fótbolta þá þarf að grípa til annarra ráða! Ekkert hægt að kvarta um óheiðarleika af hálfu Barca í vetur fyrir utan þessa 2-3 Real leiki. Höfum líka eitt á hreinu að það hefði verið hægt að reka Pepe, Carvalho og fleiri nokkrum sinnum útaf í þessum leikjum en dómararnir gerðu það ekki.
Svo held ég að þið skiljið ekki hvað er í gangi í Barca-Real leikjum, þetta er stríð sko! Kynnið ykkur sögu Spánar, Franco og Katalóníu og þá kannski skiljiði þetta.
Orri skrifaði:Svo spilar Barcelona í auðveldari deild sem gerir þeim auðveldara fyrir að spila þennan "flotta" bolta.
Þessi setning dæmir sig sjálf! Spurning um að bjóða United að spila í spænsku deildinni til þess að Barca geti skeint þeim a.m.k. tvisvar á leiktíð í staðinn fyrir á tveggja ára fresti...
...langaði bara að koma með smá innlegg í þynnkunni eftir þennan AWESOME sigur. Nenni ekki að fara að rífast við sára Utd. menn þannig að later!
-
- vélbúnaðarpervert
coldcut skrifaði:Þegar þú ert að spila á móti liði sem að ætlar greinilega ekki að spila fótbolta þá þarf að grípa til annarra ráða! Ekkert hægt að kvarta um óheiðarleika af hálfu Barca í vetur fyrir utan þessa 2-3 Real leiki. Höfum líka eitt á hreinu að það hefði verið hægt að reka Pepe, Carvalho og fleiri nokkrum sinnum útaf í þessum leikjum en dómararnir gerðu það ekki.
Svo held ég að þið skiljið ekki hvað er í gangi í Barca-Real leikjum, þetta er stríð sko! Kynnið ykkur sögu Spánar, Franco og Katalóníu og þá kannski skiljiði þetta.
Grípa til annarra ráða ? Þetta er leikskipulagið þeirra sem byggist ekki á því að hitt liðið spili ekki fótbolta. Barcelona spilar alltaf svona, alltaf með skrilljón sendingar í leik sem eru mestmegnis sendingar á milli miðjumanna.
Ég horfði á alla "El Clasico" leikina og þetta eru ofmetnustu stórleikir sem ég veit um. Dómarinn flautar á mínútu fresti því það eru allir alltaf í jörðinni vælandi og eina skiptið sem boltinn fær að ganga er þegar Barca fer að senda hann á milli miðjumanna..
Ég fyrir mína parta sá aldrei ástæðu til að reka neinn útaf í undanúrslitaleikjum Barca og Real, nema þá fyrir leikaraskap.
coldcut skrifaði:Þessi setning dæmir sig sjálf! Spurning um að bjóða United að spila í spænsku deildinni til þess að Barca geti skeint þeim a.m.k. tvisvar á leiktíð í staðinn fyrir á tveggja ára fresti...
Skeint United ? Veit nú ekki betur en að 3-1 og 2-0 sigur sé nú bara flottur sigur, en langt frá því að vera burst..
Það er vitað mál að Enska Úrvalsdeildin er sterkari deild heldur en La Liga..
Í La Liga eru 2 stórlið, nokkur ágætis lið sem eiga þó aldrei séns í stórliðin, og svo fullt af liðum sem gætu ekki einusinni spilað í Championship deildinni á Englandi.
Mér þætti gaman að sjá Barcelona spila í Ensku Úrvalsdeildinni... Þeir væru alveg örugglega ekki besta félagslið heims ef þeir myndu spila þar.
Lestu þessa hérna grein.
@kemiztry:
Scumchester United ? Útskýrðu.
Veit nú ekki betur en að Manchester United séu búnir að vinna 19 titla í efstu deild Englands, annað en Liverpool sem eru búnir að vinna 18 titla og þann seinasta fyrir meira en 20 árum.
Orri skrifaði:coldcut skrifaði:Þegar þú ert að spila á móti liði sem að ætlar greinilega ekki að spila fótbolta þá þarf að grípa til annarra ráða! Ekkert hægt að kvarta um óheiðarleika af hálfu Barca í vetur fyrir utan þessa 2-3 Real leiki. Höfum líka eitt á hreinu að það hefði verið hægt að reka Pepe, Carvalho og fleiri nokkrum sinnum útaf í þessum leikjum en dómararnir gerðu það ekki.
Grípa til annarra ráða ? Þetta er leikskipulagið þeirra sem byggist ekki á því að hitt liðið spili ekki fótbolta. Barcelona spilar alltaf svona, alltaf með skrilljón sendingar í leik sem eru mestmegnis sendingar á milli miðjumanna.
Ég horfði á alla "El Clasico" leikina og þetta eru ofmetnustu stórleikir sem ég veit um. Dómarinn flautar á mínútu fresti því það eru allir alltaf í jörðinni vælandi og eina skiptið sem boltinn fær að ganga er þegar Barca fer að senda hann á milli miðjumanna..
Ég fyrir mína parta sá aldrei ástæðu til að reka neinn útaf í undanúrslitaleikjum Barca og Real, nema þá fyrir leikaraskap.coldcut skrifaði:Þessi setning dæmir sig sjálf! Spurning um að bjóða United að spila í spænsku deildinni til þess að Barca geti skeint þeim a.m.k. tvisvar á leiktíð í staðinn fyrir á tveggja ára fresti...
