GuðjónR

Allt utan efnis
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: GuðjónR

Pósturaf bulldog » Mán 02. Maí 2011 01:32

urban skrifaði:
kemiztry skrifaði:
urban skrifaði:
ég veit vel að þetta fáránlegt ástand á landinu í dag.
ég er bara ekkert viss um að það væri skárra með einhvern annan við völd.

Það eru rotin epli í öllum flokkum. Stefnan er þó hjá öðrum er að auka atvinnu.. fólk hlýtur að sjá eitthvað jákvætt við það? Nema kannski það sé svona ofboðslega sátt að vera á atvinnuleysisbótum.

heyrðu mér lýður ágætlega.
er ekki á atvinnuleysisbótum og reyndar búið að bjóða mér vinnu ef að ég kem til með að hætta þessari sem að ég er í núna.
hugsa að með því að skoða mig aðeins um þá væri ekkert mál fyrir mig að fá vinnu á 2 - 5 stöðum hérna.

en þess má nú líka geta að ég bý ekki þarna á höfuðborgarsvæðinu.
finnst líka alltaf jafn merkilegt að fólk ætli sér að flýja til noregs þegar að það finnur ekki vinnu á höfuðborgarsvæðinu, í staðin fyrir að fara bara aðeins út á land þar sem að er oft hægt að fá vinnu.

Urban, spurning um að nota þá tímann til þess að læra stafsetningu og skrifa líður rétt .... lýður er nú bara notað yfir fjölda fólks eins og t.d. verkalýður

Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46

Pósturaf Output » Mán 02. Maí 2011 01:41

bulldog skrifaði:
urban skrifaði:
kemiztry skrifaði:
urban skrifaði:

Það eru rotin epli í öllum flokkum. Stefnan er þó hjá öðrum er að auka atvinnu.. fólk hlýtur að sjá eitthvað jákvætt við það? Nema kannski það sé svona ofboðslega sátt að vera á atvinnuleysisbótum.

er ekki á atvinnuleysisbótum og reyndar búið að bjóða mér vinnu ef að ég kem til með að hætta þessari sem að ég er í núna.
hugsa að með því að skoða mig aðeins um þá væri ekkert mál fyrir mig að fá vinnu á 2 - 5 stöðum hérna.

finnst líka alltaf jafn merkilegt að fólk ætli sér að flýja til noregs þegar að það finnur ekki vinnu á höfuðborgarsvæðinu, í staðin fyrir að fara bara aðeins út á land þar sem að er oft hægt að fá vinnu.

Urban, spurning um að nota þá tímann til þess að læra stafsetningu og skrifa líður rétt .... lýður er nú bara notað yfir fjölda fólks eins og t.d. verkalýður

Þú skildir hann er það ekki? Stafsettning breytir ekki svo miklu þegar fólk skilur hvort annað.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 02. Maí 2011 01:55

Víst skiptir stafsetning miklu máli, mér líður illa þegar ég les ljótar stafsetningarvillur.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 02. Maí 2011 02:07

Output skrifaði:
bulldog skrifaði:
urban skrifaði:
kemiztry skrifaði:
urban skrifaði:

Þú skildir hann er það ekki? Stafsettning breytir ekki svo miklu þegar fólk skilur hvort annað.

líka ljót villa hjá þér með því að skrifa "Stafsettning" í staðinn fyrir hið rétta sem er stafsetning

Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46

Pósturaf Output » Mán 02. Maí 2011 03:15

Ég var einmitt að pæla hvort það var rétt :lol:

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 02. Maí 2011 09:43

@bulldog: Byrja skal línu á stórum staf og einungis skal nota þrjá punkta án bils á undan og eftir, "...", en ekki fjóra eins og þú gerir í "rétt .... lýður".
Í raun ættirðu að hafa punkt og bil þar sem þú settir þessi tvö bil og fjóra punkta og hefja þar með nýja setningu.

Að taka þátt í rökræðum og gagnrýna einhvern sem skrifar "lýður" í staðinn fyrir "líður" er heimskulegt.
Aðvörun fyrir næsta off-topic sem fjallar um smáar málfarsvillur!

P.S. Hins vegar gef ég leyfi til að leiðrétta alla sem skrifa "örgjafi"/"örgjavi".

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 02. Maí 2011 10:04

en t(a)lva/tölva ?
Síðast breytt af bulldog á Mán 02. Maí 2011 10:08, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 02. Maí 2011 10:06

bulldog skrifaði:en tölva/tölva ?

Það er séð um það fyrir þig ;)

Skjámynd

Höfundur
urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 02. Maí 2011 10:37

shiii
þetta er skemmtilegur þráður :)

byrjar á því að ég spyr GuðjónR um litinn hjá sér, sem að fer út í bíómyndtal, sem að fer út í pólitík, sem að fer út í stafsetningu :)

hvað gerist í næsta þætti ???
:megasmile

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 02. Maí 2011 10:50

urban skrifaði:shiii

byrjar á því að ég spyr GuðjónR um litinn hjá sér, sem að fer út í bíómyndtal, sem að fer út í pólitík, sem að fer út í stafsetningu :)

Gerir Hlín alvöru úr hótunum sínum? Er Finnur ennþá sár út í Unni? Var Pálmi ekki dáinn? Er Hlín kannski Geir? Hver er dularfulli maðurinn?

Misstu ekki af næsta þætti!

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Mán 02. Maí 2011 11:46

AntiTrust skrifaði:
urban skrifaði:shiii

Gerir Hlín alvöru úr hótunum sínum? Er Finnur ennþá sár út í Unni? Var Pálmi ekki dáinn? Er Hlín kannski Geir? Hver er dularfulli maðurinn?

Misstu ekki af næsta þætti!

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |