schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
hvort á frekar að refsa neytendum eða framleiðendum?
schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
Nariur skrifaði:schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
sem 18 ára einstaklingur er ég móðgaður
biturk skrifaði:Nariur skrifaði:schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
nei nei
sem 18 ára BARN ertu móðgaður
Nariur skrifaði:biturk skrifaði:Nariur skrifaði:schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
nei nei
Hvort ertu fullur eða fífl? Hver er annars þín skilgreining á orðinu "fullorðinn"? 50 ára?
GuðjónR skrifaði:Skilgreiningin "fullorðinn" er einungis til í huga barns.
biturk skrifaði:Nariur skrifaði:biturk skrifaði:Nariur skrifaði:schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
nei nei
Hvort ertu fullur eða fífl? Hver er annars þín skilgreining á orðinu "fullorðinn"? 50 ára?
hey vó
slakur alveg detectaðu kaldhæðni og andaðu með nefinu
GuðjónR skrifaði:Skilgreiningin "fullorðinn" er einungis til í huga barns.
Nariur skrifaði:Ert þú ekki fullorðinn?
Ef svarið er "Já"
Þá áttu skilgreiningu á orðinu, ef ekki værirðu bara að bulla eitthvað og "búbbilíbabl" hefði alveg eins getað komið í staðinn fyrir "fullorðinn". Ef orð er óskilgreint hjá þér getur þú ekki notað það í setningu og ætlast til að hún hafi merkingu.
dori skrifaði:Nariur skrifaði:Ert þú ekki fullorðinn?
Ef svarið er "Já"
Þá áttu skilgreiningu á orðinu, ef ekki værirðu bara að bulla eitthvað og "búbbilíbabl" hefði alveg eins getað komið í staðinn fyrir "fullorðinn". Ef orð er óskilgreint hjá þér getur þú ekki notað það í setningu og ætlast til að hún hafi merkingu.
Ég held að ef þú spyrð einhvern hvort hann sé fullorðinn sé eitthvað mjög skrýtið scenario í gangi. Orðið sjálft hefur þá merkingu að einstaklingur sé "fullmótaður" eða eitthvað í þá áttina. Þú getur svo deilt um hvort skilgreiningin sé að einstaklingur sé andlega eða líkamlega mótaður og þá ertu kominn í eitthvað vesen því að "svo lengi lærir sem lifir" etc.
Þegar ég hugsa um það þá held ég að ég hafi alltaf hugsað um "fullorðinn" sem mér eldri og vitrari einstaklingur. Ætli ég hafi ekki hætt að nota þetta orð þegar ég komst að því að mér eldri einstaklingar voru ekki alltaf vitrari.
rapport skrifaði:schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna
Rómverskur riddari réðst inn í rómarborg, rændi þar og rupplaði. Hvað eru mörg "R" í því?