hm 2011
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Mið 22. Des 2010 21:01
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Staða: Ótengdur
hm 2011
heyriði ég er með svona hálfgerða könnun bara að tjekka hvort að einhver hérna á vaktinni ætla að fylgjast með hm 2011
ég svona allavega ætla að horfa á hm een bara þá kannski íslenska liðið ætla bara að tjekka hvað þið ætlið að gera..
ég er allavega buin að finna leikskránna hjá íslenska liðinu eða sem ég fann fyrstu 3 leikirnir:
14/01/2011 : Ísland-hungary
17/01/2011 : Ísland-japan
20/01/2011 : ísland-noregur
þetta eru allavega fyrstu leikirnir hjá okkur og bara gaman að sjá hvort að þið ætlið að styðja íslenska liðið
kv.ingi
ég svona allavega ætla að horfa á hm een bara þá kannski íslenska liðið ætla bara að tjekka hvað þið ætlið að gera..
ég er allavega buin að finna leikskránna hjá íslenska liðinu eða sem ég fann fyrstu 3 leikirnir:
þetta eru allavega fyrstu leikirnir hjá okkur og bara gaman að sjá hvort að þið ætlið að styðja íslenska liðið
kv.ingi
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: hm 2011
það verður einhverð að pósta hér síðu þar sem hægt að að horfa á þetta, ekki séns í helvíti að ég borgi stöð 2 fyrir að fá að sjá landsliðið spila!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:það verður einhverð að pósta hér síðu þar sem hægt að að horfa á þetta, ekki séns í helvíti að ég borgi stöð 2 fyrir að fá að sjá landsliðið spila!
Horfðu útí sjoppu eða á bar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Ótrúleg að sem er kallað "ríkissjónvarpið" sýnir ekki helvítis þjóðaríþrótt Íslendinga.
Ætli maður kaupi ekki eins mánaða áskrift af stöð 2 sport eða hunskast til að horfa á þetta hjá félaga mínum.
Ætli maður kaupi ekki eins mánaða áskrift af stöð 2 sport eða hunskast til að horfa á þetta hjá félaga mínum.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Mið 22. Des 2010 21:01
- Staðsetning: Egilsstaðir
held að maður getur bara fengið áskrift í 3 mán -en mér fynnst líka asnalegt að þeir skuli ekki sýna þetta hja ríkissjónvarpinu þeir voru allavega alltaf með þetta...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
Ekki séns að maður borgi Stöð 2 fyrir að horfa á þetta, og guð hvað ég er sammála eitthverjum hérna að ofan, fáááranlegt að ríkissjónvarpið
sé ekki að sýna allavega Íslensku handboltaleikina sem er eina íþróttinn sem við bascily getum eitthvað í og meira segja fékk fálkaorðu fyrir að ná langt í þessari íþrótt
Ekki séns að maður borgi Stöð 2 fyrir að horfa á þetta, og guð hvað ég er sammála eitthverjum hérna að ofan, fáááranlegt að ríkissjónvarpið
sé ekki að sýna allavega Íslensku handboltaleikina sem er eina íþróttinn sem við bascily getum eitthvað í og meira segja fékk fálkaorðu fyrir að ná langt í þessari íþrótt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
ingisnær skrifaði:ég er allavega buin að finna leikskránna hjá íslenska liðinu eða sem ég fann fyrstu 3 leikirnir:
kv.ingi
Ætlaru semsagt að missa af leiknum gegn Brasilíu og Austurríki?
Skoðaðu frekar leikskipulagið hérna: http://en.wikipedia.org/wiki/2011_World ... ampionship
Sérð einnig tímasetningarnar, bara draga klukkutíma frá til að finna íslenska tímann(17 á UTC+1 = 16 ísl.tíma)
halldorjonz skrifaði:Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
erum líka góðir í MMA
-
- Of mikill frítími
ViktorS skrifaði:halldorjonz skrifaði:Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
erum líka góðir í MMA
Ekki erum, heldur það er einn góður í MMA og það er hann Gunni. MMA er að birtast á Íslandi núna myndi ég segja.
Tiesto skrifaði:ViktorS skrifaði:halldorjonz skrifaði:Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
erum líka góðir í MMA
Ekki erum, heldur það er einn góður í MMA og það er hann Gunni. MMA er að birtast á Íslandi núna myndi ég segja.
já sagði þetta bara af því að Gunnar Nelson er að gera flotta hluti
-
- Of mikill frítími
ViktorS skrifaði:Tiesto skrifaði:ViktorS skrifaði:halldorjonz skrifaði:Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
erum líka góðir í MMA
já sagði þetta bara af því að Gunnar Nelson er að gera flotta hluti
Gleymdi reyndar Árna Ísaksson.
halldorjonz skrifaði:Rétt, maður fer bara og fær sér einn kaldan á barnum og horfir á HM.
Það eru nú fleiri íþróttir við höfum ná góðum árangri í t.d.
Fimleikastelpurnar í Gerplu.
Kraftlyftingum World´s Strongest Man þar sem Íslendingar eiga flest gull allra þjóða.
Vala Flosadóttir fékk nú líka fálkaorðuna fyrir afrek sín í stangarstökki.
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
biddu var þetta ekki í fyrra ? og árið á undan því.. er það ekki bara nóg ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:biddu var þetta ekki í fyrra ? og árið á undan því.. er það ekki bara nóg ?
Meðan þeir eru að standa sig er það ekki nóg.
Ólympíuleikarnir 2009 = Silfur
EM 2010 = Bronze
HM 2011 = Gull ? er ekki sagt að "the third is the charm"
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Nothing skrifaði:Black skrifaði:biddu var þetta ekki í fyrra ? og árið á undan því.. er það ekki bara nóg ?
Meðan þeir eru að standa sig er það ekki nóg.
Ólympíuleikarnir 2009 = Silfur
EM 2010 = Bronze
HM 2011 = Gull ? er ekki sagt að "the third is the charm"
ÓL voru 2008.
« andrifannar»
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Er ekki hægt að horfa á þessa leiki einhverstaðar á netinu ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Ég nenni aldrei að horfa á marga leiki á svona stórmótum. Ég læt mér venjulega nægja að horfa á undanúrslitin og úrslitin, jafnvel 2 - 3 leiki með íslenska liðinu.