Reformat

Allt utan efnis

Höfundur
narkokjeppz
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 18:05
Staða: Ótengdur

Reformat

Pósturaf narkokjeppz » Þri 18. Jan 2011 23:22

Jæja, þannig er mál með vexti að ég var að setja xp upp áðan og allt gekk vel, (fyrsta skiptið, HURRA:D), en mér vantar hjálp ykkar að nettengjast... sko alltaf þegar ég ætla að installa forriti sem þarf nettengingu kemur alltaf upp vandamálið "The ordinal 650 could not be loccated in the dynamic: link library iertutil.dll." svo að ef þið hafið reynslu af þessu eða kunnið að laga þetta endilega hjálpið.

Btw. ég er ekki með eitthvað sérstakt netkort heldur er ég bara að nota móðurborðið.

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Re: Reformat

Pósturaf kjarribesti » Þri 18. Jan 2011 23:25

mæli bara með að prófa annann usb netstick, gerðist hjá mér og það var vegna þess að það vantaði drivera fyrir netstickið mitt..
annars veit ég ekki hvað, ég hef bara sett upp xp einu sinni og w7 10 sinnum :-# :sleezyjoe

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 23:26

Dll villa rétt eftir format og þú segir húrra, allt gekk vel?

Myndi endurskoða fagnaðarlætin ;)

Googlaðu þetta, sjáðu hvað það kemur þér áleiðis.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 18. Jan 2011 23:58

Ertu búinn að setja upp driverana fyrir móðurborðs chipsetið (=netkortið)?

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mið 19. Jan 2011 00:08

keyrðirðu windows update og installaðir IE 8 ?.

Ef svo, prófaðu að restorea tölvunni þinni frá system restore punktinum sem var tekinn áður en þú uppfærðir vélina. Prófaðu þá hvort að þetta forrit sem þarf nettengingu virkar, ef þessi ordinal 650 villa kemur ekki upp og allt virkar eðlilega uppfærðu þá windowsinn aftur en slepptu því að uppfæra í IE8.

Ef þú varst ekki að uppfæra windowsinn og í IE8 þá hef ég ekki clue hvað þetta gæti verið og ráðlegg bara windows reinstall aftur.
edit: eða kannski ekki alveg svo drastic, getur prófað að setja inn alla drivera fyrir móbóið aftur einsog Daz ráðlagði.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Höfundur
narkokjeppz
Nýliði

Pósturaf narkokjeppz » Mið 19. Jan 2011 07:33

sko þetta er gömul tölva eða ekki ný allavegna, samsett líka svo ég er ekki með neina diska hérna, hvernig finn ég út hvernig móður borð ég er með svo ég gæti fengið hjálp ? :)

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 19. Jan 2011 09:42

Opna kassann og lesa á móðurborðið? Ætli eitthvað af þessum monitoring forritum geti þetta ekki: speccy, speedfan, Sisoft Sandra, Everest.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mið 19. Jan 2011 11:11

Þegar þú bootar vélinni þá ætti nafnið á móðurborðinu að standa einhverstaðar á undan memory testinu ef ég man rétt, flestir biosar styðja að þú getur ýtt á pause til að pása og fá lengri tíma til að lesa skilaboðin í POSTinu.

getur líka opnað hliðina á kassanum og skoðað móðurborðið sjálft. Nafnið er oft á milli PCI raufanna hjá mörgum framleiðendum, ( dæmi http://www.ixbt.com/mainboard/asrock/a770crossfire/board.jpg : ASRock A770Crossfire og http://www.ixbt.com/mainboard/msi/k9a2-platinum/board.jpg: K9A2 Platinum [MS-7376] ) eða það stendur einhverstaðar annarstaðar, oft nálægt minnisraufunum sbr http://www.ixbt.com/mainboard/gigabyte/ep45t-extreme/board.jpg :Gigabyte GA-EP45T Extreme)

Eða þú getur notað eitthvað hardware information forrit einsog SiSoft Sandra ( http://www.sisoftware.net/?d=&f=downandbuy&l=en&a= ) til að finna þetta, eða ef þú ert með Linux geturðu notað dmidecode :)

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 19. Jan 2011 13:59

narkokjeppz skrifaði:Jæja, þannig er mál með vexti að ég var að setja xp upp áðan og allt gekk vel, (fyrsta skiptið, HURRA:D), en mér vantar hjálp ykkar að nettengjast... sko alltaf þegar ég ætla að installa forriti sem þarf nettengingu kemur alltaf upp vandamálið "The ordinal 650 could not be loccated in the dynamic: link library iertutil.dll." svo að ef þið hafið reynslu af þessu eða kunnið að laga þetta endilega hjálpið.

Btw. ég er ekki með eitthvað sérstakt netkort heldur er ég bara að nota móðurborðið.

hvort segirðu mér eða mig ?

Höfundur
narkokjeppz
Nýliði

Pósturaf narkokjeppz » Mið 19. Jan 2011 17:02

Hérna.. ég hef verið að spyrjast fyrir um þetta og flestir segja að ég þurfi bara móðurborðsdriver í ljósi þess að ég nota bara net dótið á móðurborðinu.. :), ég ætla að prófa að tjekka á moðurborðinu og finna driver og sjá hvort það virki ekki :)