Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Allt utan efnis
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf DJOli » Fim 25. Nóv 2010 15:47

Pandemic skrifaði:Hef nú lent á konu sem var tæp á geði eftir að hafa keypt tölvu hjá mér og þurft að keyra alla leiðina til baka útaf því að touchpadið virkaði ekki. Hún var öskuill og ég benti henni á að hún hefði óvart þrýst á "Disable Touchpad" snertitakkann. Það róaði hana ekki neitt að ég benti henni á hennar mistök heldur fékk ég fúkkyrði fyrir illa hannaða/gallaða vöru og að slíkt gæti gerst.


:D

En já, mér finnst það vera amatörlegt að skila tölvu í pörtum...

ef þú ert t.d. að taka fartölvu í sundur og lamirnar á loki/skjá fartölvunnar lýta út fyrir að vera brotnar, er þá góð hugmynd að taka þetta bara allt í sundur og sjá svo seinna með hvernig verður tekið í þetta með tryggingum?

Btw, 50þús kall fyrir að lappa eitthvað aðeins upp á fartölvu? að mínu mati: þjófar.
ég hef aldrei rukkað meira en 5þús fyrir að gera við fartölvur & borðtölvur.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf dori » Fim 25. Nóv 2010 15:48

Pandemic skrifaði:Hef nú lent á konu sem var tæp á geði eftir að hafa keypt tölvu hjá mér og þurft að keyra alla leiðina til baka útaf því að touchpadið virkaði ekki. Hún var öskuill og ég benti henni á að hún hefði óvart þrýst á "Disable Touchpad" snertitakkann. Það róaði hana ekki neitt að ég benti henni á hennar mistök heldur fékk ég fúkkyrði fyrir illa hannaða/gallaða vöru og að slíkt gæti gerst.

Reyndar eru þessir "disable touchpad" takkar ógeðslega leiðinlegir. Ég hef aldrei skilið af hverju þú vilt slökkva á því (ég hef heyrt rökin með vélritun etc, en þá er fólk bara einfaldlega að staðsetja hendurnar mjög undarlega).

Annars þá hef ég 2x lent í því að það eyðileggist tölvur heima. Almennilegar heimililstryggingar tryggja svona. Sjálfsábyrgð er ~20kall, prufaði hún það ekki?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf FuriousJoe » Fim 25. Nóv 2010 15:51

:)
Síðast breytt af FuriousJoe á Fim 25. Nóv 2010 16:14, breytt samtals 1 sinni.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf dori » Fim 25. Nóv 2010 15:54

DJOli skrifaði:En já, mér finnst það vera amatörlegt að skila tölvu í pörtum...

ef þú ert t.d. að taka fartölvu í sundur og lamirnar á loki/skjá fartölvunnar lýta út fyrir að vera brotnar, er þá góð hugmynd að taka þetta bara allt í sundur og sjá svo seinna með hvernig verður tekið í þetta með tryggingum?

Btw, 50þús kall fyrir að lappa eitthvað aðeins upp á fartölvu? að mínu mati: þjófar.
ég hef aldrei rukkað meira en 5þús fyrir að gera við fartölvur & borðtölvur.

Þú hefur greinilega ekki unnið á tölvuverkstæði eða velt því fyrir þér hvaða laun þú getur greitt þér á tímann fyrir viðgerðir.

Þú hefur heldur greinilega ekki lesið þráðinn því að þar er tekið fram að hún hefði látið setja tölvuna í tjónamat þannig að allt er skoðað (ég skil reyndar ekki af hverju hún fer ekki fyrst til Elko, en fólk er fífl). Þeir hafa örugglega séð það strax að það var eitthvað að lömunum en samt tekið hana í sundur til að skoða fleira. Varahlutir í fartölvur eru mjög dýrir, 50 þúsund kall fyrir nýjar lamir, lyklaborð og hugsanlega fleira (klukkutíma eða tveggja vinna?) hljómar ekkert ótrúlegt.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf chaplin » Fim 25. Nóv 2010 16:04

AntiTrust skrifaði:Ég hef persónulega margoft lent í því að viðskiptavinur kemur með tölvu á verkstæði. Honum er tjáð bæði munnlega og skriflega á blaði sem hann kvittar undir og samþykkir, að ef kemur í ljós að ekki sé um bilun að ræða sem ábyrgðin tekur á sig, sé að lágmarki skoðunargjald.

