Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?
Re: Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?
Trúir þú þá kannski að tilvist geimvera sé haldið frá okkur af stjórnvöldum?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
rapport skrifaði:Trúir þú þá kannski að tilvist geimvera sé haldið frá okkur af stjórnvöldum?
Hvaða stjórnvöldum?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Já og þessi þjóðsaga um eskimóa
Do tell
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Klemmi er væntanlega að tala um söguna sem segir að um 1930 hurfu allir íbúar, um 2.000, úr þorpi í Alaska sem heitir (G)Nome. Hundarnir fundust undir þykkum snjó og höfðu allir dáið úr hungri, það var matur í pottum yfir eldi og svo höfðu allar grafir verið tæmdar.
...svo segir sagan allavegana. Man hana ekki alveg en þá leiðréttið þið mig bara
...svo segir sagan allavegana. Man hana ekki alveg en þá leiðréttið þið mig bara
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
coldcut skrifaði:Klemmi er væntanlega að tala um söguna sem segir að um 1930 hurfu allir íbúar, um 2.000, úr þorpi í Alaska sem heitir (G)Nome. Hundarnir fundust undir þykkum snjó og höfðu allir dáið úr hungri, það var matur í pottum yfir eldi og svo höfðu allar grafir verið tæmdar.
Akkúrat ... svo hefur fólk skreitt garðana sína með litlum (G)Nome-um til minningar um þennan hörmulega atburð.
Það var jafnvel reynt hjá UN að stofna ríki einhversstaðar í miðri eiðimörk fyrir þetta fólk, í von um að það kæmi aftur (fyrst það tókst svona vel með Ísrael)... en ekkert hefur gerst, enginn hefur komið.
Allt voðalega sorglegt eitthvað.
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
AlexDisel92 skrifaði:Hvernig gátu þeir farið á tunglið árið 1969
Með hundraðshlutum af allri skattlagningu Bandaríkjanna í mörg ár og sameiginlegu efforti allra fremstu vísindamanna í heimi sem að eyddu starfsævinni í að leysa vandamál tengd þessu ferðalagi...
... og svo koma einhverjir ógeðslegir, vanvirðandi, vísindalega ólæsir hálfvitar og halda því fram að þetta hafi aldrei gerst.
Modus ponens
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Þetta er alltaf jafn fyntið
http://www.youtube.com/watch?v=mouUUWpEec0
http://www.youtube.com/watch?v=mouUUWpEec0
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:thekid skrifaði:ps.
ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað
Varstu brottnuminn
þú sagðir að þú hafir verið í dópi einu sinni
varstu ekki bara á LSD og að horfa á star wars eða einhverja heimildarmynd um tunglið ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Sun 23. Jan 2005 01:04
- Hafðu samband:
Vá... mikil heimska sem á sér stað í þessum þræði.
DA !
Í fyrsta lægi Já, ég trúi því að maðurinn hafi farið til tunglsins. Ég tók þessa ákvörðun eftir að hafa skoðar rök/sannanir beggja hliða.
Í öðru lagi hugsa ég vísindalega. Þ.e.a.s. ég trúi ekki án sannana. Hægt er að komast að einhverri ákvörðun án sannana, en hún er þá ekki góð ákvörðun og alls ekki vísindaleg. Ég var vanur að rífast mikið á netinu en hætti að nenna því þegar ég áttaði mig á vísindalegri blyndni fólks. Það trúir án sannana eða ransóknar á hlutum.
T.d. fólk sem trúri ekki á þróunnarkenninguna, og dregur "sannanir" út úr rassinum á sér. Þessar "sannanir" standa enga gagngrínda hugsun. Eins og mitt uppáhald "If we come from monkeys, then how come I'm not a monkey". Það sama á við um tungl lendinguna þar sem þessir samsæringarmenn nota aðeins "rökhugsun". Eins og þegar lögregla horfir á mann með byssu yfir líki og segir "Hann gerði það, case closed" nema þessar "rökhugsanir" eru jafnvel lélegri, þar sem þeir hafa núþegar sannanir sem benda til annars. Þar til einhver SÖNNUN kemur fram mun ég ekki trúa þessu né nokkru öðru.
1. Athugun
2. Tilgáta (hérna hætta flestir)
3. Tilraun
4. Kenning
Í öðru lagi hugsa ég vísindalega. Þ.e.a.s. ég trúi ekki án sannana. Hægt er að komast að einhverri ákvörðun án sannana, en hún er þá ekki góð ákvörðun og alls ekki vísindaleg. Ég var vanur að rífast mikið á netinu en hætti að nenna því þegar ég áttaði mig á vísindalegri blyndni fólks. Það trúir án sannana eða ransóknar á hlutum.
T.d. fólk sem trúri ekki á þróunnarkenninguna, og dregur "sannanir" út úr rassinum á sér. Þessar "sannanir" standa enga gagngrínda hugsun. Eins og mitt uppáhald "If we come from monkeys, then how come I'm not a monkey". Það sama á við um tungl lendinguna þar sem þessir samsæringarmenn nota aðeins "rökhugsun". Eins og þegar lögregla horfir á mann með byssu yfir líki og segir "Hann gerði það, case closed" nema þessar "rökhugsanir" eru jafnvel lélegri, þar sem þeir hafa núþegar sannanir sem benda til annars. Þar til einhver SÖNNUN kemur fram mun ég ekki trúa þessu né nokkru öðru.
1. Athugun
2. Tilgáta (hérna hætta flestir)
3. Tilraun
4. Kenning
Nei.
En ég held að hann hafi ruglast og farið óvart til mars..
En ég held að hann hafi ruglast og farið óvart til mars..
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850