Flugeldar :D
Re: Flugeldar :D
Mér finnst að björgunarsveitirnar ættu að senda reikning til þeirra sem fara að leika sér á jeppunum uppi á jöklum og lenda í klandri... kostar kannski upp undir nokkrar milljónir svona stór aðgerð hjá þeim til að bjarga eh plebbum.... Finnst verðugt að styrkja björgunarsveitina en er ekki beint tilbúinn að sjá peningana fara í verkefni vegna vanrækslu hugsana annara sem koma sér í klandur fyrir heimsku
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Hætti að nenna að standa í þessu fyrir nokkrum árum. Nú er það bara partístand og áfengi sem heldur manni hita um áramótin.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Ekki að ég sé björgunarsveita eða jeppakarl.
Það er nokkuð augljóst að björgunarsveitamenn hætta lífi og limum til að bjarga öðrum og að almannavarnir landsins treysti á þetta fólk.
Það er ekki til mikils mælst að fólk reyni þetta eina season að versla við þá.
Það er nokkuð augljóst að björgunarsveitamenn hætta lífi og limum til að bjarga öðrum og að almannavarnir landsins treysti á þetta fólk.
Það er ekki til mikils mælst að fólk reyni þetta eina season að versla við þá.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
urban skrifaði:fyrir mér er þetta í rauninn sára einfalt
(gerið mér nú greið að ignora staðsetninguna sem að er merkt á annan þeirra)
hvorn jeppann viljiði borga fyrir, OG hvor kemur ef að ykkur vantar aðstoð
eða
Hvorugur kemur að bjarga mér, ég er ekki á þórshöfn , en já annars er mjög gott að kaupa af hjálparsveitinni og styrkja gott málefni.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
snaeji skrifaði:Mér finnst að björgunarsveitirnar ættu að senda reikning til þeirra sem fara að leika sér á jeppunum uppi á jöklum og lenda í klandri... kostar kannski upp undir nokkrar milljónir svona stór aðgerð hjá þeim til að bjarga eh plebbum.... Finnst verðugt að styrkja björgunarsveitina en er ekki beint tilbúinn að sjá peningana fara í verkefni vegna vanrækslu hugsana annara sem koma sér í klandur fyrir heimsku
þetta á alls ekki að gerast.
ef að það kostar að verða bjargað þá verður það þess valdandi að fólk hringir ekki, eða hringir mikið seinna..
rosalega gott dæmi um það hvað björgunarlaun geta kostað er strandið á vikartind.
þar týmdu menn ekki að borga björgunarlaun og héldu að allt myndi reddast.
endar á því að allt fer til helvítis og einn skipverji á Ægi fórst.
ef að björgunarlaun verða sett á í kringum björgunarsveitir, þá endar það með dauðsföllum.
addifreysi skrifaði:Hvorugur kemur að bjarga mér, ég er ekki á þórshöfn , en já annars er mjög gott að kaupa af hjálparsveitinni og styrkja gott málefni.
skoðaðu falda textann
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Ég myndi kaupa af björgunarsveitunum ef þeir seldu tívolíbombur
annars gef ég þeim frekar pening en að kaupa flugelda
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
urban skrifaði:
ef að björgunarlaun verða sett á í kringum björgunarsveitir, þá endar það með dauðsföllum.
Það skaðar ekkert að grysja aðeins úr hjörðinni
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
Í raun kostar ekki neitt að bjarga fólki af hálendinu. Allir eru sammála um að það þurfi að vera björgunarsveitir yfir höfðu á Íslandi. Til þess að þessar björgunarsveitir séu starfhæfar, þá þurfa þær að vera með einhverja lágmarks starfsemi og vera nægilega vel þjálfaðar. Sveitirnar fara á æfingar öðru hverju til að þjálfa mannskapinn. Ef það er mikið að gera við að bjarga fólki af fjöllum eða annars staðar frá, þá telur það einfaldlega sem þjálfun, minni þörf á æfingum upp á móti.
