Fall í háskóla
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 45
- Skráði sig: Lau 14. Ágú 2004 16:44
- Staða: Ótengdur
Fall í háskóla
Ef þú fellur í einhverjum áfanga í háskóla kemur það þá fram á bs prófskyrteinið þitt?
The Prowler
Re: Fall í háskóla
Nei, allavega ekki á þeim skírteinum sem ég hef séð.
Getur séð dæmi um BA skírteini úr sálfræði hér. Fann þetta eftir að hafa slegið BS skírteini í Google myndaleit
Getur séð dæmi um BA skírteini úr sálfræði hér. Fann þetta eftir að hafa slegið BS skírteini í Google myndaleit
Prowler skrifaði:Ef þú fellur í einhverjum áfanga í háskóla kemur það þá fram á bs prófskyrteinið þitt?
Nei en þar sem dagss. á prófunum koma fram í fylgiskjölunum þá þarf ekki snilling til að reikna út hvað þú kláraðir margar einingar hina og þessa önnina...
En það er ekki hægt að taka því sem gefnu að þú hafir fallið, sumir dreifa náminu og vinna með o.s.frv.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Nei nei en allar stafsetningar- og málfarsvillur sem þú gerir á internetinu, koma fram á BS prófskírteininu þínu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Hargo skrifaði:Nei, allavega ekki á þeim skírteinum sem ég hef séð.
Looks shoopd (samt vafalaust alvöru)
btw. þá er sálfræði BS í dag þó svo að þetta sé BA skýrteini.
Síðast breytt af dori á Þri 14. Sep 2010 11:20, breytt samtals 1 sinni.
Þetta er samt slæmur tími til að vera hugsa um fall =/, þeas að vera byrjaður að pæla í því strax :/. Nógur tími eftir til að læra :]
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
Fylgiskjöl? talar eins og endurskoðandi...í hverju hefurðu próf?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Daz skrifaði:Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
Það kom fram á einkunnablaðinu mínu að ég hefði fengið 4,5 en svo kom hin einkunnin strax á eftir 8.
"Tölfræði II 4,5 8"
Stóð ekkert FÉLL Í TÖLFRÆÐI á neinu skírteini eða einhverju plaggi
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég var í HR, féll einu sinni í einhverjum áfanga sem ég man ekki hver var *hóst* strjál stærðfræði II *hóst*, kom ekkert slíkt fram á mínu prófskírteini.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Það stendur ekkert um fall á prófskírteininu. Bara hvaða kúrsa þú tókst, (síðustu) einkunn og hvenær prófið var (þ.e. Des/Maí/Jún <ár> )