Og til að svara editinu: Ég ætla auðvitað að drekka.

Gúrú skrifaði:Úúú enn og aftur eruð þið komnir langt fram hjá stop merkinu og sjáið þar af leiðandi ekki villuna, vona að einhver skilji hvað ég á við.
Og til að svara editinu: Ég ætla auðvitað að drekka.
mattiisak skrifaði:Hvað er best til að losna við þynnku?
GuðjónR skrifaði:mattiisak skrifaði:Hvað er best til að losna við þynnku?
Sleppa því að drekka
Nr.1 Ekki fara svangur og þreittur að drekka
Nr.2 Ekki blanda saman tegundum.
Nr.3 Éta mikið þegar þú kemur heim. Líka æskilegt að fá sér mjólkurglas eða appelsýnusafa
Nr.4 Ekki fara beint að sofa eftir fillerí. Halda sér vakandi í svona klukkutíma lámark. Best að labba líka heim.
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:mattiisak skrifaði:Hvað er best til að losna við þynnku?
Sleppa því að drekka
neinei ráðið er komið, það er að fá sér bjór.
mattiisak skrifaði:jæjja er á hausnum núna og vona að þessi trix sem þið hafið postað muni hjálpa mér að losna við þynku á mrg ,
drekka vatn, check
éta, check
e-h fleyra?
SteiniP skrifaði:Einn sveittur KFC borgari og líter af appelsínusafa.
mattiisak skrifaði:jæjja er á hausnum núna og vona að þessi trix sem þið hafið postað muni hjálpa mér að losna við þynku á mrg ,
drekka vatn, check
éta, check
e-h fleyra?
Black skrifaði:ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
Black skrifaði:ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
Lallistori skrifaði:Black skrifaði:ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
your doin it wrong
gardar skrifaði:mattiisak skrifaði:jæjja er á hausnum núna og vona að þessi trix sem þið hafið postað muni hjálpa mér að losna við þynku á mrg ,
drekka vatn, check
éta, check
e-h fleyra?
kynlíf þegar þú vaknar...
svínvirkar!
Aquarius
Aquarius er íþróttadrykkur með léttu sítrusbragði og án kolsýru.
Aquarius bætir upp vökva og orkutap sem á sér stað við áreynslu og brennslu orkuefna.
Við íþróttaiðkun og aðra líkamlega áreynslu tapast vatn, kolvetni og sölt.
Í Aquarius er nákvæmt jafnvægi milli þessara mikilvægu efna þannig að upptakan er hröð.
Aquarius inniheldur einföld kolvetni og sykur og er þannig góður orkugjafi vegna þess hversu
auðmeltanlegur hann er og aðgengilegur á skömmum tíma.
Aquarius er í raun mun orkuminni en margir aðrir drykkir og hentar því vel þeim sem vilja
bragðgóðan drykk og um leið draga úr inntöku orkuefna.
Sölt tapast úr líkamanum með svita en söltin í Aquarius hjálpa til við að viðhalda saltjafnvægi.