bulldog skrifaði:ég er sammála því að trúleysingar eigi eða þeir sem ekki halda upp á jól eigi ekki að fá frí á jólunum því að það er bara hræsni. Rapport : x2 hér
Afhverju átt þú að fá frí á jólunum? Annað hvort allir í fríi eða enginn
bulldog skrifaði:ég er sammála því að trúleysingar eigi eða þeir sem ekki halda upp á jól eigi ekki að fá frí á jólunum því að það er bara hræsni. Rapport : x2 hér
AntiTrust skrifaði:Sálfræðingar og fólk menntað í áfallahjálp ætti að geta aðstoðað fólk í gegnum erfiði. Prestar gera lítið nema réttlæta erfiða tíma "Guð er að segja þér að gera hitt og þetta, það var hans tími, hann er með fjölskyldunni sinni núna" eða það allra allra klisjulegasta "Vegir Guðs eru órannsakanlegir".
Ég hef upplifað dauðsföll innan minnar nánustu fjölskyldu, og þvílík djöfulsins vanvirðing og niðurlæging á lífi mannsins með þessum réttlætingum og Guðsoghimnaríkis huggunum. Það varð hræðilegt dauðsfall, og presturinn mætir og segir "Vegir Guðs eru órannsakanlegir."
Yule or Yule-tide ("Yule-time") is a winter festival that was initially celebrated by the historical Germanic people as a pagan religious festival, though it was later absorbed into, and equated with, the Christian festival of Christmas.
Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.
Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.
FriðrikH skrifaði:Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.
Hvernig getur það verið vandamál, ætti þjóðkirkjan ekki bara að vera voðalega ánægð með það lúxusvandamál? Hið raunverulega vandamál er að öllum líkindum að allur þessi fjöldi sem er í þjóðkirkjunni hangir þar inni út af því að það þarf ekki að leggja neina peninga út til safnaðarins. Strax og það þyrfti að leggja beint út fyrir að vera í þjóðkirkjunni þá mundu væntanlega mjög margir skrá sig úr henni. En þá fyrst mundum við líka sjá hversu margir væru í raun og veru í þjóðkirkjunni af sannfæringu.
SaSemStalJolunum skrifaði:Ætli þið trúleysingjarnir hafið orðið svona skemmdir því þið þurftur að syngja aðeins um Jesú á Jólunum þegar þið voruð í leikskóla?
Nei, auðvitað snýst þetta um umburðarlyndi og það að það er í raun ekki vandamál að börnum sé kennt um náungakærleika.
Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.
Búðu þig undir sjokk þegar þú deyrð félagi.
laemingi skrifaði:Er bara hægt að kenna náungakærleika með Biblíunni? Segjum við þeim þá ekki í leiðinni að það sé ekki í lagi að vera samkynhneygður því guð segir það?
Biblían er full af fordómum og á ekki heima í leikskólum né barnaskólum.
Afhverju er það shokk þegar hann deyr? Ertu að segja mér að þinn guð sem er með svo mikinn náungakærleik myndi ekki hleypa greyið trúleysingjanum í himnaríki? Nei, það stendur í biblíunni að hann fari til helvítis, kærleikur minn rass.
SaSemStalJolunum skrifaði:Ætli þið trúleysingjarnir hafið orðið svona skemmdir því þið þurftur að syngja aðeins um Jesú á Jólunum þegar þið voruð í leikskóla?
Nei, auðvitað snýst þetta um umburðarlyndi og það að það er í raun ekki vandamál að börnum sé kennt um náungakærleika.
Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.
Búðu þig undir sjokk þegar þú deyrð félagi.
Hm, af þessari setningu að dæma, talar þú úr heimi hinna látnu? Eða hvað?SaSemStalJolunum skrifaði:Búðu þig undir sjokk þegar þú deyrð félagi.
SaSemStalJolunum skrifaði:Það væri náttúrulega hægt að leysa þetta öðruvísi en þá stæðum við frami fyrir því að þurfa að borga hundruð þúsunda til að leigja sali undir athafnir fyrir jarðafarir og giftingar og öllu dýrara yrði að fara á burtfarartónleika hjá tónlistarnemunum okkar...
KermitTheFrog skrifaði:Hins vegar er ég alveg sammála með það að troða upp á fólk trú og slíkt, en mér finnst þú alveg jafn slæmur. Það er alveg hægt að ræða málin án þess að vera með eitthvað "ég hef rétt fyrir mér og enginn annar."
AntiTrust skrifaði:
Byrjar á því að móðga okkur trúleysingjana og ferð svo að predika um náungakærleika. Klassískt, ó, hvað það er gaman að ykkur.
Það er vel hægt að kenna náungakærleika, almennt siðferði og hegðun án þess að koma nálægt trúarbrögðum.
Í lögum nr. 91 frá Árinu 1987 var kveðið á um að sá hluti sem trúlausir hefðu greitt til Þjóðkirkjunnar rynni til Háskóla Íslands. Frá og með Júní 2009 var þetta ákveði tekið burt, sem er beint brot á 64. grein stjórnarskrár þar sem kveðið er á um að engum sé skylt að greiða persónuleg gjöld til trúfélags sem hann er ekki meðlimur í.
