Kenning um Vodafone

Allt utan efnis

RazerLycoz
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Ágú 2010 17:34
Staðsetning: no comment
Staða: Ótengdur

Re: Kenning um Vodafone

Pósturaf RazerLycoz » Mán 24. Jan 2011 12:02

Daz skrifaði:
braudrist skrifaði:
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara :( veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)

Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.

Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt :( )

ég er búin að reyna að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum i dag og þeir eru ekki að svara.núna er ég kominn yfir 140gb og þeir eru ekki búin að cappa mig þannig það hlítur að vera eitthvað að hjá þeim þarna niðri :S

CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core | MB:Gigabyte Z68Xp-UD4 | Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3 |HDD:Samsung 840 Pro 256 | GPU:Gtx 550Ti | Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf andribolla » Mán 24. Jan 2011 12:21

RazerLycoz skrifaði:
Daz skrifaði:
braudrist skrifaði:
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara :( veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)

Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.

Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt :( )

ég er búin að reyna að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum i dag og þeir eru ekki að svara.núna er ég kominn yfir 140gb og þeir eru ekki búin að cappa mig þannig það hlítur að vera eitthvað að hjá þeim þarna niðri :S

það skiftir ekki máli hvað þú hringir oft, heldur hvað þú hringir lengi.
og það er þitt að fylgjast með gagnamagninu, ef ég þekki vodafone rétt þá verðuru bara net laus síðustudaga mánaðarins. líka innanlands.

RazerLycoz
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Ágú 2010 17:34
Staðsetning: no comment

Pósturaf RazerLycoz » Mán 24. Jan 2011 12:33

andribolla skrifaði:
RazerLycoz skrifaði:
Daz skrifaði:
braudrist skrifaði:

það skiftir ekki máli hvað þú hringir oft, heldur hvað þú hringir lengi.
og það er þitt að fylgjast með gagnamagninu, ef ég þekki vodafone rétt þá verðuru bara net laus síðustudaga mánaðarins. líka innanlands.

auðvitað fylgir maður með gagnamagninu en vandamálið þeir eru ekki en búin að cappa mig og ég er kominn yfir 140Gb þannig að það gæti verið eitthvað að hjá þeim núna :) en þakka þér fyrir svörin :)

CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core | MB:Gigabyte Z68Xp-UD4 | Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3 |HDD:Samsung 840 Pro 256 | GPU:Gtx 550Ti | Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 24. Jan 2011 13:46

Er með 12Mb tengingu hjá Símanum, er bara að fá uþb. 6Mb í hraðaprófum. Hringdi uppeftir, þeir sendu mér e-ð e-mail sem sagði mér að senda mér detailed upplýsingar úr hraðaprófinu, svar kemur eftir 3 virka daga.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

dexma
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32

Pósturaf dexma » Mán 24. Jan 2011 14:01

Hefur einhver sem er með tengingu hjá vodafone fengið senda aðvörun í þessum mánuði um að gagnamagnið sé að klárast ?

Ég fékk alltaf tölvupóst frá þeim þegar ég var farinn að nálgast hámarkið enn hef engan tölvupóst fengið í þessum mánuði.
ætli þeir séu hættir með þessa þjónustu ?

Meso
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
Staðsetning: Ak City

Pósturaf Meso » Mán 24. Jan 2011 14:04

RazerLycoz skrifaði:
auðvitað fylgir maður með gagnamagninu en vandamálið þeir eru ekki en búin að cappa mig og ég er kominn yfir 140Gb þannig að það gæti verið eitthvað að hjá þeim núna :) en þakka þér fyrir svörin :)

Þegar ég fór yfir þau 70GB sem ég var með leyfileg á mán var ég cappaður í ~56k utanlands.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mán 24. Jan 2011 17:55

Ég sendi yfirleitt póst á aðalnetfangið hjá Vodafone, útskýri vandamálið og bið þá um að vera í sambandi við mig. Hefur ekki klikkað hingað til, nenni svo sjaldan að bíða á línunni.

