http://www.orkuaudlindir.is/
Áfram Ísland segi ég nú bara !
orkuaudlindir
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
- Staða: Ótengdur
orkuaudlindir
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Re: orkuaudlindir
Samt alveg óskiljanlegt hvað undirskriftir hafa verið dræmar, miðað við hvað þetta hefur fengið að hanga lengi á netinu og miðað við hvað þetta er mikið hagsmuna mál fyrir hvern íslending til langs tíma litið.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
það er einfaldlega útaf að fólkið sem stendur fyrir þessu er stórskrýtið saving iceland lið og ofstækisumhverfis og dýraverndunarsinnar
meðan ríkið heldur áfram að taka til sín land og gera ívilnun þá er þetta ekki í eigu fólksins, þetta hefur aldrei verið og verður aldrei, við græðum ekkert á því að eiga eitthvað sem er ekki nýtt
meðan ríkið heldur áfram að taka til sín land og gera ívilnun þá er þetta ekki í eigu fólksins, þetta hefur aldrei verið og verður aldrei, við græðum ekkert á því að eiga eitthvað sem er ekki nýtt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
eins og mér sé ekki sama um orkuauðlindir Íslands .... ég er að fá i7 rig !!!!!!!!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
bulldog skrifaði:eins og mér sé ekki sama um orkuauðlindir Íslands .... ég er að fá i7 rig !!!!!!!!
Sem mun kosta þig um 80.000 krónur að reka á ári ef verðskráin á orkuauðlindum Íslands er samrænd við verðlag í útlöndum.
En hey, þú veist.... rig... u kno rite...
EDIT: NVM, miklu meira en 80.000 krónur á ári.
Modus ponens
já þetta skiptir mig miklu máli, en bara ekki alveg nægilega miklu til að ég nenni að pikka nafnið mitt inn þarna
yep, þessi póstur er ein stór þversögn
yep, þessi póstur er ein stór þversögn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
bulldog skrifaði:ég bý heima hjá ættingjum borga ekki rafmagnið hér
Þú ert nú algjör vitleysingur
Segjum sem svo að rafmagnið hækki ægilega, þá þarft þú að fara borga heim kallinn minn.
Ef þú ert þegar byrjaður að borga heim þá þarftu að borga meira heim. Hver veit kannski
flyturðu út eftir nokkur ár. Getur notað vélina þína sem skraut þar sem þú hefur ekki efni
á því að borga auka xx þúsund á mánuði vegna lánsins á húsinu, rafmagns, vatns o.s.frv.
sem verður komið uppúr öllu valdi.
En þér er allveg sama um orkuauðlindir landsins, þú býrð já heima hjá ættingum
Kísildalur.is þar sem nördin versla