Ég hef oftar en 1, 2 og 3x afhent tölvu í sama formi, í bútum í poka eða í kassa, einfaldlega vegna þess að eigendur vélanna voru froðufellandi við afgreiðsluborðið yfir því að bilunin og viðgerðin heyrði ekki undir ábyrgð, og eftir sæti 2-3þús kr. skoðunargjald, og heimtuðu að fá tölvuna undireins, í lagi, frítt. Í slíkum tilfellum hef ég brugðið á það ráð að hrúga vélinni saman í bútum í poka eða kassa og afhenda þannig.

Viðbrögðin eru oftast slík að það hefði verið nær að taka slíkt upp á myndband.

Held ég tali fyrir alla sem hafa unnið á verkstæði, að það hafa allir lent á þeim viðskiptavini. Það er einnig ekki óalgengt að fólk heimti gagnabjörgun á biluðum hörðum diskum, þó er oftast hægt að útskýra fyrir fólki að það sé ekki hægt að ábyrgjast gögn en eins og Klemmi nefndi hér að ofan, það er ómögulegt að útskýra slíka hluti fyrir nokkrum aðilum (því miður oftast kvennmönnum, sorry mamma en routerinn og þráðlausa netið var ekki bilað um daginn afþví þú rakst í "Wireless on/off" takkann á fartölvunni þinni.. sama hversu oft þú neitar því að hafa rekist í hann, sé enþá pínulítið eftir því að hafa ekki rukkað þig skoðunargjald..) :lol:

En svo virðast margir ekki alveg skilja stöðuna, að ef þú hótar, æpir, öskrar og ape shittar mann í sínu starfi (sama hvort það sé tölvuverslun, bílaverkstæði, byko eða bara Snælandsvideo) að þá hefur starfsmaðurinn oftast engan áhuga að koma vel fram við þig á móti og er ekki að fara gera þér neinn greiða né að koma á móts við þig, hinsvegar ef þú hegðar þér eins og maður, kurteis og sýnir skilning að þá mun þú oftast fá það margfalt til baka.

Það er mjög létt fyrir einstaklinga að ráðast á fyrirtæki og fara í fjölmiðlana þar sem:
A. Viðskiptavinurinn hefur "alltaf" rétt fyrir sér (sem er mesta þvæla sem ég hef heyrt).
B. Það er mjög erfitt að svara fyrir fyrirtæki þar sem fólk túlkar hluti mismunandi.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Nóv 2010 16:09

DJOli skrifaði:Btw, 50þús kall fyrir að lappa eitthvað aðeins upp á fartölvu? að mínu mati: þjófar.
ég hef aldrei rukkað meira en 5þús fyrir að gera við fartölvur & borðtölvur.


5þús fyrir "allar" viðgerðir á borð- og fartölvur segir mér bara það að þú hefur gefið alltof mikla vinnu. Ekki gleyma því heldur að það er GJÖRólíkt að rukka sem einstaklingur sem stingur öllu beint í eigin vasa, eða fyrirtæki sem þarf að skila inn skatti, borga laun, húsnæði og reikninga.

Það er líka frekar almenn þekking að varahlutir úr umboðum eru fáránlega dýrir - og skiptir engu máli hvort um er að ræða bíla, tölvur eða önnur tæki. Þessa varahluti þarf líklega að kaupa inn í evrum, svo gengið spilar sem dæmi stórt hlutverk í verðum.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf vesley » Fim 25. Nóv 2010 16:11

Það er líka alltaf sama svarið frá viðskiptavinum ef maður spyr hann hvort hluturinn hefur eitthvern tíman lent í hnjaski t.d. að detta í gólfið eða högg komið á hann.

