Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Allt utan efnis

Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 06. Okt 2010 18:10

118
83%
Nei
24
17%

Samtals atkvæði: 142

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?

Pósturaf Leviathan » Mið 29. Sep 2010 00:03

AntiTrust skrifaði:Ég skil. Þar sem þú ert rétt fyrir ofan meðalmanninn (m.v. fæðingarár í kringum 1990) í IQ stigum þá hlýtur þú af öllum að hafa rétt fyrir þér, og við hinir eru nú allir sannfærðir með þessari staðhæfingu þinni?

Ég er með talsvert hærri meðaltals IQ tölu (Stanford-Binet + Cattell) en þú og ég stend í þeirri meiningu að við höfum lent á tunglinu. Skv. þinni speki hef ég "réttara" fyrir mér en þú, og við höfum því óumdeilanlega lent á tunglinu.

Haha =D>

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mið 29. Sep 2010 00:38

AntiTrust skrifaði:Ég skil. Þar sem þú ert rétt fyrir ofan meðalmanninn (m.v. fæðingarár í kringum 1990) í IQ stigum þá hlýtur þú af öllum að hafa rétt fyrir þér, og við hinir eru nú allir sannfærðir með þessari staðhæfingu þinni?

Ég er með talsvert hærri meðaltals IQ tölu (Stanford-Binet + Cattell) en þú og ég stend í þeirri meiningu að við höfum lent á tunglinu. Skv. þinni speki hef ég "réttara" fyrir mér en þú, og við höfum því óumdeilanlega lent á tunglinu.

Damn smart people!

Mynd

Kísildalur.is þar sem nördin versla

thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 00:41

Þetta er komið gott held ég :)
en nei annars er ég 92 módel en ég hef mikið meiri lífsreynslu en flestir

og það er flott að þú ert með háa greindavísitölu ég samgleðst þér
en einsog ég sagði mælir greindarvísitala bara rökhugsun og er ekki raunverulega neitt mat á greind hjá manneskju
ef þú lest þetta hérna http://en.wikipedia.org/wiki/Theory_of_ ... elligences
getur þú skilið þetta, en þar sem bara 2% af heilanum í manninum er búið að ná að skilja þá er ekki hægt að fá frekari staðfestingu á þessu fyrr en að maðurinn nær betri skilningi á miðtaugakerfinu og heilanum

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 29. Sep 2010 00:45

Mynd

Annars er Einar frændi minn með 312 í greindavísitölu og hann sagði að á jörðinni væru í raun tveir heimar, fólk sem býr í raunveruleikanum, aðrir sem búa í "gerviheim", í öðrum heiminum trúir fólk mjög mikið á hluti sem eru ekki til og held ég að ég tali fyrir hönd allra þegar ég segi að auðvita sé ekki neitt tungl til, jörðin er flöt og fljúgandi spagettí skrímsli mun ráða yfir heiminum and I do the cha-cha like a sissy girl. I "lika"... do... da cha-cha.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mið 29. Sep 2010 00:50

Ég tók IQ test á persona.is og fékk 163 \:D/ sem er 3 meira en Einstein var sagður með :megasmile
Það var þá sem ég gerði mér grein fyrir því að þetta var bara einhver vittleisa #-o

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

thekid
Bannaður

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 01:02

Ég tilvitna í Arthur Schopenhauer
All truth passes through three stages. First, it is ridiculed. Second, it is violently opposed. Third, it is accepted as being self-evident.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 29. Sep 2010 02:01

Ég þarf ekkert IQ test til að segja mér að ég er töluvert betri en nokkur annar hér.

Það er líka töff að monta sig af gáfum á netinu.

Auk þess er ég fáranlega hógvær gaur.

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Staðsetning: on teh Internet!!!1

Pósturaf Dári » Mið 29. Sep 2010 04:20

thekid skrifaði:"Einhvertexti"

Skiptir ekki máli, ég er með stærsta besefann á þessari síðu.

http://www.youtube.com/watch?v=FUI36tPKDg4

Skjámynd

predikari
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:30

Pósturaf predikari » Mið 29. Sep 2010 06:05

thekid skrifaði:Ég tilvitna í Arthur Schopenhauer
All truth passes through three stages. First, it is ridiculed. Second, it is violently opposed. Third, it is accepted as being self-evident.

Rökvillur hjálpa ekki til við að sannfæra aðra um réttmæti skoðanna þinna, allavega ekki ef þú ert að reyna að sannfæra fólk sem er þess virði að tala við. Tökum sem dæmi.

Gáfur þínar, hvort sem þær eru miklar eða litlar koma rökum ekkert við. Þó svo þær geti hjálpað þér til við að safna þér rökum og koma þeim frá þér þá getur þú ekki haft rétt fyrir þér á þeim forsendum að vera sem dæmi með háa greindarvísitölu né rangt fyrir þér af því að þú ert með lága.

