Hvenar opnar Sambíóin í Egilshöll og hvað kostar miðinn ?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
Hvenar opnar Sambíóin í Egilshöll og hvað kostar miðinn ?
Titillinn segir sig sjálft og hvernig get ég séð hvaða myndir eru í kvöld ?
Drekkist kalt!
Re: Hvenar opnar Sambíóin í Egilshöll og hvað kostar miðinn ?
http://www.sambio.is/ Opnaði 8. nóv held ég.
Það er búið að opna. Venjulegt miðaverð. Þægilegt að skoða sýningatímana á kvikmyndir.is
Lexxinn skrifaði:http://midi.is/bio
En annars er bara venjulegt miðaverð.
Af hverju ætti það að vera eithvað annað?
það er ekki þar og sambíóin eru að hætta með þetta inná midi.is, komið nýtt kerfi hjá þeim sem er á sambio.is
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Var þarna áðan í 20 bíó.. á Due Date í Sal 1.
Druuuuuuuullu stór skjár.. sá stærsti á landinu actually Drullu næs.. langt bil á milli sæta fyrir framan og aftan
Gat labbað í sætið í miðjunni án þess að fólk þyrfti að standa upp og svo eru stólarnir úr leðri/pleðri? Hallanlegir og það er góður bratti í salnum..
Fullkomnun
Druuuuuuuullu stór skjár.. sá stærsti á landinu actually Drullu næs.. langt bil á milli sæta fyrir framan og aftan
Gat labbað í sætið í miðjunni án þess að fólk þyrfti að standa upp og svo eru stólarnir úr leðri/pleðri? Hallanlegir og það er góður bratti í salnum..
Fullkomnun
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Oak skrifaði:Lexxinn skrifaði:http://midi.is/bio
En annars er bara venjulegt miðaverð.
Af hverju ætti það að vera eithvað annað?
það er ekki þar og sambíóin eru að hætta með þetta inná midi.is, komið nýtt kerfi hjá þeim sem er á sambio.is
SAMBIOIN:IS Ticket sales temporarily closed. þá fer ég bara síðar í bíó...............eða fer á miði.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Zpand3x skrifaði:Var þarna áðan í 20 bíó.. á Due Date í Sal 1.
Fullkomnun
Still, no IMAX
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:Zpand3x skrifaði:Var þarna áðan í 20 bíó.. á Due Date í Sal 1.
Fullkomnun
Still, no IMAX
Nei og ég veit átæðuna fyrir því. Ætlunin var að hafa IMAX þarna, og viðræður voru í gangi, IMAX tekur alltaf prósentu af miðasölu og því og vildu líka fá prósentu af sælgjætissölunni og það var ekki í boði hjá Sambíounum skilst mér og þvi strandaði það..... bömmer.