Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Þri 18. Sep 2007 17:22
- Staðsetning: Holtasmári 1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots
Myndir úr öryggisvél Tölvuvirkni
Ef einhver þekkir þessa menn endilega látið Tölvuvirkni vita
http://www.youtube.com/watch?v=1Q_kprwOo5w
Kveðja
Kveðja
-
- Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Re: Tölvuvirkni 24 okt Tilraun Til innbrots
Hahaha vá hvað þetta var misheppnað hjá þessum douchebags
Just do IT
√
√
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
tolvuvirkni skrifaði:Myndir úr öryggisvél Tölvuvirkni
Kveðja
Djöfull er hann með góða rúðu ég hef ekki komið þarna á nýja staðinn en ég get alveg ímyndað mér að hann sé orðinn þreyttur á innbrotum.
Gott að þeir komust ekki inn.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
HAHAHA vá setjið þetta á failblog!
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Haha algjör snilld !
En hvernig er það með það að birta svona myndir úr öryggismyndavélum gagnvart persónuverndarlögum o.s.f. ?
En hvernig er það með það að birta svona myndir úr öryggismyndavélum gagnvart persónuverndarlögum o.s.f. ?
Ef lögin banna svona myndbirtingu þá eru lögin röng. Ekki flóknara en það.
Djöfulsins hálfvitar eru þetta
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahahaha þvílíkt FAIL.
Töff að vera með skothelt gler
p.s. vonandi nást þeir.
Töff að vera með skothelt gler
p.s. vonandi nást þeir.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
DabbiGj skrifaði:Haha algjör snilld !
Ekki vel séð - Gæti þó vel verið munur á myndbirtingu á efni þar sem aðilinn sést ekki beint framkvæma glæp, eða atburð eins og þennan þar sem eignatjón er mjög greinilegt.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
það er svo gaman þegar vonlausir þjófast nást á mynd
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Djö... frákastið hefði þurft að vera meira af rúðunni, hefði verið flott að sjá hann fá steininn í hausin af frákastinu
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
hsm skrifaði:Djö... frákastið hefði þurft að vera meira af rúðunni, hefði verið flott að sjá hann fá steininn í hausin af frákastinu
Ennþa flottara hefði verið að sjá hann skjóta af haglara á rúðuna og síðan steinliggja af endurkastinu
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:hsm skrifaði:Djö... frákastið hefði þurft að vera meira af rúðunni, hefði verið flott að sjá hann fá steininn í hausin af frákastinu
Ennþa flottara hefði verið að sjá hann skjóta af haglara á rúðuna og síðan steinliggja af endurkastinu
Það hefði verið snilld en kæri mig samt ekkert um að svona menn gangi með haglabyssu
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
hsm skrifaði:GuðjónR skrifaði:hsm skrifaði:Djö... frákastið hefði þurft að vera meira af rúðunni, hefði verið flott að sjá hann fá steininn í hausin af frákastinu
Það hefði verið snilld en kæri mig samt ekkert um að svona menn gangi með haglabyssu
Nei...nógu slæmt að sjá þá með gangstéttarhellur.
Þvílíkir looserar Þetta minnti mig á myndband sem ég sá á youtube þar sem svipað atriði átti sér stað, annar henti hnefastórum steini af alefli í skothelda rúðu og félaginn sem stóð við hliðina á honum fékk steininn í hausinn og steinrotaðist, sá sem henti tók ekkert eftir því heldur tók upp steininn henti honum aftur og fékk hann þá sjálfur í hausinn og steinrotaðist líka
Það hefði alveg mátt fara þannig fyrir þessum dúddum
Það hefði alveg mátt fara þannig fyrir þessum dúddum
Held að rock reflect gler sé klárlega málið, annars vona ég að þeir finnist. Gangi ykkur vel með leitina.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Þetta er svo mikið win
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
END skrifaði:Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.
Já sæll, minn háfleygur í dag.
Kannski er myndbirtingin ámælisverð, en mér finnst innbrotstilraunin ennþá ámælisverðari.
Helgar tilgangurinn ekki meðalið?
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
END skrifaði:Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.
Ég hef bara eitt um þetta að segja Takk fyrir mig
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Nokk sammála. Þótt að það var brotið á tölvuvirkni, þá hafa þeir engann rétt á að brjóta lög sjálfir til upplýsa verknaðinn.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Moldvarpan skrifaði:END skrifaði:Það er verkefni lögreglu að rannsaka brotamál, ekki almennings, og tekur hún líka ákvarðanir um nauðsyn myndbirtingar. Eftir fyrri myndbirtingar er ég viss um fyrirsvarsmönnum Tölvuvirkni er ljóst að myndbirting sem þessi brýtur gegn persónuverndarlögum og þykir mér háttsemi þeirra mjög ámælisverð.
Nokk sammála. Þótt að það var brotið á tölvuvirkni, þá hafa þeir engann rétt á að brjóta lög sjálfir til upplýsa verknaðinn.
Semsagt ef það væri brotist inn hjá þér og þú næðir mynd af afbrotamanninum myndiru ekki dreifa henni til að reyna að hafa uppi á honum?