Meistaradeild evrópu í fótbolta.

Allt utan efnis

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Staða: Ótengdur

Re: Meistaradeild evrópu í fótbolta.

Pósturaf Orri » Fim 17. Mar 2011 00:24

Flottur sigur hjá Real í kvöld.
Hefði viljað sjá FCK skora amk eitt mark gegn Chelsea :) (jafnvel tvö og fara í framlengingu og vinna :sleezyjoe )

Veit ekki hvað ég vill sjá í drættinum á föstudaginn...
Vill sjá sterkt lið lenda gegn Barca til að losna við þá úr keppninni.. Real er góður kostur, en United líka, jafnvel Inter.
Vill líka sjá sterkt lið henda Chelsea úr keppninni, þó það væri gaman að sjá United vinna þá aftur í úrslitum :sleezyjoe
Hinsvegar vill ég líka sjá United fá 'léttara' lið eins og Schalke eða Shakhtar.

Þegar ég hugsa um það, þá vill ég sjá United, Tottenham, Real og Inter/Schalke/Shakhtar fara áfram.

@MarsVolta:
Þetta er ekki besta 'breidd' sem United hefur haft á boðstólnum seinustu ár, en það er að stórum hluta meiðslum að kenna.
Ferdinand og Vidic eru búnir að vera mikið meiddir. Rooney var í 'ruglinu' og meiddur. Carrick og Fletcher hafa báðir verið meiddir einhvern slatta. Valencia var frá í 6 mánuði.
Ef allir eru heilir, þá er þetta bara hin fínasta breidd sem United hefur uppá að bjóða, með menn eins og Smalling, Berba/Hernandez, Rafael/O'Shea, Fabio, Scholes, Giggs, Anderson/Fletcher og Kuszack á bekknum.
Þá væri byrjunarliðið væntanlega VDS, Evra, Vidic, Ferdinand, O'Shea/Rafael, Nani, Carrick, Anderson/Fletcher, Valencia, Rooney, Berba/Hernandez.
Þetta myndi ég nú seint kalla lélega breidd.

O'Shea er aldrei O'Shit. Mjög solid leikmaður sem getur spilað flestallar stöður á vellinum. Mjög góður all-around en enginn sérfræðingur í einstaka stöðum.
Gibson er mjög hæfileikaríkur, og ég ætla að treysta dómgreind Ferguson og segja að hann eigi eftir að verða góður, þrátt fyrir nokkrar lélegar frammistöður í ár.
Fabio.. ? Hann er alveg eins og bróðir sinn, nema hann er búinn að skora tvö mörk núna í seinustu þremur leikjum :)
Obertan.. sama og ég skrifaði um Gibson.

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Pósturaf Victordp » Fim 17. Mar 2011 01:19

MarsVolta skrifaði:
MarsVolta skrifaði:
United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tíma(þá er ég að tala united liðið sjálft ekki miðað við önnur lið)

Jimmy, ekki taka hluti úr samhengi ;)

En það væri algjör snilld að fá Barca og Real 8-liða úrslitum :D

Held að 2 lið frá sama landi meiga ekki mætast fyrren í 4liða

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58

Pósturaf andr1g » Fim 17. Mar 2011 09:39

Það er þannig í sextán liða úrslitum, hinsvegar mega lið frá sama landi mætast núna.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 10:27

@Orri: Verandi lítill stuðningsmaður ManUtd eru mínar skoðanir augljóslega litaðar, en það eru fáir í leikmannahópinum þeirra sem mér þykja afbragðsleikmenn. Augljóslega eru sumir betri en aðrir, en ég held að fáir stuðningsmenn annara liða hefðu áhuga á t.d. Anderson, Carrick, Fletcher, Kuszack, O'Shea og Gibbson. Nokkrir aðrir eru frambærilegir, en samt ekki það áhugaverðir að menn missi legvatnið yfir þeim (Berbatov kemur sterklega þar inn). Svo er Ferdinand augljóslega kominn með aldurinn og meiðslavandræðin og Rooney fór í snemmbúið sumarfrí. (Ekki reyna að sannfæra mig um ágæti þessara eða annara, það skiptir engu, þetta er bara svona mín tilfinning fyrir áliti sem hinn almenni aðdáandi hefur á hópnum hjá United).