Svarið er: Nei aldrei hugsa mjög vel um vöruna mína, hefur aldrei dottið eða neitt komið fyrir hana. M
Man eftir því þegar ég var að vinna í Tölvutek að viðskiptavinur kom með tölvu og segir hann frá því að tölvan hætti allt í einu að virka, kemur bara svartur skjár og ekkert gerist. Sagðist hafa hugsað mjög vel um vélina og aldrei neitt komið fyrir hana. Þegar vélin var skoðuð sást að það var komin sprunga upp með öllum skjánum og brot á ýmsum stöðum á milli lyklaborðins og annarstaðar á tölvunni vegna þess að hann hafði misst vélina í gólfið.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Viktor » Fim 25. Nóv 2010 16:26

Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.

Það sem er fáránlegast við þetta er að þetta sé í fréttunum, og mikið djöfull pirrar það mig hvað Ísland er krökkt af lélegum myndatökumönnum. Hef tekið eftir þessu nýlega, kannski er þetta í tísku, en núna eiga öll video að vera úr focus 20-50% af tímanum. Hef mikið tekið eftir þessu í Audda & Sveppa, og mörgum myndböndum á MBL, oft er bakgrunnurinn í focus allan tíman, en ekki þann sem er verið að taka viðtal við.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf BjarniTS » Fim 25. Nóv 2010 16:30

Sallarólegur skrifaði:Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.

Það sem er fáránlegast við þetta er að þetta sé í fréttunum, og mikið djöfull pirrar það mig hvað Ísland er krökkt af lélegum myndatökumönnum. Hef tekið eftir þessu nýlega, kannski er þetta í tísku, en núna eiga öll video að vera úr focus 20-50% af tímanum. Hef mikið tekið eftir þessu í Audda & Sveppa, og mörgum myndböndum á MBL, oft er bakgrunnurinn í focus allan tíman, en ekki þann sem er verið að taka viðtal við.


Má ég benda þér á að fara til augnlæknis , videoið er fínt hjá mér.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf biturk » Fim 25. Nóv 2010 16:34

já........gott að vita að ykkur fynnst betra að fá álitshnekki heldur en glaða viðskiptavini.

ég hefði nú frekar tekið þetta á mig eða útskýrt málið í þessu viðtali hvernig var staðið að málum frekar en að taka á þessu eins og þið gerðuð

þið verðið að átta ykkur á að þó við hjérna flestir skiljum hvernig þetta virkar þá er samt eftir 98% af þjóðinni sem er bara hreinlega skítsama um báðar hliðar málsins, heirir þetta í fréttunum og á líklega aldrei eftir að vilja fara með tölvu til ykkar.

er það ódýrara en að taka á sig þetta tilfelli eða útskýra málin fyrir fréttamanninum?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Nóv 2010 16:34

Sallarólegur skrifaði:Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.


Nú þekki ég þessar vélar talsvert af eigin reynslu, og það eina sem gerist þegar þú reynir að loka tölvunni þegar lamirnar eru lausar, er að það brotnar annaðhvort meira úr botnplötunni eða skjáfrontinum.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf FuriousJoe » Fim 25. Nóv 2010 16:36

biturk skrifaði:já........gott að vita að ykkur fynnst betra að fá álitshnekki heldur en glaða viðskiptavini.

ég hefði nú frekar tekið þetta á mig eða útskýrt málið í þessu viðtali hvernig var staðið að málum frekar en að taka á þessu eins og þið gerðuð

þið verðið að átta ykkur á að þó við hjérna flestir skiljum hvernig þetta virkar þá er samt eftir 98% af þjóðinni sem er bara hreinlega skítsama um báðar hliðar málsins, heirir þetta í fréttunum og á líklega aldrei eftir að vilja fara með tölvu til ykkar.

er það ódýrara en að taka á sig þetta tilfelli eða útskýra málin fyrir fréttamanninum?


