Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Allt utan efnis

Höfundur
Flamewall
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf Flamewall » Fös 28. Jan 2011 21:37

Langaði bara að opna þráð um gengi Íslenska Handboltalandsliðsins þar sem þeir voru að klára sinn síðasta leik.

Hvað finnst ykkur um frammistöðu liðsins á mótinu ?

Eitthvað sem ykkur finnst að hefði betur mátt fara ?

Persónulega finnst mér þeir alveg hafa staðið sig ágætlega en ekki sáttur hvernig það hefur gengið með þetta hjá þeim í milliriðlinum.
Klúðruðu þessum milliriðli alveg gjörsamlega, að tapa öllum leikjunum finnst mér skammarlegt :mad
Heirði viðtal við Guðmund eftir leikslok sem sagði að menn hafi ekki verið í topp formi fyrir mótið.
Margt svosem sem spilar inn í þetta sem ég tek ekki fram hérna.
En við náðum þó 6. sæti og tækifæri á að komast á Ólimpíuleikana sem er sárabót.
Þá er bara að koma öllum í TOPP form fyrir Ólimpíuleikana og klúðra þessu ekki eina ferðina enn :evil:



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf GuðjónR » Fös 28. Jan 2011 21:38

Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt.
Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf beatmaster » Fös 28. Jan 2011 21:44

Það er svo margt sem að mig sem týpískur íslendingur langar að röfla yfir varðandi þetta mót að það er rosa erfitt að halda aftur af sér...


Hins vegar ætla ég að taka þann pól í hæðina að vera rífandi ánægður með 6 sæti á HM, einhvern tíma hefði það þótt frábær árangur, kröfurnar eru bara að verða svo svakalegar á strákana okkar


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf bulldog » Fös 28. Jan 2011 22:00

6 sætið er fínt. Þeir sem eru ekki ánægðir með það geta verið í röflarafélaginu en ég hlusta ekki á þá :-({|=




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf vesley » Fös 28. Jan 2011 22:02

Fínn árangur en maður sá alveg að þeir áttu nú að geta gert betur en þetta.

Virtust hafa notað alla orku í fyrstu leikjum og sumir leikmenn vera alveg búnir á því í fyrstu leikjunum í milliriðlinum.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf lukkuláki » Fös 28. Jan 2011 22:11

GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt.
Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=


Og ég hélt að ég gæti ekki fundið neinn á öllu Íslandi sem væri minna áhugasamur um þetta en ég er :megasmile awesome :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf rapport » Fös 28. Jan 2011 22:19

Fínn árangur?

Þeir eru búnir að tapa öllum leikjum sínum síðan í riðlakeppninni þar sem þeir lögðu, Japani, Austurríki, Ungverjaland og einhverja fleiri...

Þeir eru einfaldlega heppnir að öðrum gekk verr, það er eina ástæðan fyrir að við endum í 6.sæti

Aðrir riðlar vor erfiðari og því gekk öðrum verr.

Það má benda á að við spiluðum hvað 6 leiki við lið úr öðrum riðlum og töpuðum þeim öllum...

En svo er maður náttúrulega bitur núna hundfúll með brostnar væntingar...

Ég sem hef varla hreyft á mér rassgatið í 15 ár, frá því í leikfimi í 10.bekk ætti ekki að vera rífa kjaft yfir þessum mönnum... :oops:

Ef það er einhver sem ég sakna í líð þá er Fúsi, mér fannst alltaf gaman að fylgjast með honum... Sverre er líka fínn, hann er smá öðruvísi.

Alexander og Guðjón Valur eru svo líka algjörir naglar og þeir gerðu þessa leiki spennandi og mér fannst þeir oft halda þessu uppi.

Óli = snillingur og ef það væri til "handball hall of fame" þá væri hann löngu búinn að fá pláss þar.

Þetta er svo líka lið og lið eru aldrei sterkari en veikasti hlekkurinn.

