banna munn og neftóbak
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Re: banna munn og neftóbak
Á að banna þetta ! Ég er akkurat að reyna hætta reykja og taka í vörina en er líka að reyna hætta því með að taka í nefið og hætta reykja. Svo er ég líka að reyna hætta tyggja á meðan ég tek í vörina og í nefið á meðan reykji ég með kaffinu
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
GullMoli skrifaði:lukkuláki skrifaði:Verð á ýmsum vörum eins og vatni er til háborinnar skammar hér á landi það ætti að vera mikið ódýrara.
við eigum að þvi er virðist mjög mikið af vatni það ætti að reyna að fá fólk til að drekka meira vatn með því að hafa það á klink og hafa auðveldari aðgang að vatni eins og í bíó og víðar. Hætta svo að drekka gos því gos er viðbjóður sætuefnin og sykurinn ásamt öðru jukki sem er í þessu er skaðlegt.
N1 á þó hrós fyrir að láta tappa blávatni á flösur og selja á 130 kall 0,5l. það er í áttina en mín hugmynd um kostnað er svona 50 kall og ekki meira en það. Keypti 0,5l. vatn í Tiger um daginn það var með sítrónu og framleitt í Danmörku það var á 100 kall en bragðast eins og uppþvottalögur.
Ég hef heyrt þetta með einhverjar agnir í munntóbaki sem særir holdið til að eitrið sogist betur í blóðið
ég man ekki hvort þetta var gler eða annað en þetta kom ma. fram í 60 minutes og ég trúi því frekar en mörgum öðrum heimildum eða sögum.
Einmitt með bíóið, það er ekkert mál að biðja um "eitt stórt vatnsglas" og þá færðu stórt glas stútfullt af ísköldu kranavatni, ég geri það alltaf og finnst það mun betra en þetta aulagos sem fæst í bíóunum + það kostar ekki krónu.
Það er reyndar töluvert mál þegar við förum 5 saman í bíó og allir biðja um vatn þessar litlu píur sem eru að afgreiða eru bara með hendi fyrir 1- 2 glös í einu þannig að það tekur alveg sinn tíma, sumstaðar er vatnskraninn einhvernstaðar á bakvið svo hefur vantað talsvert upp á að það sé almennilega kalt en það sleppur alveg.
Ég væri alveg til í að borga 50 kall á mann og fá átappað goslaust vatn í flösku. En það er ekki að fara að gerast held ég hvað þá í bíó þar sem allt er á ofurverði.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:GullMoli skrifaði:lukkuláki skrifaði:Verð á ýmsum vörum eins og vatni er til háborinnar skammar hér á landi það ætti að vera mikið ódýrara.
við eigum að þvi er virðist mjög mikið af vatni það ætti að reyna að fá fólk til að drekka meira vatn með því að hafa það á klink og hafa auðveldari aðgang að vatni eins og í bíó og víðar. Hætta svo að drekka gos því gos er viðbjóður sætuefnin og sykurinn ásamt öðru jukki sem er í þessu er skaðlegt.
N1 á þó hrós fyrir að láta tappa blávatni á flösur og selja á 130 kall 0,5l. það er í áttina en mín hugmynd um kostnað er svona 50 kall og ekki meira en það. Keypti 0,5l. vatn í Tiger um daginn það var með sítrónu og framleitt í Danmörku það var á 100 kall en bragðast eins og uppþvottalögur.
Ég hef heyrt þetta með einhverjar agnir í munntóbaki sem særir holdið til að eitrið sogist betur í blóðið
ég man ekki hvort þetta var gler eða annað en þetta kom ma. fram í 60 minutes og ég trúi því frekar en mörgum öðrum heimildum eða sögum.
Einmitt með bíóið, það er ekkert mál að biðja um "eitt stórt vatnsglas" og þá færðu stórt glas stútfullt af ísköldu kranavatni, ég geri það alltaf og finnst það mun betra en þetta aulagos sem fæst í bíóunum + það kostar ekki krónu.
Það er reyndar töluvert mál þegar við förum 5 saman í bíó og allir biðja um vatn þessar litlu píur sem eru að afgreiða eru bara með hendi fyrir 1- 2 glös í einu þannig að það tekur alveg sinn tíma, sumstaðar er vatnskraninn einhvernstaðar á bakvið svo hefur vantað talsvert upp á að það sé almennilega kalt en það sleppur alveg.
Ég væri alveg til í að borga 50 kall á mann og fá átappað goslaust vatn í flösku. En það er ekki að fara að gerast held ég hvað þá í bíó þar sem allt er á ofurverði.
höndunum fjölgar ekkert við að kaupa sér gos
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
urban skrifaði:lukkuláki skrifaði:GullMoli skrifaði:lukkuláki skrifaði:Verð á ýmsum vörum eins og vatni er til háborinnar skammar hér á landi það ætti að vera mikið ódýrara.
höndunum fjölgar ekkert við að kaupa sér gos
Kannski ekki en gosvélin er við hliðina á borðinu en ekki á bakvið það munar um það
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
one word...WIN
AMD 5900X, 32GB RAM, RTX3080, Gigabyte Z170X-UG, Fractal Design Define R4, Plextor M8PeG 256GB
Það þyrfti í rauninni að snúa kerfinu við þannig að hollur matur verður aftur ódýrari en óhollur matur og koma hollum mat betur á framfæri.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Jim skrifaði:Það þyrfti í rauninni að snúa kerfinu við þannig að hollur matur verður aftur ódýrari en óhollur matur og koma hollum mat betur á framfæri.