Ég skrifa þeirra árangur 95% á Ferguson, helvítið á honum. Liðsuppstillingar og leikskipulagið hans virðist bara svotil alltaf vera rétt miðað við þann hóp sem hann hefur. (Svo hefur Nani komið leiðinlega á óvart, en það var nú alveg vitað að Ferguson kaupir ekki eintómt rusl, frekar en aðrir stjórar).

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fim 17. Mar 2011 14:25

Daz skrifaði:Augljóslega eru sumir betri en aðrir, en ég held að fáir stuðningsmenn annara liða hefðu áhuga á t.d. Anderson, Carrick, Fletcher, Kuszack, O'Shea og Gibbson.

Anderson,Carric og Fletcher eru allir afragðsleikmenn.Fletcher einn besti afturligjandi miðjumaður deildarinnar..Held alveg að einhverjum myndi langa í hann..

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 14:50

hauksinick skrifaði:
Daz skrifaði:Augljóslega eru sumir betri en aðrir, en ég held að fáir stuðningsmenn annara liða hefðu áhuga á t.d. Anderson, Carrick, Fletcher, Kuszack, O'Shea og Gibbson.

Anderson,Carric og Fletcher eru allir afragðsleikmenn.Fletcher einn besti afturligjandi miðjumaður deildarinnar..Held alveg að einhverjum myndi langa í hann..

Segir þú sem ManUtd stuðningsmaður. Ég sem akkúrat andstæðan segi að til séu 5-10 leikmenn í sömu stöðu sem spila á Englandi sem ég myndi vilja frekar.

Tiote, Parker, De Jong/Kompany/Yaya Toure og Essien eru nöfn sem mér detta í hug sem augljósir kostir. Charlie Adam og Arteta sem afturliggjandi playmakerar?

En þetta eru einmitt huglægar skoðanir, hverjum þykir sinn fugl fagur og allt það. En ef Carrick hefði staðið undir sínum verðmiða og Hargreaves væri ekki gerður úr þunnum kristal þá væri Fletcher bara á sínum stað á bekknum.

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Pósturaf Victordp » Fim 17. Mar 2011 15:01

Daz skrifaði:
hauksinick skrifaði:

Segir þú sem ManUtd stuðningsmaður. Ég sem akkúrat andstæðan segi að til séu 5-10 leikmenn í sömu stöðu sem spila á Englandi sem ég myndi vilja frekar.

Tiote, Parker, De Jong/Kompany/Yaya Toure og Essien eru nöfn sem mér detta í hug sem augljósir kostir. Charlie Adam og Arteta sem afturliggjandi playmakerar?

En þetta eru einmitt huglægar skoðanir, hverjum þykir sinn fugl fagur og allt það. En ef Carrick hefði staðið undir sínum verðmiða og Hargreaves væri ekki gerður úr þunnum kristal þá væri Fletcher bara á sínum stað á bekknum.

Anderson og Tiote á miðjuna han United <3

|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fim 17. Mar 2011 15:28

Daz skrifaði:
hauksinick skrifaði:

Mér finnst persónulega Darren betri en allir nema kannski Yaya Toure.En þetta er rétt hjá þér með Owen og Michael.

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fim 17. Mar 2011 15:35

@Daz:
Þetta er langt frá því að vera besta miðja United, því miður.
En hvort einhverjir stuðningsmenn annara liða vilji þá skiptir svo gott sem engu máli.

