Ok ég er með Netpung og 5Gb áskrift og var að fá mér iPad með bara WiFi (80þús Tölvutek) ég var með netpunginn á Asus EEE PC en núna vil ég geta notað gagnamagnið mitt á iPadinum en get get náttúrulega ekki pluggað honum beint í svo ég var að spá í svona MiFi apparati sem er svona mobile apparat með batterý einsog gemsi á stærð sem breytir WiFi í 3G merki fyrir alltað 4-5 tæki "on the go" ég sé að sumir eru að bjóða svoleiðis með 1gb á mánuði einsog hér
https://www.nova.is/content/barinn2/Kau ... e=internet
En ég er þegar með kort með 5Gb sem ég er búinn að borga fyrir í punginum og nú er spurningin get ég tekið kortið úr punginum og sett í þetta MiFi apparat og notað það með iPadinum mínum eða er þetta eitthvernveginn cappað þannig að það virkar ekki til að neyða mann til að kaupa aðra takmarkaðri netáskrift sér fyrir iPadinn, og ef svo er þá hægt að un-cappa þetta eitthvernveginn?
afhverju keypti ég mér ekki ipad með 3G segir kannski eitthver, well hann kostar 115þús eða 35þú meira en bara 16Gb WiFi, plús MiFi gefur manni kost á að vera gangandi hotspot.
MiFi + Netpungur + iPad
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1328
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
MiFi + Netpungur + iPad
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Re: MiFi + Netpungur + iPad
Ég á svona mi-fi eða hvað þetta heitir og ég staðgreiddi þetta fæ þá net í eitt ár getur sett hvaða kort sem er í þetta frá símanum og öllum bara ég setti í 3g kort frá vodafone og það virkaði þannig síminn ætti líka að virka
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 698
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Ég er að nota mifi sem ég fékk frá 3 í UK. Ég þurfti að láta aflæsa honum eftir það var þetta eins og draumur í dós. Ég er með T-mobile áskrift í UK sem ég nota þegar ég þarf ekkert merkilegra en tölvupóst (því þeir cappa mig í hraða) svo nota ég "pre paid" kort frá 3 þegar ég þarf fullan hraða.
Þessa vikuna hef ég verið á Spáni með kort frá Orange og smellti því bara í, stundum hef ég þurft að slá inn APN stillingarnar eða búa til nýjan APN prófíl en það tekur ekki langan tíma.
Einnig hef ég verið að kaupa 30 daga af interneti hjá Telenor fyrir einhver 20 pund eða álíka til að smella í mifið.
MIFI er alger nauðsyn hjá fólki sem þarf að fá internet á meira en 1 tæki í einu. Einnig sparar þetta mér stórfé í roaming. Ég hef mifið bara í gangi í bakpokanum tek Skype símtöl í gegnum og hvað eina.
Þessa vikuna hef ég verið á Spáni með kort frá Orange og smellti því bara í, stundum hef ég þurft að slá inn APN stillingarnar eða búa til nýjan APN prófíl en það tekur ekki langan tíma.
Einnig hef ég verið að kaupa 30 daga af interneti hjá Telenor fyrir einhver 20 pund eða álíka til að smella í mifið.
MIFI er alger nauðsyn hjá fólki sem þarf að fá internet á meira en 1 tæki í einu. Einnig sparar þetta mér stórfé í roaming. Ég hef mifið bara í gangi í bakpokanum tek Skype símtöl í gegnum og hvað eina.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Televisionary skrifaði:Ég er að nota mifi sem ég fékk frá 3 í UK. Ég þurfti að láta aflæsa honum eftir það var þetta eins og draumur í dós.
Ok
Ég sé fullt af þessum "3" MiFi til sölu á ebay frá 50 pundum sum aflæst http://shop.ebay.co.uk/?_from=R40&_trks ... Categories
Hvernig var að aflæsa þessu og hvað var þetta að kosta hingað komið, ég sé að þetta kostar 24þús á Nova en er með 1gb áskrift svo spurning hvort skal velja
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Eru Ekki Læst Hjá Nova eða neinu fyrirtæki sem selur svona bannað að læsa á íslandi
Fæst Hér líka ólæst
http://www.play.com/Mobiles/Mobile/4-/1 ... fer=search
Versla mjög mikið á þessari síðu .
Fæst Hér líka ólæst
http://www.play.com/Mobiles/Mobile/4-/1 ... fer=search
Versla mjög mikið á þessari síðu .
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Ok er kominn með svona þetta dót frá nova
first þá virðist NOVA SIM kortið úr punginum sem ég er með líka ekki virka bara kortið sem ég fékk með þessu MiFi og svo er þatta apparat alltaf að slökkva á sér til að spara rafmagn eða eitthvað, og þó ekki alveg slökkt bara engin ljós svo maður veit ekki einu sinni hvort það er að eyða rafmagni eða ekki.
first þá virðist NOVA SIM kortið úr punginum sem ég er með líka ekki virka bara kortið sem ég fékk með þessu MiFi og svo er þatta apparat alltaf að slökkva á sér til að spara rafmagn eða eitthvað, og þó ekki alveg slökkt bara engin ljós svo maður veit ekki einu sinni hvort það er að eyða rafmagni eða ekki.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Hvernig væri að fá sér bara 3g router
Hér eru þeir sem google finnur hér á landi http://www.google.is/search?q=site%3A.is+3g+router
eru á 6 - 15 þús. og nota ipadin og tölvuna sama á wifinu.
Hér eru þeir sem google finnur hér á landi http://www.google.is/search?q=site%3A.is+3g+router
eru á 6 - 15 þús. og nota ipadin og tölvuna sama á wifinu.