Þarf líka að koma næringafræði inn í námsskránna. Magnað hvað fólk veit lítið um þetta.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Jim skrifaði:Það þyrfti í rauninni að snúa kerfinu við þannig að hollur matur verður aftur ódýrari en óhollur matur og koma hollum mat betur á framfæri.
190% skatt á óhollann mat, afnema vask af grænmeti og ávöxtum
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
tdog skrifaði:Jim skrifaði:Það þyrfti í rauninni að snúa kerfinu við þannig að hollur matur verður aftur ódýrari en óhollur matur og koma hollum mat betur á framfæri.
Kók er alveg nógu fjandi dýrt !!
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Besserwisser
tdog skrifaði:Jim skrifaði:Það þyrfti í rauninni að snúa kerfinu við þannig að hollur matur verður aftur ódýrari en óhollur matur og koma hollum mat betur á framfæri.
Komdu nú aftur niður á jörðina þetta er Íslenska ríkið sem við erum að tala um hérna
Grænmeti og ávextir eru nú ekkert svo dýrir ég kaupi töluvert af því. Nema þá þessir "sérstöku" eins og mango og þessháttar.
En það mætti svo sem alveg skattleggja óhollan mat meira og reyna að þrýsta fólki í réttan farveg á þann hátt.
Framleiðendur reyna alltaf að finna ódýrara hráefni til að fjöldaframleiða jafnvel gerviefni á rannsóknarstofum sem er þá alltaf óhollara til að setja í matinn og þeim er slétt sama um afleiðingarnar. Allt snýst þetta um peninga / Hagnað og ekkert annað.
Ein sönnun á þessu er HFCS
Og Glazier ... kók er alls ekki nógu dýrt ! Það er einhver mesti viðbjóður sem þú getur boðið líkama þínum upp á og ætti að verðelggja eftir því en ekki vera ódýrara en vatn !
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
en það besta er samt að ykkur kemur samt ekki rassgat við hvað aðrir leggja sér til munns
ég til dæmis ét nánast ekkert grænmeti og mjög lítið af ávöxtum.......mér fynnst það einfaldlega vont en ég borða mikið af kjöti og fiski.....fyrir 3 mánuðum var ég í læknisskoðun og ég var í toppformi, vantar ekki eitt eða neitt.......og já ég sem ógeðslegi reykingarmaðurinn sem er aldreilis byrði á kerfinu er með lungu eins og þú væru ný, það sér ekki á þeim
staðreindin er bara sú að skattar til að beina fólki "rétta" leið er fáránlegt, hver á að geta valið sinn lífstíl eins og hann vill, þetta er eitt líf sem við höfum og við eigum að fá að ráða hvað við leggjum okkur til munns eða hvað bið bjóðum líkamanum, að skattleggja ákveðna hluti bara af því að einhver besservisser segir að það sé betra fyrir okkur og við eigum að lifa þeim stíl er svo ógeðsleg nálgun á hlutunum að mig langar til að rífa af mér hárið og öskra á einhvern.
ég til dæmis ét nánast ekkert grænmeti og mjög lítið af ávöxtum.......mér fynnst það einfaldlega vont en ég borða mikið af kjöti og fiski.....fyrir 3 mánuðum var ég í læknisskoðun og ég var í toppformi, vantar ekki eitt eða neitt.......og já ég sem ógeðslegi reykingarmaðurinn sem er aldreilis byrði á kerfinu er með lungu eins og þú væru ný, það sér ekki á þeim
staðreindin er bara sú að skattar til að beina fólki "rétta" leið er fáránlegt, hver á að geta valið sinn lífstíl eins og hann vill, þetta er eitt líf sem við höfum og við eigum að fá að ráða hvað við leggjum okkur til munns eða hvað bið bjóðum líkamanum, að skattleggja ákveðna hluti bara af því að einhver besservisser segir að það sé betra fyrir okkur og við eigum að lifa þeim stíl er svo ógeðsleg nálgun á hlutunum að mig langar til að rífa af mér hárið og öskra á einhvern.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
biturk skrifaði:en það besta er samt að ykkur kemur samt ekki rassgat við hvað aðrir leggja sér til munns
Þetta er bara ekki svona einfalt. Hvað helduru að óhollir lifnaðarhættir og afleiðingar þar af, alkahólismi, offita, lungnakrabbamein og þar fram eftir götunum sé að kosta þjóðir í dag. Það er fólksins að velja að éta sig langt yfir kjörþyngd, drekka sig í alkahólisma og reykja sig til veikinda, en svo þurfa allir að borga fyrir þetta.
Þegar ég horfi á offitusjúkling háma í sig e-rskonar óhollustu, vitandi að hann er eða verður líklega of feitur á endanum til að vinna og fer á e-rskonar bætur sem kemur að sjálfsögðu úr vasanum hjá okkur öllum, þá er mér ekki sama.
Ég er samt alveg sammála því að leiðbeinandi skattar eru hallærislegir. En ég get ekki séð fram á annað en að m.v. framvindu mannskepnunnar undanfarna áratugi að á endanum verði eina lausnin við þessu að banna óhollan mat, gos, nammi, tóbak, áfengi og flr. Þetta verður bara á endanum eins og í Demolition man.