Dýrar aðgerðir eru þær þar sem er virkilega verið að bjarga miklum verðmætum. Ferðir upp á fjöll til að leita að vitleysingum sem kunna ekki að búa sig nægilega vel eru hinsvegar bara ágætis æfingar. Björgunarsveitirnar vinna ótrúlega gott og óeigingjarnt starf og frá mínum bæjardyrum séð kemur ekki til greina að styrkja neina aðra.
Prívat flugeldasalar eru bölvaðir landráðamenn!
Dýrar aðgerðir eru þær þar sem er virkilega verið að bjarga miklum verðmætum. Ferðir upp á fjöll til að leita að vitleysingum sem kunna ekki að búa sig nægilega vel eru hinsvegar bara ágætis æfingar. Björgunarsveitirnar vinna ótrúlega gott og óeigingjarnt starf og frá mínum bæjardyrum séð kemur ekki til greina að styrkja neina aðra.
Prívat flugeldasalar eru bölvaðir landráðamenn!
Aðsjálfsögðu frá björgunarsveitunum !
Enn annað sem ég hef séð hjá Alvöru Flugeldum, að fjölskyldupakkinn þeirra sem er auglýstur á 12.900 inniheldur fullt af dóti skv. myndunum í auglýsingum þeirra, það sem sést á myndinni er alls ekki það sem er í alvöru í pakkanum. Það er mynd af tveimur mjög flottum kökum en í staðinn er einhver ponsu kaka ef köku má kalla. Ég tilkynnti þetta til neytendastofu
Enn annað sem ég hef séð hjá Alvöru Flugeldum, að fjölskyldupakkinn þeirra sem er auglýstur á 12.900 inniheldur fullt af dóti skv. myndunum í auglýsingum þeirra, það sem sést á myndinni er alls ekki það sem er í alvöru í pakkanum. Það er mynd af tveimur mjög flottum kökum en í staðinn er einhver ponsu kaka ef köku má kalla. Ég tilkynnti þetta til neytendastofu
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Byrjar að selja í dag
Vitið þið hvort það verður sölusýning eins og hefur verið vanalega? þá á Akureyri.
Vitið þið hvort það verður sölusýning eins og hefur verið vanalega? þá á Akureyri.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1569
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
hef aldrei skilið fólk sem segir að maður eigi bara að versla við björgunarsveitirnar...
afhverju kaupa eitthvað á rándýru verði sem maður á ekki efni fyrir. þegar þú getur fengið það fyrir mikinn minni pening annarstaðar, eiga ekki allir pening í dag til þess að versla við björgunarsveitirnar ( ef maður á ekki efni á því að versla við þá, á maður þá bara ekkert að halda uppá áramót ? ) betra að styrkja björgunarsveitirnar á einhvern annan hátt frekar t.d gefa þeim 25.000 kr á ári t.d það er c.a 2000 kr á mánuði. eða kaupa þarna neyðarkallinn,. sem þeir selja á hverju ári.
að mínu mati þá fynnst mér þetta vera bull það sem þeir eru að gera, með að selja þetta á svona dýru verði, liggur við að þeir rífi bara sjálfir peninginn upp úr veskinu manns, ég myndi frekar styrkja þá um 1000-2000 kr á mánuði heldur en að versla flugelda af þeim.
svo er fólk að segja, að það sé best að styrka þá, því hvað ef maður myndi týnast upp á hálendi. þá myndu þeir bjarga manni, og auglýsingin hjá þeim, að þeir geta kallað út 2000 manns á einu kvöldi, þori að veðja að pólski maðurinn sem labbaði nakinn upp esjuna til að fyrirfara sér í sumar, hefði ekki hugsað út í það, að 2000 menn stæðu yfir honum nöktum og dauðum. held að hann hefði þá bara gert eitthvað annað.
og líka, ég er ekkert að fara að flækjast upp á fjöll, eina fjallgangan sem ég hef farið í var einhver esju-ganga með skólanum í vetur. og það get ég sagt þér að var ekki skemmtilegt, svo ég er ekki að fara í neina jöklaleiðangra á næstunni, esjan nægir mér c.a 1sinni 10-15 ára fresti
svo þeir þurfa ekkert að bjarga mér á næstuni,
btw. ég versla ekki flugelda, og hef alldrei eytt 1 kr í þetta helvíti, frekar eyði ég peninginum í meira tölvudót.