Mér fannst Aron góður og slakur til skiptis og m.v. að vera bara pjakkur þá er hann svakalega öflugur og verðu líklega næsti Óli.

Þetta var allavega helvíti spennandi að fylgjast með, slær út flesta spennuþætti sem maður horfir á...

Þeir eru góðir og lið sem þjóðin getur verið stolt af...




Höfundur
Flamewall
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf Flamewall » Fös 28. Jan 2011 22:24

rapport skrifaði:Fínn árangur?

Þeir eru búnir að tapa öllum leikjum sínum síðan í riðlakeppninni þar sem þeir lögðu, Japani, Austurríki, Ungverjaland og einhverja fleiri...

Þeir eru einfaldlega heppnir að öðrum gekk verr, það er eina ástæðan fyrir að við endum í 6.sæti

Aðrir riðlar vor erfiðari og því gekk öðrum verr.

Það má benda á að við spiluðum hvað 6 leiki við lið úr öðrum riðlum og töpuðum þeim öllum...

En svo er maður náttúrulega bitur núna hundfúll með brostnar væntingar...

Ég sem hef varla hreyft á mér rassgatið í 15 ár, frá því í leikfimi í 10.bekk ætti ekki að vera rífa kjaft yfir þessum mönnum... :oops:

Ef það er einhver sem ég sakna í líð þá er Fúsi, mér fannst alltaf gaman að fylgjast með honum... Sverre er líka fínn, hann er smá öðruvísi.

Alexander og Guðjón Valur eru svo líka algjörir naglar og þeir gerðu þessa leiki spennandi og mér fannst þeir oft halda þessu uppi.

Óli = snillingur og ef það væri til "handball hall of fame" þá væri hann löngu búinn að fá pláss þar.

Þetta er svo líka lið og lið eru aldrei sterkari en veikasti hlekkurinn.

Mér fannst Aron góður og slakur til skiptis og m.v. að vera bara pjakkur þá er hann svakalega öflugur og verðu líklega næsti Óli.

Þetta var allavega helvíti spennandi að fylgjast með, slær út flesta spennuþætti sem maður horfir á...

Þeir eru góðir og lið sem þjóðin getur verið stolt af...


Vel orðað og hjartanlega sammála




ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf ViktorS » Fös 28. Jan 2011 22:27

Hvar var Arnór Atlason allt mótið? Við fengum bara ekkert frá vinstri skyttu nema þegar Aron var þar.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf Glazier » Fös 28. Jan 2011 22:33

GuðjónR skrifaði:Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=

Fyrir mér hefuru alltaf verið hress og fínn gaur.. :-"

Nú sé ég þig bara fyrir mér sem einhvern grömpí gamlann gaur á Kjalarnesinu sem verður hundfúll ef fréttunum er seinkað aðeins :roll:


(Ekki taka þessu illa)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf ManiO » Fös 28. Jan 2011 22:50

Veikasti hlekkurinn var vörnin. En annars voru þeir mjög góðir.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf rapport » Fös 28. Jan 2011 23:52

ManiO skrifaði:Veikasti hlekkurinn var vörnin. En annars voru þeir mjög góðir.


Þú segir þetta ekki um lið með þessa skotnýtingu...

Vörnin var slök í milliriðlinum, ég skal gúddera það m.v. t.d. þessar 12 markalausu mínútur á móti Austurríkismönnum.

En sóknin var slök, ef það voru ekki hraðaupphlaup þá var eins og hún ætti smá erfitt.