Skulum nú samt fara alveg rólega í "besserwisser" uppnefnið, held það þurfi engan mr. knowitall til að segja fólki að reykingar séu óhollar og að ávextir og grænmeti er hollt.
-
Höfundur - Kóngur
AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:en það besta er samt að ykkur kemur samt ekki rassgat við hvað aðrir leggja sér til munns
Þetta er bara ekki svona einfalt. Hvað helduru að óhollir lifnaðarhættir og afleiðingar þar af, alkahólismi, offita, lungnakrabbamein og þar fram eftir götunum sé að kosta þjóðir í dag. Það er fólksins að velja að éta sig langt yfir kjörþyngd, drekka sig í alkahólisma og reykja sig til veikinda, en svo þurfa allir að borga fyrir þetta.
Þegar ég horfi á offitusjúkling háma í sig e-rskonar óhollustu, vitandi að hann er eða verður líklega of feitur á endanum til að vinna og fer á e-rskonar bætur sem kemur að sjálfsögðu úr vasanum hjá okkur öllum, þá er mér ekki sama.
Ég er samt alveg sammála því að leiðbeinandi skattar eru hallærislegir. En ég get ekki séð fram á annað en að m.v. framvindu mannskepnunnar undanfarna áratugi að á endanum verði eina lausnin við þessu að banna óhollan mat, gos, nammi, tóbak, áfengi og flr. Þetta verður bara á endanum eins og í Demolition man.
Skulum nú samt fara alveg rólega í "besserwisser" uppnefnið, held það þurfi engan mr. knowitall til að segja fólki að reykingar séu óhollar og að ávextir og grænmeti er hollt.
ehh.....þú gerir þér grein fyrir því að fólk sem er með ríkisborgararétt hjérna er að vinna......og á rétt á heilbrigðisþjónustu eins og allir aðrir, ég vil þá allavega klárlega sjá þá sem fara illa útúr íþróttum fá engar bætur því ég hef ekki áhuga á að borga undir rassgatið á þeim.
en það er bara mitt viðhorf...því mér kemur ekkert við hvernig aðrir slasa sig eða á hverju eða annað
ég ætla ekkert að ræða neitt reykingar hér, það þýðir ekki að ræða þær á þeim tímum þegar það er voða kúl að vera á mótí sígarettum af því að öfga forvarnir segja að það sý ýkt óhollt.......ég held ég hlusti frekar á lækninnn minn þegar hann er búinn að segja að reykingarnar virðast ekki vera að gera mér neitt illt enda er það algerlega persónubundið hversu vel fólk þolir reykingar.
málið er bara það að fólk á að hafa val.....en að verða alki, offitusjúklingur og fleira er vandamál og sjúkleiki......það eru alltaf einhverjir sem misnota eitthvað af einhverjum ástæðum og það er ekkert hægt að gera við því en ég vil ekki að ríkið sé að banna eitthvað sem ég vil hafa í lífinu af því að einhverjir kjánar geti ekki tamið sér smá hógsemi.
bottom line, það á ekki að refsa öllum fyrir heimsku fárra.
edit.
ætla að fara og horfa á demolition man til að undirbúa mig fyrir það versta.......þarf líka að finna mér plan til að myrða sem mest af þessum andsk blótsyrðasektarvélum, þær myndu gera mig geðbilaðann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
biturk skrifaði:ehh.....þú gerir þér grein fyrir því að fólk sem er með ríkisborgararétt hjérna er að vinna......og á rétt á heilbrigðisþjónustu eins og allir aðrir, ég vil þá allavega klárlega sjá þá sem fara illa útúr íþróttum fá engar bætur því ég hef ekki áhuga á að borga undir rassgatið á þeim.
Ekki ertu að bera saman manneskju sem reykir/drekkir/étur sig í bætur og manneskju sem slasast við íþróttaiðkun? Þetta er varla sambærilegt. Nei, þetta er bara engan vegin sambærilegt.
biturk skrifaði:ég ætla ekkert að ræða neitt reykingar hér, það þýðir ekki að ræða þær á þeim tímum þegar það er voða kúl að vera á mótí sígarettum af því að öfga forvarnir segja að það sý ýkt óhollt.......ég held ég hlusti frekar á lækninnn minn þegar hann er búinn að segja að reykingarnar virðast ekki vera að gera mér neitt illt enda er það algerlega persónubundið hversu vel fólk þolir reykingar.
Það er voða 'kúl' að vera á móti reykingum í dag, afþví að það er loksins orðið kúl að lifa hollu líferni. Það er orðið kúl að lifa eftir staðreyndum, en líta ekki framhjá þeim. Ef læknirinn þinn segir virkilega við þig að reykingar geri þér ekki neitt illt myndi ég alvarlega endurskoða að skipta um lækni, eða fá að sjá læknaskírteinið hans. Það er auðvitað með reykingar eins og allt annað sem við innbyrðum, við tökum því á misjafnan hátt. Ein manneskja fitnar af 1x snickers á dag á meðan næsta manneskja þyrfti 5-10 stykki. Sumir geta reykt án teljandi áhrifa til lengri tíma, en það þýðir ekki að reykingar séu ekki eins óhollar og við vitum að þær eru. Að halda öðru fram er lítið annað en sjálfsblekking til að friða eigin samvisku.
biturk skrifaði:málið er bara það að fólk á að hafa val.....en að verða alki, offitusjúklingur og fleira er vandamál og sjúkleiki......það eru alltaf einhverjir sem misnota eitthvað af einhverjum ástæðum og það er ekkert hægt að gera við því en ég vil ekki að ríkið sé að banna eitthvað sem ég vil hafa í lífinu af því að einhverjir kjánar geti ekki tamið sér smá hógsemi.
