rapport skrifaði:Ég var ekki að réttlæta nein lög,
Semsagt ekki hvenær?
Fyrir akkúrat 5 mínútum?
Akkúrat 3 mínútum?
Út allan þennan þráð hefur þú reynt að réttlæta lög og stjórnarskráaratkvæði, sama hversu "tímabundin" þau eiga að vera hjá þér.
rapport skrifaði:Ég var ekki að réttlæta nein lög,
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Ég var ekki að réttlæta nein lög,
Semsagt ekki hvenær?
Fyrir akkúrat 5 mínútum?
Akkúrat 3 mínútum?
Út allan þennan þráð hefur þú reynt að réttlæta lög og stjórnarskráaratkvæði, sama hversu "tímabundin" þau eiga að vera hjá þér.
rapport skrifaði:Það hvarflaði ekki að þér að við værum að tala um eitthvað annað?
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Það hvarflaði ekki að þér að við værum að tala um eitthvað annað?
Það hvarflaði ekki að þér að hann væri að tala um umræðuefni þráðarins?
Gúrú skrifaði:En hvernig geturðu mögulega sagt að þú hafir ekki verið að réttlæta nein lög og reynt að halda andlitinu á sama tíma?
Gúrú skrifaði:Þessi setning var ekki tekin úr samhengi, þú sagðir þarna að þú hafir ekki verið að réttlæta nein lög[...heldur að þú hafir verið að benda á hvernig flókið lagaumhverfi getur farið að vinna ógagn en ekki tilætlað gagn] í þræði þar sem að það er eina agendaið þitt að koma fáránlegum lögum í gegn, jafnvel stjórnarskráaratkvæðum.
Gúrú skrifaði:Og til að fullkomna íroníuna hefur þú barist fyrir hverju og einasta dæmi sem að hann kom með(og sagðir svo þessa fáránlegu setningu),
þú hefur barist á móti "klámvæðingunni", lögleiðingu kannabis og svörtum greiðslum, á akkúrat þessu spjallborði sem að við erum að skrifa á.
Gúrú skrifaði:Daginn sem þú lærir að quota almennilega verður dagurinn sem að ég tel þig hæfan á spjallborð.
Gúrú skrifaði:Daginn sem þú lærir að quota almennilega verður dagurinn sem að ég tel þig hæfan á spjallborð.
biturk skrifaði:ég og svört atvinna erum býsna góðir vinir, ég styð hana heilshugar
Gúrú skrifaði:biturk skrifaði:ég og svört atvinna erum býsna góðir vinir, ég styð hana heilshugar
Þökk sé fólki eins og rapport færðu líka að kaupa kannabisið þitt ólöglega (lögleiðing myndi útrýma ólöglega markaðnum) og þ.a.l. styrkja svona sex greinar af ólöglegri, svartri vinnu sem fer í það að koma efninu til þín og selja þér það.
rapport skrifaði:Þitt fyrirkomulag um "dreifingu undir eftirliti"
rapport skrifaði:jafngildir að leyfa fólki sem telst hæft til dópneyslu að fá kvóta fyrri dópi sem það selur svo þeim sem ekki teljast hæfir.
Er það ekki svartur markaður, svona læknadóp?
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Þitt fyrirkomulag um "dreifingu undir eftirliti"
Það er ekki mitt fyrirkomulag að dreifa undir eftirliti, ég hef samt oft áður sagt og segi enn einu sinni: Ég vil frekar að fólk fái kannabis og leiðbeiningar um meðferð þess frá lyfjafræðingi/lækni en hjá dópsalanum úti á horni.rapport skrifaði:jafngildir að leyfa fólki sem telst hæft til dópneyslu að fá kvóta fyrri dópi sem það selur svo þeim sem ekki teljast hæfir.
Ég hef bara engan áhuga á því að dæma hverjir teljast "hæfir" til dópneyslu, myndi bara nota þetta 18 ára viðmið til að ER mömmur myndu ekki koma niður á lýðveldinu eins og hamar Þórs.
Ekki ertu samt að gefa í skyn að það megi ekki vera takmörk á neinu vegna þess að það væri hægt að selja einhverjum sem að er ekki hæfur það?
Morfíni, rídalíni, asmalyfjum, hóstasafti et cetera?Er það ekki svartur markaður, svona læknadóp?
Hvað lætur þig spyrja svona heimskulegra spurninga?
Ekki þarf ég grínlaust að útskýra fyrir þér hvað svartur markaður er?
rapport skrifaði:Mig minnir (getur verið að mér skjátlist)
rapport skrifaði:Svarti markaðurinn væri þá þegar einhver kaupir þetta löglega og selur svo ólöglega áfram til annarra sbr. að selja tóbak á skipulagðan hátt til krakka = svartur markaður/svört atvinnustarfsemi, þó allir skattar og gjöld séu greidd af tóbakinu.
