Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Trúir þú því að maðurinn hafi farið til tunglsins?
Jæja strákar...allir hressir?
Síðan 18:10 í gær þá eru tæp þúsund innlit á þennan þráð og 125 svör.
Ég er búinn að skemmta mér konunglega, vona að þið hafið haft gaman að þessu líka.
Allir geta þó verið sammála um að vera ósammála, og að sjálfsögðu skrapp mannskepnan til tunglsins....eða hvað?
Ég er búinn að skemmta mér konunglega, vona að þið hafið haft gaman að þessu líka.
Allir geta þó verið sammála um að vera ósammála, og að sjálfsögðu skrapp mannskepnan til tunglsins....eða hvað?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
GuðjónR skrifaði:Jæja strákar...allir hressir?
og nú byrjar það aftur
Hún fór ekki.
Ef þetta væri hægt væri webcam þarna núna.
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
BjarniTS skrifaði:Hún fór ekki.
En það eru 38 ár síðan síðasti maður gekk á tunglinu
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:BjarniTS skrifaði:Hún fór ekki.
Einmitt, þá var búið að finna upp High Tech geimferjur en hvorki einkatölvur, internet né webcam.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Er að reyna að meta það hvort að þessi þráður og innihald hans sé skárra fyrir áhramhaldandi framför vísindanna en "Creatonism" eða ekki.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:BjarniTS skrifaði:Hún fór ekki.
Einmitt, þá var búið að finna upp High Tech geimferjur en hvorki einkatölvur, internet né webcam.
Nei, nefnilega ekki. Geimferjurnar sem voru notaðar á þessum tíma voru engan vegin "high-tech" og það hefur núna á síðustu árum yfirleitt verið viðurkennt að þessar farir voru margar hverjar þvílíkt hættulegar, og líkur á slysum yfirgnæfilegar, þá sérstaklega Apollo 11 ferðin. Internetið eins og það þekkist í dag var að sjálfsögðu ekki til, en þeir voru löngu farnir að nota ARPANET og x25 prótókol, og svo um 1970 voru þeir farnir að notast við TCP/IP.
Þýðir ekkert að taka þróun á nokkrum mismunandi hlutum og segja að þar sem hlutir A var ennþá frumstæður sé engin leið að hlutur B hafi verið framkvæmanlegur, þegar um svona ólík svið er að ræða.
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Við getum aldrei vitað það fyrir víst nema að við söfnum okkur einstaklingsbundið nóg af sönnunargögnum, og ég nenni því ekki en mér finnst það ekkert það ólíklegt, það er ekki eins og þetta séu geimvísindi.. eða bíddu..
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
AntiTrust skrifaði:GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:BjarniTS skrifaði:Hún fór ekki.
Nei, nefnilega ekki. Geimferjurnar sem voru notaðar á þessum tíma voru engan vegin "high-tech" og það hefur núna á síðustu árum yfirleitt verið viðurkennt að þessar farir voru margar hverjar þvílíkt hættulegar, og líkur á slysum yfirgnæfilegar, þá sérstaklega Apollo 11 ferðin. Internetið eins og það þekkist í dag var að sjálfsögðu ekki til, en þeir voru löngu farnir að nota ARPANET og x25 prótókol, og svo um 1970 voru þeir farnir að notast við TCP/IP.
Þýðir ekkert að taka þróun á nokkrum mismunandi hlutum og segja að þar sem hlutir A var ennþá frumstæður sé engin leið að hlutur B hafi verið framkvæmanlegur, þegar um svona ólík svið er að ræða.
Mæli með því að lesa þetta svar, það að segja að tæknin hafi ekki verið til staðar á þessum tíma er út í hött. Hvaða tækni? Að komast út í geim? Rússar gerðu það líka, oft og löngu áður. Að komast aftur niður á jörðina? Jébb. Eina sem þú þarft er málmur, eldsneyti og fullt af stærðfræði. Nema einhver sé að mótmæla því að mögulegt hafi verið að komast út í geim á þessum tíma?
Næsta skref er að komast til tunglsins. En þegar þú ert búinn að sleppa frá þyngdarafli jarðar er það ferðarlag gífurlega auðvelt og ódýrt þar sem engin mótstaða er til staðar, bara koma skipinu á ferð og svo hægja á því aftur. Nema einhver sé að mótmæla því að hægt sé að knýja far í þyngdarleysi og engri loftmótstöðu upp í nægan hraða til þess að ná til tunglsins?