Þetta snýst ekki lengur um nokkra kjána. Eitt af hverjum fimm börnum eru yfir kjörþyngd, og eitt af hverjum tuttugu þjáist af offitu. Þetta sama barn mun notast við 36% meiri heilbrigðisþjónustu og um 77% meira af lyfjum. Við, fólkið, erum búin að hafa þetta val sem þú talar um varðandi flest allt og höfum enn í dag. Eitt og eitt atriði sem sumum langar að gera eru ólögleg, og þeir sem brjóta þau lög glíma við afleiðingarnar af því. Þetta hefur yfirleitt ekki verið vandamál þar sem flest lög eru byggð á e-rskonar almennri skynsemi. Almenn skynsemi er hinsvegar e-ð sem fer hverfandi, og við, fólkið, því ekki lengur hæft til þess
Þetta er ekki ósvipað því þegar maður var lítill og mátti vera eins lengi úti og maður vildi, afþví að maður kom hvort sem er alltaf tiltölulega snemma heim. Smátt og smátt fór maður að stelast til að vera lengur og lengur, og á endanum voru settar hertari reglur afþví að við vorum hætt að geta framkvæmt skynsamlegar ákvarðanir.
Það er búið að skrifa margar bækur um þetta og þeim fer hratt fjölgandi. Framboð á kaloríuríkum og óhollum mat í dag er orðið hagfræðilegt vandamál í hinum vestræna heimi, ekki bara heilsufaraldur.
En það er alveg rétt hjá þér, það á ekki að refsa öllum fyrir gjörðir fárra. Ef fólk sem viljandi stundar óholla lifnaðarhætti myndu fyrirgera sér sínum réttindum á hinum og þessum þjónustum og lyfjum sem þarf að kosta úr ríkissjóð, væri mér sama. Við vitum hinsvegar að það er aldrei að fara að gerast, heldur munu boð og bönn taka gildi, eitt í einu.
-
Höfundur - Kóngur
AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:ehh.....þú gerir þér grein fyrir því að fólk sem er með ríkisborgararétt hjérna er að vinna......og á rétt á heilbrigðisþjónustu eins og allir aðrir, ég vil þá allavega klárlega sjá þá sem fara illa útúr íþróttum fá engar bætur því ég hef ekki áhuga á að borga undir rassgatið á þeim.
Ekki ertu að bera saman manneskju sem reykir/drekkir/étur sig í bætur og manneskju sem slasast við íþróttaiðkun? Þetta er varla sambærilegt. Nei, þetta er bara engan vegin sambærilegt.biturk skrifaði:ég ætla ekkert að ræða neitt reykingar hér, það þýðir ekki að ræða þær á þeim tímum þegar það er voða kúl að vera á mótí sígarettum af því að öfga forvarnir segja að það sý ýkt óhollt.......ég held ég hlusti frekar á lækninnn minn þegar hann er búinn að segja að reykingarnar virðast ekki vera að gera mér neitt illt enda er það algerlega persónubundið hversu vel fólk þolir reykingar.
Það er voða 'kúl' að vera á móti reykingum í dag, afþví að það er loksins orðið kúl að lifa hollu líferni. Það er orðið kúl að lifa eftir staðreyndum, en líta ekki framhjá þeim. Ef læknirinn þinn segir virkilega við þig að reykingar geri þér ekki neitt illt myndi ég alvarlega endurskoða að skipta um lækni, eða fá að sjá læknaskírteinið hans. Það er auðvitað með reykingar eins og allt annað sem við innbyrðum, við tökum því á misjafnan hátt. Ein manneskja fitnar af 1x snickers á dag á meðan næsta manneskja þyrfti 5-10 stykki. Sumir geta reykt án teljandi áhrifa til lengri tíma, en það þýðir ekki að reykingar séu ekki eins óhollar og við vitum að þær eru. Að halda öðru fram er lítið annað en sjálfsblekking til að friða eigin samvisku.biturk skrifaði:málið er bara það að fólk á að hafa val.....en að verða alki, offitusjúklingur og fleira er vandamál og sjúkleiki......það eru alltaf einhverjir sem misnota eitthvað af einhverjum ástæðum og það er ekkert hægt að gera við því en ég vil ekki að ríkið sé að banna eitthvað sem ég vil hafa í lífinu af því að einhverjir kjánar geti ekki tamið sér smá hógsemi.