Carrick stóð undir verðmiðanum sínum þegar hann byrjaði, með ótrúleg skot og frábæra hæfileika.
Mér finnst Carrick aldrei hafa náð sér almennilega aftur á strik eftir úrslitaleikinn gegn Barcelona þar sem Fletcher var í banni og Carrick stóð sig hörmulega.
Ef hann hefði aldrei staðið sig þá væri hann væntanlega ekki enn í liðinu, hvað þá nýbúinn að skrifa undir nýjann samning ;)

Ert þú einn af þessum óþolandi mönnum sem hatar Fletcher bara því hann var svo lélegur þegar hann byrjaði hjá United ?
Fletcher er ótrúlega góður leikmaður (hleypur eins og brjálæður), þó hann hafi átt erfitt uppdráttar hjá United.

'Segir þú sem ManUtd stuðningsmaður' ?
Það hefur vissulega áhrif á skoðannir okkar, en það gerir 'andstæðan við United stuðningsmann' líka.
Allir sem halda með öðru liði en Manchester United, hata Manchester United. Það er bara því miður oftast þannig.

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fim 17. Mar 2011 15:38

Orri skrifaði:Allir sem halda með öðru liði en Manchester United, hata Manchester United. Það er bara því miður oftast þannig.

Sorglegt en satt.
Manchester finnst mér vera með langsamlega skemmtilegasta liðið í deildinni..

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 17. Mar 2011 17:40

Ég vona að Inter eða Real Madrid taki titilinn :happy

Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Ingi90 » Fim 17. Mar 2011 18:39

Vona innilega að Real Madrid vinni þetta aldrei, Þoli ekki knattspyrnulið sem "Kaupa" sér velgengni

Alveg með sullandi ælu fyrir Real & City

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fim 17. Mar 2011 22:25

Orri skrifaði:'Segir þú sem ManUtd stuðningsmaður' ?
Það hefur vissulega áhrif á skoðannir okkar, en það gerir 'andstæðan við United stuðningsmann' líka.
Allir sem halda með öðru liði en Manchester United, hata Manchester United. Það er bara því miður oftast þannig.

Jebbs þess vegna var ég svona að flagga "þið united menn, ekki ég". Reyndar held ég að ég hati ekki United, mér finnst bara þetta lið sem er að spila núna (sérstaklega þar sem Valencia er meiddur og Rooney horfinn) lélegt. Ég man þá tíð að maður horfði á liðsskipunina hjá United og var viss um að það væri sigurliðið, núna klóra ég mér í hausnum eftir hvern sigurleik hjá þeim. Þessvegna vil ég skrifa árangurinn á Ferguson og hans þjálfarateymi. (Rétt taktík getur gert kraftaverk, sjá Inter - Barcelona :thumbsd :thumbsd :pjuke )

En varðandi Fletcher sérstaklega, ég taldi upp nokkra sem væru mögulega sagðir betri (og meirihluti "ekki-united-manna" myndu frekar vilja í sitt í lið þessa stöðu). Hann er samt svona í þessari stöðu sem ótrúlega margir virðast lélegir í, hann og Gilberto Silva kannski þekktustu dæmi. "Lélegir" miðjumenn í topp TOPP liðum.

ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12

Pósturaf ViktorS » Fös 18. Mar 2011 00:42

Daz skrifaði:
hauksinick skrifaði:

Það er skömm að þú nefnir ekki Song :(

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fös 18. Mar 2011 07:49

@Daz:
Valencia er ekki meiddur lengur og Rooney er allur að koma til (margir vilja meina að gamli-Rooney sé kominn tilbaka).
Mæli með að þú reynir að finna upptökur af Marseille leiknum og þá sérðu hvað ég meina.

Allt Ferguson að þakka ? Hann er jú snillingur, en það er ekki eins og það séu engir heimsklassa menn í þessu liði þrátt fyrir 'lélega breidd', eins og þú vilt meina.
Þegar ég sé menn eins og Nani, Berbatov, Vidic, Hernandez, Rooney(seinni hluta tímabilsins) og Van Der Sar í liðinu er ég ekkert hissa á að þeir vinni.