Tilfinningar þínar varðandi málið koma hlutum heldur ekki við og það er í raun sérstaklega þegar okkur finnst sterklega að eitt svar sé réttast að við eigum að stoppa og íhuga rökin.

Þú segir að maður eigi að rannsaka allt náið og ég tel að þú sért í raun að contradicta sjálfan þig hérna. Tungllendingin er ábyggilega mest rannsakaða geimferð í sögu mannkynsins, ég hef kynnt mér hana ítarlega, sérstaklega af því að samsæriskenningar hafa alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér, ég var alveg á því að þetta væri bull þar til ég áttaði mig á því að það eru jú, engin rök sem styðja þá kenningu. Hinsvegar kemur þú hérna, segir fólki að gleypa ekki hvað sem er, en segist svo trúa því án nokkurs vafa að hún hafi ekki átt sér stað án nokkurra ástæðna. Það að einhver staðhæfing sé almennt sammþykkt hvori dregur úr né eykur gildi þeirrar staðhæfingar. Það er rökleysa.

AM3 Phenom II X4 965 örgjörvi 3,4 gz, Black Edition, Retail - 8GB DUAL DDR3 1333MHz - Gigabyte AM3 GA-790XT-UD4P DDR3 - Windows 7 Home Premium 64 BIT Gigabyte HD5870 PCI-E2.0 skjákort 1GB GDDR5

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 29. Sep 2010 08:32

ég sé bara enga ástæðu fyrir því að trúa því ekki að menn hafi farið á tunglið
þið sem að trúið því ekki megið endilega benda mér á ástæðu fyrir því að við ættum ekki að hafa farið þangað.

einsog búið er að benda á þá hafa hundruði ef ekki þúsundir manna unnið við þetta (hvort sem að farið var eða ekki)
og ef var ekki farið, þá núna tugum árum seinna væri einhver búinn að leka því út í ævisögu sinni

thekid skrifaði:Þetta er komið gott held ég :)

restinni af þessu nennti ég ekki að svara...
félagi.
þegar að ég var að klára grunnskóla, þá varst þú enþá að éta sand á leiksskóla
hvað í ósköpunum fær þig til þess að halda að þú hafir meiri lífsreynslu en ég ?

og já, það eru menn hérna eldri enn ég
því má heldur ekki gleyma

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 29. Sep 2010 09:09

urban skrifaði:
thekid skrifaði:Þetta er komið gott held ég :)

restinni af þessu nennti ég ekki að svara...
félagi.
þegar að ég var að klára grunnskóla, þá varst þú enþá að éta sand á leiksskóla
hvað í ósköpunum fær þig til þess að halda að þú hafir meiri lífsreynslu en ég ?

og já, það eru menn hérna eldri enn ég
því má heldur ekki gleyma

Var hann ekki í dópi skv. einhverjum söluþræði, það er náttúrulega svo mikil lífsreynsla...

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Sep 2010 09:12

Samkvæmt greiningu Standard & Poor's þá er ég með hærri greindarvísitölu en þið báðir til samans í veldinu þrír.
Og ég er þeirrar skoðunar að það var tungl lending, ég er líka þeirra skoðunar að það var engin tungl lending, svo er ég farinn að hallast að því að það sé ekkert tungl.
Það sem við höldum að sé tungl er bara risastór lampi sem lýsir niður á okkur. Reynið bara að afsanna mig aularnir ykkar!! :evil:

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Mið 29. Sep 2010 09:15

Ég trúi því ekki að nokkur maður sem gerir virkilega gott research trúi því að það hafi ekki farið menn til tunglsins :shock:

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 29. Sep 2010 09:25

GuðjónR skrifaði:

Samkvæmt greiningu Standard & Poor's þá er ég með hærri greindarvísitölu en þið báðir til samans í veldinu þrír.
Og ég er þeirrar skoðunar að það var tungl lending, ég er líka þeirra skoðunar að það var engin tungl lending, svo er ég farinn að hallast að því að það sé ekkert tungl.
Það sem við höldum að sé tungl er bara risastór lampi sem lýsir niður á okkur. Reynið bara að afsanna mig aularnir ykkar!! :evil:

gaur þetta er ekki lampi
þetta er night light
sólin er lampi

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Sep 2010 09:43

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

gaur þetta er ekki lampi
þetta er night light
sólin er lampi

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7537
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 29. Sep 2010 10:25

Trúir þú því að maðurinn (theman) hafi farið til tunglsins?