Þetta snýst ekki lengur um nokkra kjána. Eitt af hverjum fimm börnum eru yfir kjörþyngd, og eitt af hverjum tuttugu þjáist af offitu. Þetta sama barn mun notast við 36% meiri heilbrigðisþjónustu og um 77% meira af lyfjum. Við, fólkið, erum búin að hafa þetta val sem þú talar um varðandi flest allt og höfum enn í dag. Eitt og eitt atriði sem sumum langar að gera eru ólögleg, og þeir sem brjóta þau lög glíma við afleiðingarnar af því. Þetta hefur yfirleitt ekki verið vandamál þar sem flest lög eru byggð á e-rskonar almennri skynsemi. Almenn skynsemi er hinsvegar e-ð sem fer hverfandi, og við, fólkið, því ekki lengur hæft til þess
Þetta er ekki ósvipað því þegar maður var lítill og mátti vera eins lengi úti og maður vildi, afþví að maður kom hvort sem er alltaf tiltölulega snemma heim. Smátt og smátt fór maður að stelast til að vera lengur og lengur, og á endanum voru settar hertari reglur afþví að við vorum hætt að geta framkvæmt skynsamlegar ákvarðanir.
Það er búið að skrifa margar bækur um þetta og þeim fer hratt fjölgandi. Framboð á kaloríuríkum og óhollum mat í dag er orðið hagfræðilegt vandamál í hinum vestræna heimi, ekki bara heilsufaraldur.
En það er alveg rétt hjá þér, það á ekki að refsa öllum fyrir gjörðir fárra. Ef fólk sem viljandi stundar óholla lifnaðarhætti myndu fyrirgera sér sínum réttindum á hinum og þessum þjónustum og lyfjum sem þarf að kosta úr ríkissjóð, væri mér sama. Við vitum hinsvegar að það er aldrei að fara að gerast, heldur munu boð og bönn taka gildi, eitt í einu.
það er á allan hátt sambærilegt, það er nákvæmlega sami hluturinn því ef menn eru að slasast við eitthvað fótbolta drasl eða aðrar íþróttir þá eiga þeir að fyrirgera rétti sínum eins og aðrir samkvæmt þér hemmi minn.
já, það er nefnilega orðið voða kúl, ég leifi mér að efast um að skaðsemi og tek forvarnadóti með fyrirvörum, ég er ekki að friða eigin samvisku, ég kýs bara að lifa mínu lífi eins og ég vil hafa það og þetta er ekki að skaða mig á neinn hátt og þar með er það alvarleg aðför að frelsi mínu og annara að banna svona útí bláinn allt af því það er ekki ræktað sem grænmeti eða annað ógeð.
búhú, þau eru feit, það er foreldranna að sjá til þess hvað börnin borða, ekki ríkissins, ekki mitt, ekki þitt eða annara heldur eingöngu foreldra, þegar þú ert svo orðinn 18 ára þá geturu étið það sem þú vilt og ég ætlast til að menn séu nógu skynsamir þá til að vera ekki að éta sig í spik.......nú ef ekki þá er það vandamál sem á að takast á við.......en ekki með að banna allt fyrir öllum
en málið er að þú átt ekki að fyrirgera rétti þínum til eins eða neins, þú ert partur af heildinn í samfélaginu og átt að hafa sömu réttindi til heilsuþjónustu og annara hluta.......eins og aðrir, annað er skýr mismunun og mannréttindabrot.....nógu slæmt er að það er þverbrotið á reykingarmönnum samkvæmt mannréttindarsáttmálnaum meðal annars með því að neita fólki um vinnu og borga hætti líftryggingar.
ég tel nokkuð öruggt að við verðum ekki sammála hemmi.........engann veginn enda ert þú ræktargúrú sem étur grænmeti og prótín milli þess sem þú æfir þig en ég kýs að njóta lífsins á annan hátt......sem gerir mig hamingjusaman........er það ekki það sem við öll viljum? fá að vera hamingjusöm og lifa lífi sem veitir okkur sjálfum gleði?
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Er nú ekki búinn að lesa hvern einasta staf hérna..
En biturk..
-Þú villt ekki borga fyrir viðgerð á fætinum á einhverjum sem brýtur sig í fótbolta
-En þér finnst eðlilegt að reykingamenn fái pening fyrir lyfjum og öðru ?
Skil ekki
En biturk..
-Þú villt ekki borga fyrir viðgerð á fætinum á einhverjum sem brýtur sig í fótbolta
Skil ekki
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
vá hvernig nenniði þessu ...
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
Höfundur - Kóngur
Glazier skrifaði:Er nú ekki búinn að lesa hvern einasta staf hérna..
En biturk..
Skil ekki
nei það sem ég á við er að mér fynnst bara eðlilegt að menn fái þá þjónustu sem mannréttindi og lög kveða á um í landinu, það eiga allir að vera jafnir hvernig sem lífsskoðanir, trúarmál, kynhneigð eða annað er háttað.
það eru allir jafnir, mismunun eftir því hvernig fólk kýs að lifa lífinu er rosalegt vandamál í dag og það sést mjög vel hér, allir vilja segja hverjum öðrum hvernig á að lifa lífinu og allir vilja ráða....en enginn virðist átta sig á að það kemur öðrum ekki við hvernig þú lifir lífinu.
-
- Stjórnandi
biturk skrifaði:það er á allan hátt sambærilegt, það er nákvæmlega sami hluturinn því ef menn eru að slasast við eitthvað fótbolta drasl eða aðrar íþróttir þá eiga þeir að fyrirgera rétti sínum eins og aðrir samkvæmt þér hemmi minn.