Fengum ekki tækifæri til þess, þessi stutti biti í endan frá yfirmanni verkstæðisins er það eina sem þeir vildu setja í þetta.
Erum að vinna í þessu.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf biturk » Fim 25. Nóv 2010 16:39

Maini skrifaði:
biturk skrifaði:já........gott að vita að ykkur fynnst betra að fá álitshnekki heldur en glaða viðskiptavini.

ég hefði nú frekar tekið þetta á mig eða útskýrt málið í þessu viðtali hvernig var staðið að málum frekar en að taka á þessu eins og þið gerðuð

þið verðið að átta ykkur á að þó við hjérna flestir skiljum hvernig þetta virkar þá er samt eftir 98% af þjóðinni sem er bara hreinlega skítsama um báðar hliðar málsins, heirir þetta í fréttunum og á líklega aldrei eftir að vilja fara með tölvu til ykkar.

er það ódýrara en að taka á sig þetta tilfelli eða útskýra málin fyrir fréttamanninum?


Fengum ekki tækifæri til þess, þessi stutti biti í endan frá yfirmanni verkstæðisins er það eina sem þeir vildu setja í þetta.
Erum að vinna í þessu.


ég myndi ef ég væri þið krefjast þess af yfirmanni visis að fá að koma fram með skýringuna. það er alveg lágmark að fá að svara fyrir sér fynnst mér.

en það er ekki of seint að reina að gera betra, redda hlutunum bara notuðum og smella í hana, gæti lappað mikið uppá þetta leiðindaástand!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Nóv 2010 17:02

Klemmi skrifaði:Ég ætla ekki að vera með mikla kvenfyrirlitningu hérna, en það er því miður bara þannig að það er oftar töluvert erfiðara að útskýra svona hluti fyrir kvenmönnum heldur en karlmönnum... býst við að málið hafi verið útskýrt fyrir henni þegar hún sótti tölvuna en hún já, einfaldlega ekki skilið um hvað málið snerist og því farið beint með þetta í fjölmiðla í von um að eitthvað meira yrði gert.


Þetta er auðvitað leiðindarmál, leiðinlegt að tölvan skuli hafa verið fallin úr ábyrgð. Ég mundi ekki sjálfur tíma 50þús í gamla fartölvu, nema það væri rándýr vél. En það er ekkert þarna sem hægt er að misskilja, það er erfitt að setja vélina saman og ef það er gert mun það kosta pening. Það skilja það allir. Það er hinsvegar erfitt að skilja er hversvegna manni er þá ekki sagt frá því fyrirfram, að ef vélin er tekin í sundur gæti verið að það sé ekki hægt að setja hana aftur saman.
Það er fáranlegt að koma með fartövlu í viðgerð í góðri trú, af því að þrír stafir á lyklaborði virka ekki og fá ekkert að vita fyrr en það er of seint. Ég yrði brjálaður ef ég færi með tölvuna mína í viðgerð og ég fengi hana í verra standi en ég kom með hana í. Allt í lagi að fá hana eins, en ekki verri. Nema auðvitað ef ég hefði vitaf af því fyrirfram að svo gæti farið.

Ég ákvað að forvitnast líka því félagi minn vinnur á tölvuverkstæði í DK. Hann sagði mér að þar séu þeir skyldugir til að annaðhvort skila vélinni í sama ástandi og þeir fengu hana í eða borga sjálfir ef þeir geta það ekki. Þeir mega aldrei skila henni verri en þeir fengu hana, nema að það sé þannig að báðir aðilar viti að það geti farið á þann veg.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf dori » Fim 25. Nóv 2010 17:12

einsiboy skrifaði:Það er fáranlegt að koma með fartövlu í viðgerð í góðri trú, af því að þrír stafir á lyklaborði virka ekki og fá ekkert að vita fyrr en það er of seint. Ég yrði brjálaður ef ég færi með tölvuna mína í viðgerð og ég fengi hana í verra standi en ég kom með hana í. Allt í lagi að fá hana eins, en ekki verri. Nema auðvitað ef ég hefði vitaf af því fyrirfram að svo gæti farið.

