nintendo nes
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
nintendo nes
Halló mig vantar smá upplýsigar.En ég heyrði um daginn að geimstöðin værri að selja Nintendo nes.En þeir eru með hálf leiðinlega heimasiðu.Veit einhver á hvað þær eru að fara og eru þær i sæmilegu ástandi.Var að spá í að blæða í eina ef þær eru i góðu lægi og vel með farnar.Þær hljótta að vera yfirfarnar áður en þær fara i sölu.langar i eina en þetta er orðið fágætti.Hef séð nokkrar á góðu tilboð á ebay og amazon en það værri nú þæginlegra að labba inn i kringlu og búið. .P.s ég var að reyna senda inn nýtt innlegg en hann týndist bara þannig ef þið rekist á hann þá bara eyða honum.Takk fyrir
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
Re: nintendo nes
væri líka alveg til að vita hvað svona tölvur eru að fara á hérna heima
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
zdndz skrifaði:væri líka alveg til að vita hvað svona tölvur eru að fara á hérna heima
+1
sko ég veit um ein sem seldi sína ásamt 16 leikjum á 45.000 því þessi tölva er farinn upp upp í verði... en ég á mína enþá ásamt 32 leikjum og hún virkar eins og ný og ég er ekki að fara að selja hana neitt á næstuni
i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450
Ef fólk er ekki að leita sér að fallegu hilludjásni sem á stendur Nintendo þá er langeinfaldast að fá sér bara emulator og nota t.d. playstation stýripinnana. Virkar frábærlega.
Þarf aldrei að blása ryki úr leikjunum þannig
USB millistykki fyrir Playstation stýripinna eru að kosta í kringum 1$ á ebay.
Og jú, leikirnir eru meira eða minna ókeypis.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Bjosep skrifaði:Ef fólk er ekki að leita sér að fallegu hilludjásni sem á stendur Nintendo þá er langeinfaldast að fá sér bara emulator og nota t.d. playstation stýripinnana. Virkar frábærlega.
It just........Isn't the same
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Það er til NES Controller USB og örugglega fleiri/betri tegundir einhverstaðar. Svona + emulator = ódýrt
það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450
stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
x2
veit ekki hvað það tók mig langan tíma að fyrirgefa móður minni að hafa hent gamla djásninu mínu.. varð alveg brjálaður.. tók mig örugglega 1-2 ár sko..
var með 4 styripinna, 1x svona joystick 2x byssur og ALLA leiki sem voru gefnir ut fyrir NES í evropu...
riiiiiiiisa safn sem seint verður hægt að bæta..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
kizi86 skrifaði:stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
x2
veit ekki hvað það tók mig langan tíma að fyrirgefa móður minni að hafa hent gamla djásninu mínu.. varð alveg brjálaður.. tók mig örugglega 1-2 ár sko..
var með 4 styripinna, 1x svona joystick 2x byssur og ALLA leiki sem voru gefnir ut fyrir NES í evropu...
Þetta er e-h sem ég hefði aldrei getað fyrigefið, held ég.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
kizi86 skrifaði:stebbz13 skrifaði:það er bara einfaldlega ekki að sama og spila þessa leiki í gömlu góðu nes
x2
haha, hún henti þessu pottþétt ekkert. Seldi það á ebay fyrir góða summu...