Palmarlol
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 00:50

Pósturaf Palmarlol » Mið 26. Jan 2011 14:28

Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.

Þeir viðskiptavinir sem eru ekki á 12mbps eru annað hvort á gömlum þjónustuleiðum eða í það mikilli fjarlægð frá tengipunkti að það næst ekki 12mbps nethraði. Einnig er möguleiki að nethraði viðkomandi hafi verið lækkaður til að auðvelda flutning IPTV yfir línuna.

Kenningin þín er röng.

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf andribolla » Mið 26. Jan 2011 14:34

Palmarlol skrifaði:Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.

Þeir viðskiptavinir sem eru ekki á 12mbps eru annað hvort á gömlum þjónustuleiðum eða í það mikilli fjarlægð frá tengipunkti að það næst ekki 12mbps nethraði. Einnig er möguleiki að nethraði viðkomandi hafi verið lækkaður til að auðvelda flutning IPTV yfir línuna.

Kenningin þín er röng.

Starfsmaður hjá Vodafone? Much ?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 26. Jan 2011 15:05

andribolla skrifaði:
Palmarlol skrifaði:Nýjir viðskiptavinir á ADSL hjá vodafone eru settir á 12mbps hraðaprófíl þegar þeir eru tengdir.
Kenningin þín er röng.

Starfsmaður hjá Vodafone? Much ?

Nei bara gaur sem finnst ásættanlegt að ISPar setji 12Mb kaupendur á 6Mb og að það sé þitt mál að fá þá til að stilla það og er grunsamlega ISP sinnaður.

Loljk augljóslega einhver sem á aðkomu að Vodafone.
Palmarlol skrifaði:Klárlega bara þitt mál.
Ég bað sérstaklega um að mín tenging rúllaði á 8 en ekki 12 til að fá aðeins meiri stöðugleika. Vodafone er alveg sama á hvaða hraða tengingin þín er og stilla hana bara eins og þú biður um. Ég geri ráð fyrir að Tal sé með svipaða stefnu, enda að keyra sitt á kerfi Vodafone.
Mig grunar líka að það sé ekkert verið að fikta í því sem virkar. Ef að þú ert á 6mbps þá er enginn að fikta í tengingunni þinni nema þú biðjir um það.

#

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 27. Jan 2011 00:30

Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.

Sæll

Vinsamlegast fylgstu með því næstu daga hvort þú finnir ekki mun til batnaðar. Breytingar voru gerðar hér hjá okkur til að tryggja réttan hraðan.
Ef þú finnur ekki mun hafðu þá endilega samband aftur.

Kveðja/With regards

Starfsfólk Símans

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 27. Jan 2011 01:17

Sallarólegur skrifaði:Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.

Sæll

Vinsamlegast fylgstu með því næstu daga hvort þú finnir ekki mun til batnaðar. Breytingar voru gerðar hér hjá okkur til að tryggja réttan hraðan.

Kveðja/With regards

Starfsfólk Símans

8mb tengingin mín hjá símanum hefur verið skelfilega hæg síðan seinustu mánaðarmót.
Hélt það væri búið að cappa mig svo ég hringdi og spurði, svo var ekki.

Tekur mig allveg óra tíma að lóda síður sem áður tók innan við sec. að lóda.
T.d. facebook, ja.is, mbl.is, vaktin og gmail.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fim 27. Jan 2011 10:28

Routervandamál, biluð smásía, tölvan þín, eitthvað í símstöð, eitthvað annað.

Margt sem getur haft áhrif.

Búin að gera hraðapróf og senda á Símann ?

Glazier skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hraðinn fór upp úr 6Mb í 12Mb... það er skítalykt af þessu.

Sæll

Kveðja/With regards

Starfsfólk Símans

8mb tengingin mín hjá símanum hefur verið skelfilega hæg síðan seinustu mánaðarmót.
Hélt það væri búið að cappa mig svo ég hringdi og spurði, svo var ekki.

Tekur mig allveg óra tíma að lóda síður sem áður tók innan við sec. að lóda.
T.d. facebook, ja.is, mbl.is, vaktin og gmail.