afhverju kaupa eitthvað á rándýru verði sem maður á ekki efni fyrir. þegar þú getur fengið það fyrir mikinn minni pening annarstaðar, eiga ekki allir pening í dag til þess að versla við björgunarsveitirnar ( ef maður á ekki efni á því að versla við þá, á maður þá bara ekkert að halda uppá áramót ? ) betra að styrkja björgunarsveitirnar á einhvern annan hátt frekar t.d gefa þeim 25.000 kr á ári t.d það er c.a 2000 kr á mánuði. eða kaupa þarna neyðarkallinn,. sem þeir selja á hverju ári.
að mínu mati þá fynnst mér þetta vera bull það sem þeir eru að gera, með að selja þetta á svona dýru verði, liggur við að þeir rífi bara sjálfir peninginn upp úr veskinu manns, ég myndi frekar styrkja þá um 1000-2000 kr á mánuði heldur en að versla flugelda af þeim.
svo er fólk að segja, að það sé best að styrka þá, því hvað ef maður myndi týnast upp á hálendi. þá myndu þeir bjarga manni, og auglýsingin hjá þeim, að þeir geta kallað út 2000 manns á einu kvöldi, þori að veðja að pólski maðurinn sem labbaði nakinn upp esjuna til að fyrirfara sér í sumar, hefði ekki hugsað út í það, að 2000 menn stæðu yfir honum nöktum og dauðum. held að hann hefði þá bara gert eitthvað annað.
og líka, ég er ekkert að fara að flækjast upp á fjöll, eina fjallgangan sem ég hef farið í var einhver esju-ganga með skólanum í vetur. og það get ég sagt þér að var ekki skemmtilegt, svo ég er ekki að fara í neina jöklaleiðangra á næstunni, esjan nægir mér c.a 1sinni 10-15 ára fresti
btw. ég versla ekki flugelda, og hef alldrei eytt 1 kr í þetta helvíti, frekar eyði ég peninginum í meira tölvudót.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
+benzmann skrifaði:hef aldrei skilið fólk sem segir að maður eigi bara að versla við björgunarsveitirnar...
Flugeldarnir eru dýrir hjá þeim því mikill hluti af þeim fer til björgunarsveitarinnar. En fínt ef fólk styrkir björgunarsveitirnar með öðrum leiðum ef það verslar ekki flugelda hjá þeim.
Ég skil samt fólk sem vill ekki versla við björgunarsveitirnar en feitletraða stafhæfingin finnst mér virkilega kjánaleg. Starf björgunarsveitanna er mjög fjölbreytt og snýst ekki bara um að bjarga fólki á jöklum eða fjöllum. Þær hafa sinnt mörgum störfum innan bæjar, í Reykjavík og úti á landi. Ekki gleyma heldur að ég myndi giska á að þú yrðir þakklátur ef einhver sem þú þekkir myndi vera bjargað af björgunarsveitunum.
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
benzmann skrifaði:að mínu mati þá fynnst mér þetta vera bull það sem þeir eru að gera, með að selja þetta á svona dýru verði, liggur við að þeir rífi bara sjálfir peninginn upp úr veskinu manns, ég myndi frekar styrkja þá um 1000-2000 kr á mánuði heldur en að versla flugelda af þeim.
vandamálið er bara að fólk gerir þetta ekki.
það styrkir ekki almennt ef að það sleppir því að kaupa flugelda.