Held að sonur hans thekid ætti að vita það...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 29. Sep 2010 10:47

GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

gaur þetta er ekki lampi
þetta er night light
sólin er lampi

þetta var nú óþarfi :D

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Mið 29. Sep 2010 13:23

Væri til í að prufa hundruð milljón króna pennan hjá NASA sem getur skrifað á hvolfi vs blýantinn hjá rússum.

Foobar

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Sep 2010 13:43

GuðjónR skrifaði:Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

þetta var nú óþarfi :D

já....sowwy :bitterwitty

Skjámynd

predikari
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:30

Pósturaf predikari » Mið 29. Sep 2010 13:46

GuðjónR skrifaði:

ef tunglið væri lampi þá myndi hann varpa sínu eigin ljósi, en ekki endurkasti frá sólinni :D

Hinsvegar gæti tunglið verið spegill, það myndi útskýra þetta með geislann sem við skjótum þangað og fáum endurkast af!

AM3 Phenom II X4 965 örgjörvi 3,4 gz, Black Edition, Retail - 8GB DUAL DDR3 1333MHz - Gigabyte AM3 GA-790XT-UD4P DDR3 - Windows 7 Home Premium 64 BIT Gigabyte HD5870 PCI-E2.0 skjákort 1GB GDDR5

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Pósturaf Saber » Mið 29. Sep 2010 14:16

Mynd

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Sep 2010 14:50

starionturbo skrifaði:Væri til í að prufa hundruð milljón króna pennan hjá NASA sem getur skrifað á hvolfi vs blýantinn hjá rússum.

Meinarðu semsagt pennan sem að skrifar og veldur ekki bráðahættu af brotnu grafíti fljótandi um að pota í augun á fólki? :)

Það er ekki að ástæðulausu að Rússar keyptu fullt af svona pennum um leið og að einhver benti þeim á það hversu slæmt það er að vera með grafít í auganu sem að hefur enga
eðlisfræðilega þörf(t.d. þyngdarafl) á því að færa sig eftir að það snertir vökvakennt yfirborðið. :lol:

Skemmtileg saga samt sem áður, og í raun sönn (f. utan það að NASA ætti að vera "bandarískt fyrirtæki")

Modus ponens

thekid
Bannaður

Pósturaf thekid » Mið 29. Sep 2010 14:51

Ég flutti út fyrst þegar ég var 15 ára og jú ég var í neyslu og þeir sem hafa farið í AA eða NA vita að það er mikill mannvöxtur að vera þar og snýst bara um andlegan þroska "12 sporin" og meðal annars er Hugleiðsla mikill partur í prógramminu og fleira

en allavegana þá hef ég engar haldtraustar heimildir fyrir þessu sem ég get nefnt hér, ég er ekki að seigja að ég sé ekki með heimildir fyrir þessu samt
heldur bara að ég sé ekki að fara að setja þær á netið

mér er eins og ég sagði í fyrsta innlegginu mínu
slétt sama hverju þú / þið trúið
Þessu trúi ég bara og það er ekkert að því að rannsaka málin
kannski hef ég rangt fyrir mér en tölfræðilega er svona 60/40 að ég hafi rétt fyrir mér

hérna er eitthvað smá research sem hægt er að skoða
http://www.moonmovie.com/moonmovie/default.asp

ég ætla að hætta þessari umræðu núna og skoðið þetta bara sjálf :)

ps.
ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Sep 2010 14:56

thekid skrifaði:ps.
ég hef aðrar sannanir en þær eru ekki á netinu, og ég ætla ekki að setja þær þangað

Varstu brottnuminn :-&

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 29. Sep 2010 15:06

thekid skrifaði:Ég flutti út fyrst þegar ég var 15 ára og jú ég var í neyslu og þeir sem hafa farið í AA eða NA vita að það er mikill mannvöxtur að vera þar og snýst bara um andlegan þroska "12 sporin" og meðal annars er Hugleiðsla mikill partur í prógramminu og fleira

en allavegana þá hef ég engar haldtraustar heimildir fyrir þessu sem ég get nefnt hér, ég er ekki að seigja að ég sé ekki með heimildir fyrir þessu samt
heldur bara að ég sé ekki að fara að setja þær á netið

mér er eins og ég sagði í fyrsta innlegginu mínu
slétt sama hverju þú / þið trúið
Þessu trúi ég bara og það er ekkert að því að rannsaka málin
kannski hef ég rangt fyrir mér en tölfræðilega er svona 60/40 að ég hafi rétt fyrir mér

hérna er eitthvað smá research sem hægt er að skoða
http://www.moonmovie.com/moonmovie/default.asp

ég ætla að hætta þessari umræðu núna og skoðið þetta bara sjálf :)

ps.

Hahaha, þótt þú hafir farið í heilaþvott hjá AA gerir það þig ekkert marktækari.

Úr hvaða líkamsopi dróstu svo þessa "60/40" tölu?

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB