DDoS á heimasíðu SMÁÍS?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
DDoS á heimasíðu SMÁÍS?
http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... handtokum-
http://www.dv.is/frettir/2010/12/13/net ... idu-smais/
Hvað finnst ykkur um þetta?
Ég verð að segja að mér finnst þetta óttalega tilgangslaust. Sendir engin skýr skilaboð og kemur ekki til með að valda neinum stórvægilegum usla.
http://www.dv.is/frettir/2010/12/13/net ... idu-smais/
Hvað finnst ykkur um þetta?
Ég verð að segja að mér finnst þetta óttalega tilgangslaust. Sendir engin skýr skilaboð og kemur ekki til með að valda neinum stórvægilegum usla.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?
frekar tilgangslaust, sérstaklega þar sem að þeir nota þessa heimasíðu ekkert, síðasta greinin sem var send þangað inn var 14. apríl 2008
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Gangi þeim vel að taka niður Skýrr.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
intenz skrifaði:Gangi þeim vel að taka niður Skýrr.
Akkúrat.
Ef þetta á að vera hræðsluáróður, þá þarf þetta að vera ákveðnara, harðskeyttara og .. persónulegra. Þessar aðgerðir undanfarin ár eru ekki bara samtökin að sinna sínu, heldur Snæbjörn Steingrímsson á löngu og mjög svo aumkunnarverðu powertrippi.
Halli13 skrifaði:frekar tilgangslaust, sérstaklega þar sem að þeir nota þessa heimasíðu ekkert, síðasta greinin sem var send þangað inn var 14. apríl 2008
Nákvæmlega, ég myndi skilja DDoS ef smáís væri með á síðunni sinni vefverslun eða almennilega fréttasíðu sem er uppfærð grimmt. En þessi heimasíða er bara sull og enginn skaði sem verður af því að síðan sé niðri.
Eina sem þetta gerir er að leyfa þessum gaur að fara í öll blöðin og æla út eitthverri vitleysu og koma með rangar staðhæfingar um peningatap og fleira.
Gjörsamlega tilgangslaust. Miklu frekar að finna netföng og drekkja þeim.
jonrh skrifaði:Gjörsamlega tilgangslaust. Miklu frekar að finna netföng og drekkja þeim.
Já eða Snæbjörn.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan
en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum
en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Stjórnandi
biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan
Líklega þyrfti meira en meðalnördann til að komast inn á SMÁÍS serverinn. Þetta er hinsvegar bara orðið tímaspursmál um hvenær persónuleg gögn SMÁÍS starfsmanna verða aðgengilegri en WikiLeaks.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan
Líklega þyrfti meira en meðalnördann til að komast inn á SMÁÍS serverinn. Þetta er hinsvegar bara orðið tímaspursmál um hvenær persónuleg gögn SMÁÍS starfsmanna verða aðgengilegri en WikiLeaks.
það er reindar rétt hjá þér en á þessari síðu er dáldið af nördum og það atvinnulausum nördum...........spurning hversu mikinn áhuga menn hafa yfirhöfuð á þessu, veit allavega ef ég hefði tíma þá myndi ég liggja yfir þessu þó það tæki heilt ár bara til að geta tekið þessa hrægamma niður
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:AntiTrust skrifaði:biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan
það er reindar rétt hjá þér en á þessari síðu er dáldið af nördum og það atvinnulausum nördum...........spurning hversu mikinn áhuga menn hafa yfirhöfuð á þessu, veit allavega ef ég hefði tíma þá myndi ég liggja yfir þessu þó það tæki heilt ár bara til að geta tekið þessa hrægamma niður
Þá vita þeir hvert þeir eiga að fara ef einhvað kemur fyrir.
Vitiði hvort það náðist eitthvað að taka niður síðuna ?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
Höfundur - Stjórnandi
zdndz skrifaði:Vitiði hvort það náðist eitthvað að taka niður síðuna ?
Ég gat ekki betur séð en hún hefði staðið óhögguð, hröð og fín.
hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
allavegna notið dns nafn síðunar en ekki ip
enda sé ég að þeir hafa skipt um ip á síðunni
en mæli ekki með þessu þar sem þetta hefur ekkert uppá sig. sérstaklega þar sem engin fer á smais.is
enda sé ég að þeir hafa skipt um ip á síðunni
en mæli ekki með þessu þar sem þetta hefur ekkert uppá sig. sérstaklega þar sem engin fer á smais.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Er ekki einhver síða sem heldur utan um fjölda hits fyrir íslenskar síður?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
zdndz skrifaði:hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?
Það þyrfti þá að vera síða hýst á helvíti litlum og illa búnum netþjón. Flestir ef ekki allir stærri netþjónar eru með ýmsar DDoS varnir.
AntiTrust skrifaði:zdndz skrifaði:hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?
Það þyrfti þá að vera síða hýst á helvíti litlum og illa búnum netþjón. Flestir ef ekki allir stærri netþjónar eru með ýmsar DDoS varnir.
það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
Höfundur - Stjórnandi
zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim
Ég held nú reyndar að talan hafi verið nær 5000.
AntiTrust skrifaði:zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim
þá er ég bara eitthvað að bulla
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
AntiTrust skrifaði:zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim
Botnet stjórnandi tók niður MasterCard síðuna eftir krúttlegt countdown og hún féll niður insta þegar ég reyndi að fara á hana eftir það.
Annars er DDoS á Smáís síðuna með öllu tilgangslaust eins og ég gæti hafa sagt hér áður, það eru engar live þjónustur eða upplýsingar sem þarf að komast í á þessari síðu og hún er ekki aðgangspunktur fyrir tónlistarmenn eða neina aðra í upplýsingakerfi - hrikalegt plan hjá flóninu sem skipulagði þetta.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:AntiTrust skrifaði:zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim
Botnet stjórnandi tók niður MasterCard síðuna eftir krúttlegt countdown og hún féll niður insta þegar ég reyndi að fara á hana eftir það.
Annars er DDoS á Smáís síðuna með öllu tilgangslaust eins og ég gæti hafa sagt hér áður, það eru engar live þjónustur eða upplýsingar sem þarf að komast í á þessari síðu og hún er ekki aðgangspunktur fyrir tónlistarmenn eða neina aðra í upplýsingakerfi - hrikalegt plan hjá flóninu sem skipulagði þetta.
Ef "internetenthustiastics" mundu taka sig saman hér á klakanum, þá væri líklega hægt að stofna hagsmunasamtök og taka svona "dóterí" niður þar til kröfum er mætt...
eða hver er aftur munurinn á hagsmunasamtökum og hryðjuverkasamtökum?
-
Höfundur - Stjórnandi
Lykillinn í svona er fjöldi, og þá sérstaklega hvað varðar það að komast hjá því að eiga yfir höfði sér kæru.
Safety in numbers.
Safety in numbers.
AntiTrust skrifaði:Lykillinn í svona er fjöldi, og þá sérstaklega hvað varðar það að komast hjá því að eiga yfir höfði sér kæru.
Safety in numbers.
Safety er í nafnleysi, ekki fjölda.
það er aðal vandamálið við þettta allt. (þ.e.a.s. nafnleysi er ekki tryggt nema gera sérstakar ráðstafanir).
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
here is an idea, its called Ddoser 4.2 ... kanski nokk erfitt að komast að því hver þú ert sértu bakvið svoleiðis forrit...