og já, ef að þú getur styrkt björgunarsveitina um ~25 þús á ári og þá væntanlega keypt flugelda annars staðar, afhverju þá ekki að eyða 25k meira í flugelda hjá björgunarsveitinni en að kaupa þá annars staðar (já, ég las það að þú kaupir ekki flugelda, en þú hlýtur að fatta hvað ég á við)
benzmann skrifaði:og líka, ég er ekkert að fara að flækjast upp á fjöll, eina fjallgangan sem ég hef farið í var einhver esju-ganga með skólanum í vetur. og það get ég sagt þér að var ekki skemmtilegt, svo ég er ekki að fara í neina jöklaleiðangra á næstunni, esjan nægir mér c.a 1sinni 10-15 ára fresti
svo að ég endurtaki hluta úr fyrri pósti mínum
björgunarsveitir kemur ef að þakið fýkur af húsinu hjá þér
björgunarsveitin kemur og leitar af afa þínum þegar að hann villist út af elliheimilinu
björgunarsveitin heldur fólki í skefjum og aðstoðar í t.d. stórbrunum og alvarlegum slysum
björgunarsveitin bjargar frændfólki þínu sem að lendir í snjóflóði á norðfirði
bara nokkrir punktar, hvort að þú eigir afa, eða frændfólk á norðfirði skiptir ekki öllu, þú hlýtur að ná pointinu.
björgunarsveitir bjarga ekki bara fólki af hálendi.
einsog ég segi, og postaði hérna áður.
(sem að var jú miðað við þá sem að kaupa flugelda.)
hvort viltu kaupa björgunartæki eða montjeppa ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Auðvita Björgunarsveitunum.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Dazy crazy skrifaði:Ég myndi kaupa af björgunarsveitunum ef þeir seldu tívolíbombur
Grab your wallet við erum alveg með tívolíbombur, sá allavega þannig í dag þegar ég var að raða í hillur ;þ
Eru það annars ekki Rakettur með 2 eða 1 kúlu á,
Endilega kíkið í morgun og kaupið flugelda, verð uppí gullkofa eða salarlaug á morgun í sjálfboðavinnu fyrir HSSK
Hjálparsveit skáta skaffar dótið..!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Black skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Ég myndi kaupa af björgunarsveitunum ef þeir seldu tívolíbombur
Grab your wallet við erum alveg með tívolíbombur, sá allavega þannig í dag þegar ég var að raða í hillur ;þ
Endilega kíkið í morgun og kaupið flugelda, verð uppí gullkofa eða salarlaug á morgun í sjálfboðavinnu fyrir HSSK
Hvar er þetta segiru? ekki á Súlum eða?
Síðast breytt af BjarkiB á Mið 29. Des 2010 02:53, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Tívolíbombur eru kúlurnar sem var víst hægt að fá fyrir mörgum árum (fyrir mína tíð) og skjóta upp úr þar til gerðum hólkum, rakettur eru ekki það sama og tívolíbombur þótt þær virki á svipaðan hátt.
Bara til að hafa það á hreinu þá er ekki hægt að fá neinar tívolíbombur lengur, allavega ekki hjá björgunarsveitunum. Það er orðið mjög strangt eftirlit með öllu svona núna, það eru engar sýningavörur geymdar á flugeldasölustöðum. Það er hinsvegar hægt að fá kökur eins og Top Gun sem eru með 1,5 tommu "tívolí"bombum, svaka kraftur í þeim. Eins er hægt að fá öflugar og margskiptar rakettur.
Myndi sleppa því að taka þessar kökur og rakettur í sundur samt. Munum að púðrið í þessu er gert til að geta logað í mjög miklum vindi á svaka ferð hátt yfir allri byggð, jafnvel í rigningu. Það þarf svo svakalega lítið til að kveikja í því og ef það gerst er ekki séns að ætla að slökkva, það brennur bara upp til agna.
Það sem aldrei hefur gerst áður getur alltaf komið fyrir aftur
Bara til að hafa það á hreinu þá er ekki hægt að fá neinar tívolíbombur lengur, allavega ekki hjá björgunarsveitunum. Það er orðið mjög strangt eftirlit með öllu svona núna, það eru engar sýningavörur geymdar á flugeldasölustöðum. Það er hinsvegar hægt að fá kökur eins og Top Gun sem eru með 1,5 tommu "tívolí"bombum, svaka kraftur í þeim. Eins er hægt að fá öflugar og margskiptar rakettur.
Myndi sleppa því að taka þessar kökur og rakettur í sundur samt. Munum að púðrið í þessu er gert til að geta logað í mjög miklum vindi á svaka ferð hátt yfir allri byggð, jafnvel í rigningu. Það þarf svo svakalega lítið til að kveikja í því og ef það gerst er ekki séns að ætla að slökkva, það brennur bara upp til agna.
