Reynsla af ShopUsa ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Reynsla af ShopUsa ?

Pósturaf kjarribesti » Sun 09. Jan 2011 16:04

Hvað finnst ykkur hérna um ShopUsa. er eitthvað betra en það sem sér um það sama og hvernig notiði þetta.

koma með smá íslenskt tutorial ef þið nennið. búinn að lesa þarna en er ekki að fatta hvernig maður fyllir inn þeirra upplýsingar ef maður er tdþ að panta af amazon því þeir gefa ekki upp allt sem amazon biður um.
:snobbylaugh

Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: Reynsla af ShopUsa ?

Pósturaf Andri Fannar » Sun 09. Jan 2011 16:12

Aldrei pantað af Amazon gegnum ShopUSA en ég fékk stuðara frá USA gegnum ShopUSA í vor og það gekk allt eins og í sögu.

« andrifannar»

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 09. Jan 2011 16:16

Mæli frekar með MyUS.com ... ódýrari.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Sun 09. Jan 2011 16:21

já vil endilega fá einhverjar sögur af þeim hérna..

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 09. Jan 2011 16:24

kjarribesti skrifaði:já vil endilega fá einhverjar sögur af þeim hérna..

Pantaði Nexus One í gegnum þá. Borgaði eitthvað $10 startgjald til að fá mína eigin USA addressu og svo bara...

Eftir þyngd = 0,7 kg = $49.66 = 6407 kr.

Bara djók verð. http://myus2.myus.com/Rates.aspx

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Sun 09. Jan 2011 16:34

já það er hrikalega ódýrt !.
samt skráningar processið á myus.com er svo langt og leiðinlegt.
ætla að skoða það.
hvernig er það samt að kaupa sér eitthvað stórt (meir en 10kg) eins og turnkassa
væri það að borga sig þó kassinn sé ekki til sölu á íslandi ??

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 08:41

ætla að fá að uppa þennann þráð herna sem er ekki svi gamall en mig langaði að fá uppl. um shopusa og hvernig það hefur gengið hjá mönnum.

er að spá að panta í frá lenovo, fartölvu í gegnum shopusa

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 22. Júl 2011 09:21

Pantaðu héðan frekar http://www.viaddress.com/
Ódýrast og hef bara heyrt góða hluti frá þeim :happy

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 09:40

kjarribesti skrifaði:Pantaðu héðan frekar http://www.viaddress.com/
Ódýrast og hef bara heyrt góða hluti frá þeim :happy

er algjörlega nýr í þessu.

reiknivélin hjá shopusa tekur íslenskt gjöld með en hjá Viaddress tekur þau væntanlega ekki með, hver eru gjöldin?

þegar Viaddress sendir til íslands fer það þá heim til mín eða bara í tollinn?

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 22. Júl 2011 09:46

viewtopic.php?f=9&t=39311 skoðaðu þennann þráð.
þar er umræða um hvað á að velja minnir mig, tók mér ekki tíma til að lesa hann aftur.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 22. Júl 2011 20:52

mæli algerlega meðshopusa

myndi aldrei skoipta við aðra, þjónustan er fáránlega góð og þeir redda ef eitthvað kemur uppá........mjög fljótt, búnað panta 10+ frá þeim og er einmitt að fara að gera það aftur!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 21:01

biturk skrifaði:mæli algerlega meðshopusa

myndi aldrei skoipta við aðra, þjónustan er fáránlega góð og þeir redda ef eitthvað kemur uppá........mjög fljótt, búnað panta 10+ frá þeim og er einmitt að fara að gera það aftur!

er einhver rosalegur munur á verði frá shopusa og viaddress?

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fös 22. Júl 2011 21:06

shopusa eru ágætir en ég nenni ekki að standa í pappírsveseninu eins og að fara sjálfur og fylla út pappírsvinnuna t.d. í sambandi við toll og svona þessvegna nota ég buy.is

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 22. Júl 2011 21:14

Kristján skrifaði:
biturk skrifaði:mæli algerlega meðshopusa

er einhver rosalegur munur á verði frá shopusa og viaddress?

veistu...

þeir rukka það lítið að ég tek ekki eftir því að verð breitist eitthvað sem skiptir máli og þess vegna hef ég engann áhuga á að skoða aðra :happy

bulldog skrifaði:shopusa eru ágætir en ég nenni ekki að standa í pappírsveseninu eins og að fara sjálfur og fylla út pappírsvinnuna t.d. í sambandi við toll og svona þessvegna nota ég buy.is

ehhhh ég hef nú bara aldrei þurft að standa í neinu pappírsveseni, fyllir bara út info um sendinguna og sendir þeim kvittun af staðfestingunni um að kaup hafi tekist frá seljanda......síðann bara að bíða :uhh1

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fös 22. Júl 2011 21:15

þegar ég notaði þetta þá þurfti maður að fara upp í póstmiðstöðina í stórhöfða og díla við tollinn þar ....

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 22. Júl 2011 21:31

bulldog skrifaði:þegar ég notaði þetta þá þurfti maður að fara upp í póstmiðstöðina í stórhöfða og díla við tollinn þar ....

