Innbrot

Allt utan efnis

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot

Pósturaf vesley » Sun 17. Okt 2010 12:45

Hundar eru mjög góð öryggisvörn. Einfaldlega vegna hávaðans sem þeir geta búið til.

Öryggiskerfin eru líka fín, en þá bara vegna límmiðans í glugganum. starfsfólk þarna hjá t.d. Securitas getur stundum verið alveg fáránlega lengi að koma til manns 30+min. sem er nægur tími fyri þjófinn til að taka allt það helsta.

info
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mán 01. Sep 2008 16:00

Pósturaf info » Sun 17. Okt 2010 13:00

ManiO skrifaði:Ég hef aldrei skilið af hverju menn eru óttaslegnir við einn hund. Jújú, urr og gelt eru ekkert mjög friðsælt, en einn hundur hleypur beint að manni, sem er ekkert sem að spark beint í kjaftinn reddar ekki. Annað mál ef það eru tveir eða fleiri hundar. Ég er engan veginn að segja að ég mæli með að menn prófi þetta, en ekki gleyma að úti í náttúrunni voru hundar oftast, ef ekki alltaf, í hópum og hafa því enga kunnáttu í hvernig skal veiða sem eitt dýr.

Já mani langar að sjá þig sparka í 40-50 kg hund sem kemur á þig á fullum krafti..

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 17. Okt 2010 16:12

info skrifaði:
ManiO skrifaði:Ég hef aldrei skilið af hverju menn eru óttaslegnir við einn hund. Jújú, urr og gelt eru ekkert mjög friðsælt, en einn hundur hleypur beint að manni, sem er ekkert sem að spark beint í kjaftinn reddar ekki. Annað mál ef það eru tveir eða fleiri hundar. Ég er engan veginn að segja að ég mæli með að menn prófi þetta, en ekki gleyma að úti í náttúrunni voru hundar oftast, ef ekki alltaf, í hópum og hafa því enga kunnáttu í hvernig skal veiða sem eitt dýr.

Já mani langar að sjá þig sparka í 40-50 kg hund sem kemur á þig á fullum krafti..

eitt gott spark undir kjálka á svona hundi nægir til að mölbrjóta hann ef þú sparkar rétt, þó að hann rúlli á þig eftir það þá er hann með öllu óvirku eftir það!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Sun 17. Okt 2010 18:18

Væri alveg til í að fá að sjá ykkur hlaupa undan þjálfuðum árásarhundi... :P

http://www.youtube.com/watch?v=MZm037jPNgc

Bara Pitbull hundur getur gert SLATTA skaða og hann er nú ekki svo stór.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 17. Okt 2010 18:32

Leviathan skrifaði:Væri alveg til í að fá að sjá ykkur hlaupa undan þjálfuðum árásarhundi... :P

Málið er að einn hundur hleypur beint að manni. Það er ekki erfitt að verjast þegar maður veit nákvæmlega hvað er að fara að gerast, að sjálfsögðu spilar inn í hræðslufaktor, sem er megin ástæðan fyrir að varðhundar virka.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Sun 17. Okt 2010 18:41

ManiO skrifaði:
Leviathan skrifaði:Væri alveg til í að fá að sjá ykkur hlaupa undan þjálfuðum árásarhundi... :P

Málið er að einn hundur hleypur beint að manni. Það er ekki erfitt að verjast þegar maður veit nákvæmlega hvað er að fara að gerast, að sjálfsögðu spilar inn í hræðslufaktor, sem er megin ástæðan fyrir að varðhundar virka.

Málið er bara að þú getur ekki haft hugmynd um hvernig og hvar hundurinn stekkur á þig og þeir eru svo margfalt sneggri en við að maður hefur allavega ekki mjög mikinn tíma til að hugsa. Þótt þú náir að kýla hann eða sparka í hann einusinni þegar hann stekkur á þig þá er hann ekkert að fara að hætta og hvort sem hann nær þér niður eða ekki þá allavega ætti húsbóndinn að bætast í slaginn skömmu seinna. :twisted:

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Sun 17. Okt 2010 18:47

tja,, ætli minn sé ekki búinn að fá fótbolta sem er sparkað af FULLUM krafti 20-30 sinnum beint á trínið,, og hann bara fílar það og finnst gaman að því,
og kjálka í stórum schaferhundi nærð þú engann vegin að brjóta með sparki, þessi dregur jeppling út heila götu, og nær 70km hraða í spretti og er 52kg, ef hann fær hrátt nautabein(legg) sem ég næ ekki að brjóta með hamri, þá borðar hann það bara eins og hvert annað kex

http://kristalmynd.weebly.com/

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 17. Okt 2010 18:55

schaferman skrifaði:tja,, ætli minn sé ekki búinn að fá fótbolta sem er sparkað af FULLUM krafti 20-30 sinnum beint á trínið,, og hann bara fílar það og finnst gaman að því

Enda er það ekki einu sinni smá sambærilegt að fá fótbolta sem að löpp sparkar af fullum krafti í sig og að fá löpp sem að sparkar af fullum krafti í sig. :)

Ef að þú telur það vera satt þá ætti það ekki að vera neitt vandamál fyrir þig að sparka af fullum krafti í hundinn þinn (ekki gera það).

Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 17. Okt 2010 19:24

Hvað með að fá sér bara vélmenni sem getur slátrað innbrotsþjófum? Eitt stykki Terminator T-800 takk fyrir.

Mynd

*-*