Er það alveg dottið úr tísku að lesa þræði sem menn svara?

1. Konan fór með tölvuna og bað um að láta tjónaskoða hana af því að hún hélt hún væri tryggð/í ábyrgð.
2. Þeir skoða hana, útbúa skýrslu og bíða eftir svari frá þeim sem átti að vera ábyrgur en þar er sagt að tölvan sé ekki lengur tryggð/í ábyrgð.
3. Konan vill allt í einu bara láta skipta um lyklaborðið en er sagt að það sé ekki hægt, lamirnar séu brotnar og þ.a.l. ekki hægt að setja hana saman svo vel sé.
4. Konan ragear þar sem lamirnar voru "heilar" áður en tölvan fór í viðgerð. Vill fá tölvuna aftur, fær hana eins og hún er og fer í mbl.is
5. Heimskur fréttamaður hjá mbl.is gerir lélega frétt.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Black » Fim 25. Nóv 2010 17:26

hún hefði betur bara fylgst með ábyrgðinni, og keypt sér external lyklaborð í staðin á 1200kr :o


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Nóv 2010 17:31

dori skrifaði:
einsiboy skrifaði:Það er fáranlegt að koma með fartövlu í viðgerð í góðri trú, af því að þrír stafir á lyklaborði virka ekki og fá ekkert að vita fyrr en það er of seint. Ég yrði brjálaður ef ég færi með tölvuna mína í viðgerð og ég fengi hana í verra standi en ég kom með hana í. Allt í lagi að fá hana eins, en ekki verri. Nema auðvitað ef ég hefði vitaf af því fyrirfram að svo gæti farið.

Er það alveg dottið úr tísku að lesa þræði sem menn svara?

1. Konan fór með tölvuna og bað um að láta tjónaskoða hana af því að hún hélt hún væri tryggð/í ábyrgð.
2. Þeir skoða hana, útbúa skýrslu og bíða eftir svari frá þeim sem átti að vera ábyrgur en þar er sagt að tölvan sé ekki lengur tryggð/í ábyrgð.
3. Konan vill allt í einu bara láta skipta um lyklaborðið en er sagt að það sé ekki hægt, lamirnar séu brotnar og þ.a.l. ekki hægt að setja hana saman svo vel sé.
4. Konan ragear þar sem lamirnar voru "heilar" áður en tölvan fór í viðgerð. Vill fá tölvuna aftur, fær hana eins og hún er og fer í mbl.is
5. Heimskur fréttamaður hjá mbl.is gerir lélega frétt.



Ég er alveg búinn að lesa. Konan fór með tölvuna til að láta gera við lyklaborðið því þessir þrír stafir sem hún benti á virka ekki. Hún fór ekki með hana upphaflega til að láta tjónaskoða hana. Hitt er rétt þeir skoða hana og bíða eftir svari, kom í ljós að tölvan var ekki í ábyrgð. Hún kom með hana vel hangandi saman hinsvegar, auðvitað túlkar hún það þá þannig að lamirnar hafi verið heilar.
En þessvegna er þetta líka leiðindarmál, hún var ekki lengur í ábyrgð tölvan. Lamirnar greinilega eitthvað hnjaskaðar, en hún vissi ekki af því. Hvað eiga menn þá að gera? bara skila tölvunni í bútum eða? Það hlýtur að vera hægt að koma til móts við hana, eitthvað annað en að fara fram á að láta hana borga fyrir fulla viðgerð sem kostar 50þús.




einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Nóv 2010 17:33

Black skrifaði:hún hefði betur bara fylgst með ábyrgðinni, og keypt sér external lyklaborð í staðin á 1200kr :o


Nákvæmlega, en það er bara of seint. Þessvegna er þetta svona leiðindarmál, hún kom þarna í góðri trú um að hafa 3 ára ábyrgð frá elko, en kom í ljós að það voru aðeins 2.
Ég er sjálfur með svona viðbótartryggingu hjá elko til þriggja ára, mjög þægilegt. Ég vissi ekki að það væri hægt að kaupa bara tveggja ára reyndar.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Gunnar » Fim 25. Nóv 2010 17:42

einsiboy skrifaði:
Black skrifaði:hún hefði betur bara fylgst með ábyrgðinni, og keypt sér external lyklaborð í staðin á 1200kr :o


Nákvæmlega, en það er bara of seint. Þessvegna er þetta svona leiðindarmál, hún kom þarna í góðri trú um að hafa 3 ára ábyrgð frá elko, en kom í ljós að það voru aðeins 2.
Ég er sjálfur með svona viðbótartryggingu hjá elko til þriggja ára, mjög þægilegt. Ég vissi ekki að það væri hægt að kaupa bara tveggja ára reyndar.

2 ára ábyrgð er skylda á öllum raftækjum á íslandi. svo bíður elko uppá 1 ár í viðbót ofaná þessi 2 sem er skylda.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf chaplin » Fim 25. Nóv 2010 17:50

Ég bíð nú bara eftir að Nördinn kæri hana og mbl fyrir meinyrði eða hún kæri Nördann fyrir skemmdir.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Nóv 2010 17:58

Þið eruð rosalega mikið að rugla saman ábyrgð og tryggingu. Elko selur viðbótartryggingu. Trygging tekur yfir skemmdir, ábyrgð galla.

Stór munur á þessu tvennu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf rapport » Fim 25. Nóv 2010 18:24

Það er ýmislegt skrítið við þessa frétt sem mér finnst gera þessa stelpu ótrúverðuga.

Hún er í HÍ á leiðinni í próf en með öll gögnin sín inná tölvu sem hún sendir í tjónaskoðun :crazy


Ég vinn ekki á verkstæði en ég tel það góð vinnubrögð að vanda sig við tjónaskoðun og taka vélina algjörlega í sundur, það er það sem ég mundi vilja ef ég sendi tölvu í tjónaskoðun.

Að hætta við tjónaskoðunina er bara ekki svo einfalt. Þetta er eins og að biðja um að gírkassi sé tjónaskoðaður því að maður kemst ekki í 3.gír. Við skoðunina kemur í ljós að boxið um kassann er skemmt og að tannhjól í 3. gír sé ónýtt.

Þá á viðskiptavinurinn ekki í fullum rétti að segja "skiptið þá bara um tannhjólið og lokið kassanum þó hann sé ónýtur", það er fúsk sem viðskiptavinurinn yrði alveg jafn óánægður með in the long run.

Ég er 110% viss um að þeir hjá Nördinum hugsuðu einfaldlega á þann veg að ef þeir ættu að taka við þessari vél til viðgerðar, þá mundu þeir vilja fá hana í pappakassa tilbúin til viðgerðar en ekki samsetta og þurfa að taka hana í sundur.

Þeir voru líklega að reyna að spara ungfrúnni viðgerðarkostnað eða einfalda henni að láta gera við vélina (enda bæði lyklaborð og skjáfestingar enn ónýtt).


Hún verður svona svakalega fúl og þar sem Doddson vantaði efni þá endaði þetta sem frétt, eins sorglegt og það hljómar.


Eins og ég segi þá vinn ég ekki á verkstæði en hef samt sé þessar lamir "hanga" saman þar til skrúfurnar eru losaðar og það er hund fúlt en engin leið að ná þessu saman aftur.