Þótt ég sé augljóslega ósammála þér, þar sem þú ert að bera saman neyslu á tóbaki og áfengi, og ofneyslu á mat eða líklega þrjá stærstu heilsufaraldra í heiminum í dag, við íþróttaiðkun sem getur ekki undir neinum eðlilegum kringumstæðum verið álitin óholl, heldur þvert á móti, þá mætti vissulega skoða slíkt og setja jafnvel upp e-rja áhættustuðla til að miða við eftir íþróttum. Það er nú þegar til sér bótasjóður fyrir slys í íþróttum innan Íþrótta og Ólympíusambands Íslands, líklega kemur það nú samt allt úr sama tryggingarsjóðnum í dag.
biturk skrifaði:já, það er nefnilega orðið voða kúl, ég leifi mér að efast um að skaðsemi og tek forvarnadóti með fyrirvörum, ég er ekki að friða eigin samvisku, ég kýs bara að lifa mínu lífi eins og ég vil hafa það og þetta er ekki að skaða mig á neinn hátt og þar með er það alvarleg aðför að frelsi mínu og annara að banna svona útí bláinn allt af því það er ekki ræktað sem grænmeti eða annað ógeð.
Það er bara svo margt rangt þarna hjá þér, og komið út fyrir skoðanaskipti og yfir í blákaldar rangfærslur. Fólk má lesa eins og það vill úr forvörnum, en það þýðir samt ekki að loka augum og eyrum og þykjast ekkert skilja eða vilja vita. Reykingar eru óhollar, staðreynd. Hversu óhollar, umdeilanlegt, en ekki að stóru leyti. Ef ekki væri fyrir óbeinar reykingar, lyktina og sóðaskapnum sem oft fylgir reykingum væri mér minna sama, þá væri í rauninni bara það atriði sem snýr að þeim gígantísku peningafjárhæðum sem fara í að sjá um reykingarfólk í heilbrigðisgeiranum sem myndi koma mér við. Við búum bara ekki í samfélagi þar sem "ég lifi mínu lífi og lifi því eins og ég vil" hugsunarháttur gengur upp, og þar sem fólkfjölgun verðuru meiri með hverri líðandi stundu verður sá hugsunarháttur að víkja meira með hverjum deginum. Þetta snýst um heildina, ekki eininguna.
biturk skrifaði:búhú, þau eru feit, það er foreldranna að sjá til þess hvað börnin borða, ekki ríkissins, ekki mitt, ekki þitt eða annara heldur eingöngu foreldra, þegar þú ert svo orðinn 18 ára þá geturu étið það sem þú vilt og ég ætlast til að menn séu nógu skynsamir þá til að vera ekki að éta sig í spik.......nú ef ekki þá er það vandamál sem á að takast á við.......en ekki með að banna allt fyrir öllum
Kemur niður á svipuðu svari og gaf hérna fyrir ofan. Foreldrar í dag eru margir hverjir ábyrgðarlausir kærulausir hálvitar, einfalt. Þau vita ekki hvað orðið næringargildi merkir, og ef þau vita mun á helstu næringarefnum þá er þeim svo sama og of löt til þess að pæla í því. Það er orðið svo allt of algengt að fólk kippi mér sér skyndibita heim nokkur kvöld í viku afþví að það nennir ekki að elda. Feitir foreldrar eiga oft feit börn, tilviljun? Ónei. Foreldar eru alveg jafn stórt ef ekki stærra vandamál í dag heldur en krakkarnir sjálfir. Þangað til fólk þarf að standast próf til þess að eignast krakka, sem verður seint eða aldrei, er og verður ekki hægt að setja heilbrigði barna í umsjá foreldra - ekki lengur allavega.
Kannski myndi aukin heilsufræðsla í skólum, almenn næringarfræði og námskeið um heilbrigt líferni breyta þessu. En þetta yrði líka að vera jafn stór þáttur af námsskránni og stærðfræði og íslenska til þess að við myndum sjá tilætluð áhrif. Slíkt myndi líka seint fara í gegn, þar sem það er sífellt vera að troða meira og meira af námsefni inn í námsskrár, og sífelt vera að færa þyngra efni niður á við.
biturk skrifaði:en málið er að þú átt ekki að fyrirgera rétti þínum til eins eða neins, þú ert partur af heildinn í samfélaginu og átt að hafa sömu réttindi til heilsuþjónustu og annara hluta.......eins og aðrir, annað er skýr mismunun og mannréttindabrot.....nógu slæmt er að það er þverbrotið á reykingarmönnum samkvæmt mannréttindarsáttmálnaum meðal annars með því að neita fólki um vinnu og borga hætti líftryggingar.
Hefuru prufað að taka saman hvað meðal reykingarmanneskja sem vinnur á eðlilegum skrifstofutíma kostar fyrirtæki? Ég hef gert það. 4-6 vikur. 4-6 vikur samtals á ári sem starfsmenn sem reykja á vinnutíma. Meðalstórt fyrirtæki er því að borga yfir tugmilljónir á ári, fyrir reykingar starfsmanna.
Ef ég ætti fyrirtæki myndi ég banna reykingar á vinnutíma, hiklaust.
biturk skrifaði:ég tel nokkuð öruggt að við verðum ekki sammála hemmi.........engann veginn enda ert þú ræktargúrú sem étur grænmeti og prótín milli þess sem þú æfir þig en ég kýs að njóta lífsins á annan hátt......sem gerir mig hamingjusaman........er það ekki það sem við öll viljum? fá að vera hamingjusöm og lifa lífi sem veitir okkur sjálfum gleði?