Það sem aldrei hefur gerst áður getur alltaf komið fyrir aftur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Black skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Ég myndi kaupa af björgunarsveitunum ef þeir seldu tívolíbombur
Flottur!
Annars mun ég standa við afgreiðsluborðið í flugeldasölu HSSK Lindunum á morgun.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
sælir.
ég hef verið viðriðinn sölu á flugeldum síðan ég var 14-15 ára svo eitthvað yfir tuttugu ár
salan sjálf er jafn stór partur af mínum hátíðarhöldum og sprengingarnar sjálfar.
ég er alfarið fylgjandi því að fólk styrki góð málefni eins og björgunarsveitirnar og alfarið á móti því að einkaaðilar undirbjóði þá, en ég verð samt að minnast á eitt:
það eru fleiri góðgerðar samtök að selja flugelda eins og kiwanis og fleiri sem eiga síst skilið að vera settir í sama flokk og örn árna eins og maður varð var við í umræðunni í fyrra.
til að svara þeim sem byrjaði umræðuna : flóabardagi (25600kr) er frábær terta frá björgunarsveitunum grettir (10900kr) er líka góður
royal gold (11000kr)er geggjuð miðlungs terta frá kr flugeldum jónsmessunótt (33000) er líka frábær.
við pöntum inn hjá báðum þessum aðilum
ég hef verið viðriðinn sölu á flugeldum síðan ég var 14-15 ára svo eitthvað yfir tuttugu ár
salan sjálf er jafn stór partur af mínum hátíðarhöldum og sprengingarnar sjálfar.
ég er alfarið fylgjandi því að fólk styrki góð málefni eins og björgunarsveitirnar og alfarið á móti því að einkaaðilar undirbjóði þá, en ég verð samt að minnast á eitt:
það eru fleiri góðgerðar samtök að selja flugelda eins og kiwanis og fleiri sem eiga síst skilið að vera settir í sama flokk og örn árna eins og maður varð var við í umræðunni í fyrra.
til að svara þeim sem byrjaði umræðuna : flóabardagi (25600kr) er frábær terta frá björgunarsveitunum grettir (10900kr) er líka góður
royal gold (11000kr)er geggjuð miðlungs terta frá kr flugeldum jónsmessunótt (33000) er líka frábær.
við pöntum inn hjá báðum þessum aðilum
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
Ég hugsa að stærstu raketturnar sem hægt er að kaupa hjá björgunarsveitunum séu með púðurmagn á við 3-4" tívolíbombombu, sem er bara alveg fínt.
Tívolíbomburnar eru auðvitað ekkert annað en rakettur með engu priki... og flestar miklu stærri en þeir flugeldar sem almenningur má kaupa.
En eins og einhver benti á þá er hægt að kaupa tertur með 1.5" "hlaupvídd" sem er það stærsta sem almenningur má kaupa, einnig er hægt að kaupa 1.5" roman candle sem eru rör sem skjóta yfirleitt 8 skotum.
Ég versla auðvitað mína flugelda hjá björgunarsveitunum, enda sjálfur í björgunarsveit og hef verið viðloðandi sölu- og sýningarflugelda í meira en 10 ár.
Tívolíbomburnar eru auðvitað ekkert annað en rakettur með engu priki... og flestar miklu stærri en þeir flugeldar sem almenningur má kaupa.
En eins og einhver benti á þá er hægt að kaupa tertur með 1.5" "hlaupvídd" sem er það stærsta sem almenningur má kaupa, einnig er hægt að kaupa 1.5" roman candle sem eru rör sem skjóta yfirleitt 8 skotum.
Ég versla auðvitað mína flugelda hjá björgunarsveitunum, enda sjálfur í björgunarsveit og hef verið viðloðandi sölu- og sýningarflugelda í meira en 10 ár.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
eins má benda á merki eins og vulcan fyrir terturnar og wecco fyrir rakketturnar bæði góð og vel reynd merki