Þess vegna likti ég þessu við læknadóp (sem er lika svartur markaður).
Og nei, ég veit fullvel hver skilgreiningin á svörtum markaði er og þú þarft ekki að reyna rugla í henni lika
rapport skrifaði:Úff...
Það virðist vera að þú viljir skipta um titil á þræðinum...
Ég var ekki að réttlæta nein lög, ég var að benda á hvernig flókið lagaumhverfi getur farið að vinna ógagn en ekki tilætlað gagn.
Það er rétt, oft er sektað en ég hafði hugsað þetta t.d. ef fólk tæki niður handrið við hringstiga til að skapa "look" og svo mundi barn nágrannns koma í heimsókn og detta úr stiganum.
= fólkið braut byggingareglugerð og tapar skaðabótamáli sem nágrannarnir höfða vegna örorku barnsins í kjölfarið.
En "skaði" er samt líka "fjárskaði" og fólk sem vinnur svart skaðar samfélagið með því að hafa af samfélaginu tekjur með svikum.
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Mig minnir (getur verið að mér skjátlist)
Þig skjátlast.rapport skrifaði:Svarti markaðurinn væri þá þegar einhver kaupir þetta löglega og selur svo ólöglega áfram til annarra sbr. að selja tóbak á skipulagðan hátt til krakka = svartur markaður/svört atvinnustarfsemi, þó allir skattar og gjöld séu greidd af tóbakinu.
Það er ekki skilyrði fyrir svarta markaðinn, kemur mér samt ekkert á óvart að þú hafir ranga skilgreiningu í huga.Þess vegna likti ég þessu við læknadóp (sem er lika svartur markaður).
http://www.youtube.com/watch?v=bht9BSFVIZkOg nei, ég veit fullvel hver skilgreiningin á svörtum markaði er og þú þarft ekki að reyna rugla í henni lika
http://www.youtube.com/watch?v=bht9BSFVIZk
Vil einnig fagna því að þetta var hundraðasta innleggið þitt sem að á sér nákvæmlega enga stoð í raunvöruleikanum, þarft að fara að nefna liti eða eitthvað í öllum innleggjunum þínum til að fækka þeim.
Fjárskaði er sem dæmi ef ég skemmi eithvað sem þú átt. Stel einhverju sem þú átt. Það er út í hött fyrir þjóf að ásaka fórnarlambið um að valda honum fjárskaða ef hann kemur í veg fyrir að þjófurinn hafi af sér fé.
Annars er ég ekki sammála byggingareglugerðum heldur. Finnst ekki rétt að einhverjir skjalalubbar hafi vald til þess að segja mér hvernig ég á að byggja húsið mitt. Ef ég ætti börn hinsvegar og neyddi þau til að búa í þessu umhverfi sem er barninu hættulegt, sjálfsagt. Ekki afþvíbara. Með sömu rökum gætum við bannað bílum að ferðast, barn gæti hlaupið út á veginn.
GuðjónR skrifaði:Spurning um að læsa þessum þræði ?
teitan skrifaði:GuðjónR skrifaði:Spurning um að læsa þessum þræði ?
Nei... mun betra að hafa þá hér heldur en á öllum öðrum þráðum...
GuðjónR skrifaði:Spurning um að læsa þessum þræði ?
rapport skrifaði:"Svartur markaður / atvinnustarfsemi er verslun með vörur eða þjónustu sem telst ekki eða á ekki að teljast til GDP"
rapport skrifaði:Það á ekki áframselja lyf = svartur markaður, sala tóbaks til barna er ólögleg og á ekki að telast til GDP = svört starfsemi...
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:"Svartur markaður / atvinnustarfsemi er verslun með vörur eða þjónustu sem telst ekki eða á ekki að teljast til GDP"
Svartur markaður er sala á þjónustu eða vörum þar sem að skattalögum eða tilkynningarskyldu svæðisins sem að viðskiptin fara fram á eða í gegnum er ekki framfylgt.
Með öðrum orðum þá er þetta annað svona móment.rapport skrifaði:Það á ekki áframselja lyf = svartur markaður, sala tóbaks til barna er ólögleg og á ekki að telast til GDP = svört starfsemi...
Aftur.
Það má áframselja fullt af lyfjum án þess að eiga að borga neina skatta og þá er þetta ekki á svörtum markaði.
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:Spurning um að læsa þessum þræði ?
Ef þú færð Gúrú til að gúddera svona "stjórnvaldsaðgerð" þá OK...