Næsta skref er lendingin. Lendingarappartið er 15 tonn sem samsvarar 2,5 tonnum á tunglinu, apparatinu er svifið í áttina að yfirborði tunglsins og sökum þessa litla þyngdarafls þarf ekki til þess mikið eldsneyti. Stór hluti flaugarinnar er einmitt eldsneyti til þess að ná sem mýkstri lendingu. Nema einhver sé að mótmæla því að hægt hafi verið að lenda á tunglinu á þessum tíma?
Næsta skref er brottför. Ég býst við að þetta sé það sem fólki finnst "ómögulegt" að hafi gerst? Fólk verður samt að gera sér grein fyrir að þetta var frekar vel pælt hjá þeim, farangurinn og hafurtaskið sem þeir notuðu á tunglinu var mest allt skilið eftir, tölvubúnaðurinn og vélin sem voru notuð til lendingarinnar og lendingarbúnaðurinn. Það eina sem þurfti að skjóta upp á sporbaug um tunglið var 750kg(í þyngdarafli tunglsins) klumpur með geimförunum í. Þeir notuðu lendingarbúnaðinn sem skotpall.
Siglingin heim er nú varla neitt mál, ekkert bensín þarf meðan beðið er í sporbaug um tunglið og einungis þarf að knýja farið áfram í áttina að jörðinni, komast á sporbaug og láta svo vaða inn í andrúmsloftið á hæfilegum hraða og stefnu.
Þetta er allt gífurlega einföldun en grunnatriðið er að það að komast fram og til baka er ekkert eins mikið vandamál, eða jafn ótrúlegt og sumir vilja láta í þessum þræði. Það eina sem er ótrúlegt er að ekkert hafi farið úrskeiðis, enda er það ástæðan fyrir að geimferðir eru ekkert vinsælasti hlutur í heimi. Eitt atriði sem klikkar getur drepið alla sem eru í ferðinni. Fólk vill þróa betri og öruggari tækni fyrir framtíðar geimferðir, sérstaklega þar sem það er enginn spenngingur eða þrýstingur frá almenningi í neinu landi um að gera þetta aftur.
AM3 Phenom II X4 965 örgjörvi 3,4 gz, Black Edition, Retail - 8GB DUAL DDR3 1333MHz - Gigabyte AM3 GA-790XT-UD4P DDR3 - Windows 7 Home Premium 64 BIT Gigabyte HD5870 PCI-E2.0 skjákort 1GB GDDR5
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
predikari skrifaði:AntiTrust skrifaði:GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:BjarniTS skrifaði:Hún fór ekki.
Mæli með því að lesa þetta svar, það að segja að tæknin hafi ekki verið til staðar á þessum tíma er út í hött. Hvaða tækni? Að komast út í geim? Rússar gerðu það líka, oft og löngu áður. Að komast aftur niður á jörðina? Jébb. Eina sem þú þarft er málmur, eldsneyti og fullt af stærðfræði. Nema einhver sé að mótmæla því að mögulegt hafi verið að komast út í geim á þessum tíma?
Næsta skref er að komast til tunglsins. En þegar þú ert búinn að sleppa frá þyngdarafli jarðar er það ferðarlag gífurlega auðvelt og ódýrt þar sem engin mótstaða er til staðar, bara koma skipinu á ferð og svo hægja á því aftur. Nema einhver sé að mótmæla því að hægt sé að knýja far í þyngdarleysi og engri loftmótstöðu upp í nægan hraða til þess að ná til tunglsins?
Næsta skref er lendingin. Lendingarappartið er 15 tonn sem samsvarar 2,5 tonnum á tunglinu, apparatinu er svifið í áttina að yfirborði tunglsins og sökum þessa litla þyngdarafls þarf ekki til þess mikið eldsneyti. Stór hluti flaugarinnar er einmitt eldsneyti til þess að ná sem mýkstri lendingu. Nema einhver sé að mótmæla því að hægt hafi verið að lenda á tunglinu á þessum tíma?
Næsta skref er brottför. Ég býst við að þetta sé það sem fólki finnst "ómögulegt" að hafi gerst? Fólk verður samt að gera sér grein fyrir að þetta var frekar vel pælt hjá þeim, farangurinn og hafurtaskið sem þeir notuðu á tunglinu var mest allt skilið eftir, tölvubúnaðurinn og vélin sem voru notuð til lendingarinnar og lendingarbúnaðurinn. Það eina sem þurfti að skjóta upp á sporbaug um tunglið var 750kg(í þyngdarafli tunglsins) klumpur með geimförunum í. Þeir notuðu lendingarbúnaðinn sem skotpall.
Siglingin heim er nú varla neitt mál, ekkert bensín þarf meðan beðið er í sporbaug um tunglið og einungis þarf að knýja farið áfram í áttina að jörðinni, komast á sporbaug og láta svo vaða inn í andrúmsloftið á hæfilegum hraða og stefnu.
Þetta er allt gífurlega einföldun en grunnatriðið er að það að komast fram og til baka er ekkert eins mikið vandamál, eða jafn ótrúlegt og sumir vilja láta í þessum þræði. Það eina sem er ótrúlegt er að ekkert hafi farið úrskeiðis, enda er það ástæðan fyrir að geimferðir eru ekkert vinsælasti hlutur í heimi. Eitt atriði sem klikkar getur drepið alla sem eru í ferðinni. Fólk vill þróa betri og öruggari tækni fyrir framtíðar geimferðir, sérstaklega þar sem það er enginn spenngingur eða þrýstingur frá almenningi í neinu landi um að gera þetta aftur.
Nákvæmlega!
Flott skrifað hjá þér.
Efast nokkur um að þeir hafi farið til tunglins?
Ekki ég, hef aldrei efast
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Ég frétti að steinn sem var tekinn á tunglinu var ekki frá tunglinnu þetta var bar venjulegur steinn frá Jörð
-
- Stjórnandi
AlexDisel92 skrifaði:Ég frétti að steinn sem var tekinn á tunglinu var ekki frá tunglinnu þetta var bar venjulegur steinn frá Jörð
Hvar fréttiru það?! Ómægad, ég trúi sko ekki lengur að við höfum lent á tunglinu
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
AntiTrust skrifaði:AlexDisel92 skrifaði:Ég frétti að steinn sem var tekinn á tunglinu var ekki frá tunglinnu þetta var bar venjulegur steinn frá Jörð
Hvar fréttiru það?! Ómægad, ég trúi sko ekki lengur að við höfum lent á tunglinu
Í fréttunum, gætti líka bara verið kjaftæði don,t know
-
- Stjórnandi
AlexDisel92 skrifaði:AntiTrust skrifaði:AlexDisel92 skrifaði:Ég frétti að steinn sem var tekinn á tunglinu var ekki frá tunglinnu þetta var bar venjulegur steinn frá Jörð
Í fréttunum, gætti líka bara verið kjaftæði don,t know
Bah, kaldhæðni skilast greinilega engan vegin nógu vel yfir netið.
Það eru til 382kg af grjóti frá tunglinu, sem mestallt vísindasamfélagið er sammála um þetta grjót er ekki af jarðnesku tagi. Sumir vilja meina að þetta sé einfaldlega samansafn af loftsteinum sem hafa lent hérna á jörðinni en það er hinsvegar ef ég man rétt bara um 30Kg total til af loftsteinum sem hafa hrapað til jarðar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
GuðjónR skrifaði:Hurru...búinn að skipta um skoðun.
Auðvitað varð tungl lending, ekki bara ein heldur í það minnsta sex
hvað kemur til?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hurru...búinn að skipta um skoðun.
Auðvitað varð tungl lending, ekki bara ein heldur í það minnsta sex
hvað kemur til?
GuðjónR be trollin'
Kísildalur.is þar sem nördin versla
við fórum aldrei til tunglins í þessari tunglferð punktur
og þeir sem ætla að koma núna með einhverjar klárar athugasemdir um að allir samsærisinnar og e.t.c séu heimskir
þá er ég með greindarvísitöluna 133 sem er yfir meðaltali þannig að ég er ekki heimskur heldur bara víðsýnn
það er heimskulegt að vera þröngsýnn og gleypa allt sem sagt er, maður þarf að rannsaka og skoða allt náið áður en maður tekur eitthvað inn sem sannleika
og augun og eyrun stjórna því sem hugurinn trúir en það eru alltaf til sjónbrellur
Vertu víðsýnn/n og rannsakaðu allt áður en þú fylgir hjörðinni
en þetta er bara mín skoðun
mér er sama hverju aðrir trúa og það kemur mér ekki við
og þeir sem ætla að koma núna með einhverjar klárar athugasemdir um að allir samsærisinnar og e.t.c séu heimskir
þá er ég með greindarvísitöluna 133 sem er yfir meðaltali þannig að ég er ekki heimskur heldur bara víðsýnn
það er heimskulegt að vera þröngsýnn og gleypa allt sem sagt er, maður þarf að rannsaka og skoða allt náið áður en maður tekur eitthvað inn sem sannleika
og augun og eyrun stjórna því sem hugurinn trúir en það eru alltaf til sjónbrellur
Síðast breytt af thekid á Mið 29. Sep 2010 16:06, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
thekid skrifaði:þá er ég með greindarvísitöluna 133 sem er yfir meðaltali þannig að ég er ekki heimskur heldur bara víðsýnn
lol
Modus ponens
-
- Stjórnandi
Gúrú skrifaði:thekid skrifaði:þá er ég með greindarvísitöluna 133 sem er yfir meðaltali þannig að ég er ekki heimskur heldur bara víðsýnn
lol
Sjaldgæfur atburður, það virðist sem við séum að hlægja að sama hlutnum.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
thekid skrifaði:við fórum aldrei til tunglins punktur
shiiiiiiiiiiii
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
thekid skrifaði:þá er ég með greindarvísitöluna 133 sem er yfir meðaltali þannig að ég er ekki heimskur heldur bara víðsýnn
Var það Stanford-Binet próf? Ef svo er þá ættiru að hafa samband við Mensa.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Tók það hjá sálfræðingi
tók samt eitt sinn þetta hjá mensa minnir að ég hafi fengið 23/30 eða álíka
En það er rétt að IQ próf eru frekar ónákvæm og er það vísindalega sannað að þau sanna ekki greind
vegna þess að maðurinn hefur margar greindir og þetta prófar bara rökhugsun
ég hef tekið þokkalega mörg próf og ég er á milli 117-133
lægsta sem ég fékk er 117 hæsta er 133, að meðaltali er ég þá með 125
ef maður tekur hin ekki með í dæmið, þetta eru bara þau próf sem ég man eftir
tók samt eitt sinn þetta hjá mensa minnir að ég hafi fengið 23/30 eða álíka
En það er rétt að IQ próf eru frekar ónákvæm og er það vísindalega sannað að þau sanna ekki greind
vegna þess að maðurinn hefur margar greindir og þetta prófar bara rökhugsun
ég hef tekið þokkalega mörg próf og ég er á milli 117-133
lægsta sem ég fékk er 117 hæsta er 133, að meðaltali er ég þá með 125
ef maður tekur hin ekki með í dæmið, þetta eru bara þau próf sem ég man eftir
-
- Stjórnandi
Ég skil. Þar sem þú ert rétt fyrir ofan meðalmanninn (m.v. fæðingarár í kringum 1990) í IQ stigum þá hlýtur þú af öllum að hafa rétt fyrir þér, og við hinir eru nú allir sannfærðir með þessari staðhæfingu þinni?
Ég er með talsvert hærri meðaltals IQ tölu (Stanford-Binet + Cattell) en þú og ég stend í þeirri meiningu að við höfum lent á tunglinu. Skv. þinni speki hef ég "réttara" fyrir mér en þú, og við höfum því óumdeilanlega lent á tunglinu.
Ég er með talsvert hærri meðaltals IQ tölu (Stanford-Binet + Cattell) en þú og ég stend í þeirri meiningu að við höfum lent á tunglinu. Skv. þinni speki hef ég "réttara" fyrir mér en þú, og við höfum því óumdeilanlega lent á tunglinu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Ég skil. Þar sem þú ert rétt fyrir ofan meðalmanninn (m.v. fæðingarár í kringum 1990) í IQ stigum þá hlýtur þú af öllum að hafa rétt fyrir þér, og við hinir eru nú allir sannfærðir með þessari staðhæfingu þinni?
hættiðissu!