Fletcher er ekki lélegur. Ekki "lélegur" heldur.
Hann er bara vinnuhestur. Eins og Ji Sung Park. Hann hleypur endalaust og skilar yfirleitt sínu.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fös 18. Mar 2011 08:12

ViktorS skrifaði:Það er skömm að þú nefnir ekki Song :(

Svona veit maður lítið um fótbolta, ég var einmitt að reyna að rifja upp hver skilaði þessu hlutverki núna hjá Arsenal, mundi bara Diaby :D :crazy

@Orri: Ég er ekkert að fara að rökræða þetta við þig, enda er ljóst að ég er ekki að fara að skipta um skoðun (Fletcher sökkar TROLOLOLOL). Ég var bara að reyna að uppfræða ykkur stuðningsmenn United hvernig ég lít þeirra lið (og má vel vera að margir aðrir geri það líka. Sú fótboltasíða sem ég skoða hvað mest hefur til að mynda skrifað um það meirihluta vetrar að núna hljóti hrunið að fara að koma hjá MU).

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fös 18. Mar 2011 13:08

Daz skrifaði:@Orri: Ég er ekkert að fara að rökræða þetta við þig, enda er ljóst að ég er ekki að fara að skipta um skoðun (Fletcher sökkar TROLOLOLOL). Ég var bara að reyna að uppfræða ykkur stuðningsmenn United hvernig ég lít þeirra lið (og má vel vera að margir aðrir geri það líka. Sú fótboltasíða sem ég skoða hvað mest hefur til að mynda skrifað um það meirihluta vetrar að núna hljóti hrunið að fara að koma hjá MU).

Flott mál, þér má alveg finnast Fletcher (og United) sökka, sagði aldrei annnað..
En ekki staðhæfa að hann sé lélegur þegar þú ert ekki með nein rök á bakvið það.

Afhverju ætti 'hrunið' að fara að koma hjá United núna ?
Þetta "Núna hlýtur United að brotna saman" attitude er orðið álíka gamalt og "Við vinnum þetta á næsta ári" hjá Liverpool.
United hefur sýnt það og sannað að það er sterkast á þessum tíma ársins.
Og hefði þetta 'hrun' þá ekki frekar átt að gerast þegar Rooney sagðist vilja fara frá United og var meiddur ?

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fös 18. Mar 2011 14:38

Ég held að þú sért að taka hæfileika (eða skort á þeim) Fletcher of nærri þér. Ansi myndi ég hlæja að öllum gagnrýnisröddum ef ég héldi með Birmingham og þeir væru efstir í deildinni.
Varðandi hrunið, ekki taka það svona persónulega heldur, við sem höldum ekki með ManUtd hljótum að mega hafa okkar skoðun á liðinu ekki satt? Hljótum þar af leiðandi líka að mega furða okkur á gengi liðsins?

Hvor er að trölla hvorn hérna eiginlega? :face

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fös 18. Mar 2011 15:35

Daz skrifaði:Ég held að þú sért að taka hæfileika (eða skort á þeim) Fletcher of nærri þér. Ansi myndi ég hlæja að öllum gagnrýnisröddum ef ég héldi með Birmingham og þeir væru efstir í deildinni.
Varðandi hrunið, ekki taka það svona persónulega heldur, við sem höldum ekki með ManUtd hljótum að mega hafa okkar skoðun á liðinu ekki satt? Hljótum þar af leiðandi líka að mega furða okkur á gengi liðsins?

Að sjálfsögðu.En ef þú ert með engin rök þá geturu eiginlega ekki sagt að Fletcher sé lélegur ekki satt?

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Hafðu samband:

Pósturaf Ingi90 » Fös 18. Mar 2011 15:46

8 Liða úrslit

Real Madrid - Tottenham
Chelsea - Manchester United
Barcelona - Shakhtar Donetsk
Inter - Schalke

Liðin sem eru svartletruð held ég að fari áfram

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fös 18. Mar 2011 15:49

hauksinick skrifaði:
Daz skrifaði:Ég held að þú sért að taka hæfileika (eða skort á þeim) Fletcher of nærri þér. Ansi myndi ég hlæja að öllum gagnrýnisröddum ef ég héldi með Birmingham og þeir væru efstir í deildinni.