Reyndar voru mörg flott gegnumbrot hjá þeim en oft eins og þau væru svona smá grís frekar en færni.




dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 997
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf dedd10 » Lau 29. Jan 2011 00:45

Það er bara svo margt sem spilar inn í þetta,

Vörnin var góð í riðlinum og sóknin einnig, svo þegar við komum hálf lemstraðir og margir menn þreyttir eftir 5 leiki á 7 dögum eða eitthvað þá klikkaði vörnin, lítil sem engin hraðaupphlaup því þau koma nú ofast eftir góðar varnir og þetta "sjokk" að tapa gegn Þjóðverjum drap þetta alveg.
Eftir að hafa unnið þá örugglega í fimm síðustu viðureignum voru þeir og öll þjóðin bara búnir að vinna þýska stálið fyrirfram sem reynist hættulegt og svo að mæta heimsmeisturum frá 2007 og 2009 var þetta orðið erfitt,

Mætti samt segja að okkar milliriðill hafi verið mun sterkari en hinn milliriðilinn t.d. en okkar upphafsriðill var sá auðveldasti,

Nenni varla að skrifa meira en þetta er svona stutt ályt á þessu að minni hálfu
Annars ágætis skemmtun þetta blessaða mót og sáttur með umfjöllunina hjá Þorsteini Joð og félögum



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf snaeji » Lau 29. Jan 2011 07:53

Tjaa mér finnst að við ættum að slaka á hrokanum hjá okkur og gefa þessum mönnum breik...

Þetta eru menn að koma frá 300.000 manna landi og að vinna silfur á ólympíum.. er bara geðveikt.
Það þýðir ekki til þess að við getum ætlast til þess að við séum betri en tuga miljóna þjóðir úti í
stóru evrópu.

Ekkert að því að vona það besta og stefna hátt. En að kvarta yfir að við séum að tapa fyrir Austurríki
eða Þýskalandi finnst mér vera vanvirðing gagnvart strákunum okkar....



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf ZiRiuS » Lau 29. Jan 2011 13:17

ViktorS skrifaði:Hvar var Arnór Atlason allt mótið? Við fengum bara ekkert frá vinstri skyttu nema þegar Aron var þar.


Ef Arnór hefði eitthvað hitt á markið þann tíma sem hann var inná þá hefði Guðmundur kannski notað hann meira en þetta var klárlega ekki mótið hans...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf Jim » Lau 29. Jan 2011 13:59

6. sæti á heimsmóti í nokkuð vinsælli íþrótt er auðvitað frábær árangur hjá svona lítilli þjóð.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf hauksinick » Lau 29. Jan 2011 14:05

Jim skrifaði:6. sæti á heimsmóti í nokkuð vinsælli íþrótt er auðvitað frábær árangur hjá svona lítilli þjóð.

Nokkuð vinsælli íþrótt?
Þú veist að rottuhlaup er ofar á vinsældarlista yfir íþróttir í heiminum?


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf Jim » Lau 29. Jan 2011 14:09

hauksinick skrifaði:
Jim skrifaði:6. sæti á heimsmóti í nokkuð vinsælli íþrótt er auðvitað frábær árangur hjá svona lítilli þjóð.

Nokkuð vinsælli íþrótt?
Þú veist að rottuhlaup er ofar á vinsældarlista yfir íþróttir í heiminum?


Ég vissi það reyndar ekki en það er ekkert að marka svona lista. Handbolti er býsna vinsæll í Evrópu.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Jan 2011 14:18

Glazier skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=

Fyrir mér hefuru alltaf verið hress og fínn gaur.. :-"

Nú sé ég þig bara fyrir mér sem einhvern grömpí gamlann gaur á Kjalarnesinu sem verður hundfúll ef fréttunum er seinkað aðeins :roll:


(Ekki taka þessu illa)


hahahaha :happy




ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf ViktorS » Lau 29. Jan 2011 14:24

ZiRiuS skrifaði:
ViktorS skrifaði:Hvar var Arnór Atlason allt mótið? Við fengum bara ekkert frá vinstri skyttu nema þegar Aron var þar.


Ef Arnór hefði eitthvað hitt á markið þann tíma sem hann var inná þá hefði Guðmundur kannski notað hann meira en þetta var klárlega ekki mótið hans...