þeir gera þetta allt fyrir þig, hefur veirð þannig síðan nég notaði þá fyrst fyrir rúmlega 2 árum \:D/

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fös 22. Júl 2011 21:32

Ljóta okrið á þessu drasli ég notaði þetta fyrstu árin sem þetta var en svo hækkuðu verðin hjá þeim hraðar en bensínið
Hef sem betur fer ekki þurft á þeim að halda í nokkur ár.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 21:40

lukkuláki skrifaði:Ljóta okrið á þessu drasli ég notaði þetta fyrstu árin sem þetta var en svo hækkuðu verðin hjá þeim hraðar en bensínið

hvað er það sem að kostaði svona mikið ?

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fös 22. Júl 2011 22:18

Hef notað bæði ShopUSA og MyUS.com með góðum árangri.

Fer samt svolítið eftir því hvað þú ert að flytja inn. Ég customizaði mína eigin fartölvu gegnum ShopUSA og sparaði mér slatta miðað við að kaupa eins vél hér heima.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fös 22. Júl 2011 22:45

Kristján skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Ljóta okrið á þessu drasli ég notaði þetta fyrstu árin sem þetta var en svo hækkuðu verðin hjá þeim hraðar en bensínið

hvað er það sem að kostaði svona mikið ?

Ég flutti inn allskonar dót og það var bara kostnaðurinn sem Shop USA smurði á sem var út úr kortinu.
En eins og ég segi það eru nokkur ár síðan kannski er þetta OK í dag ég skal ekki segja til um það.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 23:04

Hargo skrifaði:Hef notað bæði ShopUSA og MyUS.com með góðum árangri.

Fer samt svolítið eftir því hvað þú ert að flytja inn. Ég customizaði mína eigin fartölvu gegnum ShopUSA og sparaði mér slatta miðað við að kaupa eins vél hér heima.

tölvuna sem er í undirskiftinni þinn?

gerðiru hana á lenovo vefinum?

er að fara að gera það sama.

Skjámynd

HR
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf HR » Fös 22. Júl 2011 23:33

Ef þú ert að flytja inn léttan hlut er oftast ódýrast að nota bara FedEx eða einhvern álíka til að flytja inn til landsins. Hinsvegar var ég að flytja inn ljósakitt um daginn sem vó um 30kg. Þegar sendingarnar eru orðnar svo þungar er orðið hagstæðara að nota ShopUsa því þeir rukka bara eftir rúmmáli á meðan allir aðrir rukka eftir þyngd. ShopUsa getur gert það því þeir safna sendingunum saman á bretti og þá skiptir þyngdin litlu máli.
Eini svona alvöru ókosturinn sem ég hef fundið að því að nota ShopUSA er sá að proccessið að fá vöruna er yfirleitt 2 - 3 vikur sem er full langt miðað við að varan komi til landsins með flugi.

Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 22. Júl 2011 23:57

HR skrifaði:Ef þú ert að flytja inn léttan hlut er oftast ódýrast að nota bara FedEx eða einhvern álíka til að flytja inn til landsins. Hinsvegar var ég að flytja inn ljósakitt um daginn sem vó um 30kg. Þegar sendingarnar eru orðnar svo þungar er orðið hagstæðara að nota ShopUsa því þeir rukka bara eftir rúmmáli á meðan allir aðrir rukka eftir þyngd. ShopUsa getur gert það því þeir safna sendingunum saman á bretti og þá skiptir þyngdin litlu máli.
Eini svona alvöru ókosturinn sem ég hef fundið að því að nota ShopUSA er sá að proccessið að fá vöruna er yfirleitt 2 - 3 vikur sem er full langt miðað við að varan komi til landsins með flugi.

er að fara að panta fartölvu þannig pakinn æti ekki að vera meira en 10 kg, helduru að það taki 3 vikur?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Lau 23. Júl 2011 00:13

HR skrifaði:Ef þú ert að flytja inn léttan hlut er oftast ódýrast að nota bara FedEx eða einhvern álíka til að flytja inn til landsins. Hinsvegar var ég að flytja inn ljósakitt um daginn sem vó um 30kg. Þegar sendingarnar eru orðnar svo þungar er orðið hagstæðara að nota ShopUsa því þeir rukka bara eftir rúmmáli á meðan allir aðrir rukka eftir þyngd. ShopUsa getur gert það því þeir safna sendingunum saman á bretti og þá skiptir þyngdin litlu máli.

Ég hefði haldið að menn notuðu bara Shopusa og álíka þjónustur þegar seljandinn vill ekki senda til Íslands, áhugavert að sjá að þeir geti verið samkeppnishæfir á annan máta líka.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Lau 23. Júl 2011 01:18

Kristján skrifaði:tölvuna sem er í undirskiftinni þinn?

gerðiru hana á lenovo vefinum?

er að fara að gera það sama.

Jebb. Er reyndar að fara að selja hana um mánaðarmótin, er að fara að uppfæra. Hinsvegar æðisleg vél í alla staði.

Customizaði á Lenovo vefnum og fékk sent heim með ShopUSA. Gekk allt eins og í sögu. Mæli með að þú reynir að finna lenovo coupon codes til að setja inn við checkout, til hellingur af þessu ef þú googlar það. Getur fundið 10-15% afslátt af heildarverðinu. Munar um það ef þú ert að splæsa stórum peningum í þetta.

Spurning samt hvort að MyUS séu ekki aðeins ódýrari, ég vissi ekki af þeim þegar ég pantaði þetta.