Ef þið eruð að hugsa "ekki báðar lamirnar" þá hef ég bara víst lent í því á Latitude D510 vél (minnirmig, frekar en 610) þá var önnur lömin bara föst undir plastinu hlífinni (komst ekki uppúr) og hin lömin mölbrotin en hékk á einhvern undarlegan hátt utaná skrúfunum...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf rapport » Fim 25. Nóv 2010 18:36

Klemmi skrifaði:Ég ætla ekki að vera með mikla kvenfyrirlitningu hérna, en það er því miður bara þannig að það er oftar töluvert erfiðara að útskýra svona hluti fyrir kvenmönnum heldur en karlmönnum... býst við að málið hafi verið útskýrt fyrir henni þegar hún sótti tölvuna en hún já, einfaldlega ekki skilið um hvað málið snerist og því farið beint með þetta í fjölmiðla í von um að eitthvað meira yrði gert.


Það eru sko alveg til svona karlmenn líka, í raun mundi ég halda að það væru fleiri karlmenn sem gera svona feila en konur...



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf SolidFeather » Fim 25. Nóv 2010 18:42

...og þessvegna kaupir maður sér ThinkPad.




einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Nóv 2010 18:54

rapport skrifaði:Það er ýmislegt skrítið við þessa frétt sem mér finnst gera þessa stelpu ótrúverðuga.

Hún er í HÍ á leiðinni í próf en með öll gögnin sín inná tölvu sem hún sendir í tjónaskoðun :crazy


Ég vinn ekki á verkstæði en ég tel það góð vinnubrögð að vanda sig við tjónaskoðun og taka vélina algjörlega í sundur, það er það sem ég mundi vilja ef ég sendi tölvu í tjónaskoðun.

Að hætta við tjónaskoðunina er bara ekki svo einfalt. Þetta er eins og að biðja um að gírkassi sé tjónaskoðaður því að maður kemst ekki í 3.gír. Við skoðunina kemur í ljós að boxið um kassann er skemmt og að tannhjól í 3. gír sé ónýtt.

Þá á viðskiptavinurinn ekki í fullum rétti að segja "skiptið þá bara um tannhjólið og lokið kassanum þó hann sé ónýtur", það er fúsk sem viðskiptavinurinn yrði alveg jafn óánægður með in the long run.

Ég er 110% viss um að þeir hjá Nördinum hugsuðu einfaldlega á þann veg að ef þeir ættu að taka við þessari vél til viðgerðar, þá mundu þeir vilja fá hana í pappakassa tilbúin til viðgerðar en ekki samsetta og þurfa að taka hana í sundur.

Þeir voru líklega að reyna að spara ungfrúnni viðgerðarkostnað eða einfalda henni að láta gera við vélina (enda bæði lyklaborð og skjáfestingar enn ónýtt).


Hún verður svona svakalega fúl og þar sem Doddson vantaði efni þá endaði þetta sem frétt, eins sorglegt og það hljómar.


Eins og ég segi þá vinn ég ekki á verkstæði en hef samt sé þessar lamir "hanga" saman þar til skrúfurnar eru losaðar og það er hund fúlt en engin leið að ná þessu saman aftur.

Ef þið eruð að hugsa "ekki báðar lamirnar" þá hef ég bara víst lent í því á Latitude D510 vél (minnirmig, frekar en 610) þá var önnur lömin bara föst undir plastinu hlífinni (komst ekki uppúr) og hin lömin mölbrotin en hékk á einhvern undarlegan hátt utaná skrúfunum...


Aftur, upprunaleg ástæða var ekki tjónaskoðun heldur lyklaborðið. Ég er sjálfur í HÍ og ef 3 takkar á lyklaborðinu mínu hættu að virka þá mundi ég skella henni sem allra fyrst í viðgerð einmitt til að hafa hana í lagi yfir próftímabilið sem er að byrja í næstu viku.