Skeint United ? Veit nú ekki betur en að 3-1 og 2-0 sigur sé nú bara flottur sigur, en langt frá því að vera burst..
Það er vitað mál að Enska Úrvalsdeildin er sterkari deild heldur en La Liga..
Í La Liga eru 2 stórlið, nokkur ágætis lið sem eiga þó aldrei séns í stórliðin, og svo fullt af liðum sem gætu ekki einusinni spilað í Championship deildinni á Englandi.
Mér þætti gaman að sjá Barcelona spila í Ensku Úrvalsdeildinni... Þeir væru alveg örugglega ekki besta félagslið heims ef þeir myndu spila þar.
Lestu þessa hérna grein.
@kemiztry:
Veit nú ekki betur en að Manchester United séu búnir að vinna 19 titla í efstu deild Englands, annað en Liverpool sem eru búnir að vinna 18 titla og þann seinasta fyrir meira en 20 árum.
Jebb......
Liverpool hefur þó unnið meistaradeildina 5 sinnum, en Man utd bara 3 sinnum, og ekkert bættist þar við þetta árið
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
@kemiztry:
Vertu meira bitur
kemiztry
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
kemiztry skrifaði:@kemiztry:
Vertu meira bitur
Er hann bitur þið komist ekki einu sinni í evrópu keppnina..
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
af öllu tilgangsleisi sem er rætt hér og rifist um þá er þetta það alversta
ætti náttúrulega bara að læsa þessum þræði í nokkra daga til að kæla menn niður áður en að einhver lemur tölvuna sína með skóflu......a
þar að auki strákar.......chill out, þetta er bara fótbolti sem gerist óralangt í burtu frá okkur og kemur ekkert við
ætti náttúrulega bara að læsa þessum þræði í nokkra daga til að kæla menn niður áður en að einhver lemur tölvuna sína með skóflu......a
þar að auki strákar.......chill out, þetta er bara fótbolti sem gerist óralangt í burtu frá okkur og kemur ekkert við
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- vélbúnaðarpervert
kemiztry skrifaði:@kemiztry:
Vertu meira bitur
Ætti varla að vera að eyða fleiri orðum í þig, en ég myndi nú frekar kalla þig bitrann, uppnefnir besta lið Englands eins og einhver smákrakki og minnir fólk á einhvern ómerkilegann sigur Liverpool á United sem kemur málinu bara ekkert við.
@biturk:
Þetta er okkar áhugamál, leyfðu okkur að ræða það í friði.
Afhverju ertu að lesa þetta og eyða tíma þínum í að kommenta á þetta fyrst þetta er svona tilgangslaust ?
Ef þetta er óviðeigandi á þessari síðu má læsa þessu mín vegna, en það er ekki þitt að dæma.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Orri skrifaði:kemiztry skrifaði:@kemiztry:
Vertu meira bitur
Ætti varla að vera að eyða fleiri orðum í þig, en ég myndi nú frekar kalla þig bitrann, uppnefnir besta lið Englands eins og einhver smákrakki og minnir fólk á einhvern ómerkilegann sigur Liverpool á United sem kemur málinu bara ekkert við.
@biturk:
Þetta er okkar áhugamál, leyfðu okkur að ræða það í friði.
Afhverju ertu að lesa þetta og eyða tíma þínum í að kommenta á þetta fyrst þetta er svona tilgangslaust ?
Ef þetta er óviðeigandi á þessari síðu má læsa þessu mín vegna, en það er ekki þitt að dæma.
haha andaðu með nefinu maður, ég segi bara svona þar sem að umræðum sem aðrir hafa áhuga á hefur oft verið læst
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- vélbúnaðarpervert
biturk skrifaði:haha andaðu með nefinu maður, ég segi bara svona þar sem að umræðum sem aðrir hafa áhuga á hefur oft verið læst
Ég er nú bara frekar rólegur.
Ef það á að læsa þessu þá munu stjórnendur væntanlega sjá um það...
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Það er spurning hvort að Manchester United geti ekki kært Barcelona fyrir að niðurlægja sig og leggja í einelti ??? Ég hélt að það væri ekki liðið að leyfa ekki hinu liðinu að spila með og heldur ekki að fá boltann.... Ég hélt að svona væri ekki liðið í fótbolta....
-
- vélbúnaðarpervert
bulldog skrifaði:Það er spurning hvort að Manchester United geti ekki kært Barcelona fyrir að niðurlægja sig og leggja í einelti ??? Ég hélt að það væri ekki liðið að leyfa ekki hinu liðinu að spila með og heldur ekki að fá boltann.... Ég hélt að svona væri ekki liðið í fótbolta....
Þú hlýtur að vera að grínast..
3-1 niðurlæging og einelti ?
Það var vitað mál fyrir leik að Barcelona yrði meira með boltann, bara spurning um hvað United myndi gera með þau 30-40% sem þeir mundu fá á boltanum.
Það hlýtur líka að vera þá alveg hrikaleg niðurlæging fyrir Barcelona að fá mark frá sig frá einhverju ömurlegu liði sem er ekki liðið í fótbolta...
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Orri þú hefur greinilega ekki verið að horfa á sama leik og ég. Barcelona áttu 22 skot og 12 á markið á meðan united áttu 4 skot og EITT á markið. Barcelona 68 % með boltann.