Kemur aftur inn á það sem ég segi hérna fyrir ofan. Við erum einfaldlega orðin of mörg og of þéttbýl til þess að þessi hugsunarháttur gangi upp. Þótt að almenningur geti ekki séð stóru myndina og skilið þær frelsisfórnir sem þarf að færa til þess einfaldlega að halda samfélaginu gangandi eins og það er í dag, þá sem betur fer smátt og smátt virðist fólkið sem ræður geta séð stóru myndina.
Ég á líka afskaplega bágt með að trúa því að meðal manneskja sem elst upp með sígarettur sem e-ð jafn ólöglegt og hvert annað dóp myndi bölva því að geta ekki keypt sér pakka í næstu sjoppu. Þetta eru nokkrar kynslóðir sem myndu líða fyrir svona lagasetningar, en ágóðinn færist yfir á allar komandi kynslóðir.
Þetta er allt spurning um the greater good.
-
Höfundur - Kóngur
ekki það að ég er útúr þessum umræðum þá verð ég bara að spyrja.....hvernig færðu það út að reykingarmanneskja kosti fyrirtæki?
ætlaru að segja mér það að þú haldir að allir sem reykja fari bara út í sígó þegar því hentar? hvað með þá sem drekka kaffi? ná sér í kaffibolla inná milli? hvað kosta þeir? nú eða þeir sem fara í ótímabærar pissupásur? hvað kosta þeir?
enginn gerir það sem ég þekki allavega, í pásum þá reykir maður, eðlilega.....og pásur eru lögbundnar, maður tekur bara 5 min styttri tíma í að éta. ekki flókið mál
nú ef það er ekki tími þá reykir maður bnara ekki, ég til dæmis reyki ekki eina einustu sígarettu frá klukkan 3- hálf 9 flest alla virka daga og aðra hverja helgi..........þá er ég með barnið mitt og varla stend ég úti með sígó í annari og barnið í hnni
þetta er svo persónubundið, og það að menn eigi bara að víkja bullcrapið er varla svaravert, menn berjast fyrir mannréttindum allra.....ekki bara allra nema þeir sem reykja, við erum líka fólk, við borgum í samfélagið og eigum andskotinn hafi það jafnann rétt á sömu hlutum og aðrir.
ég mun reina eins og ég get að beita mér fyrir því að fyrirtæki megi mismuna af því að menn reykja, það er svo fáránlegt og það stangast svo á við mannréttindi að það er ekki eðlilegt. Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.
en ég ræði þetta mál ekki meira, þetta er offtopic og það alvarlegt offtopic, ég veit vel að það eru margir sem eru ekki sammála mér en það er einmitt eitt af því sem ég er að reina að benda á......við erum ólík, með ólíkar þarfir og ólíkar skoðanir.........en við erum öll manneskjur og njótum sömu mannréttinda og fjandinn hafi það ég ætli að láta mismuna mér útaf einhverjum kjánum sem eru á móti reykingum.
ætlaru að segja mér það að þú haldir að allir sem reykja fari bara út í sígó þegar því hentar? hvað með þá sem drekka kaffi? ná sér í kaffibolla inná milli? hvað kosta þeir? nú eða þeir sem fara í ótímabærar pissupásur? hvað kosta þeir?
enginn gerir það sem ég þekki allavega, í pásum þá reykir maður, eðlilega.....og pásur eru lögbundnar, maður tekur bara 5 min styttri tíma í að éta. ekki flókið mál
nú ef það er ekki tími þá reykir maður bnara ekki, ég til dæmis reyki ekki eina einustu sígarettu frá klukkan 3- hálf 9 flest alla virka daga og aðra hverja helgi..........þá er ég með barnið mitt og varla stend ég úti með sígó í annari og barnið í hnni
þetta er svo persónubundið, og það að menn eigi bara að víkja bullcrapið er varla svaravert, menn berjast fyrir mannréttindum allra.....ekki bara allra nema þeir sem reykja, við erum líka fólk, við borgum í samfélagið og eigum andskotinn hafi það jafnann rétt á sömu hlutum og aðrir.
ég mun reina eins og ég get að beita mér fyrir því að fyrirtæki megi mismuna af því að menn reykja, það er svo fáránlegt og það stangast svo á við mannréttindi að það er ekki eðlilegt. Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.
en ég ræði þetta mál ekki meira, þetta er offtopic og það alvarlegt offtopic, ég veit vel að það eru margir sem eru ekki sammála mér en það er einmitt eitt af því sem ég er að reina að benda á......við erum ólík, með ólíkar þarfir og ólíkar skoðanir.........en við erum öll manneskjur og njótum sömu mannréttinda og fjandinn hafi það ég ætli að láta mismuna mér útaf einhverjum kjánum sem eru á móti reykingum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Því miður BiturK þá vona ég að enginn sé sammála þér .
Af minni reynslu í ÖLLUM þeim störfum sem ég hef starfað við. Þá tekur alltaf einhver reykingarmanneskja sér lengri tíma en þeir sem reykja ekki í pásur. Þegar matarhlé/pása er þá annaðhvort eru þeir farnir fyrr eða koma aðeins seinna. Það munar kannski ekki miklu en 5-10min í hverju einasta kaffi á hverjum einasta dag telur.