Ef þú fattaðir það ekki, þá var ég að meina að hann var bara týndur inná vellinum.




corolla
Bannaður
Póstar: 202
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 19:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf corolla » Lau 29. Jan 2011 15:06

GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt.
Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=


þú ert fáranlegur, þetta er hröð og spennandi íþrótt , þú hefur ábyggilega alldrei verið góður í íþróttum :-k




dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 997
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf dedd10 » Lau 29. Jan 2011 15:08

snaeji skrifaði:Tjaa mér finnst að við ættum að slaka á hrokanum hjá okkur og gefa þessum mönnum breik...

Þetta eru menn að koma frá 300.000 manna landi og að vinna silfur á ólympíum.. er bara geðveikt.
Það þýðir ekki til þess að við getum ætlast til þess að við séum betri en tuga miljóna þjóðir úti í
stóru evrópu.

Ekkert að því að vona það besta og stefna hátt. En að kvarta yfir að við séum að tapa fyrir Austurríki
eða Þýskalandi finnst mér vera vanvirðing gagnvart strákunum okkar....


Ég skil það alveg fullkomlega að þjóðin kvarti yfir tapi gegn Austurríki,,,
Ef maður lítur á hópinn okkar og hvaða menn við höfum þá breytir það engu að þeir séu bara frá 300.000manna landi og bla bla bla...

Á handboltavellinum eigum við að vera mun betri en Austurríki og í rauninni Þjóðverjar líka, fyrir þennan leik á Hm höfðum við unnið þá nokkuð örugglega í 5 eða 7 leikjum í röð fyrir mótið...



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf ManiO » Lau 29. Jan 2011 15:08

corolla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt.
Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=


þú ert fáranlegur, þetta er hröð og spennandi íþrótt , þú hefur ábyggilega alldrei verið góður í íþróttum :-k

:roll: Mín skoðun er rétt og þín er vitlaus :roll:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf rapport » Lau 29. Jan 2011 16:13

dedd10 skrifaði:
snaeji skrifaði:Tjaa mér finnst að við ættum að slaka á hrokanum hjá okkur og gefa þessum mönnum breik...

Þetta eru menn að koma frá 300.000 manna landi og að vinna silfur á ólympíum.. er bara geðveikt.
Það þýðir ekki til þess að við getum ætlast til þess að við séum betri en tuga miljóna þjóðir úti í
stóru evrópu.

Ekkert að því að vona það besta og stefna hátt. En að kvarta yfir að við séum að tapa fyrir Austurríki
eða Þýskalandi finnst mér vera vanvirðing gagnvart strákunum okkar....


Ég skil það alveg fullkomlega að þjóðin kvarti yfir tapi gegn Austurríki,,,
Ef maður lítur á hópinn okkar og hvaða menn við höfum þá breytir það engu að þeir séu bara frá 300.000manna landi og bla bla bla...

Á handboltavellinum eigum við að vera mun betri en Austurríki og í rauninni Þjóðverjar líka, fyrir þennan leik á Hm höfðum við unnið þá nokkuð örugglega í 5 eða 7 leikjum í röð fyrir mótið...


Við unnum Austurríki...

http://www.visir.is/i-beinni--island--- ... 1695050688



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Frammistaða Íslenska Handboltalandsliðsins

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Jan 2011 16:54

corolla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt.
Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV :-({|=


þú ert fáranlegur, þetta er hröð og spennandi íþrótt , þú hefur ábyggilega alldrei verið góður í íþróttum :-k


Er ég fáránlegur af því að ég hef ekki áhuga á handbolta? Á hverju ert þú eiginlega?

p.s. ertu búinn að endurgreiða 17 þúsund krónurnar sem þú stalst um daginn?
viewtopic.php?f=11&t=26603&start=160

Skil eiginlega ekki af hverju ég er ekki löngu búinn að banna þig, kemur ekkert nema steypa frá þér og í ofanálag ertu uppvís að því að stela af öðrum notendum.