Að sjálfsögðu.En ef þú ert með engin rök þá geturu eiginlega ekki sagt að Fletcher sé lélegur ekki satt?

Ef við værum að rökræða þá er það satt. En við erum ekki að rökræða, ég tók það fram í einhverju fyrra svari að ég væri ekkert að leita eftir því að menn kæmu mér á aðra skoðun og ég tók fram að þetta væri mín (og mögulega margra annara ) tilfinning fyrir liðinu. Ég hef heldur engan áhuga á að koma mönnum á aðra skoðun, þar sem mér er alveg nákvæmlega sama hvernig menn líta lið MU og Fletcher. Taflan og úrslit leikja tala víst sínu máli.

@Drátturinn (fnarr). Ég er spenntur að sjá Barca Shaktar. Alltaf gaman að sjá ný lið eiga við Barca og hvort einhverjir hafi áhrifaríkari lausnir á móti þeim en MóraInter. Real Tottenham gæti líka orðið ansi skemmtilegt, VdV vill örugglega reyna að sanna sig svolítið...

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fös 18. Mar 2011 16:57

Þetta verður þá Real Madrid -> Barcelona -> United og svo

Mynd

come on you spurs!

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fös 18. Mar 2011 17:04

Er alveg ágætlega sáttur með dráttinn.
Hefði viljað sjá Barcelona mæta sterkara liði.

Ég spái því að úrslitaleikurinn verði United - Barca og hann endi í vítaspyrnukeppni, Van Der Sar ver seinustu vítaspyrnuna og United vinnur þrennuna :megasmile

@Daz:
Ég er nú ekkert að taka þessum skoðunum þínum of nærri mér.

En ég býst líka ekki við að þú skiljir afhverju ég er að svara þér, enda ertu einn af þeim sem finnst Fletcher lélegur for no aparent reason.
Það fer bara í taugarnar á mér þegar fólk segir að Fletcher sé lélegur 'bara af því bara', en hann er það bara alls ekki.

Var einnig ekki að taka þessu um 'hrunið' of nærri mér.
Var einfaldlega að spyrja afhverju þú heldur að United hljóti að fara að 'hrynja' fljótlega.

Við gætum seint talist vera að rökræða þegar þú vilt ekki einusinni segja afhverju þér finnst t.d. Fletcher vera lélegur, hvað þá koma með almennileg rök fyrir því.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fös 18. Mar 2011 17:19

Orri skrifaði:
Við gætum seint talist vera að rökræða þegar þú vilt ekki einusinni segja afhverju þér finnst t.d. Fletcher vera lélegur, hvað þá koma með almennileg rök fyrir því.

:happy

Hitt er bara eins og ég sagði mín tilfinning, einusinni fannst manni hópurinn og byrjunarliðið alltaf svakalega sterkt. Núna skil ég ekkert í þessu. Raunar finnst mér öll liðin í ár vera slök/gölluð (eða meidd eins og Arsenal og United að einhverju leiti) nema kannski Chelsea, sem hafa verið slakir þrátt fyrir að líta út á pappírunum fyrir að vera gríðarsterkir. Aldurinn eða eitthvað þess háttar að hrjá þá. Eða að Ray Wilkens hafi bara gefið svona helvíti gott nudd eftir leiki :-"

svavar10
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 14:24

Pósturaf svavar10 » Fös 18. Mar 2011 17:59

Mín skoðun; manchester united er ekki með einn góðann miðjumann sem er yngri en 36 ára. Þeir eru með sterkan vinstri bakvörð:Evra, góðann miðvörð:Vidic og síðan ágætann miðvörð með honum; ferdinand, og síðan hafa þeir góða kantara; Valencia og Giggs, og síðan tvo fína framherja Javier Hernandez og rooney er svona allt í lagi,, ekkert meira en það;)