Ég held nú að þeir myndu bara hlægja af þér ef þú myndir reyna að kæra þá fyrir dómstóla. Hefuru skoðað margar atvinnuumsóknir nýlega? Meirihlutinn óskar eftir fólki sem er reyklaust og finnst mér það vera í fullkomnlegu lagi og þú ert eina manneskjan sem ég veit um eins og er sem er á móti því.
Hinsvegar er hægt að snúa útúr öllu saman og þar sem þú ert að reyna að bera saman íþróttafólk sem er að stunda hreyfingu til að halda sér í formi og offitusjúkling sem þarf lyf vegna sjúkdóma sem hann er búinn að fá vegna offitunar er einfaldlega ekki hægt!.
Eigum við þá ekki líka að láta fólk ALLTAF borga fullan skaða þegar það keyrir á? sama hvort það er í rétti eða ekki? Eða þegar það er keyrt á gangandi vegfarenda því þau áttu bara að gera sér grein fyrir áhættunni? Það er jafn fáránlegt að mínu mati.
Af minni reynslu í ÖLLUM þeim störfum sem ég hef starfað við. Þá tekur alltaf einhver reykingarmanneskja sér lengri tíma en þeir sem reykja ekki í pásur. Þegar matarhlé/pása er þá annaðhvort eru þeir farnir fyrr eða koma aðeins seinna. Það munar kannski ekki miklu en 5-10min í hverju einasta kaffi á hverjum einasta dag telur.
Ég held nú að þeir myndu bara hlægja af þér ef þú myndir reyna að kæra þá fyrir dómstóla. Hefuru skoðað margar atvinnuumsóknir nýlega? Meirihlutinn óskar eftir fólki sem er reyklaust og finnst mér það vera í fullkomnlegu lagi og þú ert eina manneskjan sem ég veit um eins og er sem er á móti því.
Hinsvegar er hægt að snúa útúr öllu saman og þar sem þú ert að reyna að bera saman íþróttafólk sem er að stunda hreyfingu til að halda sér í formi og offitusjúkling sem þarf lyf vegna sjúkdóma sem hann er búinn að fá vegna offitunar er einfaldlega ekki hægt!.
Eigum við þá ekki líka að láta fólk ALLTAF borga fullan skaða þegar það keyrir á? sama hvort það er í rétti eða ekki? Eða þegar það er keyrt á gangandi vegfarenda því þau áttu bara að gera sér grein fyrir áhættunni? Það er jafn fáránlegt að mínu mati.
-
- Stjórnandi
biturk skrifaði:ekki það að ég er útúr þessum umræðum þá verð ég bara að spyrja.....hvernig færðu það út að reykingarmanneskja kosti fyrirtæki?
Ég held ekkert um það, ég er búinn að vinna á nógu mörgum vinnustöðum, vinnandi með reykingarfólki að ég veit vel hversu mikill tími fer hjá norm reykingarmanneskju á vinnutíma í reykingarpásur og meðfylgjandi spjall. Ég veit nú ekki hversu "nauðsynlegt" kaffi á að teljast, en tímabærar eða ótímabærar, að pissa er eðlilegt, og gert er ráð fyrir salernisferðum á vinnutíma.
Hérna er t.d. smá frétt sem kom inn á pressuna um daginn : http://www.pressan.is/m/Article.aspx?ca ... rtId=31552
Ég er ekki sammála því að það eigi að mismuna fólki um vinnur eftir því sem það reykir eða ekki, en mér fyndist ekkert athugavert við það að banna reykingar á vinnutíma, hádeginu undanskildu, líkt og margir vinnuveitendur gera í dag.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:ekki það að ég er útúr þessum umræðum þá verð ég bara að spyrja.....hvernig færðu það út að reykingarmanneskja kosti fyrirtæki?
Ég held ekkert um það, ég er búinn að vinna á nógu mörgum vinnustöðum, vinnandi með reykingarfólki að ég veit vel hversu mikill tími fer hjá norm reykingarmanneskju á vinnutíma í reykingarpásur og meðfylgjandi spjall. Ég veit nú ekki hversu "nauðsynlegt" kaffi á að teljast, en tímabærar eða ótímabærar, að pissa er eðlilegt, og gert er ráð fyrir salernisferðum á vinnutíma.
Hérna er t.d. smá frétt sem kom inn á pressuna um daginn : http://www.pressan.is/m/Article.aspx?ca ... rtId=31552
Ég er ekki sammála því að það eigi að mismuna fólki um vinnur eftir því sem það reykir eða ekki, en mér fyndist ekkert athugavert við það að banna reykingar á vinnutíma, hádeginu undanskildu, líkt og margir vinnuveitendur gera í dag.
Var samt ekki mikið gert úr því fyrir nokkrum árum að taka sér 5-10 mín í pásu frá vinnu eykur afköst?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
Höfundur - Kóngur
jú, það eykur mikið starfsgetuna að taka sér 5-10 min á hverjum klukkutíma.
annars vil ég benda öllum á sem hafa áhuga að senda mér pm það er í bígerð að stofna félag íslenskra reykingarmanna og okkur viljum hvetja alla reykingarmenn til að koma til liðs við okkur svo það verði hætt að mismuna fólki sem reykir eins og raun er í dag.
annars vil ég benda öllum á sem hafa áhuga að senda mér pm það er í bígerð að stofna félag íslenskra reykingarmanna og okkur viljum hvetja alla reykingarmenn til að koma til liðs við okkur svo það verði hætt að mismuna fólki sem reykir eins og raun er í dag.