thegirl skrifaði:Smá off topic en ég var að pæla þið sem skorið hátt á þessu prófi, fáið þið eitthvað að pota í?
Ca. helmingurinn hérna inni er ekki unglingur. GEGT KÖLTAÐ MAAAAAAR.
thegirl skrifaði:Smá off topic en ég var að pæla þið sem skorið hátt á þessu prófi, fáið þið eitthvað að pota í?
bAZik skrifaði:Það að drekka ekki og reykja ekki gerir mann ekki meira nörd.
thegirl skrifaði:vá þú ert aldeilis hreinskilin. Þú ert alveg ábyggilega mjög ungur er það ekki?
En ég er nú afskaplega heillandi nörd ef ég segi sjálf frá
ég fer heldur aldrei á böll og drekk ekki né reyki:P
og ég tek líka svona geðveikt löng sessions( fyrir utan lærdóm) í að spila call of duty og fleiri skotleiki;)
en ég er samt ekki virgin mary
ZiRiuS skrifaði:thegirl skrifaði:vá þú ert aldeilis hreinskilin. Þú ert alveg ábyggilega mjög ungur er það ekki?
En ég er nú afskaplega heillandi nörd ef ég segi sjálf frá
ég fer heldur aldrei á böll og drekk ekki né reyki:P
og ég tek líka svona geðveikt löng sessions( fyrir utan lærdóm) í að spila call of duty og fleiri skotleiki;)
en ég er samt ekki virgin mary
My kind of girl
nerd0bot skrifaði:Annar hlutur sem engin getur öruglega toppað, það var stelpa sem þóttist vera hrifinn af mér þannig ég spurði hvort hún vildi byrja með mér og hún neitaði sagði öllum vinnum sínnum og það var gert grín af mér í sirka viku (þetta gerðist í síðasta mánuði).
nerd0bot skrifaði:Hef aldrei kysst stelpu.
Hef aldrei verið með stelpu.
Er svakalega feimin í kringum kvenfólk.
nerd0bot skrifaði:Fer aldrei á böll, drekk ekki, reyki ekki.
gardar skrifaði:nerd0bot skrifaði:Hef aldrei kysst stelpu.
Er svakalega feimin í kringum kvenfólk.nerd0bot skrifaði:Fer aldrei á böll, drekk ekki, reyki ekki.
Er ekki beint samasem merki þarna á milli?
ManiO skrifaði:Fékk 13, sem er mjög skrítið þar sem að flest svörin mín voru miðsvæðis, og á báðum pólum. En ég er miklu meiri félagsvera núna en ég var fyrir 4 árum, og er á mikið betra stað í lífinu fyrir vikið
thegirl skrifaði:ManiO skrifaði:Fékk 13, sem er mjög skrítið þar sem að flest svörin mín voru miðsvæðis, og á báðum pólum. En ég er miklu meiri félagsvera núna en ég var fyrir 4 árum, og er á mikið betra stað í lífinu fyrir vikið
vá 13 það er ansi lítið. sérstaklega þar sem average karlmaður er með 18 stig. þú ert greinilega þá svona mikil félagsvera:D...
Mér finnst bara miklu skemmtilegra að vera í litlum góðra hópi, með einum gaur, eða ein;)... heldur en í einhverjum samkvæmum. Eða ég er þannig að mér finnst hundleiðinlegt að fara og nenni engan veeginn og finnst það hundleiðinlegt en svo þegar ég kem á staðinn þá er alveg ágætt
nerd0bot skrifaði:Ég er öruglega mesti nördin hér.
Hef aldrei kysst stelpu.
Fer aldrei á böll, brekk ekki, reyki ekki.
Eins og í gær átti ég frí og notaði það í að vera í tölvunni í 14 klst og 10 klst í svefn.
Þannig reynið að toppa þetta !
Hvati skrifaði:nerd0bot skrifaði:Ég er öruglega mesti nördin hér.
Hef aldrei kysst stelpu.
Fer aldrei á böll, brekk ekki, reyki ekki.
Eins og í gær átti ég frí og notaði það í að vera í tölvunni í 14 klst og 10 klst í svefn.
Þannig reynið að toppa þetta !
Ég er á sama báti, nema ég drekk einstaka sinnum...
coldcut skrifaði:What is this world comnig to?
Er þetta að verða einhver Barnalands/Doktor.is síða?
coldcut skrifaði:What is this world comnig to?
Er þetta að verða einhver Barnalands/Doktor.is síða?
thegirl skrifaði:Mætti ég spyrja hve gamlir þú og nordbot væruð?
nerd0bot skrifaði:ég er að verða 16.
thegirl skrifaði:en ég er náttúrulega bara rugluð. en anyways. Ég fór áðan að pæla í því hvort ég væri með einhverfu.
GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:en ég er náttúrulega bara rugluð. en anyways. Ég fór áðan að pæla í því hvort ég væri með einhverfu.
Ég ætla ekki að vera með nein leiðindi, en ertu búin að gera Þetta próf
Mestu rugludallarnir eru oft með hæstu greindarvísitöluna.