er heima hjá tengdó, gæti svosem slökkt á þessari síu en vill frekar hafa hana á, en hún lokar á logmein.com, sem er bara asnalega asnalegt
hringdi niður í símann um dagin og spurði af hverju, þeir gátu engin svör gefið, en ætluðu að tékka á þessu
svo þangað til, er einhver séns á að komast framhjá henni ?
Að komast fram hjá netsíu símans ?
Re: Að komast fram hjá netsíu símans ?
kubbur skrifaði:er heima hjá tengdó, gæti svosem slökkt á þessari síu en vill frekar hafa hana á, en hún lokar á logmein.com, sem er bara asnalega asnalegt
hringdi niður í símann um dagin og spurði af hverju, þeir gátu engin svör gefið, en ætluðu að tékka á þessu
svo þangað til, er einhver séns á að komast framhjá henni ?
brítur routerinn og færð að fara netið hjá öðrum?
kubbur skrifaði:er heima hjá tengdó, gæti svosem slökkt á þessari síu en vill frekar hafa hana á, en hún lokar á logmein.com, sem er bara asnalega asnalegt
Svar við þessu væri:
Til hvers að hafa vefsíu sem gerði ekkert gagn, þar sem þú gætir alltaf farið framhjá henni...
logmein.com er lokað á sama máta og Babelfish og Google Translate er lokað. Vegna "Proxy avoidance", þ.e.a.s. það gerir þér kleyft að fara framhjá síunni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ein leið væri að vera með VPN server uppsettan heima hjá sér og VPN-a sig þangað. Browsa svo netið í gegnum þá tengingu.
Kannski overkill ....
Kannski overkill ....
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
http://www.teamviewer.com
mun betra forrit og ég er nánast viss ef þú nærð bara í install fileinn og smellir honum bara á usb ef síðan er blockuð að þetta fari framhjá eldvegginum
ég hef aldrei verið stoppaður á eldvegg með þetta forrit its teh lovely
mun betra forrit og ég er nánast viss ef þú nærð bara í install fileinn og smellir honum bara á usb ef síðan er blockuð að þetta fari framhjá eldvegginum
Síðast breytt af fannar82 á Sun 19. Des 2010 15:46, breytt samtals 1 sinni.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
og já
það getur gert VPN tengingu á milli tölvana og filesharing system.,
það getur gert VPN tengingu á milli tölvana og filesharing system.,
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1395
- Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
fannar82 skrifaði:http://www.teamviewer.com
ég nota remote voða lítið, aðallega [img=http://gyazo.com/f6d1a4b42e74f9a5c859c3928947d248.png]dashboard[/img] sem ég er að sækjast eftir í logmein
Kubbur.Digital