Úrskurður PFS um ringulreið/slembing

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Úrskurður PFS um ringulreið/slembing

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 16:51

thegirl skrifaði:
biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:getur ekkkert sagt svona. Allt hefur áhrif. Maður á að geta verið á netinu og lifað friðsamlega án þess að svona lið þurfi að gera manni lífið leitt. Netið á ekki að vera griðarstaður einhverja ógeðslega perra.

ég held ég leifi mér bara hreinlega algerlega að segja þetta eftir að hafa verið fórnarlamb eineltis sjálfur, það var ekki fyrr en ég hætti að gera þeim aðilum til geðs að taka hluti nærri mér að ég gat farið að vinna útúr því og lifað með sjálfum mér

er allt í einu orðið perralegt að vilja sjá nakta líkama :face
það er enginn munur á því að sjá íslenska nekt og alþjóðlega nekt?

nei ég er ekkert að tala um nekt. Ég er aðallega að meina bara svona ógeðis fólk sem þarf að koma illa fram við aðra því það er eitthvað öðruvísi. al

sumir eru viðkvæmari en aðrir og taka það nærri sér ef aðrir eru að koma illa fram við það. Jafnvel vita að þeir séu öðruvísi og svo er verið að núa þeim því í nös á netinu. Ég trúi ekki að ef manneskju kemur ógeðslega illa fram við þig á netinu og myndi jafnvel pósta inn myndum af þér, breyttum myndum og fleiru á viðbjóðslegan hátt að þú myndir ekki taka því nærri þér. Þá ert þú bara gerður úr stáli.

ég er sosem ekki reindar að fara neitt að ræða það eitthvað nánar fyrir framan alla hvernig einelti ég var beittur eða hvað var gert en ég hefði verið guðslifandi feginn ef það hefði bara verið eitthvað óþroskað eins og að breita myndum

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Fös 15. Apr 2011 16:55

biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:
biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:getur ekkkert sagt svona. Allt hefur áhrif. Maður á að geta verið á netinu og lifað friðsamlega án þess að svona lið þurfi að gera manni lífið leitt. Netið á ekki að vera griðarstaður einhverja ógeðslega perra.

ég held ég leifi mér bara hreinlega algerlega að segja þetta eftir að hafa verið fórnarlamb eineltis sjálfur, það var ekki fyrr en ég hætti að gera þeim aðilum til geðs að taka hluti nærri mér að ég gat farið að vinna útúr því og lifað með sjálfum mér

er allt í einu orðið perralegt að vilja sjá nakta líkama :face
það er enginn munur á því að sjá íslenska nekt og alþjóðlega nekt?

nei ég er ekkert að tala um nekt. Ég er aðallega að meina bara svona ógeðis fólk sem þarf að koma illa fram við aðra því það er eitthvað öðruvísi. al

sumir eru viðkvæmari en aðrir og taka það nærri sér ef aðrir eru að koma illa fram við það. Jafnvel vita að þeir séu öðruvísi og svo er verið að núa þeim því í nös á netinu. Ég trúi ekki að ef manneskju kemur ógeðslega illa fram við þig á netinu og myndi jafnvel pósta inn myndum af þér, breyttum myndum og fleiru á viðbjóðslegan hátt að þú myndir ekki taka því nærri þér. Þá ert þú bara gerður úr stáli.

ég er sosem ekki reindar að fara neitt að ræða það eitthvað nánar fyrir framan alla hvernig einelti ég var beittur eða hvað var gert en ég hefði verið guðslifandi feginn ef það hefði bara verið eitthvað óþroskað eins og að breita myndum

við höfum bara sitthvora skoðunina en mér finnst líkamlegt einelti eða hefðbundið einelti mikið skárra (en samt hryllingur auðvitað) en rafrænt. Ég á auðveldara með að hundsa það sem er gert framan í mig heldur en á netinu.

p.s. til stjórnenda ég væri alveg til í að fá prímadonnu nafnið aftur :oops:

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fös 15. Apr 2011 18:23

Þessir vefir ringlureið og slembingur eru grófir eineltisvefir. Biturk það eru ekki allir sem geta lokað á það að gera öðrum til geðs að láta það særa sig eftir að hafa lent í einelti.