Síðast þegar ég vissi stóð þessi breyting ennþá óhreyfð, endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál. Félagagjöld og Sóknargjöld eru tvennir ólíkir hlutir. Eins og staðan er núna borgum við öll í ríkissjóð, sem borgar svo sóknargjöld til kirkjunnar. Kirkjan og kirkjunnar menn halda hinsvegar áfram að kalla sóknargjöld félagagjöld, ranglega.
Hm, af þessari setningu að dæma, talar þú úr heimi hinna látnu? Eða hvað?
AntiTrust skrifaði:SaSemStalJolunum skrifaði:Það væri náttúrulega hægt að leysa þetta öðruvísi en þá stæðum við frami fyrir því að þurfa að borga hundruð þúsunda til að leigja sali undir athafnir fyrir jarðafarir og giftingar og öllu dýrara yrði að fara á burtfarartónleika hjá tónlistarnemunum okkar...
Og? Ekki ætla ég að láta jarðsetja mig, né gifta. Sé ekkert að því að þeir sem kjósa svo, borgi það sjálfir.
SaSemStalJolunum skrifaði:laemingi skrifaði:Er bara hægt að kenna náungakærleika með Biblíunni? Segjum við þeim þá ekki í leiðinni að það sé ekki í lagi að vera samkynhneygður því guð segir það?
Biblían er full af fordómum og á ekki heima í leikskólum né barnaskólum.
Afhverju er það shokk þegar hann deyr? Ertu að segja mér að þinn guð sem er með svo mikinn náungakærleik myndi ekki hleypa greyið trúleysingjanum í himnaríki? Nei, það stendur í biblíunni að hann fari til helvítis, kærleikur minn rass.
Ég kannast nú ekki við að börn á leikskólum séu eitthvað sérlega mikið að lesa biblíuna fyrir utan það að þau eru náttúrulega fæst búin að læra að lesa. Breytir því samt ekki að margt það sem stendur í biblíunni má einmitt nota til að kenna náungakærleik. Þetta eru bara ein af mörgum sögum sem börnin fá að heyra á leikskólum og ég sé bara ekkert að því. Önnur bók sem ég veit að er farin að breiðast út á leikskólum í Noregi fjallar svo um strák sem átti tvo pabba. Þetta þarf því alls ekkert að stangast á.
Og jú, hann fær náttúrulega sjokk þegar hann deyr og hittir hann Guð kallinn. Ekkert meira en það, hitt eru bara þínar ágiskanir um það sem ég er að hugsa.
DJOli skrifaði:Ég ætla mér bara að segja þetta hreint út...og ég er tilbúinn öllum heimsins skítköstum
Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.
Ef ekki, Komdu þá með sönnun.
Mín stóð standa allavega í því að ég er trúleysingi vegna þess að ég get ekki trúað á einhverja hippa sem búa á himnum, ganga um í hvítum búningum og eru í "skiljútundan" leik alla daga, þar sem þeir ráða því hver fær að vera memm, og hver ekki, svo ég minnist nú ekki á mismununina í þessum helvítis skíthælahópum, hata á samkynhneigðum og fleirum.
Ekki að kirkjan á íslandi sé mikið í því, en annarsstaðar í heiminum fær fólk dóma og refsingar fyrir samkynhneigð...
Whatever floats your boat, floats your boat...en ég sé samt ekki hvar þessi platkristni kemur málinu við, að mínu mati er þetta bara hópur bíræfins hóps sem ákvað að mynda sínar skoðanir, vera ósammála öðrum, predika ofan í kokið á hvoru öðru með skoðunum, og mynduðu einhvern skáldsögukarakter sem á að hafa gert hitt og þetta, m.a. breytt vatni í vín svo fátt eitt sé nefnt...
Ef þið komið með sönnun fyrir tilvist þessa skáldsögukarakters, aðra en "bara af því" eða biblíuna, ásamt öðrum skáldsögum, þá skal ég taka mál ykkar og trú til gildismats, ekki að mitt mat skipti máli, heldur væri ég þá fyrst til í að kanna það verulega ýtarlega sjálfur hvort eitthvað sé vitið í þessu, en miðað við það sem ég hef kannað sjálfur þá er þessi hópur ekkert annað en þröngsýnt fullorðið fólk með ímyndaða vini.
laemingi skrifaði:Ég sagði aldrei að börnin læsu sjálf biblíuna, en flott hjá þér að fatta að leikskólabörn kunna flest ekki að lesa , ég man alveg hvernig "litlu jólin" á mínum leikskóla voru, biblían er kynnt þar með jesú og sögum um hann ásamt útskýringu á guði og jesú. Afhverju er ekki kærleiksaga með strák sem gaf nammið sitt eða einhver betri saga sem er ekki talað um jesú og bibliuna?
Jesú og biblían eru akkurat factor í náungakærkleiks kennslu sem er algjörlega óþarfur og kemur ekki kærleika við.
Það er ekkert sem prestar, biblían og trú hefur að gefa sem er ekki hægt að fá annarsstaðar án lyginnar og heilaþvottarins sem fylgir.